Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Chương 2: Chương 2: Hành tinh Bates

Saitoh Michio

27/09/2018

Tuy Hayashi tiến vào trạng thái ngủ đông nhưng vẫn đưa ý thức mình vào không gian hệ thống để tập luyện nhân tiện kiếm 1 ít điểm tu luyện. Trong không gian chẳng có gì ngoài 1 khoảng không trắng xóa 1 người tập có chút khô khan.

“ 289, 290..... 499, 500 “

“ tích....... chúc mừng ký chủ đạt được 1 điểm tu luyện.”

Hayashi vừa hoàn thành xong 1 bài tập hit đất 500 lần mất 1 giờ mới xong. Cũng may sức dẻo dai và chịu đựng của người Saiyan rất tốt, lại thêm thói quen thường tập thể dục buổi sáng và tính kiên trì, chăm chỉ ở đời trước nên Hayashi không cảm thấy nó nhàm chán mà có thể hoàn thành tốt bài tập rèn luyện. Ngồi nghĩ mệt 1 chút liền tiếp tục bài gập bụng.

“ 1, 2........ 499, 500 “ Hayashi mất thêm gần 1 giờ để hoàn thành.

“ tích..... chúc mừng ký chủ đạt được 1 điểm tu luyện “

Hayashi làm xong bài tập này liền rả rời cả người, nằm dài xuống sàn và thở. Năng lực hồi phục thể lực của người Saiya cũng rất nhanh, nằm nghỉ mệt 1 lúc mà Hayashi đã lấy lại hơi được rồi, lại tiếp tục chạy bộ. Hayashi cứ thế mà chạy thẳng đến gần 1 giờ lại nghe tiếng hệ thống thông báo.

“ tích...... chúc mừng ký chủ đạt được 1 điểm tu luyện “

Hayashi không cảm thấy mệt lắm lại tiếp tục nhảy ếch thêm 1 giờ nữa. 2 loại vung quyền vung cước Hayashi chỉ cần 1 giờ là hoàn thành hết cả 2 mục mỗi mục 500 lần. Hayashi bỏ ra gần 5 giờ kiếm được 6 điểm tu luyện. Mở xem thuộc tính của mình.

“ Ký chủ: Setoh Hayashi “

“ Tuổi: 1 tháng tuổi “

“ Chủng tộc: người Saiyan “

“ Sức chiến đấu: 6 “

“ Kỹ năng – Chiêu thức: chưa có.”

“ Vật phẩm: chưa có “

“ Điểm tu luyện: 6 “

“ oh làm xong 6 bài tập sức chiến đấu lại tăng được 1 điểm. Mình vẫn còn sức tiếp tục thôi “

Hayashi lại tiếp tục luyện tập, sức chiến đấu tăng đồng nghĩa với thể lực tăng theo nên Hayashi lại tập xong 1 lượt các bài tập cũng với thời gian 5 giờ. Hayashi lấy 4 điểm đổi 2 kg thịt heo quay cùng 2 kg thỏ nướng để giải quyết cơn đói. Có vẻ như 4 kg thức ăn chẳng thấm thấp thía gì với lượng ăn bây giờ của Hayashi. Nhưng vẫn đỡ hơn là để bụng trống rỗng.

Hayashi ăn xong 4kg thức ăn nhưng vẫn đói đành phải lui ý thức trở về trạng thái ngủ đông để dinh dưỡng trên phi thuyền cung cấp cùng với nghỉ ngơi. Sau 2 giờ nghỉ ngơi cùng với thiết bị phục hồi trên phi thuyền. Thể lực Hayashi cũng khôi phục tràn đầy lại tiếp tục tiến vào không gian tu luyện.

6 tháng sau. Feb Age 733



“ 2541, 2542..... 2598, 2599, 3000 “

“ tích..... chúc mừng ký chủ đạt được 1 điểm tu luyện “

Ký chủ: Setoh Hayashi.

Tuổi: 7 tháng tuổi

Chủng tộc: người Saiyan.

Sức chiến đấu: 46

Kỹ năng – Chiêu thức: ● Flight ● Ki ● Vị Thi Nhãn

Vật phẩm: 150 kg heo quay, 150 kg thỏ nướng, 150 kg cá nướng, 100 kg cơm trắng.

Điểm tu luyện: 65786

“ tích.... tích.....tích “

“ Thông báo mục tiêu hành tinh Bates đang đến gần, sẽ hạ cánh vào hành tinh trong 2 giờ nữa “

Hayashi vừa hoàn thành xong các bài tập thì nghe được tiếng thông báo chuẩn bị hạ cánh của phi thuyền. Cậu thối lui ra khỏi không gian tu luyện cùng rời khỏi trạng thái ngủ đông. 2 giờ rất nhanh trôi qua, 2 chiếc phi thuyền nối đuôi nhau cùng đổ bộ xuống hành tinh Bates.

“ Uỳnh........ uỳnh........ “ 2 tiếng nổ lớn vang lên do 2 chiếc phi thuyền tạo ra khi chạm tới mặt đất tạo thành 2 cái hố khá to và sâu.

Hayashi hưng phấn bước ra phi thuyền hít thở không khí cùng ngắm nhìn phong cảnh xung quanh của hành tinh Bates. Không khí ở Bates tinh rất trong lành, thoáng mát với 50% là đất liền, 35% là đại dương, 15% là các ao hổ nước ngọt. Trên đất liền, hơn 70% là đồi núi - rừng cây 30% còn lại là đất bằng. Sinh vật sống trên đồi núi - rừng cây là những con thú hoang dã to lớn và hùng dũng cùng với sinh vật trí tuệ thì sinh sống trên đất bằng và tạo nên những thôn làng, thành phố.

Bates tinh là hành tinh cấp thấp, các sinh vật có sức chiến đấu cao nhất không vượt qua được 800. Nhưng bù lại trí tuệ và trình độ văn hóa, khoa học kỹ thuật của người Bates rất cao. Người Bates có hình dạng như nhân loại, nước da rất trắng, cặp tai thì nhọn. Bon họ có diện mao hào nhoáng, mọi hành vi và cử chỉ đều cho thấy sự văn minh, thông thái vượt trội so với những chủng tộc khác. Người Bates rất lương thiện, yêu hòa bình không thích tranh đấu. Nên bọn họ không tạo ra quá nhiều vũ khí cũng như quân đội chiến đấu. Chỉ dùng bộ não của mình mà sáng tạo ra những vật dụng thiết yếu cho cuộc sống.

Người Bates không thích tranh đấu chứ không phải yếu nhược. Khi cần họ cũng có thể dũng cảm đứng ra chiến đấu với những hành động mang tính xâm lược của ngoại nhân tinh để bảo vệ hòa bình. Những vũ khí người Bates tạo ra có sức công phá rất lớn tương đương với 1 đòn khí công mang sức chiến đấu 2000 và tối đa là 5000.

Người Bates cũng có nghe nói đến người Saiyan hiếu chiến cùng tàn bạo của quân đoàn Frieza. Nên khi phát hiện 2 chiếc phi thuyền hình cầu chuyên dụng của người Saiyan và quân đoàn Frieza. Thông qua các camera ven đường được treo trên những cây cột, bon họ nhìn thấy 2 đứa trẻ bước ra khỏi phi thuyền đều có chiếc đuôi khỉ sau mông, 1 đặc điểm để nhận dạng của chủng tộc Saiyan. Người dân hết sức lo lắng cho cuộc sống yên bình của họ, kêu gọi Quân đội cùng các chiến binh Bates tập hợp để chuẩn bị đối mặt với tình huống bất ngờ.

Ayako cũng bước ra khỏi phi thuyền và hít thở không khí trong lành này. Bé bước ra khỏi cái hố to rồi đứng bên cạnh Hayashi và hỏi.

“ Này, bây giờ chúng ta làm gì ở hành tinh này? Hoàn thành nhiệm vụ của mấy chú đưa ra cho chúng ta sao?”

“ Tớ cũng chưa biết bây giờ phải làm gì? Cậu thì tính thế nào?” Hayashi không trả lời ngay mà dò hỏi Ayako.

“ Tớ không thích chinh phục hay xâm lược gì đó đâu. Tớ cũng không muốn quay về hành tinh mẹ làm gì, nơi đấy chẳng có chút tiếng cười nào có chút nhàm chán a. Cũng may tớ cùng cậu chung 1 đội dễ nói chuyện chứ mấy đứa kia chẳng có chút tình cảm nào khẳng định là chỉ biết chiến đấu và hoàn thành nhiệm vụ sớm quay về thôi, thật không thú vị.” Ayako thở dài 1 hơi rồi cười với Hayashi.



“ Haha, cậu cũng không biết tớ như thế nào mà, làm sao có thể gọi là may mắn khi chung đội với tớ? Cũng có thể tớ như mấy đứa kia tham muốn chiến đấu thì sao?” Hayashi cũng khá tò mò nhìn kỹ Ayako xem có phải nhìn nhằm hay không.

“ Haha cậu thì khác với bọn chúng, tớ biết cậu thích tập luyện và tham muốn chiến đấu tớ có thể theo cậu tập chung và đối luyện, vì tớ cũng là như vậy mà."

" Từ nụ cười hiền của cậu, khác xa những đứa trẻ khác thì tớ đoán cậu sẽ không xâm lược hành tinh như nhiệm vụ yêu cầu phải làm.” Ayako cười rất tự tin về khả năng nhìn người của mình.

“ haha chúc mừng cậu đã đoán đúng, tớ thích đấu võ và rèn luyện sức mạnh, tớ cũng không ngờ cậu cũng thích tập luyện và chiến đấu đấy." Hayashi có hơi kinh ngạc sau đó lại hưng phấn nhìn kỹ Ayako lần nữa.

“ Làm gì cậu nhìn tớ ghê thế? Còn thích chiến đấu có lẽ là do bản năng từ trong huyết mạch của người Saiyan đi.” Ayako thấy Hayashi nhìn chằm chằm vào mình cũng hơi lúng túng.

“ Hì hì không có gì, nhìn kỹ cậu cũng khá đáng yêu đấy chứ hahaha. Vậy bây giờ chúng ta tìm 1 mảnh đất trống dựng lên 1 ngôi nhà ở tạm đi rồi sau đó chúng ta cùng tập luyện, bỏ nhiệm vụ qua 1 bên đi.” Hayashi cũng trêu Ayako 1 chút rồi nêu ra kiến nghị của mình.

“ Okje, như thế là tốt nhất. Bọn mình có thể yên ổn sống mấy năm, tớ chỉ sợ mấy chú ở hành tinh Vegeta thấy chúng ta lâu quá mà không hoàn thành nhiệm vụ bọn họ liền đến đây tìm, lúc đó không biết sẽ thế nào?” Ayako đồng ý và cũng khá lo lắng cho tương lai sau này của 2 đứa.

“ Haha không cần lo làm gì cho mệt. Cứ sống thoải mái ngày nào hay ngày đấy, việc gì phải lo những chuyện chưa xảy ra.” Hayashi khá lạc quan và động viên Ayako, ngước nhìn địa hình xung quang thì phát hiện từ xa có 1 đoàn quân đội trang bị những vũ khí hiện đại đang tiến về phía 2 đứa. “ Cậu xem kìa, bây giờ bọn mình cũng nên giải thích với người dân ở đây 1 chút nếu không bon họ tấn công mình chẳng còn đường để trốn đâu.”

Hayashi và Ayako đứng trò chuyện 1 hồi lâu thì đoàn người Bates đã kéo đến. Lực lượng quân đội cũng khá đông, phía sau còn có 1 đoàn người hiếu kỳ đi theo quân đội. Khi đoàn người đi đến tụ tập trước 2 đứa trẻ có đuôi 2 bên đứng cách nhau 1 khoảng chừng 4 5 met. 2 bên đối mắt nhìn nhau 1 hồi thì có 1 người Bates đứng ra và hỏi.

“ 2 nhóc là người Saiyan đi. 2 nhóc đến hành tinh chúng ta làm gì?”

“ Chú là chỉ huy của quân đội này phải không?” Hayashi chưa trả lời mà hỏi ngược lại.

“ Ta gọi là Aman và cũng là chỉ huy của đoàn đội này. 2 nhóc mau trả lời ta. 2 nhóc nếu có ý đồ xầu gì với Bates tinh thì bây giờ nên lên phi thuyền mà rời khỏi đây đi. Chúng ta cũng không muốn tấn công 2 đứa trẻ.” ánh mắt Aman rất nghiêm túc nhìn 2 đứa.

“ Bọn cháu được King Vegeta an bài đến và chinh phạt Bates tinh. Tuy người Saiyan hiếu chiến, máu lạnh vô tình nhưng 2 đứa chúng cháu khác với người trong tộc. Bọn cháu cũng không có ý đồ xấu gì với mọi người. Cháu định nhân cơ hội này thoát khỏi Vegeta tinh để hướng đến cuộc sống vui vẻ và yên bình hơn. Nên chú cùng mọi người yên tâm đi.” Ayako tiến lên gần Aman cười rất thân thiện và đưa bàn tay nhỏ xíu để nắm lấy tay chú.

“ Đúng thế đấy chú ạ!” Hayashi cũng đi theo Ayako cười nói.

Aman nghe xong nét mặt cũng diệu đi chút ít không còn căng thẳng như lúc đầu. Thế nhưng còn có 1 chút lo lắng lại tiếp tục hỏi.

“ oh, 2 nhóc muốn sống trên Bates tinh sao. Tất nhiên chúng ta rất hoan nghênh khách đến chơi. Thế nhưng người trong tộc sẽ đến tìm 2 nhóc. Đến lúc đó 2 nhóc định thế nào?”

“ Việc này chú yên tâm đi ạ. Chúng cháu ở nơi này cũng tập luyện, nếu người khác thậm chí là người Saiyan có đến thì bọn cháu cũng đứng về phía mọi người dùng hết khả năng của mình để cùng nhau bảo vệ cuộc sống yên bình mà ngăn cản những người đó.” Hayashi cười trả lời Aman rất tự tin.

“ Hihi chúng cháu sẽ tập luyện chăm chỉ. Sau này cùng mọi người bảo vệ hòa bình. Chú cho chúng cháu ở 1 thời gian nhé.” Ayako cũng tán thành ý kiến của Hayashi và chưng gương mặt đáng thương lên 2 tay bé bắt lay tay Aman mà đung đưa năn nỉ.

Aman tuy là 1 chiến binh nhưng bản chất lại là người Bates rất thiện lương và hiếu khách. Aman nhìn thấy gương mặt đáng yêu nhỏ xíu của Ayako cũng động lòng không nỡ từ chối. Vì thế Aman gật đầu xem như đồng ý, bắt đầu điều hành quân đội giải tán và cùng ngươi dân trong làng hoan nghênh Hayashi và Ayako ở lại Bates tinh.

Với sự hổ trợ của các thiết bị tiên tiến cùng những người thanh niên khỏe mạnh trong làng đến và giúp đở. Rất nhanh chỉ 1 tuần lễ bận bịu thì căn nhà tạm trú của Hayashi và Ayako trên Bates tinh đã hoàn thành. Không gian trong nhà rất rộng rãi, trang trí thiết kế cũng rất đẹp mắt, có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng ăn cùng 1 sân vườn khá lớn và trống trải. Bên cạnh đó là 1 bãi đất trống và được xem là sân tập sau này của Hayashi và Ayako. Những thiết bị gia dụng rất hiện đại và tiện dụng được người dân cung cấp miễn phí. Hayashi và Ayako rất vui vẻ cũng không khách sáo dọn vào trong nhà bắt đầu 1 cuộc sống mới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Mới Tại Thế Giới Dragon Ball

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook