Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Chương 55: Vương phi của ngài có lễ nghi rồi!

Ma Nữ Ân Ân

25/03/2014

Uy Thất Thất vẫn đương trong cơn mơ, vừa mới mơ thấy Lưu Trọng Thiên đáng ghét, lúc sau lại mộng thấy ông nội của cô, ông vẫn giữ bộ dáng đó, nuông chiều cô, cái gì cũng đáp ứng cô. Uy Thất Thất kể hết cho ông nghe về cuộc sống gian khổ cũng như những uỷ khuất mình phải chịu ở Đại Hán, ông nội có chút đau lòng, mỉm cười và nhẹ nhàng an ủi cô khiến cho Uy Thất Thất ngủ mơ cũng cười không ngừng.

Kết quả là có người vô cùng đáng ghét, quấy rầy giấc mộng của cô, khiến cô phiền muộn mãi không thôi.

Lưu Trọng Thiên gọi Uy Thất Thất vài lần, Thất Thất chưa muốn dậy, vẫn vùi đầu trong chăn tiếp tục ngủ. Ở đâu ra có loại nữ nhân thế này chứ, Lưu Trọng Thiên có chút phát hỏa, một tay lôi cô ngồi dậy, kéo chăn ra.

Thất Thất mở đôi mắt đương ngái ngủ mơ mơ màng màng, trông thấy Lưu Trọng Thiên trước mặt, liền cảm thấy thất vọng, tại sao mình vẫn còn ở Đại Hán, vì thế vô cùng tức giận gào to.

“Không dậy, không dậy, đồ tồi, cút ngay!”

“Thật là nữ nhân ngang tàng, mau dậy còn chuẩn bị thành thân!”

“Ờ nhỉ! Thành thân?” Thất Thất mở to hai mắt nhìn, tỉ mỉ nghĩ đôi chút, đúng rồi, hôm nay phải thành thân với tên Vương gia đáng ghét này a! Như vậy thì, ban nãy tất cả chỉ là mộng, Uy Thất Thất chán nản nhìn Lưu Trọng Thiên, khi nào có thể mở mắt ra mà không còn phải thấy cái tên kia thì tốt quá.

“Sửa sang lại mình đi, nhìn bộ dáng của ngươi xem!”

“Bộ dáng khó coi thì không cần cưới a!”

Thất Thất cố ý vò tóc rối xù lên, giống dáng vẻ của người điên, sau đó mỉm cười nhìn Lưu Trọng Thiên thi lễ “Vương gia, Vương phi của ngài có lễ nghi rồi!”

“Uy Thất Thất!” Lưu Trọng Thiên chẳng biết phải trách phạt nữ nhân này như thế nào, đành giận dữ bỏ đi.



Uy Thất Thất bị ép mặc bộ giá y đỏ thẫm, đội mũ phượng hoa lệ, cô nhấc vạt váy lên thở dài, người cổ đại chẳng phải quá lãng phí sao? Mặc nhiều như vậy, nóng chết người a, Thất Thất không nhịn được kéo bức rèm che ở trên đầu ra, chậm rãi đi ra ngoài bình phong.

Lưu Trọng Thiên nhất thời ngây dại, dù sao hắn cũng khó có thể tưởng tượng ra nữ nhân đội mũ phượng kia lại là xấu nữ. Vóc dáng cô thướt tha yểu điệu, trắng nõn đẫy đà, đôi bàn tay nhỏ nhắn đương nhấc vạt váy dài, khiến tâm người ta không khỏi nảy sinh thương tiếc.

Lưu Trọng Thiên đang ngắm nhìn Vương phi tương lai của mình, thì Uy Thất Thất đột nhiên giẫm phải vạt váy, người lảo đảo bổ nhào về phía trước, Lưu Trọng Thiên thuận đà ôm lấy cô. (Sò: wow ….. cảnh đẹp hiếm có)

“Hix, trời ạ, váy vóc rườm rà!” Thân thể Thất Thất đã đứng vững, vén bức rèm che trên mặt lên, lộ ra khuôn mặt có nhiều vết sẹo màu vàng, Lưu Trọng Thiên liền cảm thấy có chút thất vọng, tại sao cô không phải là một nữ nhân bình thường, có thể không cần dung nhan mĩ lệ, được như vậy thì Lưu Trọng Thiên cũng cảm thấy mỹ mãn. Thế nhưng, cô lại xấu xí như thế, khiến hắn chán nản không còn chút hứng thú nào.

Ngô Trung Nghĩa đứng bên vỗ tay “Vương phi thực sự là khuynh quốc khuynh thành a, Hoàng Thượng quả là có mắt nhìn người a, khiến Tam Vương gia toại nguyện.”

Không đợi Lưu Trọng Thiên phát hỏa, Thất Thất tức giận tháo mũ phượng trên đầu xuống, bước tới phía trước, tóm lấy cổ áo Ngô Trung Nghĩa, trừng mắt thật to.

“Đừng quên lời nói của ta, ta có thời gian sẽ giáo huấn ngươi!”

“Giáo huấn? Giáo huấn ta…… Ngươi…… Ngươi dám!” Ngô Trung Nghĩa lui về phía sau từng bước một, sợ hãi run cầm cập.

Không dám? Cái tên này vẫn còn dám kêu gào! Thất Thất bỗng nhiên nhấc váy lên, đá một cước. Nếu không phải Ngô Trung Nghĩa chạy nhanh, váy quá dài, một cước này thiếu chút nữa đã đá hắn văng ra đất, Thất Thất không đá trúng càng thêm tức giận .

“Còn dám trốn, Ngô Trung Nghĩa, lại đây, để bổn cô nương đá ngươi một cái!”

“Vương gia…… Vương gia! Cứu mạng a!” Ngô Trung Nghĩa nhanh chóng chạy tới phía sau Lưu Trọng Thiên, túm lấy ống tay áo Lưu Trọng Thiên mà van xin, quả nhiên sợ hãi vị Vương phi xấu xí điên khùng này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook