Cùng Trời Với Thú

Chương 103: Tẩy tủy và tấn cấp

Vụ Thỉ Dực

05/08/2018

Khi cảm giác được khác thường trong gân mạch, Sở Chước lập tức ngồi xuống ngay tại chỗ, vận hành linh khí trong cơ thể, phối hợp với dòng khí nhảy loạn lên, một lần cọ rửa gân cốt khắp nơi trong thân thể.

Bên kia Mặc Sĩ Thiên Kỳ đang cẩn thận thu thập thạch tủy thấy thế, vội đi tới, hỏi: "Sở tỷ thế nào?"

Bích Tầm Châu còn đang chậm rì rì cho bé rùa ăn thạch tủy, nói: "Vừa rồi nàng ăn thạch tủy."

Mặc Sĩ Thiên Kỳ nghe xong, thì hiểu rõ ràng Sở Chước đây là đang tẩy tủy.

Chỗ tốt của tẩy tủy thì không cần phải nói, mặc kệ là người tu luyện hay là yêu thú, đều khát vọng tẩy tủy. Tẩy tủy không chỉ có có thể tẩy đi tạp chất trong cơ thể, càng có thể đề cao độ tinh thuần của huyết mạch. Tỷ như nhân tộc hoặc yêu thú có huyết mạch truyền thừa đặc thù, tẩy tủy đối bọn họ càng trọng yếu hơn nữa, rất nhiều thần thông thường hay là di truyền từ huyết mạch. Huyết mạch càng tinh thuần, lực lượng thần thông càng cường đại, cho dù không có huyết mạch thần thông, chỉ là tẩy sạch tạp chất trong cơ thể, thì chỉ có lợi cho bình thường tu luyện.

Thấy Mặc Sĩ Thiên Kỳ hỏi xong, lại muốn tiếp tục đi thu thập thạch tủy, Bích Tầm Châu đột nhiên nói: "Ngươi cũng bắt đầu tẩy tủy đi."

"Ở trong này?" Mặc Sĩ Thiên Kỳ sửng sốt.

Bích Tầm Châu gật đầu: "Tẩy tủy đối với nhân tộc các ngươi cũng mới có lợi, tẩy tủy xong rồi, nói không chừng có thể một lần phá tan gông cùm tấn bậc."

Da mặt Mặc Sĩ Thiên Kỳ hơi hơi co rúm lại, nhìn chằm chằm gương mặt mỹ nhân của Bích Tầm Châu, rối rắm nói: "Tầm Châu ca, bộ dạng huynh như vậy, thật giống Sở tỷ." Đều vội vàng đẩy hắn tiến tới, hơn nữa lý do thực sự rất đúng lúc.

Cho dù là luyện đan sư, không có tu vi tương ứng, thuật luyện đan cũng không có biện pháp tiến bộ.

Bích Tầm Châu không để ý đến hắn, nói: "Bắt đầu đi, thừa lại giao cho ta."

Mặc Sĩ Thiên Kỳ nhìn gương mặt mỹ nhân lạnh lùng đó của Bích Tầm Châu, bị một đôi mắt của hắn đảo qua, lại không có dũng khí cự tuyệt, đành phải giao nhiệm vụ thu thập thạch tủy cho hắn.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ lấy một ít thạch tủy, bắt đầu nuốt vào, ở khi cảm giác được kinh mạch cốt tủy trong cơ thể khác thường, lập tức ngồi xuống, chuẩn bị tẩy tủy.

Thời gian tẩy tủy cũng không dài.

Một lúc lâu sau, bên ngoài da thịt của Sở Chước và Mặc Sĩ Thiên Kỳ bắt đầu thấm ra một tầng thể chất dạng dầu màu đen, đây là chất bẩn trong cơ thể bọn hắn ngấm ra ngoài, phát ra mùi vị thật sự không dễ ngửi.

May mắn trước đó Bích Tầm Châu thiết kế một cái kết giới ở chung quanh bọn họ trước, mùi mới không có khuếch tán, muốn huân cũng huân người trong kết giới.

Sau khi tẩy tủy thành công, Sở Chước trước mở mắt ra.

Đầu tiên nhìn thấy bé rùa và A Chiếu đang ngồi lấy thạch tủy làm đồ ăn vặt mà ăn ở cách đó không xa, tiếp theo mới nhìn thấy Mặc Sĩ Thiên Kỳ ở bên trái. Chất bẩn trên người hắn còn đang từ trong làn da chảy ra ngoài từng chút từng chút, cả người giống như bị một tầng dầu đen bao trùm.

Không cần nhìn cũng biết, trên người của mình có lẽ cũng không tốt bao nhiêu.

Hơn nữa, mùi này thật sự không dễ ngửi.

Sở Chước không nghĩ tới thạch tủy chưa có được luyện chế thành Tẩy Tủy đan đã có tác dụng mạnh mẽ như vậy, nếu như luyện chế thành Tẩy Tủy đan, chỉ sợ ngay cả chất bẩn ngấm trong lục phủ ngũ trạng đều có thể tẩy sạch.

Bích Tầm Châu đã chuẩn bị xong nước tắm rửa, thấy Sở Chước tẩy tủy xong, nói với nàng: "Qua bên kia gột rửa trước đi."

Bích Tầm Châu chuẩn bị là ba cái bồn tắm siêu lớn, để ở gần chung quanh không gian đá tủy thạch, tính hẻo lánh vô cùng tốt, không cần lo lắng không kín đáo. Tuy nói Sở Chước bình thường không biểu hiện ra bộ dạng một nữ hài tử nên có, nhưng quả thật nàng là một cô nương, cũng phải chú ý một chút.

Sở Chước cởi ra bộ y phục bị ngấm bẩn trên người, nhảy vào trong cái bồn tắm thứ nhất.

Trong bồn tắm là linh diệp phập phềnh dùng để vệ sinh, bóp vỡ nó sau đó khe khẽ chà xát trên người, chất bẩn trên làn da sẽ bị rơi xuống, bồng bềnh ở trong nước.

Cẩn thận chà xát thân thể một lần, Sở Chước lại nhảy đến cái bồn tắm thứ hai, lại chà xát một lần.

Cuối cùng khi đến cái thứ ba bồn tắm, trên người đã vô cùng sạch sẽ.

A Chiếu và bé rùa ngồi ở bên ngoài, nhìn chằm chằm địa phương bị đá tủy thạch vây quanh.

【Lão đại, huynh nhìn cái gì?】Huyền Uyên nuốt thạch tủy, tò mò hỏi.

A Chiếu thu hồi tầm mắt, cúi đầu liếc mắt nhìn nó một cái, nói:【Con nít không hiểu không cần nói lung tung.】

Bé rùa chậm rì rì nga một tiếng, sau một lúc lâu còn nói thêm:【Lão đại, kỳ thực huynh muốn đi vào xem chủ nhân tắm rửa đi? Đệ cũng muốn... 】

Nháy mắt, bé rùa đã bị một móng vuốt đá bay.

Bên kia, rốt cục Mặc Sĩ Thiên Kỳ cũng tẩy tủy xong, bị Bích Tầm Châu ghét bỏ đuổi tới chỗ bồn tắm bên kia tẩy sạch.

Tầm mắt bé rùa chuyển tới chỗ Mặc Sĩ Thiên Kỳ, nói:【Lão đại, muốn nhìn hắn không?】

A Chiếu dùng móng vuốt cào xuống ở trên lưng nó, châm chọc nói:【Giống đực có cái gì xinh đẹp? Hắn có ta cũng có!】Hơn nữa dáng người của nó khi hình người tuyệt đối nhìn đẹp hơn luyện đan sư gà còi này.



A Chiếu dáng vẻ kiêu ngạo.

Bé rùa chậm rì rì nga một tiếng.

Rốt cuộc sau khi Sở Chước tẩy sạch, mặc y phục bước ra, tóc đã được linh khí hong khô.

Nàng giao cho Bích Tầm Châu một câu, tiếp theo lại bắt đầu ngồi tọa, chuẩn bị thăng cấp.

Vừa rồi tẩy tủy thành công rồi, tu vi của nàng lại có chỗ tăng trưởng, hàng rào Không Minh cảnh bắt đầu buông lỏng. Hơn nữa lúc này bọn họ ở trong bí cảnh, linh khí cũng dư thừa, không có ngoại giới quấy nhiễu, Sở Chước quyết định thừa dịp cơ hội này, trước tấn thăng đến Linh Quang cảnh rồi nói sau.

***

Khi Mặc Sĩ Thiên Kỳ đang ngâm mình trong bồn tắm thứ ba, đột nhiên cảm giác được linh khí trong thiên địa nhanh chóng tuôn tới một hướng.

Hắn sửng sốt, trận cảnh này giống như đã từng quen biết nha.

Nghĩ đến đây, hắn vội vàng từ bò ra trong bồn tắm, cầm quần áo mặc vào, vội vội vàng vàng chạy đến, chỉ thấy được Sở Chước đã xử lý sạch sẽ lại trở lại đất trống chỗ tủy thạch lần nữa, bắt đầu trùng kích Linh Quang cảnh.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ nhìn linh khí mắt thường có thể thấy được nhanh chóng tuôn đi tới thân thể của nàng, có điểm bị đả kích.

Ngay tại khi hắn bị nhận đả kích, giọng nói của Bích Tầm Châu vang lên: "Còn không thừa dịp cơ hội này tu luyện?"

Mặc Sĩ Thiên Kỳ quay đầu, chỉ thấy Bích Tầm Châu một tay cầm bình ngọc, một tay cầm thìa ngọc, đứng ở cách đó không xa, vẻ mặt lạnh như băng nhìn hắn, hắn có một loại ảo giác bị trưởng bối sư môn chăm chú nhìn tu luyện.

Lập tức ngay cả đầu tóc cũng không thèm cột lại, bỏ chạy đến một chỗ đất trống, bắt đầu ngồi tu luyện.

Lần này Sở Chước tấn bậc, dùng thời gian một ngày.

Hàng rào Linh Quang cảnh đã bị nàng đánh vỡ rất dễ dàng, linh khí trong thiên địa rào rạt mạnh mẽ tuôn tiến vào trong thân thể của nàng, theo mỗi một lỗ chân lông tiến vào kinh mạch, tụ tập đến Linh phủ (tư duy), bổ khuyết linh khí vào trong khí mạch cần.

Chỉ là, linh khí trong bí cảnh này tuy rằng vọt tới nhiều, lại vẫn là không đủ.

Sở Chước không thể không lấy ra cực phẩm Hồi Linh đan chuẩn bị kỹ trước đó, nắm lấy một vốc quăng vào miệng nuốt, vừa hấp thu linh khí từ ngoại giới, vừa hấp thu lấy từ cực phẩm Hồi Linh đan.

Bích Tầm Châu và Huyền Uyên cách Sở Chước không xa, cảm thụ được linh khí Sở Chước tấn bậc chuyển trở lại.Chỉ có A Chiếu đứng ở một bên, nhìn chằm chằm Sở Chước tấn bậc.

Lần này bọn họ đều có thể cảm giác được, Sở Chước từ Không Minh cảnh tấn thăng Linh Quang cảnh, cần linh khí càng nhiều hơn khi tấn Không Minh cảnh. Hơn nữa linh khí cần nhiều như vậy, đều không phải là người tu luyện phổ thông có thể được, làm cho bọn họ không khỏi hoài nghi, có phải hiệu quả lúc trước Sở Chước tẩy tủy hay không.

Tẩy tủy xong, không chỉ có có thể thanh trừ tạp chất trong cơ thể đi ra ngoài, thậm chí cũng có thể khuếch rộng kinh mạch, ngay cả chất lượng khí mạch trong Linh phủ cũng có thể thăng cấp. Chỗ tốt của tẩy tủy hiện ra như thế, cũng không trách người đời hoặc yêu thú đều muốn có tẩy tủy.

Bên kia, theo linh khí bị lấy ra chung quanh, tu vi trên người Sở Chước đã tấn thăng.

Linh Quang cảnh tầng một, Linh Quang cảnh tầng hai, Linh Quang cảnh tầng ba, Linh Quang cảnh tầng bốn...

Thẳng đến Linh Quang cảnh tầng năm, rốt cục tốc độ tấn thăng dừng lại.

Sở Chước cảm giác được linh khí không đủ, tuy rằng có thể tiếp tục tấn thăng, nhưng nàng vẫn là liên tục nhịn xuống, để tránh linh khí bổ sung không đủ, tổn thương căn cơ khí mạch.

Cuối cùng, ở khi Sở Chước Linh Quang cảnh tầng năm, ngăn chặn xúc động tấn thăng, bắt đầu củng cố tu vi.

Sở Chước chuyên tâm củng cố tu vi, lại không biết cách đó không xa thần sắc một người ba yêu có bao nhiêu phức tạp.

Ở khi Sở Chước thành công tấn bậc, Bích Tầm Châu và Huyền Uyên liền lục tục tỉnh táo lại, nhịn không được nhìn chằm chằm Sở Chước đang củng cố tu vi.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ khiếp sợ nhìn Sở Chước ngồi ở giữa rừng tủy thạch, sau khi cảm giác được linh khí chung quanh trở nên loãng, tâm tình lại phức tạp, nhịn không được nói: "Trước kia kỳ thực Sở tỷ là đặc biệt ẩn tàng tu vi đúng không? Nào có người lập tức thì trực tiếp từ Không Minh cảnh tầng bảy tấn thăng đến Linh Quang cảnh tầng năm chứ? Đây không chỉ có vượt qua một cái đại cảnh giới, còn có vài cái tiểu cảnh giới, quả thực không bình thường!"

Lần trước ở tiểu bí cảnh đại lục Thiên Thượng Hải, khi Sở Chước tấn bậc, Mặc Sĩ Thiên Kỳ nhịn không được cảm khái như thế, lần này vẫn như cũ.

Bích Tầm Châu nhìn Sở Chước, tuy rằng không có trả lời lời nói của Mặc Sĩ Thiên Kỳ, trong lòng cũng có vài phần nghi hoặc.

Huyền Uyên cái gì cũng đều không hiểu, chỉ cảm thấy chủ nhân thật là lợi hại, căn bản sẽ không để ở trong lòng.

Sau khi Bích Tầm Châu nhìn một lúc lâu, đột nhiên quay đầu nhìn về phía tiểu yêu thú ngồi xổm ở bên cạnh, thử thăm dò: "Lão đại, nàng như vậy có phải hay không..."

Cho dù hắn biết tư chất Sở Chước vô cùng tốt, nhưng ngắn ngủn hai năm thời gian, nàng liên tục tấn bậc, hơn nữa mỗi lần tấn bậc đều vượt qua vài cái cảnh giới nhỏ, thấy thế nào cũng không bình thường, đã không phải dùng tư chất tốt có thể hình dung.

A Chiếu liếc nhìn hắn một cái, nói:【Ngươi coi như nàng tư chất tốt.】



Bích Tầm Châu kéo kéo khóe miệng.

A Chiếu dùng móng vuốt cào thạch tủy ở dưới thân, lưu lại một vết tích thật sâu, tiếp tục nói:【Dù sao, ngươi chỉ cần biết rằng, nàng là khác biệt.】

"Khác biệt thế nào?" Bích Tầm Châu truy vấn.

【Về sau ngươi tự sẽ biết. 】A Chiếu nói xong câu đó, thì không chịu mở miệng nữa.

Bích Tầm Châu như có chút suy nghĩ nhìn nó, A Chiếu cũng không phải là yêu thú phổ thông, thậm chí có thể là... thần thú trong truyền thuyết, lai lịch hoàn toàn bí ẩn, nó có thể nói loại lời này, chứng minh Sở Chước quả thật bất phàm. Tuy rằng hắn vẫn luôn không hiểu, nhưng mà nếu đã khế ước cùng Sở Chước, lại kết thành đồng bạn đồng hành, sớm hay muộn sẽ biết thôi, hiện tại so đo nhiều lắm cũng vô dụng.

Sau khi suy nghĩ cẩn thận, Bích Tầm Châu lập tức khôi phục thản nhiên, tiếp tục đi thu thập thạch tủy.

Sở Chước tốn ba ngày thời gian, rốt cuộc củng cố xong tu vi.

Đợi nàng mở mắt ra, chỉ thấy Mặc Sĩ Thiên Kỳ và Bích Tầm Châu, Huyền Uyên ngồi ở cách đó không xa nói chuyện phiếm. Đương nhiên, nói chuyện phiếm là Mặc Sĩ Thiên Kỳ và Huyền Uyên, Bích Tầm Châu chỉ phụ trách dự thính, hoặc là phụ trách làm phiên dịch cho Mặc Sĩ Thiên Kỳ và Huyền Uyên cơ.

Thấy Sở Chước mở mắt, một người ba yêu đều vô cùng cao hứng.

A Chiếu nhảy đến trên người Sở Chước, dùng đầu của mình cọ cọ gương mặt của nàng, xem như cổ vũ.

"Sở tỷ, chúc mừng." Mặc Sĩ Thiên Kỳ cười nói, ánh mắt nhìn Sở Chước, tựa như đang nhìn không phải nhân loại.

Sở Chước cười cười, tầm mắt đảo qua từ trên người hắn, cảm giác được hơi thở trên người hắn biến hóa, cười nói: "Huynh cũng không tệ, đã là Không Minh cảnh tầng chín, lập tức có thể tấn thăng Linh Quang cảnh. Không bằng thừa dịp chúng ta còn ở bí cảnh, huynh dứt khoát tấn bậc Linh Quang cảnh luôn đi."

Mặc Sĩ Thiên Kỳ vẻ mặt hoảng sợ nhìn nàng: "Sở tỷ, không thể nào? Ta vừa mới dựa vào tẩy tủy thăng chức đến Không Minh cảnh tầng chín, hiện tại cô lại muốn ta đánh vỡ hàng rào thăng chức Linh Quang cảnh, làm sao có thể? Ta cũng không phải là cô..."

Giống như Sở Chước loại tốc độ tấn bậc không bình thường này, căn bản không phải người bình thường có thể làm được. Bây giờ hắn còn hoài nghi kỳ thực nàng là ẩn tàng tu vi, hiện tại chẳng qua là một lần nữa tấn cấp tu vi lên thôi.

Sở Chước thấy vẻ mặt sợ hãi của hắn, cười cười, cũng không miễn cưỡng hắn.

Tiếp theo, Sở Chước kiểm tra tình huống Bích Tầm Châu và Huyền Uyên. Làm thú khế ước, theo nàng tấn bậc, bọn họ hẳn là cũng mới có lợi mới đúng.

Bích Tầm Châu nhún nhún vai: "Đừng nhìn ta, hiện tại cảnh giới của cô rất thấp, không có tác dụng gì với ta."

"Vậy thương thế của huynh thì sao?" Sở Chước lại hỏi.

Bích Tầm Châu thở dài: "Vết thương này của ta còn có ba thành chưa tốt, muốn khỏe hoàn toàn cũng không phải dễ dàng như vậy. Cô không cần lo lắng, dù sao hiện tại cũng không ảnh hưởng cái gì."

Sở Chước rũ mắt, thế nào lại không ảnh hưởng?

Cũng bởi vì vết thương này của Bích Tầm Châu, làm cho hắn vẫn luôn không thể phát huy thực lực chiến đấu, tu vi chỉ có thể duy trì ở Nhân Vương cảnh. Trước khi Bích Tầm Châu bị thương, tu vi căn bản sẽ không chỉ là Nhân Hoàng cảnh. Đời trước thẳng đến khi Sở Chước bị người đánh trộm chết, thương thế của Bích Tầm Châu vẫn không tốt, thậm chí bị nàng liên lụy, có thể thấy được hắn bị thương có bao nhiêu nghiêm trọng.

Bé rùa không cảm giác được không đúng giữa bọn họ, dùng móng vuốt kéo váy Sở Chước:【Chủ nhân, nhìn đệ, răng của đệ lại dài một chút.】

Sở Chước cúi đầu, ôm lấy bé rùa lên, thấy nó ngẩng đầu, hé miệng với nàng.

Từ trong miệng nó, Sở Chước lại nhìn thấy hai cái răng như hạt gạo. Khụ, không thể nói là răng hạt gạo, dù sao nếu như trưởng thành, đó chính là răng nanh uy phong lẫm liệt. Chỉ là hiện tại hai cái không hẳn là răng nanh này sinh trưởng ở trên người bé rùa theo Sở Chước tấn bậc, bé rùa được lợi ích, răng nanh cũng thật sự dài một chút.

Sở Chước sờ sờ đầu nó, cười nói: "Ừm, răng nanh của Huyền Uyên dài thêm một chút, không tệ."

Bé rùa lập tức cao hứng, đợi răng nanh của nó hoàn toàn trưởng thành, nó sẽ không còn là ấu tể, lão đại không bao giờ có thể coi nó trở thành ấu tể nữa, cái gì cũng không nói với nó.

Chung quy mà nói, lần này lữ hành bí cảnh Phệ Ma lâm, thu hoạch vẫn không tệ.

Sở Chước và Mặc Sĩ Thiên Kỳ đều xem như thành công tấn bậc, tuy rằng Mặc Sĩ Thiên Kỳ chính là thăng cấp cảnh giới nhỏ, nhưng coi như là thăng cấp, đáng giá chúc mừng.

Ở khi bọn họ vội vàng tấn bậc, Bích Tầm Châu đều đã thu thập xong tinh hoa tủy thạch.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ thu hồi bình ngọc chứa thạch tủy, ngẩng đầu nhìn một mảnh thạch tủy lâm này, cao hứng nói: "Chỉ cần có phiến thạch tủy thạch này ở đây, qua một đoạn thời gian, lại sẽ có tinh hoa thạch tủy một lần nữa sinh thành, tặng vật trong thiên địa thật sự là quá tuyệt vời."

Bích Tầm Châu lại dội nước lạnh: "Cũng không chịu nổi nhân loại tham lam, còn có yêu thú phá hư."

Trong bí cảnh này còn có một đám chuột Phệ Ma giương giương mắt hổ với tủy thạch, đám chuột Phệ Ma này giảo hoạt gian trá, khó bảo toàn ngày nào đó chúng nó nhẫn nhịn không nổi dụ hoặc của thạch tủy, tự mình hủy diệt bí cảnh, làm cho kết giới biến mất, sau đó tiến vào lấy thạch tủy, tùy ý phá hư. Không có linh khí trong bí cảnh nuôi dưỡng, đá thạch tủy không thể sản xuất thạch tủy, chúng nó dần dần biến thành chẳng khác gì thạch lâm phổ thông.

Mặc Sĩ Thiên Kỳ nghe được có chút uể oải, dù sao cũng không thể đều giết đám chuột Phệ Ma trong Phệ Ma lâm, đó là giết không hết.

Sở Chước liếc hắn một cái, nói: "Cần phải đi! Hoặc là huynh muốn ở lại chỗ này tấn bậc Linh Quang cảnh rồi mới đi?"

Nghe nói như thế, Mặc Sĩ Thiên Kỳ run cầm cập, vội vàng đuổi kịp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cùng Trời Với Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook