Cuộc Sống Bi Thảm Của Nữ Phụ? Còn Lâu, Đã Có Đại Minh Tinh Ta Đây!!!

Chương 57

Trà Mii

12/05/2017

2 tiếng sau, Kiều Mặc tỉnh lại, mọi người đương nhiên vào thăm. Mễ Ly thấy đầu Kiều Mặc cuốn băng lại mắt liền đỏ hoe. Là ai đã hại em trai cô như vậy chứ? Nó mới 12 tuổi, ai lại có thể hại một đứa trẻ 12 tuổi chứ?

Không lẽ… Không có khả năng, Trình Tố Tố tuy đáng sợ nhưng không bao giờ dám làm việc này.

Cửa phòng bệnh mở ra, thư ký Hoàng cúi đầu rồi nói:

“Chủ tịch, tôi đã xem đoạn video được ghi lại và cũng đã in ảnh ra, là một chiếc xe bị ăn trộm cách đây 3 ngày.” Thư ký Hoàng đưa ảnh cho ba Kiều. “Cảnh sát cũng phát hiện ra là chiếc xe đã bị bỏ lại cách nơi 5km, trên xe cũng không còn dấu vết gì, dấu vân tay đã được lau chùi kĩ càng. Chứng tỏ đây là một vụ tai nạn, cảnh sát nói ngày mai sẽ bắt đầu điều tra vụ án này, chủ tịch đừng lo quá.”

Ba Kiều nhìn kĩ ảnh rồi đưa thư kí Hoàng:

“Cậu cũng liên hệ với bên truyền thông để nhờ tìm nhân chứng đi. Cách đoạn đường có 1 km là khu vui chơi trẻ em, chắc chắn sẽ có người đi qua đi lại thấy. Rồi nói luôn nếu ai có thông tin gì bổ ích giúp tìm được hung thủ sẽ có tiền thưởng.”

“Vâng, vậy tôi xin phép đi trước.” Thư kí Hoàng chào mọi người rồi đi làm việc của mình.

Kiều Mặc nói không ra tiếng hỏi:

“Vẫn chưa tìm ra chiếc xe đó ạ?”

Mễ Ly vỗ nhẹ tay Kiều Mặc:

“Em đừng lo, chắc chắn sẽ tìm ra.”

Kiều Mặc gật đầu, nói:



“Mọi người ra ngoài đi, con muốn ngủ một chút nữa.”

Mễ Ly cùng mọi người ra ngoài, Đông Phương Kỳ sang mai còn có buổi ghi hình nên xin phép về trước.

Mễ Ly cũng thấy mệt rồi nên về trước, dù gì KIều Mặc cũng có thím Âu, y tá với bác sĩ chăm sóc rồi.

.

.

.

Sáng hôm sau, mọi người ai ai cũng biết, người thừa kế tập đoàn Kiều thị, em trai của diễn viên đang lên Kiều Mễ Ly bị xe đụng.

Có rất nhiều nhà báo đến xin phỏng vấn nhưng tất cả đều bị từ chối.

Mễ Ly thở dài, chuông điện thoại vang lên. Là Vương Mai.

“Chị Vương? Có chuyện gì không ạ?”

“Mễ Ly, chị biết em đang có việc không vui nhưng có một đoàn phim muốn mời em làm vai thứ phản diện. Là phim hiện đại, nếu em cảm thấy hứng thú, chị sẽ gửi kịch bản ngay.”

Mễ Ly nghe thế lập tức trả lời:



“Được chứ ạ, chị cứ gửi kịch bản đến đi.”

“Được, em check mail đi nhé.”

Mễ Ly thở dài, cô biết hiện tại đang rất rối nhưng đây là cơ hội tốt, cô không thể bỏ qua được, bởi vì cô nhớ, trong nguyên tác, Doãn Thiên Hạo sắp xếp vai nữ thứ phản diện, nhưng lúc đó Trình Tố Tố nói rằng không muốn có ấn tượng xấu với khán giả nên thôi. Ai ngờ, bộ phim ấy là một quả bom khổng lồ, tuy kịch bản không mấy mới mẻ, nhưng diễn viên xuất sắc, sự diễn đạt tuyệt vời đã khiến cho rating tập 1 từ 7% lên đến 17%. Rồi từ từ tăng cho đến tập cuối.

Cũng đưa tên tuổi của nhiều diễn viên mới lên một tầm cao. Bộ phim tên là “Cũng vì em” Kể về một chàng trai rất nghèo, sống trong cô nhi viện, trong đó cũng có một cô bé cùng tuổi hắn. Năm 16 tuổi, đến tuổi có thể tự kiếm tiền, 2 người cùng ra ngoài. Ở chung lâu ngày đương nhiên sẽ sinh ra tình cảm, 2 người đó yêu nhau, nhưng cô gái đó dần dần bị những cám dỗ bên ngoài cám dỗ, sau đó chia tay với nam chính, đi làm tình nhân của một ông già tỷ phú. Nam chính vẫn còn rất yêu cô ta, nhưng cùng lúc đó gặp được một cô gái cũng mồ côi đó chính là nữ chính, 2 người bắt tay nhau cùng thành lập công ty. Công ty đó chỉ sau 2 năm đã trở thành công ty đứng trong top 10 cả nước. 2 người đó kết hôn, nữ chính có thai.

Nam chính tuy biết rằng mình đã có vợ, cũng sắp có con, nhưng vẫn không thể nào quên được mối tình đầu của mình.

Trong một bữa tiệc xã giao, nam chính tình cờ gặp lại được nữ phụ. Lúc đó nữ phụ rất đáng thương, nam chính nhớ lại tình cũ liền đem về nhà mình để chăm sóc.

Nữ phụ rất đắc ý vì kế hoạch đã thực hiện được... Nam chính đã giàu có hơn xưa, đương nhiên cô ta ra sức quyến rũ nam chính....

Tóm lại là hành trình nữ chính diệt hết những tiểu tam, mà cụ thể là nữ phụ.

Nam chính Cố Long, là do Huỳnh Thiên Trạch đóng.

Nữ chính Hạ Hà, do Mạc Hoàng Hân đóng.

2 người đó mới chỉ là diễn viên hạng B, C nhưng diễn xuất rất tốt, thêm độ hot của bộ phim đã khiến cho hai người thành siêu sao hạng A. Được hàng triệu người biết đến.

Cô đương nhiên không thể bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Bi Thảm Của Nữ Phụ? Còn Lâu, Đã Có Đại Minh Tinh Ta Đây!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook