Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Chương 70: Lần ba đùa giỡn Ngô giám quân

Ma Nữ Ân Ân

25/03/2014

Ngô Trung Nghĩa nghe xong lạnh toát sống lưng, sởn gai ốc, bắt đầu run cầm cập “Uy Thất Thất, ta cảnh cáo ngươi a, ta là giám quân do đích thân Hoàng Thượng phái tới, coi chừng ta dâng tấu ngươi!”

“Tấu ta một bản, vậy trước hết ta đánh ngươi một trận!” Kaos Pika Uy Thất Thất giơ nắm đấm ra, trong chớp mắt Ngô Trung Nghĩa khiếp sợ, ba chân bốn cẳng bỏ chạy, khiến Lưu Duẫn đứng bên cạnh được phen cười ngả nghiêng.

“Thất tướng quân, ngươi vừa hù dọa Ngô giám quân, phỏng chừng lần sau trông thấy ngươi phải né tránh!”

“Đây không phải mục đích của ta!”

“Mục đích của ngươi?”

“Đúng vậy, hắn nếu muốn ở lại quân doanh thì sẽ nếm thêm mùi đau khổ……”

Thất Thất ra oai chống tay hai bên sườn, mục đích của cô là đuổi tên Ngô giám quân đáng ghét này đi, bằng không cô phải cùng Vương gia nằm chung trên một cái giường, ngộ nhỡ ngày nào đó…… Tên Vương gia kia tâm trạng không vui, làm chuyện gì vô lễ với cô thì coi như cô xong đời, ngẫm lại ánh mắt của Vương gia, Thất Thất ngày càng cảm thấy không tin tưởng, nên tách ra thì tốt hơn. (Sò: hừm hừm, giận Thất muội rùi đấy, cứ nghĩ oan cho Thiên ca, để xem vài chap nữa sự thật sẽ được chứng minh)

Uy Thất Thất rảnh rỗi buồn chán đi qua nhà bếp quân doanh, ngửi thấy mùi thơm ngào ngạt, lập tức dừng chân, bước lùi lại, hóa ra đại sư phụ nhà bếp đang hầm canh gà, dáng vẻ dường như không sai a, đùi gà béo ngậy nõn nà, Thất Thất có phần chảy nước miếng.

“Thơm quá a! Ai có phúc như vậy a? Lại được ăn canh gà?” Thất Thất tiến tới trước cái nồi nhỏ, hít lấy hít để.

Đại sư phụ vừa nhìn đã biết cô thèm ăn “Đây là cho Ngô giám quân, hôm qua không biết tại sao giám quân lại sa vào trong hố cát, gần một ngày một đêm không có gì vào bụng, liền căn dặn tiểu nhân hầm canh gà mang tới! Bồi bổ thân thể!”

“Ưu đãi như vậy ư? Sớm biết thế cho hắn nằm lại vài ngày.”



Thất Thất không hài lòng bĩu môi, hắn tham nên mới sa vào hố cát còn đòi ưu đãi, rõ là bất công mà, đồ khốn đó, còn dám ăn gà.

Đại sư phụ ngó nhìn bên ngoài, ngượng ngùng nói với Thất Thất “Thất tướng quân, ta đi ra ngoài một lát, ngươi giúp ta trông canh gà, đừng đun sôi quá!”

“Ra ngoài!” Ánh mắt Thất Thất đảo một vòng, vui vẻ gật đầu “Được a, đi đi!”

Đại sư phụ vội vã chạy ra ngoài, phỏng chừng phải đi nhà xí. Thất Thất chẹp chẹp miệng, nhìn cái đùi gà kia, nước miếng nhỏ ra, gì thì gì cô cũng phải ăn đùi gà này!

Thất Thất cố nén hơi nóng, nhanh chóng chộp lấy cái đùi gà, ra sức thổi cho nguội bớt, sau đó lật ngược con gà trong nồi lại, một chiếc đùi khác nhô lên, như vậy đại sư phụ sẽ không nhìn ra đùi gà bị thiếu mất.

Thất Thất không khỏi gật gù đắc ý, cô nhấc đùi gà lên, định xoay người rời đi, đột nhiên dừng lại, nhìn nồi canh gà kia, không có lý do gì cho tên kia hưởng lợi như vậy, cần phải cho hắn một bài học nữa mới được a.

Thất Thất bỗng nhiên nhớ tới điều gì đó, bật cười bí hiểm…… Kaos Pika

Đại sư phụ nhà bếp chạy trở về, phát hiện Uy Thất Thất người đã đi mất, Thất tướng quân này, chẳng phải đã đồng ý trông hộ sao? Sao lại bỏ đi như vậy, cũng may canh gà không có vấn đề gì, hắn cũng không bị sao hết.

Đại sư phụ tắt bếp, bưng canh gà ra, kêu binh lính ngoài nhà bếp tới, dặn bọn họ lập tức đưa cho Ngô giám quân.

Uy Thất Thất cầm chiếc đùi gà, vô cùng phấn khởi quay về đại trướng của Lưu Trọng Thiên, trông thấy Lưu Trọng Thiên đương ở trước thư án bố trí tuyến đường hành quân, vắt óc suy nghĩ, rõ là người đam mê công việc. Sao hắn không bảo đại sư phụ hầm chút canh gà cho hắn nhỉ, nói đến vất vả, hắn chắc chắn là khổ nhọc hơn cái tên Ngô giám quân kia, thật là một Vương gia ngốc.

Thất Thất ngồi phía sau bình phong, miệng gặm đùi gà, Lưu Trọng Thiên bất đắc dĩ lắc đầu, Uy Thất Thất quả là tinh nghịch, nhất định lại tới nhà bếp tìm đồ ăn ngon rồi, nhìn bộ dáng cô ăn gà không giống nữ nhân chút nào cả, thực chẳng có chút để ý gì, chỉ chăm chăm ăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook