Cục Cưng Lật Bàn Ta Là Mẹ Trộm Được

Chương 6: Ta yêu… Thân thể của ngươi

Ninh Cẩn

16/01/2014

Edit: Anh Nhi

Beta: Diệp Tâm

Khóe miệng hắn cong lên càng thêm mê hoặc lòng người, nhưng, một giây sau, lúc Mộ Niệm Thần chưa kịp phản ứng, hắn bất ngờ nắm lấy cái eo nhỏ của cô, thân hình vừa động, liền lợi dụng tư thế nữ trên nam dưới đem toàn bộ của hắn tiến vào tận sâu bên trong cơ thể của cô.

“Đau..đau..đau… Nha, ngươi mau cho thứ đồ chơi kia đi ra ngoài ngay !”

Cả người đau nhức, cô lộ ra bộ dạng nhe răng nhếch miệng dị thường của mình rồi trực tiếp dứt khoát muốn rời khỏi người của Hoắc Cảnh Sâm,.

Trong dự liệu, cô cũng chỉ biết lần đầu sẽ có chút đau, nhưng lại không ngờ lần đâu tiên lại là trong tư thế như vậy, không đau chết cô mới là lạ! Hoắc Cảnh Sâm một hồi hừ lạnh, nhưng lại không có lấy chút nào gọi là thương hương tiếc ngọc, muốn sắp đặt hắn thì hiển nhiên là phải trả cái giá thật lớn.

“Tiểu nha đầu, niệm tình ngươi là lần đầu tiên, ta tặng nhà các ngươi một trăm triệu, ngươi trở về nói cho Mộ Thiên Hùng, không ai có thể từ trên đầu ta chiếm lấy lợi ích, trừ phi là…không muốn sống!”

Vừa nói hắn vừa lật mình, đem cô áp dưới thân, không ngừng chuyển động trong thân thể của cô. Khát vọng muốn cô thật là nhiều nhưng sự lạnh lùng trên mặt hắn cũng càng nhiều hơn, không một chút lưu tình, cũng bất chấp vẻ mặt thống khổ của cô, rong ruổi theo dục vọng nguyên thuỷ của cơ thể, hắn ở bên trong cô mạnh mẽ đâm tới.

Không thể phân biệt rõ ràng, một đêm này, hắn tột cùng đã muốn cô bao nhiêu lần, chỉ nhớ rõ càng về sau, cô kìm lòng không được cũng hưởng ứng theo từng nhịp hoạt động của hắn, như vậy vừa xa lạ vừa chân thật, người nam nhân này, đến tột cùng là dẫn cô đến nơi đâu, đã hoàn toàn làm cho cô lạc lối, trầm luân trong đó.



“Ta yêu… thân thể của ngươi.”

Triền miên một hồi, hắn ở bên tai cô nỉ non nói nhỏ, mang theo một cỗ mê hoặc lòng người, thật giống như từ tính, si ngốc nhìn qua hình dáng ưu nhã tuấn dung, khóe miệng cũng đi theo đó tạo thành một độ cong thật hoàn mỹ.

“Cố Minh… Ta yêu ngươi sâu như vậy…” Yêu tới mức hận không thể trực tiếp bóp chết ngươi!

Nam nhân trên người càng thêm dùng sức để trừng phạt cô.

- – - – - – - – - – - -

Mộ Niệm Thần là bị hành hạ đau nhức khắp người làm cho tỉnh, ga giường lộn xộn, quần áo rơi lả tả khắp nơi hơn nữa trên người mập mờ dấu vết, dù là ngốc cũng biết tối qua xảy ra chuyện gì, tuy nói say rượu, thế nhưng không biết tại sao sự việc đêm qua cô có thể nhớ rõ từng cái chi tiết.

Mẹ nó! Cô khẽ nguyền rủa một tiếng, ngôn tình tiểu thuyết đều là gạt người, cái gì nhàn nhạt tiểu Mỹ tốt nhất? Đều là vô nghĩa, cô bây giờ căn bản chính là sống không bằng chết a !

Xác định nam nhân kia đã rời đi, dừng lại một chút, cô nhớ ra mình hẳn là đến ký hợp đồng, vì sao đến cuối cùng không chỉ thất thân còn quên mất chuyện hợp đồng, nhất định là tên hỗn đản Cố Minh kia gây tổn thương tâm hồn bé nhỏ của cô quá lớn hại nên ngay cả lớn nhỏ đều phân không rõ ràng lắm!

Mỗ nữ ngồi trên cái ga giường tâm trạng tiếp tục ngổn ngang trong gió…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cục Cưng Lật Bàn Ta Là Mẹ Trộm Được

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook