Cực Võ

Chương 587: Tiềm long đại hội – thắng dễ

Người Qua Đường Ất

23/11/2018

Hoàng Dung thấy tên mình được nhắc tới nàng khẽ gật đầu với Tô Xán, một cái gật đầu này cũng làm toàn bộ đệ tử Cái Bang đều hướng mắt về phía nàng, trong mắt có cảm giác khó mà tin được.

Hoàng Dung thân hình rất nhẹ xuất hiện trên võ đài, đối mặt với nàng lúc này là Khương Hạ.

Khương Hạ người này xuất thân cũng không tầm thường, quê hương của hắn là vùng Ba Thục nhưng mà Khương Hạ bản thân lại đến từ Nhất Phẩm Đường, là Nhất Phẩm Đường của chính Lý Thu Thủy.

Lý Thu Thủy thậm chí tương đối tự tin vào Khương Hạ dù sao trong mắt nàng Khương Hạ chắc chắn mạnh hơn Tô Xán.

Giải đấu này toàn bộ các trận đấu đều do nàng sắp xếp, mục tiêu của Lý Thu Thủy cũng chỉ là top 8 của Tiềm Long Đại Hội, dưới điều kiện không để Khương Hạ gặp phải cao thủ nào khu vực phương nam thì đối thủ của Khương Hạ hoặc là Toàn Chân Giáo – Doãn Chí Binh hoặc là Cái Bang – Tô Xán.

Trong mắt Lý Thu Thủy đây là hai người yếu nhất trong năm người tại trận doanh bắc phương sau đó nàng rất sảng khoái mà lựa chọn Cái Bang để khai đao nhưng chính bản thân nàng cũng không ngờ Cái Bang lại đi ra một Hoàng Dung.

Hoàng Dung cái tên này thật sự đủ vang dội hơn nữa Lý Thu Thủy thậm chí còn nhìn ra... Hoàng Dung là nữ giả nam trang.

Hoàng Dung bản thân cũng không cố đóng giả nam trang cho thật giống làm gì, nàng gần như để nguyên diện mạo khi lần đầu tiên gặp Vô Song.

Ngày đó đám dâm tăng Huyết Đao Môn cũng có thể phát hiện nàng là nữ giả nam huống hồ gì Lý Thu Thủy tinh thông thuật song tu, bậc thầy mị thuật trong thiên hạ?.

Đừng nói Lý Thu Thủy mà ở đây rất nhiều người đều nhận ra Hoàng Dung là nữ, cái này liền thú vị vô cùng.

Trên đời cũng không phải ai cũng ngốc như Tô Xán hay Quách Tĩnh, chỉ cần bản thân ánh mắt không tệ lại có hiểu biết tương đối về nhìn nữ nhân thì đều có thể nhìn ra lớp ngụy trang này của nàng, căn bản không khó khăn gì.

Tất nhiên bất kể ai nhìn thấy Hoàng Dung là nữ thì độ chấn động tuyệt không bằng Sử Hỏa Long, Sử Hỏa Long hiện tại thậm chí kinh ngạc đến nỗi suýt cắn lưỡi của mình.

Sử Hỏa Long ít nhất ở bên cạnh Quách phu nhân...10 năm, là một trong những trưởng lão Cái Bang trực tiếp bị điều động tới thành Tương Dương chịu lệnh của Quách phu nhân, hắn sao có thể không quen thuộc với Quách phu nhân?.

Nói Sử Hỏa Long đi theo Quách phu nhân 10 năm là còn ít bởi vì bản thân ông ta chính xác ra mới làm trưởng lão Cái Bang được 10 năm còn tính tổng toàn bộ quãng thời gian mà Sử Hỏa Long nhận biết hai vợ chồng Quách Tĩnh – Quách phu nhân thì có lẽ cũng hơn 20 năm.

Sử Hỏa Long thậm chí còn từng trải qua sự kiện Dương Khang giả dạng bang chủ Cái Bang sau đó Quách phu nhân xuất hiện cầm lấy Đả Cẩu Bổng bình định tất cả.

Sử Hỏa Long xin thề... chỉ cần Hoàng Dung trên đài kia lau đi vài vết bẩn trên mặt, ăn mặc quần áo sạch sẽ hơn một chút vậy nàng chính là Quách phu nhân ngày hôm đó.

Viên Tử Y gặp qua Quách phu nhân nhưng bản thân không tính là thân quen vì vậy nàng chỉ có thể ngờ ngợ nhưng mà Sử Hỏa Long thì là chắc chắn, lúc này bàn tay của Sử Hỏa Long không khỏi run lên.

Người giống người cũng có thể chấp nhận nhưng giống quá mức thế này... hơn nữa cả hai vậy mà đều liên quan tới Cái Bang?.

Trong một giây phút não của Sử Hỏa Long như chết đi vậy, ông ta không thể nghĩ ra được cái gì, trong lúc đó trận đấu bên dưới cũng đã bắt đầu.

_ _ _ _ _ _ _

Khương Hạ xuất thân Tây Hạ Nhất Phẩm Đường, hắn từ nhỏ đã trải không biết bao nhiêu trận chiến hơn nữa Lý Thu Thủy xây dưng Tây Hạ Nhất Phẩm Đường theo tấm gương Thiên Ý Thành.

Lý Thu Thủy một đời sưu tầm không biết bao nhiêu loại võ công nhưng mà muốn có thể được truyền thừa võ công của nàng nhất định phải dùng điểm cống hiến trong Tây Hạ Nhất Phẩm Đường mà quy đổi.

Những kẻ xuất thân trong Tây Hạ Nhất Phẩm Đường có thể không nắm quá nhiều võ kỹ nhưng mà chiến lực rất mạnh, ví dụ như Khương Hạ lúc này cầm một cây gậy sắt, đầu gậy đầy gai nhọn thoạt nhìn ghê vô cùng, dạng vũ khí của hắn tương đối giống lang nha bổng nhưng mà lại nhỏ hơn, hai đầu đều bịt sắt công thêm cái mùi huyết khí nhàn nhạt trên người hắn khiến cho người khác cảm thấy một loại áp lực vô hình.

Khương Hạ phải cao trên 1m8, thân hình không cường tráng nhưng từng đường cơ bắp lộ ra cho người ta cảm giác chắc nịch, từng thớ thịt như đều được dùng khuôn mà đúc thành, so với một tiểu khất cái như Hoàng Dung thì đúng là như trời với đất.

Khi mà âm thanh của Sư Vương vang lên báo hiệu trận đấu bắt đấu, Khương Hạ dậm chân một cái như sói đói lao tới.



Khương Hạ sử dụng côn pháp, côn pháp của hắn gọi là Thiên Lang Thất Sát Côn, là côn pháp được truyền lưu từ đại mạc Mông Cổ, côn pháp mạnh mẽ vô cùng.

“Đệ nhất sát: Thiên Lang Tàn Thủ “.

Côn từ trên cao đập thẳng xuống, mang theo sát khí quyện vào đầu côn, dùng hết sức bình sinh mà đập cứ như một đầu sói đói mở miệng muốn cắn nát con mồi.

Côn này đánh về phía Hoàng Dung thậm chí làm không ít khán giả bên dưới không nỡ mà nhìn dù sao thế đánh quá hung mãnh.

Hoàng Dung thấy đối phương tiến đến nàng đơn giản chỉ mỉm cười, không lùi mà tiến thẳng tới, hướng thẳng về đầu côn mà đến cứ như tự sát vậy.

Khương Hạ thấy thế tuy biết Hoàng Dung chỉ sợ có mưu nhưng mà hắn lấy bất biến ứng vạn biến, cứ tiếp tục một côn đánh xuống, hắn muốn xem tiểu khất cái trước mặt muốn làm gì?.

Khương Hạ đương nhiên cũng biết Cái Bang cùng Thiếu Lâm là hai đại phái nổi tiếng công pháp nhất trung nguyên, hắn cũng nhìn thấy cây gậy trúc trên tay Hoàng Dung tuy nhiên nếu dùng côn so đấu từ trước giờ hắn không sợ ai.

Hoàng Dung một đường lao tới nào ngờ mũi chân nhẹ điểm, thân hình quay ngoắt trở lại, bộ pháp kỳ dị vô cùng như một con quay vậy, động tác xoay người của nàng quá nhanh thoáng cái đã vòng qua sau lưng Khương Hạ.

Một chiêu Tiêu Dao Du này của Hoàng Dung không còn bất cứ điểm nào đáng chê trách.

Một côn của Khương Hạ đập thẳng xuống võ đài đương nhiên đập không trúng thân ảnh của Hoàng Dung, hai tay hắn liền hơi buông ra, côn trong tay xoay tròn rồi tự đâm ngược về phía sau.

“Đệ Tứ Sát: Thiên Lang Hồi Phong”.

Một gậy này đánh về phía sau vừa vặn hướng thẳng về phía bụng của Hoàng Dung, tốc độ phản ứng của Khương Hạ phải nói là cực nhanh.

Khương Hạ vốn nghĩ một chiêu này của hắn không đánh trọng thương được Hoàng Dung thì cũng bức lui được Hoàng Dung nhưng mà hắn nào ngờ thân pháp của Hoàng Dung đáng sợ kinh khủng, nàng vậy mà một mực tiến về phía trước căn bản không thèm nhìn một chiêu hồi mã thương kia.

Côn ảnh như xuyên qua cơ thể Hoàng Dung, nếu để ý kỹ có thể thấy cây côn của Khương Hạ vừa vặn lướt qua hồng của nàng, Hoàng Dung cũng thành công áp sát Khương Hạ, gậy trúc đưa lên đập thẳng xuống.

Khương Hạ ngoại công cực cường, hắn cũng không cảm thấy gậy trúc đánh vào người sẽ có sát thương gì hắn thậm chí bình tĩnh rút ngược cây côn của mình lại, trong lòng thầm nghĩ chịu đựng vài đập của Hoàng Dung rồi xoay ngược người lại mà áp sát nàng.

Khương Hạ biết thân pháp của Hoàng Dung vượt xa mình nhưng mà hắn không phải chưa từng gặp đối thủ dạng này.

Khương Hạ kinh nghiệm chiến đấu vô cùng phong phú nhưng nào ngờ khi gậy trúc đánh xuống Khương Hạ tái cả mặt, đau đến nghiến răng, hai vụt của Hoàng Dung như đánh thẳng vào gân hắn vậy.

Đau đớn quá sức chịu đựng cũng quá khả năng phỏng đoán của Khương Hạ liền làm hắn gục cả hai chân xuống, hai bắp chân cường tráng vậy mà bị đánh đỏ lên.

Hoàng Dung cũng không dừng tay, nàng cứ cầm gậy trúc từ trên cao mà đánh xuống, lần này đánh thẳng vào bả vai phải của Khương Hạ.

Khương Hạ bị đập vào vai như thấy ngàn cân thiết trùy nện đến, hắn không khỏi rên lên một tiếng, toàn bộ phần vai như mất đi cảm giác, bàn tay vậy mà trực tiếp buông côn xuống.

Sau đó... không ai còn có thể tưởng tượng nổi nữa, chỉ thấy Hoàng Dung cứ đứng nguyên một chỗ dùng gậy trúc vụt xuống, Khương Hạ chỉ có thể ôm đầu nằm trên sàn đấu, căn bản không thể nhúc nhích.

Mỗi đòn đánh của Hoàng Dung như đánh vào gân, vào huyệt, mỗi lần gậy trúc đập xuống liền đánh cho Khương Hạ da chóc thịt bong, đánh đến mức Khương Hạ một thân bản lĩnh căn bản dùng không nổi, cây côn của hắn nằm lăn lóng trên mặt đất không biết từ bao giờ.

Nhìn thấy Khương Hạ bị đánh đến mức như vậy, Lý Thu Thủy trên đài khách quý sắc mặt càng ngày càng lạnh.

Bản thân nàng đương nhiên cũng phải nhìn ra chiêu thức của Hoàng Dung đặc dị vô cùng, chiêu chiêu đều đánh vào huyệt hơn nữa đều là yếu huyệt.

“Kỳ quái, Cái Bang từ bao giờ có côn pháp bậc này?”.



Côn pháp của Hoàng Dung bá đạo ở đâu?, bá đạo ở chỗ nó bỏ qua ngoại công mà đánh thẳng vào gân đồng thời mỗi lần Hoàng Dung đánh xuống lại cứ nhằm yếu huyệt mà đánh.

Mỗi gậy của nàng đánh tới đâu chỗ đó liền như bị điểm huyệt, trong vài giây liền trở nên tê tái, nàng liên tục đánh xuống có thể gây nên trạng thái toàn thân tê liệt, khó chịu vô cùng.

Rốt cuộc Hoàng Dung cũng không thích hành hạ người khác, nàng một gậy hướng về đỉnh đầu Khương Hạ đánh xuống nhưng giữa đường liền dừng lại, nàng nhìn Khương Hạ đang run rẩy cả người mà hỏi.

“Chịu thua chưa? “.

Khương Hạ toàn thân bị đánh tới bật máu, dưới làn da đầy cơ bắp kia đã không thiếu chỗ máu bầm xuất hiện, thảm hại vô cùng tuy nhiên không thể không nói thân thể của hắn rất mạnh.

Khương Hạ run rẩy, nghe thấy Hoàng Dung lên tiếng nhưng lúc này hắn cũng lấy lại được tri giác thế là một tay nắm vội cây côn của mình, gầm lên một tiếng, vận hết nội lực toàn thân dùng một côn đâm tới.

“Khốn kiếp, chết cho ta “.

Khương Hạ bạo nộ hơn nữa hắn bạo nộ cũng là bình thường.

Đường đường là cao thủ Tây Hạ Nhất Phẩm Đường lại bị kẻ khác đè ra mà đánh đồng thời chỉ có thể ôm đầu chịu đòn, còn đâu mặt mũi của hắn?.

Càng quan trọng hơn hắn bị đánh rất oan, rất biệt khuất, một thân bản lĩnh 10 phần mới lộ ra 2 phần vậy mà đã thua?, là ai cũng không phục.

Một côn này đâm tới gọi là Đệ Nhị Sát – Thiên Sát Cô Lang.

Cùng côn như trường thương, một thương đâm tới, sát chiêu cực cường.

Hoàng Dung thấy một côn này đánh tới ánh mắt không khỏi nhíu lại, nàng nắm lấy gậy trúc, gậy trúc trên tay nhẹ xoay tròn sau đó cũng đánh tới.

Đây là cứng đối cứng.

“Bát Cẩu Triều Thiên “.

Hai người động thủ rất nhanh, chỉ thấy côn sắt của Khương Hạ đâm tới đồng thời gậy trúc của Hoàng Dung cũng đâm tới.

Không ai sẽ tin tưởng Hoàng Dung có thể cứng đối cứng với Khương Hạ nhưng trong một sát na khi mà hai chiêu thức va chạm với nhau, mũi gậy trúc của Hoàng Dung tinh tế mà khẽ động, từ thế đối đầu nàng biến cây gậy chếch xuống, mũi gậy trúc liền chuyển xuống dưới, lướt qua thân côn sắt của Khương Hạ.

Tiếp theo Khương Hạ chỉ cảm thấy không thể tưởng tượng được, từ bên dưới xuất hiện một lực như bài sơn đảo hải, từ dưới đánh lên cứ như vậy hất bay cả cây côn sắt của hắn chếch sang một hướng.

Nguyên cánh tay trái đang nắm côn sắt của Khương Hạ tê buốt, cánh tay trái bị đánh bật ra đồng thời Hoàng Dung đã lướt tới mặt hắn.

Gậy trúc xoay tròn, nàng hướng thẳng về hai chân của Khương Hạ mà đập.

“Bổng Đả Song Khuyển “.

Hai chân của Khương Hạ lập tức quỳ xuống, lúc này Hoàng Dung thu gậy lại, gậy trúc xoay tròn trong các ngón tay của nàng, rồi lại đẩy thẳng ra vào cổ họng Khương Hạ.

Khương Hạ mắt trợn lên, chỉ thấy hắn ‘khặc’ một cái, cả người bay ngược về phía sau, hai mắt trợn trắng bất tỉnh nhân sư.

Hoàng Dung cứ như thế thu gây lại, có chút thương cảm nhìn kẻ này.

Côn pháp của Khương Hạ đúng là rất mạnh, thực lực cũng đủ cường đáng tiếc hắn lại gặp Hoàng Dung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Võ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook