Cốt Truyện Liên Minh Huyền Thoại

Chương 1: Sona và Lee Sin

Meo xinh đẹp

02/05/2017

Leesin đã phá hủy cả ngôi làng, anh đã nhận ra điều đó ngay khi " thứ anh triệu hồi được xuất hiện " . Những hình ảnh khủng khiếp về việc vừa xảy ra ở ngôi làng thoáng hiện ra trước mắt Leesin như lời cảnh báo của thượng đế . Ngay lập tức, anh rời khỏi Mật viện Majoris và tới ngôi làng nhanh nhất có thể . Nhìn những thứ còn lại, Leesin hối hận và tuyệt vọng . Có tiếng động; anh vụt đứng dậy, tìm kiếm xung quanh . Và rồi anh tìm thấy một bé gái sơ sinh, bên cạnh đó là " một thứ nhạc cụ cổ xưa trong một chiếc hộp trang nhã không rõ xuất xứ " . Mang theo đứa bé và cây đàn, Leesin cứ thế bước đi . Anh đã đi rất lâu, đã đi rất xa; rồi anh thấy đứa bé lịm đi, trán nó nóng quá ... . Dò hỏi những người bản sứ, anh nhanh chóng tìm được một cô nhi viện . Leesin gõ cửa, rồi anh để đứa bé và cây đàn lại đó rồi biến mất sau những rặng cây .

....

(đề nghị xem tiếp tiểu sử của leesin và sona)

....

Thời gian cứ thế trôi đi .

Rồi tới một ngày, Noxus mở cuộc xâm lăng và Ionia - nơi trước kia Leesin đã để đứa bé lại . Anh vội vàng rời Tu viện Shojin, trở lại cô nhi viện ngày xưa . Giờ đây, bé gái năm xưa đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp với cái tên Sona . Tuy nhiên, việc Sona không thể nói hay phát ra bất kỳ một âm thanh nào lại dằn vặt Leesin; điều đó nhắc nhở Leesin về sai lầm năm xưa ..... .

Hi vọng rằng cái chết của mình có thể trả giá cho hành vi của bản thân và để tránh cho Sona phải chịu thêm những tổn thương từ cuộc chiến Noxus - Ionia; Leesin tự thiêu để phản đối lại cuộc xâm lăng Ionia của Noxus.....

(xem tiếp tiểu sử Leesin)

Trong lòng Sona dấy lên nhiều cảm xúc khi được nghe những người trong cô nhi viện kể về hành động của Leesin . Đó là sự kính trọng, ngưỡng mộ, hay có thể là một tình cảm xa xôi và sâu sắc hơn mà Sona dành cho người anh hùng chưa từng gặp mặt . Rồi Sona được nhận nuôi và cô tới Demacia . Còn Leesin, anh gia nhập Liên Minh Huyền Thoại .

....



Đến một ngày, Leesin được Swain mời đi xem một buổi biểu diễn, buổi biểu diễn của Sona . Lắng nghe những tiếng đàn, những hình ảnh khủng khiếp về ngôi làng bị phá hủy trước kia chợt hiện về; và những tiếng đàn đó, chẳng phải giống với những âm thanh phát ra từ thứ nhạc cụ kỳ lạ trước kia khi anh vô tình chạm vào những cái dây của nó sao . Cuối buổi biểu diến, Leesin đã gặp riêng Sona; chỉ sau hai câu hỏi, Leesin đã nhận ra Sona chính là đứa bé năm xưa . Còn Sona, cô vẫn hồn nhiên và vui vẻ khi được gặp người anh hùng của mình . Trong thời gian ở lại Demacia, Leesin thường tới thăm Sona ; và chính trong thời gian đó, một thứ tình cảm đặc biệt, thứ mà người ta gọi là tình yêu đang lớn dần lên giữa Sona và Leesin mà họ không nhận ra ............ Trước khi rời Demacia, Leesin không thể chịu đựng được khi tiếp tục che dấu Sona thêm nữa, anh quyết định sẽ kể lại mọi việc đã xảy ra cho Sona . Vào một buổi chiều, khi mọi thứ với Sona vẫn đang tốt đẹp, Leesin kể lại tường tận những việc đã xảy ra trước kia cho cô . Nghe xong mọi chuyện, Sona bàng hoàng, cô im lặng, hai hàng nước mắt tuôn ra, rồi cô cầm tất cả những thứ cô có thể nhắc lên và ném chúng về phía Leesin; nhưng cô chẳng thể gây tổn thương Leesin được . Leesin đã cứu nhiều người dân Ionia, cứu mọi người trong tu viện, và chính anh đã cứu cô hai lần ..... . Đuổi Leesin ra khỏi phòng, Sona ngồi đó, cô cứ ngồi yên đó mà khóc rất lâu, rất lâu ...... rồi cuối cùng cô cũng lau nước mắt và ra khỏi phòng .

(đọc tiếp tiểu sử Sona)

....

Cho tới khi cô phát hiện điều kỳ diệu ẩn trong "etwahl", cô đã tới nơi cô cho là thích hợp với bản thân : Liên Minh Huyền Thoại .

Tôi biết chắc một điều, cô tới đó để tìm Leesin . Nhưng cô chọn gì, thù hận hay tình yêu ? Điều đó không ai chắc cả .

(đọc tiếp tiểu sử Sona)

....

Cho tới khi cô phát hiện điều kỳ diệu ẩn trong "etwahl", cô đã tới nơi cô cho là thích hợp với bản thân : Liên Minh Huyền Thoại .

Tôi biết chắc một điều, cô tới đó để tìm Leesin . Nhưng cô chọn gì, thù hận hay tình yêu ? Điều đó không ai chắc cả .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cốt Truyện Liên Minh Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook