Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 1: Quách Tử Nghi

Song Sinh Linh Như Ngọc

19/10/2017

Như đã giới thiệu , tên ta là Quách Tử Nghi , năm nay 15 tuổi ( cung thiên yết nha )

Trường SilWay là trường ta đang theo học. Đây là ngôi trường nổi tiếng bậc nhất thế giới do 3 tổng công ti lớn : Đoàn Thị , Hàn Thị , Chu Gia cùng nhau xây dựng nên . Nó hội tụ tất cả những tinh hoa của nền giáo dục thế giới .

Giáo viên : đều là những người dạy giỏi ,có kinh nghiệm nhiều năm.

Học sinh : đều là những tiểu thư khuê các hay công tử (bột ) của những nhà quyền thế

Còn ta ? ... Ta chẳng là cái gì cả không tiền , không quyền , biết chút võ công mèo cào . Các ngươi có nghĩ ta là con của 1 nhà hay là gia tộc giàu có gì đó rồ bị thất lạc không ? ... ừm Ta lúc nhỏ cũng nghĩ mình như vậy . nhưng mà ...chắc chắn là ta không phải rồi .Vì sao ư ?

Ta mặc dù cũng là con rơi ở cô nhi viện nhưng chẳng có tí khí chất gì cả , nhu nhược yếu đuối , cũng chẳng xinh đẹp hơn những học viên khác ...hay nói trắng ra tôi là cái thằng xấu nhất , bẩn nhất ở cô nhi viện .

Và chính vì thế , không ai yêu quý ta , trong 8 năm đầu cuộc đời mình , không 1 ai dám nhận nuôi ta , và trong 8 năm đầu đó ta vẫn sống lủi thủi một mình , cô độc .



... không được nghĩ bi quan nữa , ta sẽ cho các ngươi thấy 1 chút hy vọng này . Năm 8 tuổi , ta cùng dì Dương - chủ cô nhi viện ra ngoài mua bữa tối cho các em nhỏ hơn , thì tình cờ đi qua 1 người bạn cũ của dì , nhìn tướng thôi cũng biết là rất giàu . Ông ta biết được ta là học viên của cô nhi viện đó , thương dì Dương vất vả nên buột miệng nhận ta làm con nuôi của ổng . Chắc lúc đó trong người ông ta có ít men và không nhìn rõ mặt ta . Sáng hôm sau mới hốt hoảng tưởng trong nhà mình có yêu tinh nên đuổi ta ra ngoài ... Ta nói rõ lại 1 lần nữa , ta không phải dạng vừa , mặt dày khóc , kể lể về tối hôm qua .

Ổng nghe xong chắc phải hối hận lắm , nhìn mặt là muốn tống ta về lại cô nhi viện rồi . " Nam trượng phu nói lời phải giữ lấy lời " Ta hét thật to vào mặt ông ta . He he giờ nghĩ lại quả nhiên đó là diệu kế , ông nghe xong cứng họng không nói được câu nào và phải nuôi ta đến tận bây giờ . Ta cũng mặt dày không kém , ông có nhiều lần bức ta , bơ ta , ta lại lấy chuyện tối hôm đó kể cho ổng nghe , cho ổng hối hận . Cuối cùng thành ta bức ổng chạy sang nước ngoài ở . Hàng tháng gửi tiền về cho ta , nhưng mà chỉ đủ tiền học mà thôi , ta vẫn phải đi làm thêm kiếm tiền sinh hoạt HuHu

Lại nói về hiện tại , ta nhờ cái danh con nhà giàu ông ta cho , hiện giờ ta đang học ở lớp 9W . Cái lớp hội tụ toàn 1 lũ con nhà giàu học giỏi , hoàn toàn trái ngược với ta.

Mà hiện giờ , người giữ chức lớp .. à nhầm tổ trưởng tổ 3 quyền lực là ta đó nha ! Các ngươi có biết tại sao ta lại nói là tổ 3 quyền lực không ? Các thành viên của tổ đều là những người có tiếng (nhỏ mà có võ ). 2 thiên kim ,công tử của 2 tập đoàn lớn nhất thế giới, cổ đông chính của trường đang ở tổ ta .Mà ở tổ ta cũng có nghĩa là đàn em của ta .ha ha.

" QUÁCH TỬ NGHI ! Đang làm gì đấy bê đồ ăn cho khách mau !!" À ta còn chưa nói ta làm thêm ở 1 tiệm ăn nhỏ , quan trọng là ông chủ rất tốt với ta . Thôi không nói với các ngươi nữa , ta đi làm đây

Ngày 11 /7 /2017 ra chương mới ! Cố đợi nha mn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook