Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Chương 37: Đại Hán thiên tử ban hôn xú nữ

Ma Nữ Ân Ân

25/03/2014

Đại Hán thiên tử đứng ở trên hoàng thành, hướng phía tây nam nhìn lại, Tam vương gia anh tuấn siêu phàm, ngươi chuyện tốt không làm, lại cố tình chứa chấp một nữ nhân, còn phong cho cô ta làm phụ tá hữu tướng quân, này chẳng phải tự chui đầu vào rọ sao?

Đại Hán thiên tử mỉm cười, chuyển hướng về phía Ngô Trung Nghĩa.

“Nữ nhân kia quả thực vô cùng xấu xí?”

“Vạn tuế gia, quả thực chính là nữ nhân xấu nhất thiên hạ!” Ngô Trung Nghĩa kính cẩn lễ phép nói.

“Ha ha……” Hoàng Thượng cười nghiêng ngả,

“Vạn tuế gia, có nên giết nữ nhân đó hay không, sau đó……”

“Không!” Đại Hán thiên tử lớn tiếng nói “Ta muốn cho Lưu Trọng Thiên cưới nàng, lấy nữ nhân xấu nhất thiên hạ làm phi! Lập tức soạn thảo thánh chỉ, Đại Hán thiên tử sẽ vì Tam đệ mà ban hôn.”

“Hoàng Thượng, ý ngài là……”

“Lưu Trọng Thiên tự nhận là tiêu sái phong lưu, dũng mãnh thiện chiến, trí tuệ hơn người, từ sau khi phụ hoàng băng hà, đám loạn thần tặc tử ủng hộ hắn vẫn ngầm gây rối loạn, lần nào hắn cũng chiếm thế thượng phong, lần này ta sẽ khiến hắn phải lấy một vương phi xấu xí, để người trong thiên hạ tha hồ nhạo báng!”

“Hoàng Thượng quả nhiên cao minh! Thần tự thấy hổ thẹn!”

“Ha ha ha! Tam đệ! Đừng trách hoàng huynh vô tình, là do ngươi bức ta vào đường cùng! Đây là có nợ thì phải trả thôi!”

Đại Hán thiên tử thực sự muốn trông thấy nữ tử cực xấu này, cô ta có chút gì đó thần bí, liên tiếp lập được nhiều chiến công, cũng hi vọng có thể bắt gặp vẻ mặt ủ rũ của Lưu Trọng Thiên, thật hả lòng hả dạ biết bao. (Pig: đồ điên, dở hơi, sau này nhớ lấy lời ngươi nói nhé, ân hận thì đã muộn)

Hơn một tháng sau, thần sắc của Uy Thất Thất đã trở lại như xưa, xuất hiện ở trên thao trường quân doanh. Trước mặt là quân doanh trong sa mạc cao vút, rất chi hùng vĩ, bị bệnh mất một tháng, đây là lần đầu tiên có dịp quan sát tỉ mỉ quân doanh của Hung Nô. Hôm nay ở sa mạc, ngày mai có thể sẽ tấn công sào huyệt của Hung Nô, triệt để loại bỏ quân Hung Nô theo như trong lịch sử.

Lưu phó tướng cung kính đi tới “Thất tướng quân, xem ra vết thương dường như đã khá hơn nhiều a!”



“Sao ngươi cũng giống với mọi người gọi ta là Thất tướng quân, kêu ta là Thất Thất thôi!”

“Bây giờ không giống như trước, Thất tướng quân đã là tướng quân của tại hạ rồi.”

Bỗng chốc Thất Thất xoay người lại vỗ vỗ hắn “Ta vẫn là Uy Thất Thất, có gì khác biệt đâu, hơn nữa sớm muộn gì ta cũng muốn rời đi, chức tướng quân sẽ không làm lâu đâu!”

Lưu phó tướng thấy Thất Thất hiền hoà như thế, phần nào cũng nhẹ nhõm hơn “Đi tới chỗ nào thì cũng là tướng quân của Đại Hán!”

“Tướng quân Đại Hán?” Thất Thất thở dài.

Cô biết dù nói thế nào thì Lưu phó tướng cũng không hiểu. Cô muốn đi tới chỗ không có Đại Hán, chỉ có đô thị sầm uất và hưởng thụ cuộc sống hiện đại vô tận, còn thời kì của Đại Hán chỉ có thể đọc ở trong sách lịch sử.

Lưu phó tướng vừa muốn nói điều gì đó, thì một binh lính chạy tới “Thất tướng quân, Vương gia bảo ngươi quay về đại trướng!”

Thật là, mới đi ra ngoài được một lát, đã phải trở về, Thất Thất cảm thấy lần ngã bệnh này gần như bị tên vương gia kia hạn chế tự do, cô vội vàng trở lại đại trướng, phát hiện trên thư án của Lưu Trọng Thiên đã để một chén dược.

“Uống đi!” Vương gia ra lệnh.

“Không uống, đắng lắm, ta đã khá hơn rồi!”

Lưu Trọng Thiên đột nhiên đứng lên “Lập tức uống, nếu không ta sẽ rót vào miệng ngươi!”

“Lưu Trọng Thiên, đừng tưởng rằng ngươi giúp ta che giấu việc ta là nữ nhân……” Không đợi cô nói xong, Lưu Trọng Thiên liền bịt kín miệng cô lại, kéo cô tới phía sau bình phong, bực tức nhìn nữ nhân không biết lợi hại này.

“Thanh âm ngươi lớn như vậy, lẽ nào mong toàn bộ mọi người trong quân doanh biết sao? Nếu muốn rơi đầu thì hãy nói thẳng, ta lập tức giúp ngươi đạt mục đích!”

Thất Thất thiếu chút nữa quên mất, nơi này là quân doanh của Đại Hán, nói chuyện cần vô cùng cẩn thận mới phải, lập tức ngậm miệng lại, Lưu Trọng Thiên lúc này mới buông cô ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook