Cự Tinh Vấn Đỉnh

Chương 10: Chương 10

Mạc Thần Hoan

09/05/2018

Đường Mộng Lam làm một trong những bông hoa hot nhất trong nước vài năm nay, không chỉ có được một số lớn fan nam, bởi vì đã từng đóng một nhân vật ngự tỷ, còn hút một đống fan bà xã.

Trang Tiểu Liễu chính là một trong số đó.

Bộ phim «Tranh giành» này bốn tháng trước đã tuyên truyền qua, tất cả mọi người biết nam chính là Đổng Tranh, nữ chính là Đường Mộng Lam. Hai vị “hoa sinh” đang hot này cùng đóng, lập tức liền hấp dẫn số fan tính theo vạn, trang weibo của đoàn phim sở hữu ba mươi bảy vạn fan, phần lớn đều là fan thật.

Ngày hôm nay Trang Tiểu Liễu trước sau như một mà tùy tiện lướt lướt weibo và diễn đàn, bỗng nhiên nhận được một cái thông báo đặc biệt chú ý.

[ Đoàn phim «Tranh giành»: anh hùng khấp huyết hào đoạt thiên hạ, kiếm chỉ trời cao tranh giành trung nguyên! ]

Trang Tiểu Liễu nhanh chóng mở ra nhìn, đột nhiên… liền thấy được nữ thần nhà mình!

[ Một gốc cây tiểu liễu: ngao ngao ngao ngao poster nữ thần có rồi! Share share ~ mọi người nhanh nhanh hành động đi! @hội fan toàn quốc của Đường Mộng Lam @đoàn nữ thần Đường Mộng Lam @hiệp hội yêu Đường Mộng Lam ]

Bất quá chỉ năm phút đồng hồ, trang weibo đăng poster đã được share vượt qua ba nghìn lần, càng ngày càng nhiều người thấy được weibo này, càng ngày càng nhiều người tiến hành chia sẻ. Ngắn ngủn nửa giờ, số lượng share weibo liền vượt qua một vạn, lượng like càng là trực tiếp đột phá hai vạn!

Đối với một trang chỉ có ba mươi bảy vạn fan mà nói, số liệu như vậy đã tương đối khả quan.

Trang Tiểu Liễu mở weibo tỉ mỉ xem.

Tuy nói «Tranh giành» không tính là phim thiên về nam chính cũng không tính là thiên về nữ chính, nhưng mà trên địa vị, Đường Mộng Lam vẫn là đè Đổng Tranh một đầu. Trên weibo này tổng cộng chín bức ảnh, tấm thứ nhất chính là nữ tướng quân tư thế oai hùng hiên ngang, khăn trùm nghiêm nghị.

Chỉ thấy nữ tướng quân anh khí bức người mặc một thân nhung trang, khôi giáp thuần trắng phụ trợ cho cô xinh đẹp loá mắt, trường mi nhập tấn, ánh mắt sắc bén, cầm một thanh trường thương bảy thước ba tấc. Ánh mắt cô sắc bén hữu thần, vẻ mặt trấn định bình tĩnh, đầu thương chỉ ra phía ngoài hình ảnh, chỉ nhìn thôi đã cảm thấy một luồng sát khí đánh úp về phía mình.

Phía bên phải hình ảnh viết một hàng chữ ——

『 Tiêu gia có nữ tên Tương, tháo hồng trang, một thương cuồn cuộn dậy lên ngàn sóng lớn! 』

『 Đường Mộng Lam vai Tiêu Tương 』

Trang Tiểu Liễu kích động nhìn một lần lại một lần, chờ đến khi đem hoa văn trên khôi giáp của Đường Mộng Lam đều đếm hết, cô mới lưu luyến không rời mà lật đến một tấm khác.

“A, Đổng Tranh này cũng rất đẹp trai nha, có điều vẫn là không đẹp trai bằng anh Đường nhà tui… Ý, Diệp Kiều thế mà lại cũng có thể đẹp trai như vậy hả? Cảm giác không tồi nha… A, người này hình như tên là gì nhỉ… tên… A đúng, tên Tống Minh Phi, cũng được đi, hình như là dáng vẻ nho sinh?”

Nhìn nhìn, Trang Tiểu Liễu chậm rãi ý thức được: “A! Chẳng lẽ nói, nhân vật nữ trong bộ phim truyền hình này chỉ có mỗi anh Đường nhà mình thôi hả?!”

Lúc tuyên truyền chỉ công bố tên đạo diễn và nam nữ chính, mặc cho ai cũng không nghĩ tới, trong cái thời đại thịnh hành phim thần tượng tình yêu cổ trang như vầy, thế mà lại có phim truyền hình đi lối khác, cố tình không đi đường tình cảm, ngược lại tìm một đống đàn ông đến diễn quyền mưu tranh đoạt!

Trang Tiểu Liễu càng thêm hưng phấn lên: “Tống Minh Phi đã rất bảnh nha, nam số ba đã đẹp trai như vậy, bộ phim này khẳng định…”

Âm thanh im bặt ngừng lại, tiểu cô nương trừng lớn đôi mắt vốn đã tròn trìa trịa, gắt gao nhìn chằm chằm màn hình điện thoại di động của mình. Cô nhìn chằm chằm người trên ảnh chụp, nhìn một lần lại một lần, một lần lại một lần, đầu tiên là nhìn mặt mày tuấn tú của người này, lại đi nhìn nụ cười nhạt lạnh lùng bên môi người này.

Người này mặc một thân trường bào xanh nhạt, ở bờ sông đón gió mà đứng, tay áo bay theo gió, cho dù xuyên thấu màn hình điện tử lạnh như băng, cũng giống như có thể nghe được tiếng gió phần phật kia. Lại nhìn khuôn mặt tuấn mỹ đến cực điểm của cậu ta, ánh mắt người này dường như là nhắm ngay màn ảnh, vì thế khi Trang Tiểu Liễu nhìn về phía cậu ta, liền cảm thấy đối phương cũng đang xuyên thấu qua màn hình, nghiêm túc mà ngưng mắt nhìn mình!

Giống như xuyên thấu thời không, người nọ mỉm cười cong lên khóe môi, trong mắt phượng dài nhỏ xinh đẹp lóe ra ánh sáng trong suốt sáng ngời. Trong nụ cười của cậu mang theo một loại lạnh nhạt và trầm tĩnh, chỉ đối diện với cậu như vậy, bạn liền cảm thấy tâm tình bình tĩnh dâng lên hàng vạn hàng nghìn xao động, an an ổn ổn mà nghe được tiếng sóng khi nước sông vỗ bờ.

Rõ ràng chỉ là một thiếu niên tuổi còn trẻ tuấn dật, nhưng cậu chính là có một loại khí tràng cường đại như vậy, chấn động lòng người, khiến người ta nhịn không được mà đem ánh mắt tụ tập trên nụ cười bình tĩnh thản nhiên của cậu, khiến người ta nhịn không được mà đi tin tưởng cậu.

Ước chừng nhìn năm phút đồng hồ, Trang Tiểu Liễu mới nuốt nước miếng một cái, dời tầm mắt đi nhìn chữ viết bên cạnh.

『 Vọng Thu các trên Vân Mộng Trạch, hỏi hào kiệt, đoạt người Mặc Sĩ đoạt thiên hạ! 』

『 Dung Hủ vai Mặc Sĩ Diêu 』

Sau một lúc lâu: [ a a a a a a người mới này thật đẹp troai mà! Tên cũng thiệt dễ nghe, Dung Hủ dễ nghe, Mặc Sĩ Diêu cũng dễ nghe! Cậu ta rốt cuộc là ai, thật sự là người mới sao, thật đẹp trai mà! Poster này thật đẹp, liếm liếm liếm liếm liếm, có ai biết cậu ấy không!!! ]

Trang Tiểu Liễu nhanh chóng mở bình luận weibo ra, đột nhiên phát hiện mấy cái weibo đứng đầu thế mà lại có một phần ba đều là đang nói về người mới này.



Đừng tưởng rằng một phần ba rất ít, đầu tiên fan của hai người Đường Mộng Lam và Đổng Tranh có thể chiếm cứ hơn một nửa chia sẻ và bình luận, về phần nam số hai Diệp Kiều và nam số ba Tống Minh Phi, bọn họ mặc dù có chút danh tiếng, nhưng kém xa hai người Đường Mộng Lam, hoàn toàn không có khả năng đánh đồng.

Mà hiện tại trong bình luận đứng đầu, vô số người đang điên cuồng đặt vấn đề và liếm bình.

[ Đẹp troai tóa à! Quả thực đẹp đến ngốc luôn! Đoàn phim này sắc đẹp thật cao, Đường Mộng Lam đẹp, Đổng Tranh đẹp, Diệp Kiều đẹp, Tống Minh Phi cũng rất đẹp, Dung Hủ kia càng đẹp ngất!!! Tôi cảm thấy đảm đương suất khí của phim chính là Đường Mộng Lam, nhưng mà đảm đương mỹ nhan của phim tuyệt đối là Dung Hủ a a a a! ]

[ Bao giờ công chiếu, bao giờ công chiếu, bao giờ công chiếu! Dù chỉ vì những mỹ nhân đó thì tui cũng phải đi xem! ]

[ Đoạt người Mặc Sĩ đoạt thiên hạ… Chẳng lẽ tiểu mỹ nhân này đóng chính là hoàng đế gì đó linh tinh? Hiệp thiên tử lệnh chư hầu? ]

[ Tui cảm thấy hẳn là giống Khổng Minh tiên sinh đi, bạn không thấy loại tiểu mỹ nhân này thanh trần thoát tục như vậy sao, chỗ nào có thể làm hoàng đế không hoàng đế gì chứ, nhất định là thế ngoại cao nhân! Tui cá một quả dưa chuột, cậu ta nhất định là BOSS phía sau màn siêu cấp siêu cấp lợi hại! ]

[ Lại nói… nhân vật kia là họ Vạn sao? ] (giải thích chỗ này xíu, chữ 万 là họ Vạn, nhưng đi chung với chữ 俟 là họ kép Mặc Sĩ.)

Trang Tiểu Liễu nhanh chóng trả lời: [ là họ Mặc Sĩ! Mặc Sĩ nha! Mặc, Sĩ! Ngao ngao ngao ngao vốn chỉ là vì anh Đường mà đến, hiện tại tôi quyết định tạm thời làm fan người qua đường của tiểu mỹ nhân, poster thật sự quá dễ nhìn nha! ]

[ Cúi đầu với thế lực sắc đẹp, hai chân đánh chữ chứng minh trong sạch _(:з” ∠)_]

[ Cúi đầu với thế lực sắc đẹp +1!!! Đẹp quá a a a a! Tôi chịu không nổi nhất là loại phong cách tiên khí này! Rất tiên! ]

[ Cúi đầu với thế lực sắc đẹp +10086! Nhấn vào weibo mỹ nhân, hình như thật sự là người mới, fan weibo mới mấy trăm! Mọi người mau tới follow ~ tôi quyết định chuyển fan với tiểu mỹ nhân, ngồi chờ «Tranh giành» công chiếu! @Dung Hủ ]



La Chấn Đào đã từng nói, «Tranh giành» là phim truyền hình đầu tư chế tác lớn năm nay của Hoa Hạ Entertainment, có thể nói là vương bài rating cuối năm nay. Một bộ phim truyền hình như vậy tuôn ra poster, rất nhanh nhấc lên từng đợt phong trào lớn trên weibo, topic, diễn đàn, nơi nơi đều có người đang thảo luận poster của bộ phim truyền hình này.

Hơn nữa, là về diễn viên người mới cho tới bây giờ còn chưa ai nghe nói qua.

Khi buổi tối Dung Hủ về nhà, bốn tag #Tranh giành#, #Đường Mộng Lam#, #Đổng Tranh# và #Mặc Sĩ# đã lên thành hot tìm kiếm weibo ngày đó. Ba cái trước đều trong top 10 tìm kiếm, một cái “Mặc Sĩ” cuối cùng lại là hạng thứ 41. Có điều cho dù là hạng 41, cũng làm cho Dung Hủ có chút kinh ngạc.

Cậu mở mục tin hot ra nhìn, chỉ thấy một phần ba dân mạng đang thảo luận “Nhân vật kia rốt cuộc là đang làm gì”, “Dung Hủ là ai”, một phần ba dân mạng đang thảo luận “đẹp đẹp đẹp”, “liếm liếm liếm”, còn có một phần ba dân mạng lại là…

[ Ý, Hoa Hạ mình còn có họ Mặc Sĩ hả? ]

[ Thất học đi ngang qua, chín năm giáo dục bắt buộc của tôi dạy tôi biết liếm mỹ nhân, tôi liếm tôi kiêu ngạo 23333 ] (23333: oahahaha)

Dung Hủ: “…”

Lấy loại tư thế này lên phần hot tìm kiếm, ừm, thật sự rất tốt rất cường đại.

Dung Hủ rất nhanh phát hiện, fan weibo của mình đã tiếp cận mười vạn người. Trong vòng vài giờ thêm chín vạn fan, nhìn qua quả thật vô cùng lợi hại, nhưng mà trên thực tế, đến nay tổng fan của Dung Hủ cũng chỉ có mười vạn người. Dù sao cậu cũng là bắt đầu từ số 0, có thể có đột phá như vậy đã xem như vô cùng không tồi, ngay lúc Dung Hủ bắt đầu nấu cháo, nhận được tin tức của La Chấn Đào.

[ La Chấn Đào: phỏng chừng đêm nay số lượng fan của cậu có thể đột phá hai mươi vạn, tôi sẽ hơi khống chế dư luận một chút, mượn nhiệt độ «Tranh giành», cậu không cần quá chú ý. ]

Dung Hủ rũ mắt nhìn những dòng chữ này, rất nhanh hồi âm qua: [ được, tôi biết rồi, anh La. ]

Cái tag tìm kiếm hot “Mặc Sĩ” này là La Chấn Đào với Dung Hủ hoàn toàn không ngờ, Dung Hủ không phải là một người mới bình thường, cậu luôn biết, cái giới này không đơn giản, muốn thành danh ngoại trừ khởi điểm đã cao xa hơn người thường như Tần Trình, đa số minh tinh đều có đội marketing của mình.

Thật sự cho rằng Đường Mộng Lam chỉ dựa vào fan của mình, là có thể mỗi cái weibo lượt chia sẻ bình luận đều hơn mấy chục vạn, thậm chí có mấy cái còn hơn trăm vạn sao?

Lúc minh tinh cần nhiệt độ, đội marketing sẽ lên sân khấu. Chẳng hạn như lần này, dựa theo Dung Hủ phỏng đoán, Đổng Tranh hẳn là không cách nào dựa vào làn gió đông «Tranh giành» đi lên mục hot tìm kiếm trước hạng mười, nhiều nhất cũng chỉ là thành tích trước hai mươi, nhưng cuối cùng hắn vẫn là đi lên.

Trước khi bạn đạt tới địa vị nào đó, làm thế nào đưa mình tới trước mặt người xem, là một môn học vấn.

Vốn dĩ La Chấn Đào không muốn tiến hành tuyên truyền cho Dung Hủ vào lúc mới đăng poster, hắn muốn hành động khi đoạn teaser phim đầu tiên đăng lên. Nhưng nếu dân mạng tự động tranh được một tin nóng cho Dung Hủ, vậy La Chấn Đào tự nhiên dựa thế mà làm, liên hệ phòng ban liên quan của Hoa Hạ Entertainment, lợi dụng thủ đoạn nhất định, duy trì nhiệt độ tìm kiếm của Dung Hủ ở khoảng hạng bốn mươi đến năm mươi, duy trì cả một đêm.

Qua một đêm này, không ngoài dự liệu, fan weibo của Dung Hủ quả nhiên đột phá hai mươi vạn, thậm chí đạt tới ba mươi vạn!



La Chấn Đào kích động mà gửi đến tin nhắn: [ đây là một mở đầu tốt, minh tinh hạng một trước kia tôi dẫn dắt cũng không có tốt như vậy, tiểu Hủ, tôi cảm thấy «Tranh giành» lần này cậu nhất định có thể đi lên phía trước một bước dài! Hạng ba thậm chí hạng hai đều có khả năng! ]

Dung Hủ nghĩ nghĩ, bình tĩnh mà gửi qua một cái tin nhắn: [ được, anh La, chúng ta không ngừng cố gắng! ✊✊✊】

…Sau đó mặt không đổi sắc mà buông di động xuống.

Không thể trách Dung Hủ người ta không nâng nổi cảm xúc hưng phấn đối với hơn ba mươi vạn fan, thật sự là vào đời trước, fan weibo của cậu đột phá hai triệu bốn ngàn vạn, là minh tinh có số fan nhiều nhất trong nước; mà trên mạng xã hội nước ngoài, fan của cậu cũng gần một triệu năm nghìn vạn người. Cho dù tổng hợp hết hai bên lại, thì số lượng fan cũng nhất định vượt qua ba triệu.

Ba triệu VS ba mươi vạn…

Dù có muốn kích động nữa, cũng thật sự không có biện pháp kích động nhiều.

Không biết trong lòng nghĩ như thế nào, Dung Hủ yên lặng ở trên weibo tìm tòi một cái tên, mở trang chủ của người này.

Hình avatar ở giữa là dùng một tấm ảnh bản thân, sau khi mở lớn hình avatar, chỉ thấy một người đàn ông rất tuấn mỹ hơi hơi dựa vào vách tường, hạ mắt cúi đầu. Hình ảnh phong cách trắng đen làm người ta thấy không rõ khuôn mặt hắn, nhưng mà khí tràng cường đại lạnh lùng lại xuyên thấu qua hình ảnh hung hăng đè ép về phía mỗi người, dù thấy không rõ mặt, cũng sẽ không có ai nhận sai hắn.

Bởi vì hắn là Tần Trình.

Dung Hủ nhìn hình avatar này, sau một lúc lâu, lại đi nhìn số lượng fan của đối phương.

Ba triệu bốn ngàn hai trăm vạn.

Ở thế giới này Hoa Hạ cũng không có dựng nên bức tường cách ly với internet nước ngoài, minh tinh trong nước trên cơ bản không chơi internet ngoại quốc gì đó, chỉ biết chơi weibo Hoa Hạ mình. Vì thế rất nhiều fan ngoại quốc đều sẽ chuyên môn đăng kí tài khoản Hoa Hạ, để follow minh tinh mình thích.

Người này là đệ nhất Hoa Hạ hiện tại…

Trong lòng Dung Hủ khó hiểu mà hiện lên những lời này. Đang lúc cậu híp mắt, hai mắt không có tiêu cự mà ngưng mắt nhìn avatar weibo đối phương, đột nhiên! Chỉ nghe một tiếng chìa khoá thanh thúy vang lên, Dung Hủ phút chốc cả kinh, kinh ngạc quay đầu nhìn lại.

Chỉ thấy cánh cửa gỗ lim bị người nhẹ nhàng đẩy ra, một bàn tay thon dài lộ ra trước.

Người nọ ngẩng đầu nhìn thấy Dung Hủ, dường như cũng không nghĩ tới thiếu niên thế mà lại ở chỗ này, trong con ngươi tối đen thâm thúy nhanh chóng hiện lên một tia sáng, lại che giấu rất tốt. Môi mỏng hơi mím lại, Tần Trình giấu kín vẻ mặt mừng rỡ, bình tĩnh đóng cửa vào nhà.

Gần như là theo bản năng, Dung Hủ lập tức lật điện thoại di động của mình qua, úp ở trên bàn.

Tần Trình nâng bước đi tới bàn ăn bên này, nện bước vững vàng bình tĩnh, chờ khi hắn đi đến trước mặt, Dung Hủ đã cười cong môi, nói: “Tôi đã bảo người đại diện của tôi tìm phòng ở, Tần tiên sinh, ngày mai tôi phải đi quay, chờ lần sau về thành phố B, tôi liền dọn khỏi nơi này. Đa tạ ngài mấy ngày nay chiêu đãi, tôi cơ bản không có động tới đồ vật trong phòng, có điều vẫn là mượn dùng phòng bếp một chút, đã thay ngài quét sạch sẽ.”

Tần Trình đóng phim đến hiện tại thật vất vả về nhà trọ một chuyến: “…”

Giống như không có nhận thấy được ánh mắt người đàn ông khiếp sợ, cảm nhận được đối phương im lặng, Dung Hủ lại nói: “Tôi biết ngài là bởi vì dì Tần mới có thể đem chìa khóa nơi này giao cho tôi, ở nhờ nơi này ba ngày tôi cũng thấy không quá tốt.”

Tần Trình: “…” Qua một lúc lâu, hắn trầm mặc từ trong miệng bật ra một câu: “Cậu còn có thể tiếp tục ở.”

Dung Hủ nhất thời không nghe rõ, cậu hơi hơi trợn to con ngươi, hỏi: “Cái gì?”

Tần Trình cúi đầu, nhìn bộ dạng thiếu niên mê man. Chỉ thấy trong cặp mắt hẹp dài sáng ngời kia phản chiếu một mảnh ánh sáng lấp lánh, rõ ràng là tươi cười đơn thuần thiện ý, không biết vì sao, ánh mắt Tần Trình lại thoáng tối sầm, tựa như từ trong ánh mắt này nhìn thấu một tia… mị sắc.

Nhẹ nhàng thở dài, Tần Trình cong khóe môi, rốt cuộc đem cái loại thất thố “đột nhiên nhìn thấy đối phương, lập tức không kịp phản ứng” này hủy diệt. Hắn nâng bước đến một bên bàn ăn, kéo ghế dựa ra, ngồi ở đối diện thiếu niên.

Khi ngẩng đầu lại, người đàn ông hạ mắt phượng nhìn thiếu niên mờ mịt, bất động thanh sắc mà lộ ra một chút ý cười, âm thanh trầm thấp nói: “Xung quanh Hoa Hạ Entertainment, không có nhà trọ nào tốt hơn nơi này. Nếu cậu muốn thuê phòng ở của người khác, không bằng… thuê phòng của tôi, nhìn trên mặt mũi của mẹ, tôi có thể cho cậu một ít ưu đãi.”

Hai mắt Dung Hủ run lên, kinh ngạc ngưng mắt nhìn người đàn ông trước mặt.

Tần Trình thì vẫn luôn là bộ dạng trấn định thong dong như vậy, hắn nâng tay trái lên, nhẹ nhàng gõ bàn, phát ra tiếng vang cộp cộp. Nếu dì Tần ở trong này, nhất định sẽ kinh hô ra tiếng: “Con trai, con lại gõ ngón tay, đang khẩn trương cái gì hả!”

… Cho nên có vài người, rõ ràng là xin người khác ở tiếp, hừm, còn cứ mở miệng là “nhìn trên mặt mũi của mẹ”.

Hết chương 10

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cự Tinh Vấn Đỉnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook