Cự Tinh Vấn Đỉnh

Chương 25: Chương 25

Mạc Thần Hoan

09/05/2018

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Trong phòng ăn sáng ngời rộng mở, Dung Hủ đơn giản rửa mặt xong, ngồi ở trước bàn, nhìn một bàn bữa sáng phong phú này.

Từ cháo ăn sáng đến bánh mì sữa, từ pizza cho tới cơm cuộn rong biển, rực rỡ muôn màu bày đầy một bàn lớn, ngay cả bàn dài bên cạnh cũng hoàn toàn bị chiếm cứ. Dung Hủ do dự nhìn một bàn tập hợp bữa sáng đặc sắc của các quốc gia này, trong lúc nhất thời có chút không hiểu, rốt cuộc là mình đang ăn cơm nhà, hay là… đang tham gia tiệc tùng?!

Người đàn ông tuấn mỹ thâm trầm múc một bát cháo cho cậu, nhẹ nhàng đưa tới, Dung Hủ lập tức tiếp nhận.

Tần Trình hạ mắt, vẻ mặt thản nhiên, vô cùng tùy ý nói rằng: “Tùy tiện mua chút đồ, cậu chỉ cần chú ý ăn là được.”

Dung Hủ: “…”

Ừ, ngài tùy tiện… Thật sự là tương đối tùy tiện mà…

Tuy nói trong lòng hoàn toàn không rõ đối phương đang suy nghĩ gì, nhưng Dung Hủ vẫn như trước an tĩnh ăn xong bữa sáng. Từ đầu tới đuôi, cậu đều chỉ động tới đồ ăn Trung Quốc, không có động tới thứ khác. Tần Trình vẫn luôn bình tĩnh uống cà phê, hắn không phát ra một chút tiếng động, Dung Hủ cũng không nói gì, chỉ nghĩ đối phương có quy củ “ăn cơm không nói lời nào”.

Mà Dung Hủ tự nhiên cũng không phát hiện, chiếc đũa của cậu tới chỗ nào, ánh mắt của bạn đàn ông nào đó cũng theo tới chỗ ấy. Có đôi khi còn dùng âm thanh nhỏ nhất nỉ non tự nói một câu: “Động tới món này ba lần… rất thích à?”

Nhưng mà chờ Dung Hủ vô ý ngẩng đầu nhìn về phía hắn, hắn lại cực nhanh dời tầm mắt đi chỗ khác, tay trái nhẹ nhàng gõ mặt bàn, tay phải thì cầm tách cà phê sứ trắng, thường thường nhấm nháp một hớp.

Dù bữa sáng có phong phú như thế nào nữa, Dung Hủ cũng không có khả năng ăn sạch toàn bộ, nhìn đồ ăn dư lại, Dung Hủ tự nhận không phải là người đặc biệt tiết kiệm, cũng thấy có chút đau lòng.

Giống như đã nhận ra tâm tư của thiếu niên, Tần Trình giọng điệu bình tĩnh nói rằng: “Lát đem cho Từ Tấn ăn, hắn rất thích ăn.”

Dung Hủ kinh ngạc nói: “Nhiều như vậy?”

Tần Trình nói: “Ừ, nhiều như vậy đó.” Giọng điệu trấn định, mặt không đổi sắc tim không nhảy loạn.

Dung Hủ: “…” Nhìn đoán không ra người đại diện đứng đầu Hoa Hạ Entertainment ấy còn có dạ dày bự thế…

Dù sao cũng là ở nhờ trong nhà người khác, lại ăn của người ta, bữa sáng vừa chấm dứt, Dung Hủ liền chủ động hỗ trợ thu dọn đồ đạc, còn giúp đóng gói lại, xách tới trước mặt Tần Trình, cười nói: “Tôi đã gói lại rồi, anh có thể trực tiếp đưa cho Từ tiên sinh.”

Tần Trình: “… Được.”

Không khí trong lúc nhất thời lại cứng ngắc.

Dung Hủ đã sớm phát hiện, Tần Trình dường như là người không thích nói chuyện. Nhưng mà hôm nay, có một số việc cậu lại nhất định phải nói với đối phương, không thể không nói.

Suy tư một lát, Dung Hủ đi thẳng vào vấn đề mà nhìn về phía Tần Trình, nói: “Có chuyện, thật sự rất xin lỗi. Vốn dĩ tôi đã tìm được phòng ở gần công ty, chỉ là không biết thế nào, chủ cho thuê đột nhiên bán phòng, cho nên hôm nay có khả năng tôi không chuyển nhà được, còn cần ở trong này quấy rầy thêm một chút.”

Lời này vừa nói ra, Dung Hủ tinh tường nhìn thấy Tần Trình kinh ngạc nâng mắt, điệu bộ hết sức kinh ngạc.

Nhìn thấy biểu tình của đối phương, Dung Hủ càng thấy hổ thẹn. Lần trước là cậu thề son thề sắt nói phải rời đi, nhưng hôm nay lại đột nhiên không thể đi, còn muốn quấy rầy đối phương thêm. Quan hệ của bọn họ hẳn cũng không được coi là bạn tốt, nếu không phải vì dì Tần, chỉ sợ Tần Trình sẽ không để ý tới mình một chút nào.

Khi Dung Hủ định trực tiếp tỏ vẻ “tôi vẫn là dọn ra ngoài đi”, đột nhiên, chỉ nghe Tần Trình trầm ngâm một tiếng, nói: “Vậy cậu liền thuê căn nhà này của tôi đi.”

Dung Hủ hỏi: “Thuê căn của anh à?”

“Ừ, căn nhà này có ba phòng ngủ, thiết bị đầy đủ hết, tôi hàng năm không ở nhà, xế chiều hôm nay cũng phải lên máy bay đi Mỹ một chuyến. Cậu có thể an tâm ở đây, an ninh của tiểu khu này cũng không tệ lắm.” Dừng một chút, Tần Trình còn nói thêm: “Nếu mẹ muốn hỏi về chuyện của cậu, như vậy tôi cũng dễ trả lời bà ấy…” Vài chữ phía sau mới vừa nói xong, Tần Trình đã tự dừng lại trước.

Dung Hủ không có phát hiện dị thường của hắn, mà là nghiêm túc tự hỏi.

Chủ ý này lần trước Tần Trình đã đề cập qua, cậu vốn cho là mình đã tìm được phòng ở, sẽ không lo lắng nữa. Quả thật, ở phụ cận cao ốc Hoa Hạ Entertainment, khu nhà trọ này là có hệ số an toàn cao nhất, giao thông tiện lợi, hoàn cảnh thanh tĩnh.

Suy nghĩ trong chốc lát, Dung Hủ liền tiếp nhận đề nghị này.

Cậu vừa đồng ý, Tần Trình phút chốc nhẹ nhàng thở ra, liền nghe Dung Hủ nói: “Vậy liền định ra tiền thuê nhà đi, tôi sẽ dựa theo giá tiền trên thị trường trả cho anh.” Đối với Tần Trình mà nói, chút tiền thuê nhà ấy chỉ là chín con trâu mất sợi lông, nhưng mà Dung Hủ lại nhất định muốn đưa.

Tần Trình thản nhiên nói: “Cậu quyết định là được.” Vừa mới dứt lời, bản mặt hắn lại cứng đờ.

Rất nhanh Dung Hủ liền vào trong phòng ngủ thay quần áo, tính lập tức đến công ty một chuyến. Đợi cậu vào phòng ngủ, Tần Trình chậm rãi ngồi trở lại trên sofa, hắn nâng tay trái lên vuốt vuốt huyệt thái dương, sắc mặt thâm trầm. Dung Hủ vừa ra khỏi phòng ngủ, hắn lại khôi phục bình thường, chờ Dung Hủ lại rời khỏi nhà, hắn thở dài thật sâu.

—— kỳ thật không cần treo mẹ ở trên miệng suốt.

—— kỳ thật cũng có thể không thu tiền thuê nhà.



Bạn ảnh đế nào đó lần đầu tiên thống hận diễn xuất của mình cớ gì lại tốt như vậy, không hề khiến thiếu niên kia phát hiện dị thường.

Ở một bên khác, Dung Hủ rất nhanh đi xuống lầu, chưa từng nghĩ ở phía sau cậu, tên đàn ông nào đó đã sớm tích tụ bi thống, hối hận đến mức tận cùng.

Có người cố tình chính là trời sinh mạnh miệng, miệng thì ngại nhưng thân thể thành thật, rõ ràng mấy ngày hôm trước vừa mới dùng giá cao mua hai căn phòng —— thật khéo, người bán chính là hai người mà La Chấn Đào liên hệ —— hiện tại lại làm ra vẻ kinh ngạc kinh ngạc như thế.

Chờ về sau, khi Dung Hủ phát hiện trên danh nghĩa ông người yêu nhà mình lại có hai căn nhà vô cùng quen mắt… hình ảnh kia nhất định rất đẹp.

Sau khi lên xe, La Chấn Đào lái xe phóng đến Hoa Hạ Entertainment.

Vừa lên xe, Dung Hủ liền đem chuyện phòng cho thuê nói với hắn một lần. Nghe được tin tức này, phản ứng đầu tiên của La Chấn Đào chính là: “Ở cùng một chỗ với Tần Trình… như vậy được không?”

Dung Hủ cười nhạt nói: “Bọn em chỉ là quan hệ chủ cho thuê nhà và khách trọ, có vấn đề gì sao?”

La Chấn Đào nghĩ nghĩ: “Cũng đúng, nếu như vậy, anh cũng không cần đi tìm phòng nữa. Phòng ở gần công ty vừa đắt vừa ít, phần lớn là khu thương mại, tiểu khu này đã là tốt nhất gần đây, cậu có thể thuê ở đó, hoàn toàn không cần lo lắng vấn đề papparazi. Chờ về sau cậu mua phòng, là có thể dọn ra ngoài.”

Dung Hủ gật đầu đồng ý.

Rất nhanh, La Chấn Đào liền nói tới sự kiện “mua thuỷ quân bầu phiếu”.

Rất nhiều đoàn phim cuốn chiếu thường tuyên bố bình chọn một số loại nhân khí trong lúc phim truyền hình đang chiếu, có khả năng là nhân vật yêu thích nhất, cũng có thể là cảnh tượng yêu thích nhất. Khán giả cũng biết, loại bình chọn này thường có ảnh hưởng với kết cục của phim truyền hình, cho nên bình chọn vô cùng quan trọng.

Hơn nữa nhân khí cao nhất trong đoàn phim «Mai phục» không thể nghi ngờ là Hàn Dương Hạo đã từng hot, còn lại đều là người mới vừa vào giới giải trí.

Như vậy dưới tình huống đó, vừa là nam chính, lại có danh tiếng lớn nhất, Hàn Dương Hạo theo lẽ đương nhiên mà hẳn là có nhân khí hạng nhất. Cho nên trong một giờ cuối cùng, fan Hàn Dương Hạo nhìn thấy A Hạo nhà bọn họ vượt qua Dung Hủ ba nghìn phiếu, đương nhiên phớt lờ, cho là hiển nhiên.

Bọn họ nhiều người sức lớn, Dung Hủ mới được mấy fan, đăng kí nick nhỏ có thể đăng kí hơn bọn họ ư? Bọn họ dùng một ngón tay cũng có thể bóp chết mấy fan đó!

Nhưng mà lúc cuối cùng, kế hoạch của fan Dung Hủ lại chiếm được thành công, fan Hàn Dương Hạo kinh hãi nhìn số phiếu của Dung Hủ chậm rãi đạt tới hạng nhất. Lúc này, liền có thuỷ quân đi ra bỏ phiếu, hơn nữa còn là dùng máy móc đăng kí, bỏ phiếu.

Trên internet, hiện tại fan Dung Hủ mạnh mẽ lên án công khai fan Hàn Dương Hạo không biết xấu hổ, công khai đi mua thuỷ quân! Kết quả này không công bằng, nhất định phải bầu lại, mọi người có bản lĩnh lại đến so một lần, ai thắng ai thua còn không nhất định!

Làm người ta kỳ quái chính là, fan Hàn Dương Hạo thế mà càng thêm kiêu ngạo kiêu ngạo!

[ mày nói thuỷ quân thì là thuỷ quân hả? Tiểu trong suốt không biết xấu hổ, còn dám đấu với A Hạo nhà tao! ]

[ nhà tui nam chính, nhà mấy người nam nhị, đừng nghĩ quá nhiều, đều lui tán đi. ]

[ nữ chính thích chính là A Hạo nhà tui, hiện giờ trong bốn tập cảnh diễn của A Hạo cũng vượt xa Dung Hủ gì đó. Không phải chỉ là một tiểu bạch kiểm thôi sao, diễn xuất kém đến mức tui cũng chả thèm dòm. Cả ngày tự tâng bốc đã xong chưa, còn biết xấu hổ hay không? ]

Ngay cả chứng cớ cũng đã vứt trên mặt, đám fan này thế mà lại còn dám mắt mù?

Vốn dĩ phần lớn fan Dung Hủ đều vô cùng bình tĩnh, lười so đo với đám fan cuồng này. Dù sao thì bọn họ có mua thuỷ quân đập hạng nhất như thế nào đi nữa, thì trên top search, “Hoắc Hi” đều hơn “Bạch Minh Đức” gần như gấp ba. Đây là chứng cứ xác thực, Dung Hủ quả thật diễn tốt, người đẹp, rất nhiều người qua đường lúc bỏ phiếu đều lên tiếng bày tỏ ——

[ «Mai phục» rất hay, Hoắc thiếu soái kia diễn không tồi, mỗi lần hắn lên sân khấu tôi đều có chút sợ hãi. ]

Trong bộ phim «Mai phục» này, Hoắc Hi xem như boss phản diện danh chính ngôn thuận. Có thể khiến người xem đánh giá là “sợ hãi”, bởi vậy có thể thấy, nhân vật của cậu diễn vô cùng đúng chỗ. Thiếu soái Hoắc gia vốn dĩ tay đầy máu tươi, giết người như ngóe, cho dù đối mặt với người phụ nữ mình yêu mến, hắn cũng chưa từng dỡ xuống mặt nạ lạnh lùng vô tình.

Nhìn thấy fan Hàn Dương Hạo vô liêm sỉ xem nhẹ chứng cứ nick thuỷ quân bỏ phiếu, toàn bộ fan Dung Hủ đều bùng nổ.

[EXM?! Đầu năm nay người mua số liệu thế mà lại hô cướp bắt cướp hả? ] (EXM: excuse me)

[ thật sự là người không biết xấu hổ, thiên hạ vô địch. Cũng không biết là ai không cần mặt, trước kia cũng không phải chưa từng xuất hiện phim truyền hình mà nhân vật phụ có nhân khí cao hơn nhân vật chính, nhân vật là người diễn, chính mình diễn không đủ sinh động rõ rệt bằng người khác, còn trách người khác? Tại hạ được kiến thức, fan cuồng quả nhiên là chưa bao giờ mang đầu óc ra đường… A không, chỉ sợ ngay cả đầu óc là cái gì bọn họ cũng không biết. ]

[ oa, anh là nhân vật chính, vậy anh rất tuyệt à! ^_^]

[ thân mến, lắc lắc cái đầu nhỏ của mấy bạn, có nghe thấy tiếng nước thật lớn không? ^_^]

[ nhìn mấy bạn không bình luận nữa thật đáng thương ^_^]



Hoa Hạ có câu ngạn ngữ, tên là vươn tay không đánh người mặt cười.

Càng về sau, fan Dung Hủ mỗi lần đăng bình luận, đều sẽ thêm ký hiệu “^_^” ở phía sau. Ký hiệu này nói chung là ý tứ thân thiện, nhưng nhìn trong mắt fan Hàn Dương Hạo, lại cảm thấy vô cùng châm chọc. Cố tình bọn họ còn nói không lại đám người kia, chỉ có thể một ở nơi đó chửi đổng, mắng Dung Hủ là một tiểu trong suốt thối tha không biết xấu hổ, mắng cậu diễn xuất nát đến độ chỉ sợ là quy tắc ngầm mới có thể vào đoàn.

Hôm nay, cái tag #bình chọn Mai phục# vẫn luôn treo trên top 20 của weibo.



Vô số dân mạng qua đường tùy ý nhấn vào xem, liền nhìn thấy fan nhà Dung Hủ mỉm cười, và fan Hàn Dương Hạo không có giới hạn chửi rủa. Rất nhiều người qua đường sôi nổi nhíu mày, còn có một ít người qua đường không còn lời gì để nói mà tỏ vẻ: [ Hàn Dương Hạo không phải là hết thời rồi sao? Đạp người mới như vậy, không phải là đang phòng bạo đi? ]

Phòng bạo, chính là phòng ngừa người mới bạo hot.

Fan showbiz chỉ có nhiêu đó, tổng nhân khẩu trên thế giới cũng chỉ con số đó, một người hot, tất nhiên phải chiếm đi tài nguyên của người khác, sẽ hút đi fan của người khác. Có khả năng một minh tinh vốn có thể hot thêm một đoạn thời gian, hoặc là sự nghiệp đi lên một đỉnh cao, lại bởi vì một minh tinh khác bạo hot, mọi người rốt cuộc không nhìn tới bóng dáng người đó nữa.

Cho nên fan của một vài minh tinh sẽ cố ý đi anti người mới, nói bọn họ chỉnh dung, diễn xuất kém, quy tắc ngầm vân vân, để phòng ngừa bọn họ bạo hot.

Có người là thật sự có điểm đen, nhưng có người căn bản không có điểm đen, fan cũng bịa đặt vô căn cứ.

Theo sự gia nhập của người qua đường, phạm vi trận chiến này lan ra càng ngày càng rộng, ngay cả fan của Trương Đồng Đồng và Dịch Lan khi rảnh rỗi cũng vào nói một câu.

Chờ đến tối, trang weibo của đoàn phim «Mai phục» rốt cuộc đi ra nói chuyện: [ bình chọn nhân khí chỉ là bình chọn đơn thuần, hiện nay chúc mừng @Dung Hủ @Dịch Lan hơ khô thẻ tre, còn có hai cảnh diễn, chúc mừng @Trương Đồng Đồng hơ khô thẻ tre. ]

Những lời này nói thực hay, đã hơ khô thẻ tre, kết quả bỏ phiếu kia như thế nào, có thể ảnh hưởng đến nội dung và cảnh diễn sao?

Thấy cái weibo này, Dung Hủ mỉm cười nhếch khóe môi, ấn chia sẻ.

[ Dung Hủ: mọi người phải ngoan ngoãn ~^_^ @đoàn phim «Mai phục»: bình chọn nhân khí chỉ là… ]

Ngay sau đó, vô số fan nhào đến.

[233333 bọn em vẫn luôn rất ngoan nha, ^_^]

[ tôi nhảy dựng lên cho thiếu soái một cái moaz moaz tà =3=~ a không đúng, biểu tình cuối cùng phải là cái này ~^_^]

[ ôi má, Dung Dung thế mà lại lại share weibo nha! Muốn hình đẹp muốn hình seo fì! Tui cũng đi theo mốt… ^_^]

Mà ở sân bay thủ đô, người đàn ông lạnh lùng đạm mạc đang ngồi trong phòng chờ VIP, chờ đợi đăng ký. Thông báo đặc biệt đột nhiên nhảy ra trên điện thoại di động, Tần Trình hơi sửng sốt, động tác nhanh chóng mở ra nhìn.

Khi phát hiện không phải là ảnh tự chụp, trong mắt của hắn toát ra một tia thất vọng.

Nhưng nhìn những lời này, hắn tỉnh bơ cong khóe môi, nhẹ giọng nói: “Tôi vẫn luôn… rất ngoan.” Vừa dứt lời, hắn liền mở nick nhỏ của mình ra, đăng một cái bình luận.

[ Liên Dung Tranh Tử Hãm: tui vẫn luôn rất ngoan! ChuMe* =3= @Dung Hủ: mọi người phải ngoan ngoãn ~ @đoàn phim «Mai phục»:… ]

*ChuMe: phát âm là jiū mī, là 1 từ thể hiện hành động dưới đây, cũng có thể hiểu là “giả bộ khả ái”.



Fan nữ càng dễ dàng đánh vào trong nội bộ fan, lấy được tài nguyên tin tức của minh tinh.

Sau khi sắm vai một fan nữ manh manh đát xong, Tần Trình mặt không đổi sắc buông di động xuống, đứng dậy đăng ký.

Dung Hủ mới từ công ty trở lại nhà trọ không biết sao đột nhiên rùng mình một cái, khó hiểu mà cảm thấy có chút lạnh. Cậu nhanh chóng chui vào trong mở hệ thống sưởi, lúc này rốt cuộc mới thở phào một hơi.

Buổi tối hôm nay là tuần thứ năm «Mai phục» phát sóng, sắp chiếu tập năm.

Trong phòng khách trống rỗng, chỉ có một thiếu niên thon gầy xinh đẹp ôm hai chân ngồi ở trên sofa, yên lặng xem «Mai phục». Xem chốc lát, cậu liền chuyển đến một kênh chiếu chương trình tạp kỹ, tiếp tục xem.

Căn phòng này thật lớn, lúc một mình… vẫn có một chút lạnh lẽo.

Không biết sao, Dung Hủ bỗng nhiên cảm thấy, sống một mình quả thật rất lạnh lẽo, thuê căn nhà trọ này có lẽ là một chuyện tốt.

Suy nghĩ này không có dừng lại trong đầu Dung Hủ bao lâu, cậu liền tiếp tục xem chương trình tạp kỹ. Cậu tỉ mỉ xem, bởi vì ba ngày sau, cậu cũng phải rời khỏi thành phố B, đến một thành phố khác, hội họp với nhân viên đoàn phim «Tranh giành», bắt đầu tiến hành tuyên truyền cho bộ phim truyền hình chế tác cao tháng sau công chiếu này.

Hết chương 25

Liên Dung Tranh Tử Hãm: bảo bảo ngoan như vậy, bảo bảo muốn chume =3=~ chume chume

~Dung Dung:… Có thể xin đổi công không?

Phúc oa: OVO để tôi nghĩ xem, công này quả thật rất không có hình tượng…

Tần Tranh Tranh: bảo bảo biết chume, không cho đổi!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cự Tinh Vấn Đỉnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook