Cuộc Chiến Lớn

Chương 6

dicapdaikim

27/09/2017

The bus is on the road, to see the dead, to fight with them, to beat out the dead! From the wall, to the school, in the city, to the farm ,and the mountain. From the ashes, to empire ,in the middle of the dead. We are the last on earth, baby just come here and see what did i build. Baby just come here and you will see the thing we alway afraiding for. TO BEAT OUT THE DEAD, BEAT OUT THE DEAD, AND TAKE BACK THE THRONE, to build, to destroy, to see, to fight, toooooooooooooooo the dead!!! cả đám rảnh ruồi ngồi hát chơi (Đoạn này là mình tự chế ra đó nha và không có google đâu nha, à thì có một tí nhưng ít thôi, có một hai chữ thôi ha! Ahihi!!!)

To beat out the dead, beat out the dead, beat out the...DEAD!!! Mike lẩm bẩm.

Bớt hát lại giúp tôi Arthur ôm đầu dựa vào cửa sổ.

Chúng ta tới rồi. Mike, cậu lái chiếc máy bay bên trái còn tôi lo bên phải! Anh phi công hạ cánh xuống gần một chiếc Boing.

Tất cả từ từ đi xuống cẩn thận, cố không tạo ra một tiếng động nào để bọn zombie háo đói không tới xơi. Anh phi công cùng Arthur và Sarah lên chiếc bên phải còn Mike và Lewis lo chiếc bên trái, họ phải giữ liên lạc với nhau thông qua một bộ đàm. Arthur, Sarah và Lewis phải tự mình khám xét toàn bộ chiếc máy bay để chắc chắn rằng không có một thanh niên muốn ăn thịt họ trong chuyến bay. Chắc một số người sẽ Tác giả gì mà phân chia không logic gì hết, cho một cậu bé 15 tuổi tự đi kiểm tra máy bay còn Arthur và Sarah là người lớn mà đi chung thì đây nói luôn, hãy tưởng tượng bạn là một người đàn ông bị đâm một nhát dao vào bụng và vẫn còn di chứng đến tận bây giờ, nếu đi một mình thì chết ngay còn đi chung với một cậu bé thì không phải là khiến cậu ta có một cục tạ lớn trên vai hay sao, còn đi chung với Sarah thì còn đỡ. Lewis thì khác, cậu bình thường và có hai cây súng, một cây súng lục và một cây súng trường, cân cả... 2 con zombie luôn cũng được. Vậy nhé, không cải lời tác giả nữa nhá.

Lewis nhẹ nhàng kiểm tra từng hàng ghế, từng căn phòng (Phòng vệ sinh ấy) và cũng không quên kiểm tra nhà bếp xem thức ăn như thế nào, có bị nhiễm virut không. Cậu này tương đối thông minh khi kiểm tra luôn phòng nghỉ của tiếp viên hàng không và nó cũng khá an toàn và chỉ chứa một chị zombie hot hòn họt và một cuốn nhật kí của phi công. Nó có nội dung khá đơn giản về các chuyến bay của ông ta nhưng hai trang cuối lại rất đáng lo ngại khi nó nói lại một hành khách hóa điên muốn ăn và uống máu chính con gái của mình nhưng ông ta có vẻ vẫn còn tỉnh táo khi bị bắt giam và nói rằng những người như hắn sẽ chiếm nơi này. Điều này có nghĩa là con virut này có thể có hai dạng: một là một con zombie ngờ ngệt và háo đói, còn một con zombie kia thì thông minh và có ý thức những gì mình làm nhưng bị cơn đói điều khiển và có vẻ là có tổ chức.

Mọi người biết điều biết có nghĩa là gì không!?! Chúng sẽ có một câu truyện dài hơn dự kiến, mình biết mình là tác giả nhưng mình viết theo cảm tính và cái vụ kéo dài truyện là lỗi của một giấc mơ vào một đêm mệt mỏi và mình phải công nhận là nó Doraemon kinh khủnh và kinh dị hơn phim của mấy chế Hollywood dễ sợ luôn ấy!!! Ok, bye bye mấy chế, mình là Dicapdaikim, tác giả câu truyện này và bây giờ là 8:51 PM, chúc mọi người ngủ ngon và học tốt, mình... soạn bài đây, không mai lại lên bảng phong thần. Bye! Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook