Cực Võ

Chương 588: Tiềm Long Đại Hội – Phượng Minh Cửu Thiên

Người Qua Đường Ất

25/11/2018

Hoàng Dung thắng dễ Khương Hạ việc này thực sự không ngoài dự đoán của mọi người.

Khương Hạ xuất thân Tây Hạ Nhất Phẩm Đường nhưng mà cũng không phải ai cũng biết trái lại Hoàng Dung liền là người lĩnh quân của Cái Bang, mang cái danh của Cái Bang thì sao có thể không mạnh?, dù gì Cái Bang cũng là thiên hạ đệ nhất bang.

Hoàng Dung đánh bại Khương Hạ xong cũng không nói gì mà trở lại vị trí đám người Cái Bang lập tức được các huynh đệ Cái Bang vây quanh, đối với Hoàng Dung một mảnh khen ngợi rung trời.

Hoàng Dung đối với những người này chỉ khẽ mỉm cười sau đó hướng về Tô Xán khẽ gật đầu với hắn, bản thân Tô Xán hiện tại cũng kích động không thôi.

Vì Hoàng Dung không muốn làm lớn việc lại xuất thân không ‘tầm thường’ chưa kể thời gian cũng gấp táp Tô Xán căn bản chưa thông báo cho sư phụ Sử Hỏa Long nhưng mà hắn rất tin tưởng Hoàng Dung, Hoàng Dung có thể khiến cho Cái Bang nở mày nở mặt.

Chỉ cần Cái Bang thắng trận này Tô Xán liền sẽ không bị sư phụ Sử Hỏa Long trách mắng, đương nhiên dễ chịu trong người đặc biệt một trận chiến này Hoàng Dung cũng làm cho Tô Xán thật tâm kích động.

Tô Xán nhìn Khương Hạ ra tay đã biết kẻ này là địch thủ rất mạnh, chỉ bằng hai thức Hàng Long được truyền dạy hắn cũng không tin thắng được đối phương nhưng mà không ngờ Hoàng huynh đệ lại có thể dễ dàng áp qua Khương Hạ như vậy, Tô Xán không thể đối với quyết định của mình mà cảm thấy may mắn.

Lúc này Hoàng Dung đương nhiên là tâm điểm của Cái Bang nhưng mà cũng không phải chỉ có Cái Bang đệ tử mới nhìn Hoàng Dung mà có rất rất nhiều người đang nhìn Hoàng Dung.

Hành gia vừa ra tay liền có thể biết ngay, Hoàng Dung xuất thủ có thể nói là chấn kinh những người ở đây.

Bát Quái Môn Chủ – Hồng Thiên Cực.

Huyết Kiếm Môn Chủ – Phạm Bất Vũ

Đại Đao Môn Chủ – Phong Mặc Vân.

Vạn Thú Sơn Trang – Sư Vương.

Đường Môn Tứ Trưởng Lão – Đường Nghị.

Trong mắt năm người này đều không khỏi hiện lên một tia kinh ngạc sau đó đồng loạt nhìn về phía Lý Thu Thủy.

Ở gần Lý Thu Thủy nhất là một trung niên nhân cụt tay, người này chính là Huyết Kiếm Môn Chủ – Phạm Bất Vũ, lúc này Phạm Bất Vũ không thể không hướng về Lý Thu Thủy mà mở miệng.

“Lý tiền bối, võ công của nàng? “.

Đối với câu hỏi của Phạm Bất Vũ, Lý Thu Thủy cũng nhíu đôi lông mày lá liễu của mình.

Nàng đi khắp thiên hạ, sưu tập võ công mọi nhà làm sao mà không nhận ra võ công của Hoàng Dung đặc biệt?.

Võ công của Hoàng Dung nếu là bình thường thì cũng thôi nhưng mà côn pháp của Hoàng Dung thì thiên hạ ai chưa từng nghe?, thiên hạ đệ nhất côn pháp – Đả Cẩu Bổng Pháp.

Lý Thu Thủy có lẽ là một trong số hai người duy nhất ở đây có thể xác định Hoàng Dung đang dùng Đả Cẩu Bổng Pháp, hơn nữa Hoàng Dung bản thân lại là người Cái Bang, điều này gần như nói rõ nữ tử đóng giả nam nhân trước mặt chỉ sợ rất có thể là Cái Bang chưởng môn đời tiếp theo.

Lý Thu Thủy rốt cuộc quay mặt nhìn Phạm Bất Vũ mà nói.

“Nàng là biến số, chỉ sợ còn là biến số khó chịu hơn cả Viên Tử Y, đánh trận đầu vẫn chưa nhìn ra được tiểu bối này dấu bao nhiêu thực lực, nếu vòng bát cường vẫn chưa thấy rõ thực lực nàng ta liền để nàng ta gặp Viên Tử Y đi “.

Lý Thu Thủy dứt lời lại chuyển tầm mắt lần này nhìn về phía Sử Hỏa Long chỉ là ghế của Sử Hỏa Long đã là ghế trống, Sử Hỏa Long... vậy mà rời đi.



Không nói cũng biết người này trở về chỗ đội ngũ Cái Bang đi gặp Hoàng Dung.

_ _ _ _ _ _ _ _

Tại đội ngũ Cái Bang lúc này, Sử Hỏa Long rốt cuộc trở lại, bản thân Sử Hỏa Long là trưởng lão Cái Bang uy danh cực lớn, người này vừa đi trở về lập tức các đệ tử Cái Bang đều tự động đứng dạt ra, thậm chí cả Tô Xán cũng sợ hãi sư phụ của mình mà cúi đầu, chỉ có Hoàng Dung một mặt hứng thú nhìn Sử Hỏa Long.

Sử Hỏa Long rất mạnh nhưng mà lại chưa bước vào hàng ngũ tuyệt, bản thân Sử Hỏa Long cùng lắm chỉ có thể coi là đại tông sư đỉnh phong, thực lực như vậy khó mà có thể gây khó khăn cho nàng lại thêm nàng không nhận ra Sử Hỏa Long, căn bản không thấy có cái gì đáng sợ.

Sử Hỏa Long sắc mặt âm trầm nhìn về phía Tô Xán nhưng khi thấy Hoàng Dung đang hứng thú đánh giá mình, khuôn mặt già nua liền giật giật sau đó không khỏi nghiêm túc nhìn kỹ Hoàng Dung, càng nhìn càng thấy nàng giống Quách phu nhân, giống đến kinh người.

“Đi theo lão phu ra đây một chút “.

Hoàng Dung ánh mắt chớp chớp có điều nàng không nghĩ nhiều mà cũng thật sự đi theo đối phương.

Bản thân nàng chọn Cái Bang cũng không phải chỉ vì nàng biết Tiêu Dao Du cùng Đả Cẩu Bổng Pháp, nàng chọn Cái Bang còn vì một vấn đề nữa.

Tại Cái Bang có một mạng lưới thông tin trải rộng khắp thiên hạ, nếu nàng có thể mượn được cái mạng lưới thông tin này việc nàng tìm được Vô Song cũng không phải khó.

_ _ _ _ __ _

Theo Sử Hỏa Long một đường đi ra ngoài, đi thẳng ra khỏi đại hội, tiếp theo Sử Hỏa Long dẫn Hoàng Dung đến một khách điếm cực lớn.

Nhìn khách điếm này sắc mặt Hoàng Dung nhíu lại nhưng mà cũng không nói gì, một đường theo Sử Hỏa Long lên lầu.

Thì ra đại hội lần này cũng ra đủ sức, đến cả Cái Bang cũng được sắp xếp phòng khách thượng hạng tại Hành Dương Thành, chỉ riêng điểm này thôi cũng làm Hoàng Dung bất ngờ.

Theo Sử Hỏa Long tiến vào phòng riêng của ông ta, Sử Hỏa Long rốt cuộc khó nén được kích động mà hỏi.

“Cô nương... cô nương thật sự gọi là Hoàng Dung?”.

Hoàng Dung nhìn Sử Hỏa Long trong lòng cũng đoán được vài điều, nàng thản nhiên ngồi xuống chiếc ghế giữa phòng, khí định thần nhàn tự mình rót một chén trà, nhấp một ngụm hồng trà rồi mới đáp.

“Sử trưởng lão muốn nói gì có thể nói hết, về phần tên của ta thực sự là Hoàng Dung, họ Hoàng tên một chữ Dung “.

Sử Hỏa Long thân hình run lên, lại thấy Hoàng Dung khí định thần nhàn ở đó rốt cuộc trong lòng cũng khẳng định vội cúi đầu chắp tay một mặt cung kính.

“Thuộc hạ Sử Hỏa Long tham kiến bang chủ “.

Trong lúc Sử Hỏa Long quỳ xuống, ánh mắt Hoàng Dung hơi nhíu lại, trong đầu của nàng rất nhanh hiện lên vô số suy nghĩ, chỉ trong một giây đồng hồ ngắn ngủi nàng liền trở về cái vẻ tự tin vốn có.

“Ta đã không còn là bang chủ nữa, Sử trưởng lão vốn không cần làm như vậy “.

Sử Hỏa Long nghe xong ngâng đầu lên nhìn Hoàng Dung quả thật có chút xấu hổ.

Bang chủ hiện tại của Cái Bang là Kiều Phong mà hắn lại cúi đầu gọi Hoàng Dung là bang chủ đương nhiên không đúng, rốt cuộc đổi giọng.

“Quách phu...”.



Hắn chưa mở miệng Hoàng Dung rốt cuộc đưa tay cản lại.

Nàng không phải Quách phu nhân, nàng đương nhiên không thích cái xưng hô này.

“Ta ở trong hình dạng này vậy cứ gọi ta là Hoàng cô nương đi “.

Sử Hỏa Long nghe vậy lại nghĩ Hoàng Dung dùng bộ dạng này xuôi nam chỉ sợ có đại sự muốn làm cũng không dám hỏi nhiều liền cung kính.

“Hoàng cô nương, cô nương lần này đến Hành Dương không biết có gì muốn làm, nếu Sử Hỏa Long có thể giúp ta nguyện dùng hết sức mình giúp đỡ cô nương “.

Hoàng Dung cười cười, nàng xoay xoay cây gậy trúc trên tay, đối với Sử Hỏa Long liền đáp.

“Ta muốn ngươi tìm giúp ta một người, dùng toàn bộ mọi cách tìm được tung tích của người này rồi báo cho ta là được, ta sẽ ở thành Hành Dương thêm 1 tuần nữa rồi mới rời đi, lần này ta xuôi nam của yếu vì người này”.

“Ngoài điểm này ra hy vọng Sử trưởng lão không nên công bố thân phận của ta, lần này ta đến Hành Dương liền phát hiện ra một số điều, ta quả thực không tiện lộ thân phận “.

Sử Hỏa Long đương nhiên không dám nhiều lời, Hoàng Dung không nói thì hắn cũng xác định việc này đồng thời trong lòng cũng âm thầm vui vẻ.

Sử Hỏa Long biết có Hoàng Dung tự mình tới đây vậy gần như không có gì làm khó được nàng, nàng cũng không để Cái Bang bị thiệt hại dù sao Sử Hỏa Long thuộc thành phần ‘fan’ hâm mộ cứng của Hoàng Dung, đối với hắn ta Nữ Gia Cát là người không gì làm không được.

Hoàng Dung thất mình qua được cửa ải của Sử Hỏa Long rốt cuộc trong lòng cũng thở ra, nàng lại đưa tay ra đối với Sử Hỏa Long nói.

“Sử trưởng lão cũng không cần một mực cung kính với ta như vậy, để người bên ngoài nhìn thấy sẽ không tốt, được rồi lấy giấy bút ra đây “.

Sử Hỏa Long không dám chậm trễ liền lấy giấy bút sau đó cung kính đưa cho Hoàng Dung.

Hoàng Dung đón nhận giấy bút, bắt đầu tự mình mài mực rồi nàng vẽ dung mạo của Vô Song ở bên trên đồng thời ghi thêm vài dòng chữ nhỏ.

Miệng hơi mở, khẽ thổi một làn hơi vào tờ giấy trắng làm nét mực khô đi, Hoàng Dung nhìn nhìn họa tác của mình một chút rồi đưa cho Sử Hỏa Long.

“Đây là người ta muốn tìm, cất kỹ đừng lộ ra ngoài “.

Sử Hỏa Long đón lấy tờ giấy, ánh mắt đảo qua một chút rồi liền lập tức cất đi.

Sử Hỏa Long lần này rốt cuộc triệt để tin tưởng Hoàng Dung là Quách phu nhân.

Thứ nhất dung mạo hai người quá giống nhau, giống nhau đến vô lý.

Thứ hai cả hai người đều biết bộ pháp Tiêu Dao Du, đều biết Đả Cẩu Bổng.

Thứ ba cả hai người giọng nói cũng chẳng khác gì nhau, ngay cả ngữ khí cũng vậy.

Thứ tư... nét bút hai người giống nhau vô cùng.

Cả bốn điều này nối liền với nhau, đối với người quen biết lâu năm với Quách phu nhân như Sử Hỏa Long không bị lừa cũng khó.

“Hoàng cô nương yên tâm, việc này Hỏa Long nhất định sẽ làm tốt, lúc này để ta đưa cô nương trở về đại hội “.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Võ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook