Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Chương 20

Song Sinh Linh Như Ngọc

21/11/2017

Sau khi mượn đc đống tài liệu về , ta hơi luyến tiếc khi phải xa Dì Dương, Dì phải khuyên mãi ta mới chịu đi ,nhiều lúc ta cảm thấy mình như trẻ con vậy á !

Khi về trời đã tối ,ta bước thẳng chân ra ngoài để bắt xe , trong lòng cứ bồn chồn , cảm thấy thiếu thiếu 1 thứ gì đó ...Ai cha ! cái gì thế này ? Một chiếc ô tô đen bóng từ đâu trc mặt ta . Quái lại ở nơi này mà cg có Lambogini nữa hả trời . Tên vệ sĩ áo ...hồng bước ra . Giờ thì ta nhớ ta quên cái gì rồi ...LÀ HỮU NGỌC ĐÓ . Nó mà biết ta để quên nó ở đấy chắc nó xé xác ta mất . Chưa kịp nghe tên vệ sĩ kia ns gì ta đã 1 mạch chạy về cô nhi viện . Cơ mà giữa đường ...

" Ơ Thiếu gia , ngài đi đâu vậy , tiểu thư ở trong này đã chờ ngài lâu lắm rồi . "

" Ta còn phải đi tìm Hữu Ngọc ... * 10 s sau * Khoan đã , vừa nãy ngươi nói là 'Tiểu thư '? Là Hữu Ngọc sao ? " Phù may quá ,con bé còn biết đi về ... Cơ mà như thế thì ng` bị bỏ rơi lại là ta rồi ...hiu hiu đau lòng quá đi !

------------------------------------------

Cùng lúc đó tại nhà riêng của Siul

Siul khoác trên mình bộ quần áo lông thú đen tuyền , sang trọng quý phái làm nổi bật lên làn da trắng mịn và mái tóc đỏ hiếm thấy của em . Ánh đèn khiến cho người em như tỏa sáng lấp lánh . Em trưởng thành hơn so vs tuổi của mình , không biết là do bộ quần áo sang trọng này hay là do thần thái lạnh lùng của em nữa .Dáng vẻ em vội vã vừa lo lắng , chốc chốc lại đưa tay lên xem đồng hồ , miệng lẩm bẩm gì đó .

" Siul , lại đây uống chút nước đi , tiện thể anh muốn hỏi em chút chuyện !" Chu Thanh ra dáng 'Ông nội trợ ' đảm đang . Vẻ đẹp trời sinh và phong cách của hắn thực sự k hợp với cái tạp dề lòe loẹt kia . Nhìn phong cách này chắc chắn cg k phải đồ của Siul rồi .

Siul liếc mắt qua , lưỡng lự 1 lúc , định quay mặt đi thì đột nhiên nhớ đến hôn ước của 2 người lại miễn cưỡng đi đến bên ghế , cầm cốc uống 1 ngụm nước . Rồi lại nhìn sang Chu Thanh Ý muốn nói :Hỏi giề thì hỏi nhanh lên . Rách việc !



" Tại sao anh chỉ đc mặc cái tạp dề lòe loẹt này ? " Chu Thanh nũng nịu

" Vào thẳng vấn đề chính đi ! " Siul k nói lời thứ 2 . Siul biết Thanh chỉ muốn làm cuộc nói chuyện bớt căng thẳng , Nhưng em để tâm hơn là thời gian , đâu có rảnh mà đi trả lời mấy câu hỏi linh tinh ấy .

Chu Thanh mặt nghiêm nghị " Về chuyện của Quách Tử Nghi .Anh cảm thấy em đối với hắn có chút khác biệt ! "

" Anh đừng lo , em và anh đã có hôn ước rồi . Gia đình em rất có chữ tín mà đúng k ? " Thực ra khi Chu Thanh nói đến 3 chữ " Quách Tử Nghi " là Siul bị sặc nước nhưng em cố k để lộ a ngoài . Chu Thanh cũng cảm thấy việc này ? Có phải em đối với Quách Tử Nghi đã quá rõ ràng ?

" Anh biết vậy nhưng vẫn phải nhắc nhở em trc , đừng để tên hồ li đó lừa !" Chu Thanh lo lắng nói , ai ngờ lời nói của Chu Thanh lại làm Siul cảm thấy như muốn xù lông lên ....

Hồ Li ? Anh nói ai là hồ li ? anh mới là hồ li ! Đồ chết tiệt . Siul chửi thầm .

" Em biết rồi !" Siul uể oải nói . Cái gì mà hồ li chứ ? anh nghĩ anh mà ai hả ?

--------------HẾT C20 ----------------------------------------------------------------

Chu Thanh chán sống dám gọi Nghi là hồ li . Đả đảo Chu Thanh .Tưởng đẹp zai là có quyền hả ? * Phừng phực *

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giữa Lớp Trưởng Giàu Có Và Tổ Trưởng Phách Lối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook