Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 26

Song Sinh Linh Như Ngọc

24/01/2018

Nhà hàng Tây Tây của chúng ta đc trang trí theo phong cách cổ điển , hòa nhã cũng không kém phần trang trọng . Tiếng nhạc không lời du dương phát ra từ băng cát sét cũ kĩ , êm dịu không thể tả . Ở chính giữa là Chu Thanh và Siul , bàn ghế là đồ cao cấp nhất mà cửa hàng rất ít khi bỏ ra , nghe nói là trấn bảo đc truyền lại từ nhiều đời . Ánh nến lập lòe nhảy nhót làm tôn lên khuôn mặt xinh đẹp , tinh xảo của 2 người .

Gian nhà chỉ có 2 người tự nhiên trò chuyện . Chu Thanh thao thao bất tuyệt ,nói mình đã làm đc những gì ,tài giỏi ra sao , đc khen ngợi nhiều thế nào ..... Siul chỉ cười nhẹ , im lặng lắng nghe . Xem chừng vị hôn phu này của em có tài năng chém gió hơn người . Thật đáng tự hào . .-.

Chu Thanh gắp 1 miếng thức ăn vào bát Siul . Siul cười nói cám ơn , nhìn miếng thức ăn kia mà ngây ngẩn người . Em nhắm mắt ,cảm nhận độ tươi , mềm của miếng thịt kia . Trong đầu em lúc này Chỉ hiện lên 3 chữ Quách Tử Nghi cùng với việc 2 người đứng sát nhau vừa nãy . Bất giác cả người em nóng bừng lên . Chu Thanh ngỡ mình đã 'cảm hóa ' đc Siul . Trong lòng mừng khôn siết .

_______________________________________________________________

*rung !! Rung * Con iphone X mới ra lò được Hữu Ngọc tặng rung lên một hồi . Trước giờ Nghi toàn dùng 1280 thôi à , nên bây giờ có chút k quen . Điện thoại mà ,chỉ cần để nghe gọi là đủ rồi ,đâu phải để phô trương đâu .

Nghi Trả vào nhà vệ sinh , lời đầu dây bên kia . động tác có chút gượng gạo, quê mùa , thật trái ngược với dáng vẻ sang trọng của chiếc điện thoại kia .



--- Thiên Hàn Vũ ----

- Alo . Anh đây . có chuyện gì thế ?

_ Đại ca ... Đêm nay , tập kích Dương gia có đc k ?

- Dương gia ? .... ừm đc rồi , chuẩn bị nhé .

--------------------------------------------------------------------

Chương hơi ngắn . Các bạn có hóng trận tập kích Dương gia hông . Ủng hộ mình nhessss !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook