Cốt Truyện Liên Minh Huyền Thoại

Chương 5: Geran đại tướng Demacia và Katarina tiểu thư Noxus

Meo xinh đẹp

16/05/2017

Trong phòng mình, Garen đang ngồi trầm tư; từ khi có Liên Minh, Noxus và Demacia bước vào thời kỳ bán hòa bình bắt buộc; những trận chiến hào hùng trước kia đã là quá khứ, ..... . Và điều quan trọng là khi không còn ra chiến trường anh không còn gặp lại Kata nữa, ...... .

"Ngay bên dưới những lá chiến kì này Garen đã lần đầu đọ sức với Katarina - Ác Kiếm. Một quân nhân chứng kiến sự kiện này (và sống sót) đã kể lại cuộc đụng độ của cả hai trông như một điệu luân vũ của kiếm đạo.", trích từ tiểu sử Garen . Nhưng quân nhân này là ai và vì sao dù mới lần đầu chạm mặt mà cuộc đụng độ của Garen và Kata đã đạt đến đẳng cấp "một điệu luân vũ của kiếm đạo", điều chỉ xảy ra khi cả hai người đã phải hiểu rõ về nhau .

(thằng Garen biết j về kiếm thuật éo đâu, đánh nhau thì cứ xông thằng vào xoay tít mù lên chứ kiếm thuật cái éo j )

Để biết rõ hơn, chúng ta cùng trở lại "lần đầu đọ sức" của Garen và Kata . Khi hai bên đang đánh nhau kịch liệt, một lỗ hổng không gian xuất hiện, lôi cả Garen, Kata và những chiến binh của Demacia và Noxus đang chiến đấu vào Hư Không . Khi cánh cổng đóng lại, xung quanh không còn một sinh vật sống nào, ...... .

Trong Hư Không, Demacia và Noxus tạm thời đình chiến, không ai muốn chiến đấu khi thậm chí chẳng biết người cạnh mình là quân địch hay đồng minh . Sau khi ổn định lại, Demacia và Noxus phân ra giới tuyến tạm thời; "Hãy tìm đưởng ra khỏi đây trước .", Garen đề nghị; Kata không nói gì, chỉ gật đầu tỏ ý chấp thuận . Nhưng lũ quái vật trong Hu Không đâu để họ di dễ dàng như vậy, một con quái vật xuất hiện và ngay lập tức ăn thịt một chiến binh Noxus; không, nói chính xác thì là "nuốt chửng" . Tuy nhiên những chiến binh đi cùng Kata và Garen đều là những chiến binh lão luyện, họ nhanh chóng lập đội hình và tổ chức tấn công con quái vật, ...... .

(đại khái trông nó giống Chó Gath cho dễ hình dung) .

Sau nhiều giờ chiến đấu, họ đã hạ được con quái vật nhưng phải trả cái giá khá đắt; Noxus mất 7 người, còn Demacia mất 5 người . Tất cả đã mệt lử và nghỉ ngơi tại chỗ mà không cần ai ra lệnh; đã hạ được con quái vật, giờ họ chỉ cần tìm đường ra khỏi đây nữa thôi . Nhưng đời thì không như là mơ, họ chưa nghỉ ngơi được bao lâu thì bon quái vật lại kéo tới, và lần này không chỉ có một con . Lần đầu tiên trong đời, Garen ra một mệnh lệnh mà anh cho là vô cùng nhục nhã :"Chạy ." . Mệnh lệnh này được chấp hành bởi cả Demacia và Noxus, thậm chí Katarina còn là người chạy đầu tiên; Kata không hèn yếu, nhưng chỉ những thằng **** mới đứng lại nạp mạnh cho lũ quái vật .

......

Bị dồn vào chân tường, ba mặt xung quanh là lũ quái vật, họ chỉ còn một lựa chọn duy nhất : chiến đấu . Nhưng rồi từng người, từng người một ngã xuống, cho tới khi chỉ còn lại Kat và Garen, dù là kẻ thù không đội trời chung, nhưng lúc này họ tựa lưng vào nhau, vai kề vai cùng chiến đấu . Phát hiện giữa lũ quái vật có khe hở, Garen và Kat có thể thoát ra bằng con đường đó; đúng lúc này, Kat gục ngã .



Lúc này Garen có hai lựa chọn, bỏ Kat lại và "chạy trốn" hoặc mang Kat theo; trong tích tắc, trong đầu Garen xuât hiện nhiều suy nghĩ, cuối cùng anh chọn mang Kat theo, tinh thần Demacia anh được dạy không cho phép bỏ lại một cô gái không có sức chiến đấu giữa đám quái vật, dù đó có là kẻ thù . Thoát khỏi đám quái vật, trên người Garen đầy vết thương; anh đã có thể thoát khỏ đó an toàn nếu không mang theo Kat, nhưng anh hài lòng với quyết định của mình, quyết định của một chiến binh Demacia . Đưa đước Kat tới gần một vách núi, đặt cô tựa lưng vào đó, Garen cũng gục xuống cạnh cô, mang theo Kat được tới đây đã là một điều ký diệu rồi, Garen không còn chút sức lực nào nữa, ...... . Khi Kat tỉnh lại, cô thấy mọi thứ xung quanh tối đen như mực, Kat thầm nhủ :"Phải rồi, khi còn sống mình đã giết nhiều người, đã tạo ra bao đau khổ và bi thương; nếu cô được lên Thiên Đường thì thật bất công với bao người khác !" . Ngó nghiêng xung quanh, Kat thấy cả Garen ở đó; "Demacia thì sao ? Ánh sáng và công lý thì sao ? Chết thì cũng xuống Địa Ngục cả thôi ." . Nhưng rồi Kata phát hiện cô chưa chết, cả Garen cũng chưa chết, cô muốn đứng dậy nhưng lại không thể cử động dù chỉ một ngón tay, rồi Kat lại tiếp tục ngất đi; ....... .

Một cánh cổng xuất phía trước Kat và Garen, từ đó có một người bước ra : Kassadin; thấy Kata và Garen,

Noxus, trong phòng làm việc từng là của Thống đốc De Couteau, Katarina đang ngồi đó, cô rất mệt mỏi; bao nhiêu gánh nặng đè xuống đôi vai bé nhỏ của cô . Lúc này, trong đầu cô lại hiện lên hình ảnh của Garen - tên *** si đần độn theo cách gọi của Kata, và câu nói của Kassadin lại vang vọng trong đầu :"Tình yêu và hạnh phúc cũng giống như thời gian, nó không chờ đợi ai đâu con gái ạ .", nó khiến cô muốn từ bỏ tất cả để đi theo tiếng gọi của con tim . "Và con gái là sao ?", Kata đưa ra một câu hỏi mà cô biết sẽ không có ai trả lời cho mình, ........ .vẫn còn sống, Kassadin khá bất ngờ, bằng giọng nói khàn khàn của mình, Kassdin nói : "Các ngươi may mắn lắm đấy ." . Rồi Kassadin tiến lại gần, mang Kata và Garen qua cánh cổng . Khi Kata tỉnh lại, cô thấy mình và Garen đang ở một nơi rất đẹp, gần như là tiên cảnh; rồi Kassdin đột ngột xuất hiện trước mặt cô, thậm chí khiến cô hoảng sợ lùi về sau và tim kiếm nhưng cây đao quen thuộc của mình, nhưng chả còn cái nào cả . Kassadin giành quyền nói trước :"Không cần phải sợ hãi như vậy, là ta đem các người về đây . Có vẻ như anh ta bị như vậy vì cứu cô đấy, đừng làm kẻ vô ơn ." . Và Kassadin lại biến mất ngay sau khi nói xong; giờ chỉ còn Kat và Garen ở đó; ngồi yên lặng một chút, cuối cùng Kat cũng quyết định "không làm kể vô ơn" .

......

Khi Garen tỉnh lại, anh thấy Kat gục ngủ bên cạnh mình; "Có lễ cô ấy đã chăm sóc mình, Noxus cũng không xấu xa như mình thường tưởng tượng .", Garen thầm suy nghĩ . Garen đưa tay lên, chạm vào vết sẹo trên mặt Kat, dường như bản năng sát thủ của Kat chưa bao giờ ngủ say, Kat gạt tay Garen ra, tìm kiếm những lưỡi đao của mình nhưng giờ cô chẳng có cái nào . Kat gào lên :"Ngươi làm cái gì thể !", rồi im bặt; cô nhìn Garen như đứa trẻ phạm lỗi chờ người lớn trách phạt; còn Garen, thấy khá là ngượng vì vừa có hành động không thích hợp nên cũng im lặng, ...... . Kassadin xuất hiện, phá vỡ bầu không khí im lặng đó :"Đừng đưa ra câu hỏi nào . Bước qua cánh cổng kia các ngươi sẽ trở lại thế giới của mình . Do chênh lệch thời-không, ở Valoran chưa tới nửa ngày đâu .", một cánh cổng xuất hiện theo hướng chỉ tay của Kassadin . Định hỏi gì đó nhưng lại thôi, Garen tiến về phía cánh cổng, "Cảm ơn ông .", Garen nói trước khi bước qua cánh cổng . Kata chỉ im lặng và tiến về phía cánh cổng, trước khi bước qua cánh cổng, cô nghe thấy giọng nói của Kassdin :"Tình yêu và hạnh phúc cũng giống như thời gian, nó không chờ đợi ai đâu con gái ạ ."; quay lại tìm kiếm Kassadin nhưng không thấy gì, Kata bước qua cánh cổng và trở về . Gặp Garen bên kia cánh cổng, Kata thì thầm vào tai Garen :"Đừng có tiết lộ điều gì về những chuyện đã xảy ra, nếu không ta không đảm bảo sẽ không có hậu quả gì đâu .", trước khi quay người trở về chiến tuyến của Noxus . Dưới ánh hoàng hôn, Garen thấy Kata lúc này rất khác thời điểm anh mới gặp cô đầu trận chiến .

......

Trong chiến tuyến Noxus, Kassadin dưới hình dáng một binh sĩ Noxus đang nhìn Kata, với ánh mắt đầy những yêu thương . Một binh sĩ tiến lại gần, vỗ vai Kassdin và hỏi :"Ngươi trở về cùng chỉ huy Katarina phải không, hãy kể cho ta xem cuộc đụng độ của chỉ huy với Garen như thế nảo ?"; "À, nó giống như điệu luân vũ của kiếm đạo .", Kassdin nở nụ cười bí hiểm và bỏ đi .

......

Trở lại với hiện tại, Lux vừa bước vào phòng Garen, thấy Garen trầm tư tới mức không phát hiện ra mình bước vào, Lux lặng lẽ đi ra sau lưng và định "hù" anh trai mình . Nhưng cô nghe thấy Garen gọi tên Katarina; dùng những phép thuật của mình, cô khiến Garen chìm vào trong ảo giác và nhầm tưởng mình là Kata trước khi kéo Garen ra khỏi dòng suy nghĩ . Thấy Lux dưới hình dáng Kata, Garen vội vàng nói :"Sao cô lại ở đây, nếu họ phát hiện ra cô ........", Garen ăn một cái tát như trời giáng trước khi kịp nói hết câu; giờ anh nhận ra người đứng trước mặt mình là Lux chứ không phải Kata . Garen biết Lux đã lừa mình nhưng anh không có gì để nói, anh im lặng nhìn Lux rời đi, ........ . Trở về phòng mình, Lux tự hỏi mình :" Tại sao lại là Katarina ? Tại sao lại là Katarina ? ... ", và khóc, ...... .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cốt Truyện Liên Minh Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook