Cửa Chính Ở Đằng Kia, Nam Chủ Mời

Chương 19: Xem Jav mà cũng bị phát hiện

Chưa Ăn Cơm

13/07/2017

Trước khi về kí xá Phàn Minh Hoa lén đến một con hẻm nhỏ gần kí túc xá rồi xoay người vào không gian. Sau khi thay đổi hình tượng thành con trai thì cô mới đi vào kí túc xá nam. Nhưng mới đi được vài bước thì phí trước đã truyền đến vài âm thanh kích tình khiến máu hủ nữ của cô nổi lên.

"Là hai anh chàng nào lén lúc xuống đây vụng trộm a~" Mang theo lòng hiếu kì Phàn Minh Hoa lén lút từng bước đi đến núp sau khúc cua nghiêng cái đầu nhỏ của mình ra nhìn.

"A... A.... Nhẹ một chút." Một giọng nữ mê loạn phát ra khiến lòng người ta ngứa ngáy.

"Ha ha ta không chịu được a." Tên con trai không kiềm được nâng một chân của cô gái cao hơn lúc nãy ra sức ra vào.

"Đau... Đừng mà chậm chút." Người con gái ấy vì bị người con trai ấy ra vào quá mạnh mẽ không kiềm nỗi hét lên.

"Suỵt, nhỏ tiếng a bảo bố. Em còn la lớn như vậy quả lí kí túc xá sẽ phát hiện ra đôi ta nha." Anh ta không có dấu hiệu ngừng lại mà còn kịch liệt hơn nữa. Lần này không nâng một chân cô gái kia mà ôm cô gái kia lên để hai chân cô ôm vào thắt lưng mình, rồi xoay người tựa người cô ta lên bức tường rồi ra vào kịch liệt. Trong lúc đến cao trào, núi lửa bùng nổ thì 'Rắc' tiếng của cành cây bị giẫm phải vang lên giáng đoạn sự cuồng nhiệt của đôi nam nữ nọ.

"Là ai?" Người con trai kia mất hứng vô tình ném cô gái kia xuống đất âm trầm nhìn khúc cua nơi Phàn Minh Hoa trôn lên tiếng.

"Mẹ nó, xem Jav mà cũng bị bắt a." Cô thầm than, nhưng cô vẫn không ra chỉ kêu một tiếng "MEo~~~~" Có chết cô cũng chẳng ra đâu, côn trai ấy mà nếu bị làm giáng đoạn lúc cao trào không xé xác cô ra mới là lạ nên cô đành dùng một trò ngu ngốc đó là mèo.

"Đừng tưởng giả mèo thì tôi không biết." Anh ta càng âm trầm hơn từng bước từng bước đi đến chỗ cô đang núp.

Nhưng vì trời thương yêu nên từ khúc cua cô đang núp một con mèo trắng chạy ra kêu meo meo.

"'Hóa ra là con mèo." Anh ta liếc con mèo một cái rồi nhặt áo quần mặc lên rồi sải bước rời đi. Từ đầu tới cuối không nhìn người con gái đang đê mê sau trận hoan ái lúc nãy một cái dù chỉ một cái liếc mắt.



--------

"Thầy không ngờ em lại có hứng thú với mấy thứ này." Âu Dương Hạo nhìn cô với ánh mắt khó tin tưởng.

"Ha con người ấy mà, đâu phải thầy tu đâu mà không có cái kia chứ. Chẳng lẽ thầy không có?" Phàn Minh Hoa ha ha cười nhìn anh đầy nghi hoặc.

"Phàn Minh Vũ." Anh biết cái kia của cô gì nhưng cô cũng đừng nói ra như không vậy chứ. Nhưng đó chưa là gì so với câu nói tiếp theo của cô.

"Mà huống chi, lúc nãy em tưởng đâu là Nam với nam nên mới đến xem a. Còn nếu biết con ngựa giống đang chiến đầu thì em đã tránh xa rồi." Cô nói tựa như không nhìn anh nhún vai.

"Em đang muốn xem nam với nam..." Anh nghe câu nói của cô thoáng giật mình nhưng đè giọng xuống hỏi lại cô.

"Đúng vậy." Cô trả lời đơn giản như đang ăn cơm.

"Em không kì thị họ... Cái kia chứ?" Anh đầy mong đợi chờ câu trả lời của cô.

"Sao lại kì thị họ chứ, em rất ngưỡng mộ khi họ dám đối đầu với dư luận để đến bên nhau nha." Ánh mắt cô đầy ngưỡng mộ.

"..." Anh không nói gì nữa, lòng anh bây giờ ngập tràn vui mừng vì cô không kì thị giới tính. Vì thế anh có thể đường đường chính chính theo đuổi cô rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửa Chính Ở Đằng Kia, Nam Chủ Mời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook