Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Chương 87: Bói toán sư trao đổi điều kiện

Ma Nữ Ân Ân

25/03/2014

Lưu Trọng Thiên trong lòng cảm thấy vô cùng đau đớn, Uy Thất Thất, xấu nữ này, thà rằng chết cũng không nguyện ý ở lại bên cạnh hắn sao? Hắn đối với cô không tốt sao? Hắn chưa đủ khiêm nhường cô sao? Cô còn kỳ vọng điều gì ở Lưu Trọng Thiên nữa thì mới vừa lòng.

“Dừng lại đi!” Lưu Trọng Thiên bất đắc dĩ đứng ở trong sa mạc, vẻ mặt đầy thất vọng cùng thương tiếc “Không còn hy vọng nữa, chúng ta trở về thôi!”

“Vương gia……”

Binh lính bất đắc dĩ đi theo sau Lưu Trọng Thiên, vừa mới xoay người định quay về, bỗng nhiên một hồi thanh âm lục lạc vang lên. Lưu Trọng Thiên nhanh chóng quay đầu tìm kiếm hướng phát ra tiếng động đó, phát hiện phía xa xa có một con lạc đà, ngồi trên lưng lạc đà là một nữ nhân gầy gò có mái tóc dài.

Lưu Trọng Thiên lao nhanh tới, phát hiện đó là một bà lão gầy giơ xương [Sò: đừng ai thắc mắc là tại sao bói toán sư lại có hình dáng bà lão nhé, trong nguyên tác thì tác giả ghi thế đó, có thể lúc này nàng ấy đang cải trang] , nữ nhân kia liếc nhìn Lưu Trọng Thiên, thong thả mở miệng “Sa mạc mênh mông, hai người các ngươi muốn đi đâu? Mau chóng rời khỏi đây đi!”

“Xin hỏi, ngươi có trông thấy một nữ tử tướng mạo xấu xí, tóc không dài lắm trong sa mạc không? Có thể thoạt nhìn khá giống một nam nhân!” Lưu Trọng Thiên vội vàng hỏi.

Nữ nhân hé miệng bật cười “Có thấy, một tiểu cô nương vô cùng xấu xí!”

“Nàng ấy ở nơi nào?” Lưu Trọng Thiên mừng rỡ như điên, Uy Thất Thất vẫn chưa chết, nhưng cô đang ở đâu chứ?

“Ta muốn nước, nước của ta đã cho tiểu cô nương kia hết rồi, không còn đủ để ra khỏi sa mạc!” Nữ nhân nhìn chằm chằm vào túi nước duy nhất đeo bên hông Lưu Trọng Thiên.



Lưu Trọng Thiên lập tức tháo túi nước bên hông xuống đưa cho nữ nhân kia, nữ nhân kia lại nhìn nhìn bội kiếm đeo bên hông Lưu Trọng Thiên, ánh mắt đảo qua đảo lại “Thoạt nhìn đã biết ngài là đại quý nhân, tiểu phụ còn muốn bội kiếm của ngài!”

“Bội kiếm?” Thanh kiếm này là vật tùy thân của Lưu Trọng Thiên, đã theo mình nhiều năm, liền có chút do dự.

Nữ nhân kia lớn tiếng bật cười “Thôi bỏ đi, xem ra ngài khó có thể vứt bỏ vật đó, vì một xấu nữ quả có phần không đáng, nước cũng trả lại ngươi, tiểu phụ còn phải lên đường!” Nữ nhân vươn ngón tay có móng vuốt giống như gà, chuyển túi nước lại cho Lưu Trọng Thiên.

“Đợi đã!” Lưu Trọng Thiên suy nghĩ đôi chút, tháo bội kiếm bên hông xuống đưa cho nữ nhân ngồi trên lưng lạc đà.

Nữ nhân kia nhận lấy túi nước và bội kiếm, sắc mặt có chút khoan khoái “Cứ đi thẳng về phía bên trái, có một lều trại, nhưng ngươi phải nhanh lên, nước của nàng không còn nhiều đâu, chỉ sợ sẽ chết khát đó!”

Lưu Trọng Thiên cảm tạ nữ nhân đang định rời đi, nữ nhân kia bỏ lại một câu “Xấu nữ kia có khả năng mê hoặc tâm trí, mang về sẽ gặp rất nhiều phiền toái, Vương gia nếu muốn tốt, chi bằng hãy để nàng lại trong sa mạc, tự sinh tự diệt thì hơn!”

“Vương gia?” Lưu Trọng Thiên sửng sốt, sao bà ta biết được mình là Vương gia. Khi hắn nhìn kỹ lại nữ nhân kia, nữ nhân đó đã thu lấy bội kiếm, hả lòng hả dạ cưỡi lạc đà rời đi.

Lưu Trọng Thiên làm sao còn có tâm tình suy xét lời nói của nữ nhân điên khùng này, hắn hiện tại chỉ mong tìm được Thất Thất, chỉ cần tính mạng Thất Thất không gặp nguy hiểm, chuyện sau này về sau hẵng nói, hắn cùng tên binh lính kia bước nhanh về hướng bên trái.

Đại khái đi được hai canh giờ, quả nhiên từ xa xa xuất hiện một lều trại, Lưu Trọng Thiên trong lòng cảm thấy vui mừng khôn xiết, chạy nhanh về phía lều trại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Chiến Giành Hồng Nhan Đại Hán (Nữ Tướng Quân Đấu Trí Cùng Tam Vương Gia)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook