Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Chương 86: Tuyệt không từ bỏ

Ma Nữ Ân Ân

25/03/2014

Uy Thất Thất mỗi lần loay hoay chế tạo bom dầu cá kia, khuôn mặt thường đen sì vì khói bụi, cho nên lần này cô cũng sẽ không chết dễ dàng như vậy. Lưu Trọng Thiên vội vàng quay trở về doanh trại, tiến vào đại trướng, thay y phục gọn nhẹ, căn dặn người chuẩn bị túi nước cho hắn. Hắn muốn tiến vào sa mạc lần nữa, kiếm tìm Uy Thất Thất.

“Vương gia, tuyệt đối không được!” Trì tướng quân ngăn cản Tam Vương gia Lưu Trọng Thiên, khẩn cầu van xin “Vương gia, Hung Nô đã bị chúng ta tiêu diệt, chúng ta nên thu quân hồi kinh, sao người lại tiến vào sa mạc vậy?”

“Chuyện của bổn vương, tự khắc biết chừng mực!”

“Vương gia, người sẽ mất mạng đó, binh lính cũng nói, Uy Thất Thất đã chết rồi, nàng đã đồng quy vu tận cùng quân Hung Nô!”

“Nàng là Vương phi của bổn vương, chỉ cần chưa trông thấy thi thể, bổn vương tuyệt đối sẽ không từ bỏ!” Yahoo Lưu Trọng Thiên bước nhanh ra phía ngoài.

Trì tướng quân gấp gáp đi theo sau “Uy Thất Thất chẳng qua chỉ là một xấu nữ, tuy rằng chiến công lẫy lừng, nhưng lại là nữ nhân, không đáng để Vương gia lưu luyến, mang nàng về kinh đô Trường An, nhất định mọi người sẽ nhạo báng Vương phi, lẽ nào Vương gia còn không hiểu ư? Cho dù người trở lại kinh đô, cũng sẽ không muốn nữ nhân kia đâu!”

“Ai nói thế, bổn vương hiện tại nói cho ngươi biết, chỉ cần Uy Thất Thất còn sống, nàng chính là Vương phi của bổn vương!” Yahoo Ngữ khí Lưu Trọng Thiên lãnh đạm nói.

“Vương gia, hiện tại không xác định được phương hướng, xin thận trọng a!”

“Còn lôi thôi nữa, bổn vương sẽ……” Lưu Trọng Thiên siết chặt nắm tay, tức giận nhìn Trì tướng quân “Đừng đi theo bổn vương nữa, truyền lệnh của bổn vương, phân ra mười tiểu đội, ra ngoài tìm kiếm Uy Thất Thất, bất luận có tìm thấy hay không, trước lúc trời tối đều phải quay về doanh trại!”



“Dạ, Vương gia!”

Trì tướng quân không dám ngăn cản nữa, thực ra trong lòng hắn cũng lo lắng cho Uy Thất Thất, chỉ là nếu đi tìm như vậy, nhất định sẽ chậm trễ ngày khải hoàn, Hoàng Thượng sẽ giận dữ trách tội xuống dưới. Nhưng đối diện với sự quyết tâm của Vương gia, Trì tướng quân đành phải căn dặn ba binh lính đuổi theo Lưu Trọng Thiên, sau đó bất đắc dĩ bố trí những người khác đi tìm Uy Thất Thất.

Dưới ánh nắng mặt trời chói chang Lưu Trọng Thiên và binh lính tìm khắp trong sa mạc, quả thật quá vu vơ, không biết phương hướng nào mà tìm Thất Thất. Trời cũng dần dần tối đen, Lưu Trọng Thiên nhìn nhìn binh lính phía sau, chỉ chỉ hướng quay về.

“Trời tối rồi, các ngươi hãy về đi!”

“Vương gia, ngài không quay về, chúng ta cũng sẽ không quay về!”

Đám binh lính thấy Tam Vương gia không chịu rời đi, bọn họ nào dám trở về a, nhưng nếu cứ đi tìm vu vơ như vậy, Lưu Trọng Thiên thực sự có chút bất đắc dĩ, hắn gần như đánh mất niềm tin. Trên sa mạc từng đợt gió xoáy thổi mạnh, mơ mơ màng màng, tầm nhìn cũng không rõ nữa, chờ tới khi trời tối hẳn, gió sẽ nhỏ đi nhiều.

Lưu Trọng Thiên ngừng lại, đã cách doanh trại quá xa, hắn căn dặn hai binh lính phía sau “Hai người các ngươi cùng trở về, nếu Thất tướng quân quay lại, bảo Trì tướng quân đốt khói làm ám hiệu! Chúng ta lập tức trở về!”

“Dạ!” Hai binh lính do dự một hồi, cuối cùng cũng tuân lệnh trở về.

Lưu Trọng Thiên dẫn một binh lính khác tiếp tục đi về phía trước, đã là ban đêm, vẫn không thấy bóng dáng Uy Thất Thất đâu, cũng không thấy khói ám hiệu từ doanh trại. Đối mặt với sa mạc mênh mông hoang vắng, Lưu Trọng Thiên hoàn toàn tuyệt vọng, lúc này hắn thực sự tin rằng Thất Thất đã không còn trên thế giới này, căn cứ vào thời gian, không có nước uống không có đồ ăn, cô không thể chịu nổi tới ngày hôm nay. Yahoo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook