Cực Võ

Chương 585: Tiềm long đại hội – Khai cục

Người Qua Đường Ất

22/11/2018

Sáng hôm nay đã định sẵn là một ngày đặc biệt, chung kết Tiềm Long Đại Hội.

Cái đại hội này thật sự đủ gấp, tổng cộng chỉ diễn ra trong hai ngày tuy nhiên khoảng thời gian chuẩn bị tổ chức đại hội thì lại đủ dài.

Đại hội này được lên kế hoạch ít nhất một tháng trước hơn nữa rất nhiều môn phái được nhận thư mời, cho dù tán tu cũng có thể nghe thấy một hai.

Đại hội Tiềm Long này thậm chí ở trong thành Hành Dương cũng dán cao thị, dán suốt hơn 1 tháng tuy nhiên cũng vì vậy mà bản thân Vô Song hai tam nữ ban đầu lại không có để ý.

Cáo thị dán những ngày đầu tiên đương nhiên thu hút rất nhiều người nhưng thời gian qua đi thì cũng chẳng còn mấy ai, đến lúc Vô Song có mặt ở Hành Dương là khoảng gần 1 tuần trước bản thân hắn khi đó cũng không nghe thấy gì lại thêm Vô Song bị Lệ Xuân Viện hấp dẫn, không biết việc này cũng là bình thường.

Tam nữ thì lại càng không phải nói, bất kể Hoàng Dung hay Tử Y đều không phải người thích quan tâm tới bên ngoài, Thủy Sanh bản thân vốn cực kỳ ham vui nhưng mấy ngày đều ở trong Lửu phủ bồi tiếp hai vị tỷ tỷ, biết muộn cũng là rất đỗi bình thường.

Lại nói ngày hôm nay, ngay từ sáng khu vực quảng trường của Hành Dương thành đã đông nghẹt, gần như không còn chỗ đứng, sự kiện Tiềm Long Đại Hội này gần như thu hút toàn bộ ánh mắt của người dân thành Hành Dương nói riêng cùng cả phương nam nói chung.

Phương bắc có rất nhiều người còn không biết đại hội này được tổ chức nhưng mà phương nam đây chính là đại sự, đại sự còn hơn việc Lưu Chính Phong chậu vàng rửa tay nhiều.

Tại khu vực quảng trường lúc này cũng không phải là Hồng Thiên Cực nữa, chỉ thấy một người trẻ tuổi hơn nhiều hơn nữa còn là mỹ nữ.

Đây là một mỹ nữ tóc ngắn có làn da xạm, làn da cho người ta cảm giác khỏe mạnh vô cùng, quần áo ăn mặc cũng phi thường táo bạo, gần như phần ngực chỉ dùng hai mảnh vải che lại, quần cũng ngắn cũn tuy nhiên không hề lộ ra da thịt mềm mại mà là từng đường cơ bắp.

Người từ phương xa có thể không nhận ra được nữ nhân này nhưng mà người dân nam phương đặc biệt là khu vực phía tây thì không thể không biết, nàng họ Kỷ tên Sư Sư.

Kỷ Sư Sư là Thú Vương đời này của Vạn Thú Sơn Trang, năm nay mới gần 40 tuổi nhưng uy chấn toàn bộ phía tây nam võ lâm.

Vạn Thú Sơn Trang có lẽ không phải thế lực mạnh nhất nam phương nhưng mà lâu đời vô cùng, thời gian thành lập cũng có thể so sánh với Toàn Chân Giáo thậm chí càng xa hơn, là một trong số ít các thế lực võ lâm có bề dày phát triển lâu đời tại nam phương.

Kỷ Sư Sư đứng trên đài cao, nàng không phải loại người nhiều lời giống Hồng Thiên Cực, tóc ngắn phiêu hốt trong gió, nàng mở miệng.

Tiếng nói của nàng rất lớn căn bản không giống nữ nhân, tiếng nói cứ như sư gầm vậy.

“Bản vương gọi là Sư Sư, bản vương đương nhiên càng thích các ngươi gọi ta là Sư Vương, hôm nay đến phiên bản vương làm chủ, bản vương cũng không nhiều lời, những người có mặt ở đây cũng đợi trận chiến này lâu rồi, bản vương liền tuyên bố Thập Lục Cường hôm nay liền chính thức bắt đầu “.

“Đương nhiên trước khi bắt đầu cũng phải nói rõ phần thưởng của Thập Lục Cường”.

“Thập Lục Cường thân là tiềm long của võ lâm, nắm giữ tương lai võ lâm trong tay, trận chiến này quan trọng vô cùng, có thể phân cao thấp giữa một thế hệ nam phương cùng bắc phương, phần thưởng không thể kém “.

“Đầu tiên bất cứ ai trong Thập Lục Cường đều sẽ nhận được chi phiếu vạn lượng bạc làm quà “.

“Bất cứ ai trong danh sách Bát Cường đều được triều đình phong cho danh hiệu võ trạng nguyên, quan hàm lục phẩm, được phép nhận bổng lộc triều đình đồng thời tặng thêm một kiện Kim Ti Nhuyễn Giáp cùng với một món vũ khí bất kỳ tạo nên từ Thiên Cương Thiết trứ danh Tây Vực, vũ khí hình dạng ra sao, yêu cầu thế nào đều có thể liên hệ Chú Kiếm Sơn Trang vì các ngươi làm riêng “.

“Bất cứ ai trong Tứ Cường đều có thể nhận được một bộ bí tịch hoặc đao hoặc kiếm của Đại Đao Môn cùng Huyết Kiếm Môn, chỉ cần không phải bất truyền công pháp thì Đại Đao Môn cùng Huyết Kiếm Môn đều sẵn sàng bỏ ra đồng thời còn trực tiếp nhận được Bát Cực Quyền của Bát Quái Môn “.

“Cuối cùng là nhị cường, ngoại trừ những phần thưởng kể trên, người về nhất liền có tư cách nhận được Cửu Mị Hồ, người về thứ hai có thể nhận được Thiên Vũ Ưng, đây là lời hứa riêng của Sư Vương ta với các ngươi “.

“Dĩ nhiên Sư Vương ta cũng không dám kể công, phần thưởng lớn nhất chính là do Trấn Nam Vương quyết định, hai người cuối cùng bước vào chung kết, cả hai đều có thể có cơ hội tự mình gặp mặt Trấn Nam Vương, đại nhân tự mình ban thưởng riêng cho các ngươi “.

Giọng sư vương rất lớn, âm thanh truyền ra có thể nói như lôi đình, hơn nữa giải thưởng của Tiềm Long Bảng lần này không thể nói là không nặng, giải thường phải dùng từ kinh người để hình dung.



Cửu Mị Hồ trân quý ra sao thì đã nói nhưng mà Thiên Vũ Ưng chỉ sợ không kém, Thiên Vũ Ưng xếp vào hàng kỳ thú nơi nhân gian, bản thân Thiên Vũ Ưng trưởng thành có thể so với đại tông sư cao thủ hơn nữa loài vật này ngoại trừ chiến đấu còn có thể do thám, có thể truyền tin, đa dụng vô cùng.

Tất nhiên bất kể Cửu Mị Hồ hay Thiên Vũ Ưng so ra đều kém nhiều nếu đặt bên cạnh Ngô Tam Quế.

Gặp mặt riêng Ngô Tam Quế, để Ngô Tam Quế tự mình ban thưởng, phần thưởng có thể nhỏ sao?, cái này cũng không kém việc được Khang Hy diện kiến rồi tự mình ban thưởng là bao.

Sư Vương vừa dứt lời, bên dưới đúng là một mảnh rung trời.

Ngày hôm nay chiến đấu chọn ra Thập Lục Cường, cũng không biết bằng cách nào bốn võ đài trong đêm đều được tháo gỡ thay vào một võ đài trung tâm hình tròn, trong một đêm biến đổi như thế này có thể thấy Tiềm Long Đại Hội huy động bao nhiêu tài lực cùng vật lực.

Sư Vương dùng ánh mắt quan sát tất cả mọi người một lúc rồi mới nắm tay lại, nàng hít vào một hơi thật sâu rồi gầm một tiếng.

Tiếng gầm của nàng như âm thanh hổ gầm vậy, âm ba của nó đè toàn bộ mọi âm thanh khác xuống, quyền uy vô cùng.

Sư Vương gầm lên một tiếng nàng mới nhếch miệng mà cao giọng.

“Trận đấu đầu tiên, Tung Sơn – Tả Thiên Phong cùng Tô Châu – Hạ Vân “.

Nàng đọc xong hai cái tên này khóe miệng hơi cong lên một chút lại nói.

“Tả Thiên Phong năm nay 21 tuổi, là con thứ hai của Tung Sơn Chưởng Môn – Tả Lãnh Thiền “.

“Hạ Vân năm nay 23 tuổi, xuất thân Tô Châu, võ công thiên kỳ bách quái kỳ lạ vô cùng “.

“Hai người các ngươi đánh trận đầu hy vọng là một trận chiến rực rỡ”.

Một lời của nàng tuyệt đối làm mọi ánh mắt dồn về phía Tả Thiên Phong đang đi lên đài bởi hắn là con trai Tả Lãnh Thiền cho dù chỉ là con thứ.

Tả Thiên Phong cũng là một cái mỹ nam tử tuy nhiên sắc mặt của hắn lạnh vô cùng, sắc mặt cứ như cương thi vậy, trên người thậm chí từng vòng hàn khí xuất hiện.

Tả Lãnh Thiền danh tiếng cực lớn, là đệ nhất nhân của Ngũ Nhạc Kiếm Phái, trên đời có mấy ai không biết Tả Lãnh Thiền một thân hàn băng chân khí đã luyện đến mức thượng thừa, uy lực khôn cùng?.

Tả Lãnh Thiền như vậy liệu con trai của hắn có bao nhiêu phần bản lĩnh?.

Tả Thiên Phong làm tâm điểm chú ý, người ta liền mặc định quên đi họ Hạ, dù sao Tả Thiên Phong liền có một người cha tốt.

_ _ _ __ _ _ _ _

Trên đài khách quý lúc này, Sư Vương đã trở về vị trí ban đầu của mình có điều trước khi ngồi xuống nàng như có như không nhìn qua một nữ tử áo đỏ.

Nữ tử áo đỏ kia đang cười, cười đến híp mắt lại.

Ở bên cạnh nàng có một lão nhân cụt tay mặc áo tím, lão nhân này không khỏi hướng về nàng mà lên tiếng.

“Lý tiền bối, trận chiến này là người sắp xếp? “.



Lý Thu Thủy liếc nhìn lão nhân này một chút, khóe miệng cong lên, một tay chống lấy cằm, nàng thậm chí còn khẽ liếm môi đỏ mọng.

“Thiếu niên kia thực sự có vài phần ý vị “.

Nàng nói một câu này làm cho lão nhân cụt tay sống lưng khẽ run lên, ánh mắt cũng nhìn về Tả Thiên Phong sau đó âm thầm mặc niệm cho vị thiền tài này.

Tả Thiên Phong... vậy mà rơi vào tầm mắt của Lý đại ma nữ?.

_ _ _ _ __ _ _ _

Người trên đài sẽ không biết Lý Thu Thủy nghĩ gì, càng không biết trận chiến này là Lý Thu Thủy sắp xếp.

Tả Thiên Phong thân là thiên tài đến từ Tung Sơn thì ai cũng biết nhưng mà Hạ Vân cũng không tầm thường, Hạ Vân đến từ Tô Châu, là người Trấn Nam Vương Phủ sắp xếp.

Bản thân Hạ Vân... là Tu La Môn đệ tử.

_ _ _ __ _ _ __

Tả Thiên Phong cùng Hạ Vân rốt cuộc đối mặt với nhau, cả hai trong lòng đều âm thầm đánh giá đối thủ của mình, mãi đến khi âm thanh như sấm của Sư Vương vang lên.

“Trận đấu bắt đầu”.

Sư Vương vừa dứt tiếng, Hạ Vân liền tiến tới hơn nữa trên người hắn sát khí nồng nặc vô cùng, sát khí này... không biết Hạ Vân rốt cuộc đã giết bao nhiêu người?.

Sát khí của Hạ Vân không hề báo trước ập đến, thế công như hồng thủy tuy nhiên Tả Thiên Phong căn bản cũng không biến động gì, mặt hắn từ đầu đến cuối không thay đổi.

Sát khí nồng nặc kia khi đối diện với hàn băng khí của Tả Thiên Phong đều trực tiếp bị đánh tan, cứ như mùi máu huyết gặp phải cơn gió bắc sau đó bị thổi đi vậy.

Hạ Vân lựa chọn cường công thì Tả Thiên Phong cũng không như vậy, đối phương vừa tiến lên Tả Thiên Phong đã rút kiếm.

“Tung Sơn Kiếm Pháp”.

Tả Thiên Phong rút kiếm một đường chém ra 13 kiếm, kiếm nhanh vô cùng hơn nữa mỗi kiếm đều bao hàm hàn khí đáng sợ, hàn khí như kết thành băng vậy.

Hạ Vân đương nhiên cũng không dùng tay không quyết đấu, hắn có một đôi huyết sắc thủ sáo, một đôi bao tay đỏ như máu.

Hắn dùng là trảo pháp, Tả Thiên Phong chém ra 13 kiếm thì Hạ Vân tổng cộng đánh ra 27 trảo, dùng 27 trảo miễn cưỡng ngăn cản 13 kiếm thậm chí hàn khí đánh tới mặt còn trực tiếp bức lui Hạ Vân khiến hắn không thể không lùi lại 3 bước.

Hai người lần đầu đối chiêu, cao thấp liền phân.

............

Ai có lòng tốt đi qua để lại vài viên châu ạ (づ ̄ ³ ̄)づ(づ ̄ ³ ̄)づ

Commend càng nhiều, tác giả càng có hứng viết truyện.

Cầu đại gia tặng kim nguyên đậu cùng nguyệt phiếu, hứa sẽ ngoan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cực Võ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook