Con Ma Xui Xẻo.... Xích Cái Mông Ra Đằng Kia

Chương 5

candy ham ăn

15/07/2017

Chương 4: Nhân vật phản diện

Sau khi trò chuyện với hắn chán chê hắn đưa cho tụi nó 1 vài đồ vật để liên lạc, của nó là sợi dây lụa màu trắng, Kai là 1 bông tai đỏ, Rin là chiếc vòng cổ hình giọt nước, Len là 1 chiếc đồng hồ còn Hana là chiếc lắc tay...1 khi đeo vào sẽ mãi mãi không thể tháo ra được trừ khi hắn làm phép.

Nó về nhà thay quần áo tiện thể với tay lấy cái bánh mì rồi đi học luôn, tới trường cả lũ ngáp ngắn ngáp dài

-ôi những nhân vật chăm chỉ làm ca đêm đó sao- nhỏ Yến Mi nhìn tụi nó mắt thâm đen như gấu trúc thì phá lên cười. Vì không muốn gặp rắc rối nên hồ sơ của tụi nó là những người bình thường trong gia đình bình thường mà thôi.

- quá khen rồi đâu bằng ai kia - nó nhếch môi cười nhìn ả sau đó úp mặt xuống ngủ tiếp. Thấy nó không để ý đến mình nhỏ tức anh ách nhưng cũng không thể làm gì được hơn. Cô giáo vào lớp...cả lớp đứng lên chào cô thấy bọn nó vẫn say sưa giấc nồng ả đứng lên hớt lẻo

- thưa cô rõ ràng ngũ quỷ không coi ai ra gì thậm trí họ còn không đứng lên chào cô- cô giáo chỉ biết cười trừ không nói gì, chỉ biết vậy thôi chứ có làm được gì đâu, tốp đầu của bang Balck lại còn là hội trưởng, đắc tội vào thì đi đâu cũng bị hội Black ném đá mất nên chỉ biết nhắm mắt làm ngơ.

- tại sao cô không nói gì? - nhỏ Yến Mi (sita) cố đẩy bà cô vào thế thụ động, chẳng pít làm gì nữa đây.

- tụi mày không học mà vẫn giỏi đó thôi- một trong những thành viên của Black cứu nguy cho bả

- ừa đâu như ai đó suốt ngày sách sách vở vở mà có bằng tụi này đâu- lũ White bị kích động bật dậy- muốn gì đây đừng được đà lấn tới.

-ờ thì làm được gì tụi này- nhìn bề ngoài thì thấy Black và White ngang bằng nhau nhưng thực ra Black đông và mạnh hơn, rất nhiều bảng vàng, bảng đen và bảng trắng của trường đều do Black thủ thế nắm dữ cả . Bảng vàng thì khỏi nói nó luôn giữ vị trí đầi nhỏ sita đứng thứ hai nên nhỏ tứ lắm ý từ lúc KK đầu tư vô đây cũng như từ lúc Ngũ quỷ chuyển vào trường nhỏ toàn xếp sau tụi nó à.

Sau khi ngủ một mạch tới trưa, tụi nó ôm cái bụng rỗng xuống căn tin tìm đồ ăn ai ngờ lại gặp phải nhỏ Sita. Bàn của tụi nó là chiếc bàn màu đen được kê gần cửa sổ vừa ngồi xuống thì ả Sita đi qua vờ té và...cốc sữa + súp gà trên tay ả đổ ụp lên người nó



- á đau quá- lại giả vờ thói ngoan hiền ra lòe thiên hạ- hic bàn có sao không mình xin lỗi

Nó cười vô cùng tình tứ nhưng tay ngoặc 1 nhát lầm cả khay bò sốt vang ụp lên đầu ả- ối ...xin lỗi..- nó giả vờ luống cuống ngồi thụp xuống sàn lau cho ả nhưng chẳng ai biết nó làm cái gì đâu

- lần sau chọn kẻ khác mà chơi nha- nó ghé tai gần tai nhỏ thì thầm, nhỏ tức anh ách nhưng không làm gì được nên đành chịu trận chứ biết làm sao nữa. Sau khi giải quyết xong mớ đồ ăn trên người mình nó thở dài, điện thoại reo lên

- điều tra được gì rồi- tiếng nói của nó vang xa nó không biết rằng trong phòng này không chỉ có 1 mình nó mà còn một người nữa người mà luôn đối đầu với nó-nhỏ Sita. Nhỏ đi cửa sau vào nhà vệ sinh tính đi về lớp thì nghe tiếng nó nên ả ở lại nghe lén.

- thế à, cứ tiếp tục điều tra đi mà khoan đã điều tra về ngày 28 tháng 7 ở nghĩa địa XXX đường YYY 7 năm về trước đã xảy ra chuyện gì...- nghe đến đây nhỏ Sita chân tay mềm nhũn, bủn rủn- ngày 28 tháng 7 tức ngày này 7 năm về trước...không thể có chuyện này được tại sao con nhỏ đó lại điều tra về ngày đó...- nhỏ lầm bầm

KÉTTT

- ai?- nó quay lại nhìn tiến về phía phòng cuối cùng của hành lang gần cửa sau- tôi đếm từ 1 đến 3 không ra thì đừng trách- nhưng khi nó mở cửa thì chẳng thấy ai cả- hay là gió- rùi nó cũng về lớp luôn.

Ở sau trường

- ba à lũ Black Wings (tên thứ hai sau ngũ quỷ) đâng điều tra về ...ngày đó...

-....

-vâng cứ như vậy đi- sita nắm chặt chiếc điện thoại trong tay- là vì mày ngu qua thôi đừng trách tao nhé Hàn Tuyết Tuyết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Con Ma Xui Xẻo.... Xích Cái Mông Ra Đằng Kia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook