Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Chương 62: Lần đầu đùa giỡn Ngô giám quân

Ma Nữ Ân Ân

25/03/2014

Uy Thất Thất âm thầm đắc ý, xem ra trong lòng nghĩ đến ai thì người đó liền tới, từ xa xa Ngô Trung Nghĩa dẫn theo một binh lính đương đi tới. Thất Thất lập tức nghênh đón, giả bộ lén lút, nhìn trái nhìn phải, quả nhiên khiến cho Ngô Trung Nghĩa chú ý.

“Vương phi, sao lại nhàn rỗi thế này, hôm qua mới thành thân, không ở cùng Vương gia sao?”

Thất Thất cố ý khẩn trương chắp tay ra sau lưng, ngoài mặt cười nhưng tâm không cười, nhìn Ngô Trung Nghĩa.

“Vương gia…… Hắn đương bận, sao ta có thể quấy rầy hắn chứ, đúng rồi, Ngô giám quân, người Hung Nô quả thực rất giàu có a!”

“Nghĩa là sao?” Ngô Trung Nghĩa nhìn chằm chằm Thất Thất, truy hỏi gắt gao, Uy Thất Thất này nhất định có chuyện gì giấu giếm hắn, hơn nữa tay Thất Thất đang giấu ở phía sau, nhất định có âm mưu xấu xa mờ ám gì đó “Vương phi, ngươi đương giấu gì vậy?”

Thất Thất xòe tay ra, trong tay là hai thỏi bạc trắng lóa, sau đó nhỏ giọng nói với Ngô Trung Nghĩa “Ở doanh trại phía sau sa mạc, ta phát hiện có rất nhiều quân Hung Nô khi chạy trốn thì đánh rơi bạc, những người đó chỉ lo giữ mạng chứ không cần tiền của.”

Ngô Trung Nghĩa bán tín bán nghi nhìn Uy Thất Thất, không biết nữ nhân xấu xí này nói thật hay giả, nhưng thỏi bạc này là thật, ước chừng từng cái kia đủ một thỏi.

“Sao có thể thế được?” Ngô Trung Nghĩa giảo hoạt bật cười.

“Sao lại không, chúng ta khi đó hỏa thiêu doanh trại Hung Nô, những người Hung Nô ấy vì bảo toàn tính mệnh, hốt hoảng bỏ chạy, binh lính chúng ta nhặt được không ít thứ tốt đâu? Bạc là ta mới từ phía sau sa mạc phát hiện ra! Nhưng Tam Vương gia hiện tại không cho ta chạy ra bên ngoài nên ta không thể đi nữa!”

“Đúng vậy, đúng vậy!” Ánh mắt Ngô Trung Nghĩa đảo qua đảo lại “Vừa mới thành thân, Vương gia nói thế cũng không có gì sai đâu!”



Uy Thất Thất cảm thấy Ngô Trung Nghĩa thực sự là một tên vô sỉ, rõ ràng đương nhạo báng Lưu Trọng Thiên cưới 1 nữ nhân xấu xí làm Vương phi, nếu không dạy dỗ hắn một chút thì thật có lỗi với ông trời! Thất Thất cười ha hả cho bạc vào trong túi y phục, chỉ chỉ về phía đại trướng.

“Ta đi tìm Vương gia, bằng không chốc nữa sẽ bị giáo huấn!”

Thất Thất vừa định đi, Ngô Trung Nghĩa gọi cô lại “Ngươi sẽ không bẩm báo chuyện bạc này với Vương gia chứ”

“Ta không nói đâu! Vương gia kỷ luật nghiêm minh, không cho phép chúng ta chạy khắp nơi!” Thất Thất ra vẻ sợ hãi, hướng về phía Ngô Trung Nghĩa khoát tay áo, nhanh chóng xoay người chạy mất.

Ngô Trung Nghĩa nhìn bóng dáng Thất Thất, âm thầm bật cười, Vương phi này chẳng những xấu, còn ngốc nghếch, Lưu Trọng Thiên cũng thật là đáng thương.

Uy Thất Thất hả lòng hả dạ trở về đại trướng của Lưu Trọng Thiên, phát hiện Tam Vương gia đang ở chỗ này chán ngán nhìn đống thư tín, người này, không có chiến sự, thì không có việc gì khác để làm sao?

Thất Thất bước tới, đem bạc đặt trên thư án trước mặt Lưu Trọng Thiên “Sứ mệnh của bạc kết thúc!”

“Ngươi lại làm trò quái quỷ gì thế, tốt nhất đừng để ta tóm được, dù cho ngươi là Vương phi, cũng phải tuân thủ phép tắc trong quân!” Lưu Trọng Thiên thu bạc về, nghiêm giọng nói.

“Biết rồi, ta biết rồi, sau này kiên quyết không thể để ngươi đánh mông ta nữa”

“Đánh mông?” Lưu Trọng Thiên nhíu mày, trước đây có thể đánh cô hai mươi quân trượng, đó là bởi vì không biết cô là nữ nhân, giờ đây biết cô là nữ nhân rồi, dù cho tái phạm sai sót gì, phỏng chừng Lưu Trọng Thiên cũng không hạ thủ, hơn nữa cô hiện tại đã là Vương phi của hắn, càng không thể đánh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook