Còn Ai Để Ý Nước Mắt Em Rơi

Chương 2

songschallenge

30/04/2018

Trên sân thượng của trường, Xử Nữ ngồi ở trên thành lan can nhìn xuống sân trường, hai chân cô đung đưa qua lại. Ở trên này cô có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ từ cảnh vật, những ngôi nhà và cả con người. Mọi thứ thay đổi nhiều quá, đến mức cô không còn nhận ra những nơi mà cô đã từng đến lúc nhỏ. Cũng phải, đã 8 năm rồi còn gì ngay cả con người cũng thay đổi, huống hồ gì là vạn vật. Kể cả cô cũng thay đổi đấy thôi.

- Xử nhi - một giọng nói vang lên sau lưng Xử Nữ, cô quay lại nghiêng đầu nhìn người đang đứng ở cửa.

Xử Nữ khẽ nở nụ cười khi người đó là Song Ngư. Song Ngư chạy đến ôm chầm lấy Xử Nữ, đôi mắt không biết tự khi nào đã đỏ hoe lên.

- Nhỏ này, sao giờ mới về hả, biết tớ lo lắng, nhớ cậu đến mức nào không? Hic...hai năm qua cậu biến đi đâu thế, tớ không liên lạc được với cậu. Có chuyện gì xảy ra với cậu sao?

Lúc Xử Nữ sang Đài Loan là khi cô và Xử Nữ 12 tuổi. Cả hai vẫn giữ liên lạc cho đến hai năm trước, Xử Nữ đột nhiên biến mất khiến cô rất lo lắng ăn ngủ không yên. Đến sáng hôm nay lúc nhìn thấy Xử Nữ cô vui biết chừng nào, muốn bay đến ôm chầm lấy Xử Nữ nhưng lại nhìn thấy cái lắc đầu từ và sự lạnh lùng của Xử Nữ.

- Thôi nào, buông tớ ra đi. Tớ không thở nổi nữa rồi nè - đẩy nhẹ Song Ngư ra Xử Nữ nói - Xin lỗi, vì có một số chuyện bên đó nên tớ không có thời gian gọi cho cậu.

- Tớ cho người qua đó tìm cậu nhưng không có chút tung tích gì là sao? - Song Ngư cau mày nhìn Xử Nữ.

- Tớ đã cho người xoá hết mọi dấu tích về tớ, cậu không tìm ra cũng không có gì là lạ - Xử Nữ khoanh tay tựa lưng vào lang cang nhìn Song Ngư hỏi - Cậu, hai năm qua sống tốt chứ?

- Vẫn tốt. Xử à! Rốt cuộc hai năm qua đã xảy ra chuyện gì với cậu vậy, nói cho mình biết đi. Còn nữa, biểu hiện lúc sáng đó của cậu là sao hả, sao lơ tớ đi.

- Tớ không muốn nhóm Thiên Yết biết quan hệ giữa chúng ta - Xử Nữ chống tay lên thành lan can, ngước mặt nhìn mây bay - Tớ không có chuyện gì hết, cậu đừng lo nghĩ nhiều.

- Cậu...

- Được rồi mà, tớ không có chuyện gì, không sao hết - Xử Nữ lên tiếng ngăn Song Ngư lại, không cho cô hỏi gì thêm - Tớ bây giờ có việc bận rồi, tớ đi trước nha, gặp lại cậu sau. Hôm nào rảnh chúng ta sẽ nói chuyện - Xử Nữ nói xong thì tiến về phía cầu thang nhưng Song Ngư gọi lại.

- Xử nhi...

- Sao? - Xử Nữ quay lại hỏi.

- Hôm nay là sinh nhật cậu và Giải nhi, ba mẹ cậu tổ chức sinh nhật cho Giải nhi. Cậu...sẽ về chứ? Tớ nghĩ ba mẹ cậu sẽ rất vui nếu thấy cậu đó, cũng 8 năm rồi hai bác ấy không gặp cậu còn gì.

- Tớ không thích những bữa tiệc, cậu biết mà. Với lại tớ không biết sẽ xảy ra chuyện gì nếu nhóm Thiên Yết nhìn thấy tớ. Thôi, gặp cậu sau - Xử Nữ cất bước đi để lại mình Song Ngư đứng ở đó.

- Xử nhi à! Cậu thay đổi nhiều quá - cụp đôi mắt xuống, Song Ngư khẽ nói.

Xử Nữ thay đổi đến mức cô không còn nhận ra nữa. Trước đây Xử Nữ tuy có lạnh lùng nhưng vẫn hay cười, nhưng bây giờ thì nụ cười đó không còn nữa rồi. Nếu có thì cũng chỉ là những cái nhếch môi. Song Ngư nhìn theo bóng Xử Nữ vừa khuất hẳn mà trong lòng không nén nổi tiếng thở dài.

- Trong lớp học -

Cái lớp bây giờ cứ như một cái chợ trời, đám học sinh lúc nha lúc nhúc. Tụi con gái chen lấn nhau để có thể ngắm cái chàng trai mà ai cũng biết là ai đó. Còn đám con trai lâu lâu lại nhìn về phía mấy sao nữ đang đùa giỡn với nhau mà chết ngất vì nhìn thấy nụ cười của mấy nàng.

- Nè Ngưu nhi à, cậu đừng ăn nữa, nảy giờ ăn nhiều lắm rồi đó - Sư Tử nhăn mặt nhìn Kim Ngưu khi trên tay cô đang cầm bịch bánh sờ-nách thứ n mà ăn ngấu nghiến.

- măm măm, tớ còn đói mà, nãy giờ măm măm...ăn có bao nhiêu đâu - Kim Ngưu vừa ăn vừa nói.

Nghe Kim Ngưu nói mà trên trán bốn sao nữ nhà ta xuất hiện vài vệt đen. Cả đám nhìn xuống bàn nơi những vỏ bánh, vỏ kẹo, vỏ lon nước ngọt đang nằm rải rác trên bàn một đống. Như thế này mà nói ít hả trời, vậy đối với cậu ấy thế nào mới là nhiều đây. Bốn nàng lắc đầu ngán ngẩm nhìn Kim Ngưu ăn rồi lại ăn, đến khi chỉ còn một hộp bánh kem nhỏ cuối cùng, Kim Ngưu nhe răng nhìn bốn đứa bạn của mình lên tiếng:

- Còn có hộp bánh kem hà, tớ xơi luôn nhá - mắt chớp chớp.

Bốn sao nữ khoé miệng giật giật, mắt nhìn Kim Ngưu như thể cô là sinh vật lạ không bằng.

- Hờhờ. Nảy giờ ăn quá trời rồi, thôi cậu ăn luôn đi, tự nhiên ha. Còn bịch snack nữa nè, ăn luôn đi - Bảo Bình nói, đưa luôn bịch bánh còn lại cho Kim Ngưu luôn.

- Hehe, tén kiu - Kim Ngưu vui vẻ cầm lấy hộp bánh kem và bịch snack bóc ra ăn.

- Bó cánh luôn, phải công nhận bụng Ngưu nhi là cái bụng không đáy ớ - Song Ngư phì cười khi thấy miệng Kim Ngưu dính đầy bánh kem.

- Ngưu nhi cho dù ăn bao nhiêu cũng không bị tăng cân, nên cậu ấy đâu cần lo - Cự Giải nói, tiện tay lấy miếng khăn giấy cho Kim Ngưu lau miệng.

Kim Ngưu xơi xong phần bánh kem thì khui luôn bịch bánh, cô tích tụ một họng trong miệng làm hai má phồng lên trông rất đáng yêu nha. Mấy nàng sao nhà ta thấy vậy mà liên tục nhéo má nàng Ngưu cưng nựng. Đám nam sinh trong lớp có nhiều người phải nhập viện vì nhìn thấy gương mặt đáng yêu đó của Kim Ngưu.

- Con gái gì mà ăn uống thấy ghê vậy? - một câu nói hết sức "có duyên" vang lên sau lưng Kim Ngưu, cô quay lại trừng mắt nhìn người đó. Nuốt hết đống snack xuống bụng cô nói - Tui ăn uống sao thì kệ tui, mắc mớ gì anh chớ cái tên Song Tử kia, bộ anh không ăn được như tui nên tức à? Mà sao anh suốt ngày đâm chọt tui vậy, bộ không gây chuyện với tui anh ăn không ngon hả? Thích tui rồi hử, không chọc tui không chịu được chứ gì.

- Tui mà thích cô á, mơ từ từ đi cưng. Đưa tui - Song Tử chộp lấy bịch snack từ tay Kim Ngưu rồi chạy vụt đi.

- A nè, trả bánh cho tui cái nên này - Kim Ngưu đứng dậy chạy theo Song Tử lấy lại bịch snack.

Một cuộc rượt đuổi ngoạn mục giữa Song Tử và Kim Ngưu diễn ra dưới sự cổ vũ của mấy sao nữ, và một đội cổ động viên.

- Thiệt là bó tay, lớn rồi mà như con nít vậy đó - Nhân Mã cùng mấy sao nam khác đến chỗ mấy sao nữ, mắt vẫn hướng về phía Song Tử và Kim Ngưu.

- Hai cậu ấy nhìn dễ thương mà, đẹp đôi lắm - Ma Kết đẩy đẩy gọng kính, lên tiếng. Trên tay anh là một quyển sách dày cộm.

- Hai người đó suốt ngày đấu khẩu với nhau, đẹp đôi thì đẹp nhưng có thành một cặp hay không mới là vấn đề - Thiên Bình thở dài.

- Không nghe câu ghét của nào trời trao của đó hả? Giống như tôi và Bảo nhi này, ban đầu cũng ghét nhau đấy thôi, giờ cũng thành cặp rồi nè - Bạch Dương nháy mắt với Bảo Bình cười.

- Ai thành cặp với anh chứ, muốn chết hả? - Bảo Bình lườm Bạch Dương một cái sắc lẻm.

- Thì giờ là anh thích em, thời gian còn dài, anh từ từ làm em thích anh cũng không muộn.

- Xuỳ. Tên điên.

Bảo Bình ngoài miệng tuy nói vậy nhưng trong lòng thì mỉm cười. Thật ra thì cô cũng thích anh, từ nhỏ đã để ý anh rồi nhưng không dám nói vì sợ anh không thích cô, nhưng nào ngờ có một ngày đùng một cái anh nói thích cô và muốn cô làm bạn gái anh. Phải nói lúc đó cô chỉ biết đơ ra như tượng, rồi mấy ngày sau rơi vào tình trạng không ổn định, tâm thần ấy lộn tinh thần bấn loạn không làm được gì. Phải mất mấy ngày nữa mới thông não, từ đó đến nay cô tuy là chưa nói cô cũng thích anh cũng chưa đồng ý làm bạn gái anh, đôi khi cũng đấu khẩu với anh, giận anh vô cớ nhưng anh vẫn vậy cứ tỉnh bơ, ngày ngày đi theo cô. Cũng tốt đi ha, mỗi khi chế tạo ra loại thuốc mới lôi anh ra làm chuột bạch cũng được mà. Nhớ những lúc anh bị cô lôi ra thử thuốc người tơi tả trông đến phát tội, vậy mà cứ nói vẫn ổn. Nghĩ lại những lúc đó cô lại thấy buồn cười.

- Bảo nhi, em làm sao mà cứ cười mãi vậy, bị ấm đầu sao? - Bạch Dương hỏi khi thấy Bảo Bình cứ đứng cười mãi, đưa tay đặt lên trán cô xem thử.

- Có anh bị ấm đầu ấy - gạt tay Bạch Dương ra cô phồng má nhìn anh. Người ta bình thường thế này mà nói bị ấm đầu, chưa nổi điên cắn anh là may lắm rồi. Tên đáng ghét.

- Hôm nay hình như là sinh nhật của Giải nhi nhỉ? - Thiên Bình lên tiếng nhìn cả đám hỏi, rồi nhìn sang Cự Giải.

- Ưm. Ba mình tối nay có làm một buổi tiệc nhỏ để mừng sinh nhật mình, tối nay các cậu đến chơi nha - Cự Giải nhìn mọi người cười, nói.

- Tất nhiên phải đến rồi, sinh nhật Giải nhi ai mà không đến - Thiên Yết nảy giờ im lặng thì lên tiếng, ánh mắt nhìn từng người chăm chăm.

Cả đám đồng loạt nuốt nước bọt, cái tên bọ cạp này đã lên tiếng thì ai mà dám không đến đi, bị dần cho nhừ xương là cái chắc.

- Giải nhi, cậu muốn tớ tặng quà gì nè? - Sư Tử khoác vai Cự Giải hỏi.

- Gì cũng được mà, không có cũng được, mọi người đến chơi là mình vui rồi.

- Cũng đúng đó, Giải nhi thì đâu có thiếu gì nhỉ, muốn gì Yết đều mua cho rồi. Ha Giải ha - Bảo Bình huých vào vai Cự Giải trêu cô.

Mặt Cự Giải không hiểu sao tự dưng ửng hồng lên. Lần nào cũng vậy, mỗi lần nghe nhắc đến Thiên Yết là hai má cô lại đỏ lên, mặt nóng ran.

- Ây, đừng chọc Cua nữa, đỏ mặt rồi kìa - Kim Ngưu từ đâu bay đến chọt chọt vào má Cự Giải. Nảy giờ tuy là đuổi theo Song Tử nhưng vì chỉ chạy quanh lớp nên cuộc nói chuyện của mấy sao cô nghe hết nha.

Cả đám nói đang chuyện rôm rả thì im bặt khi thấy Xử Nữ đi vào. Xử Nữ chẳng bận tâm đi thẳng về bàn mình lấy cặp rồi lại quay đi, nhìn cũng không nhìn mấy sao một cái. Xử Nữ đi đến cửa lớp thì khựng lại khi có ai đó kéo áo mình, quay lại thì thấy Cự Giải đang nhìn cô. Cô nhíu mày nhìn Cự Giải nhưng không nói lời nào, chỉ đơn giản là nhìn Cự Giải. Cự Giải thấy ánh mắt sắc lạnh Xử Nữ nhìn mình thì có hơi sợ, vội buông Xử Nữ ra. Cự Giải ấp úng:

- Chị Xử - thấy Xử Nữ vẫn không nói tiếng nào, Cự Giải tiếp - Tối nay...chị về nhà được không? Ba mẹ có tổ chứ sinh nhật, chị về...

- Về làm gì? - Xử Nữ mở miệng ngắt ngang lời Cự Giải - Về để thấy họ quan tâm, yêu thương cô thế nào sao?

- Không phải đâu chị à, ba mẹ nhớ chị lắm đó.

Xử Nữ cười khẩy rồi quay người đi.

Cự Giải nắm tay Xử Nữ kéo lại, Xử Nữ vì nhất thời bực mình mà hất tay Cự Giải ra làm cô mất đà mà ngã xuống, đầu đụng vào cạnh bàn khiến Cự Giải nhăn mặt đau đớn.

- Giải nhi - Sư Tử, Kim Ngưu cùng các sao vội chạy đến đỡ Cự Giải.

- Xử Nữ - Song Ngư cũng có hơi bất ngờ với hành động mà Xử Nữ làm với Cự Giải, cô nhìn Xử Nữ nhưng đổi lại chỉ là cái nhìn lạnh lùng từ Xử Nữ. Cứ như không quen biết nhau.

- Cô làm gì vậy hả, có cần mạnh tay như vậy không? Cô muốn giết em ấy sao? - Thiên Yết chạy đến đỡ lấy Cự Giải đứng dậy, ánh mắt nhìn phẫn nộ nhìn Xử Nữ.

- Sao? Thương xót? À cũng phải, anh là người yêu của cô ta mà. Loại người giả dối như cô ta mà cũng khiến anh và họ dành tình cảm cho thì cũng thật là hay đó - Xử Nữ không sợ ánh mắt của Thiên Yết, cô nhìn thẳng vào mắt anh. Hai ánh mắt chạm nhau. Có thể nói không ai dám nhìn thẳng vào mắt Thiên Yết lâu như vậy kể cả Cự Giải, thế mà Xử Nữ chẳng chút sợ hãi, nhìn Thiên Yết rất lâu.

- Cô nói vậy là ý gì hả? - Thiên Bình nhíu mày khó hiểu trước câu nói của Xử Nữ.

- Ý gì? Muốn biết thì anh đi hỏi cô ta đi, nhưng mà cô ta chắc sẽ không nói cho anh biết đâu, cũng có thể cô ta sẽ đặt điều nói rằng tôi vu khống cho cô ta. Cô ta sẽ không nói sự thật, vì nếu nói sự thật chẳng khác nào cô ta từ đào hố chôn mình - từng câu, từng chữ Xử Nữ nói ra đều hướng về phía Cự Giải. Cự Giải vẻ sợ hãi run rẩy mà ngã quỵ xuống. Thiên Yết đỡ lấy cô.

- Xử Nữ cô nghe cho kĩ đây, tôi sẽ không để cô động đến Giải nhi một lần nào nữa đâu, nếu cô tiếp tục làm gì tổn hại đến em ấy thì tôi thề sẽ giết chết cô đấy - Thiên Yết ánh mắt xoáy thẳng vào Xử Nữ như muốn giết chết cô, anh nắm lấy tay Cự Giải kéo ra sau lưng mình.

- Nếu được thì anh cứ giết, tôi không sợ đâu. Còn nữa, nếu anh đã nói được thì hãy làm được - Xử Nữ kề sát mặt gần Yết nói - Tốt nhất là nên bảo vệ cô ta cho tốt vào, đừng để sơ hở dù chỉ 1 giây, nếu không một ngày nào đó cô ta tự dưng biến mất lại đến tìm tôi.

- Cô đang ám chỉ điều gì vậy hả? - Thiên Bình.

- Chẳng phải anh rất thông minh sao, tự mình động não đi.



Để lại cho Thiên Bình một câu rồi Xử Nữ bỏ đi. Cự Giải lúc này không kìm được nước mắt mà ôm chầm lấy Thiên Yết bật khóc nức nở trong lòng anh. Người chị mà cô luôn yêu thương, phải làm sao đây, cô nên làm thế nào đây? Nếu như năm đó cô không nói dối, nếu như cô không dàn dựng mọi chuyện thì sẽ không có ngày hôm nay rồi.

- Cô ta sao có thể như vậy chứ, thật đáng sợ - Sư Tử ánh mắt căm phẫn nhìn về phía Xử Nữ vừa đi khỏi - Quá đáng mà, là kẻ tham sống sợ chết đã bỏ chạy đi còn nói ai chứ.

- Cậu thôi đi Sư nhi - Song Ngư gằn giọng nhìn Sư Tử.

- Tớ nói có gì sai?

- Tớ bảo thôi đi mà, cậu không biết rõ sự thật thì đừng nói Xử Nữ như vậy - Song Ngư lớn tiếng nói. Cô không cho phép, không cho phép ai nói Xử Nữ là kẻ tham sống sợ chết. Xử Nữ không phải là người như vậy. Cô hiểu rõ Xử Nữ.

- Cậu...cậu bị sao vậy? Sao lại tức giận lên như thế, tại sao cậu luôn bênh vực cô ta chứ? - Sư Tử hỏi. Cô luôn thấy lạ tại sao Song Ngư luôn nói đỡ cho Xử Nữ.

Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào Song Ngư chờ cô trả lời. Nhưng Song Ngư không nói gì chỉ nhìn mọi người rồi đến chỗ mình lấy cặp rồi chạy đi, nhưng bị Ma Kết kéo lại.

- Em đi đâu? - anh hỏi.

- Không phải chuyện của anh - lạnh lùng buông một câu, gạt phắt tay Ma Kết ra, Song Ngư chạy đi.

- Đêm xuống -

Trong một ngôi biệt thự rộng 3,5ha có thiết kế cực sang trọng với hồ bơi nước nóng, sân quần vợt và cả một khu vườn tuyệt đẹp, khu vườn xanh mướt được chăm chút một cách tỉ mỉ. Trần nhà cao cùng nội thất sang trọng, tinh tế, hấp dẫn gây ấn tượng mạnh với những ai đặt chân tới đây. Trong một căn phòng, với tông màu chủ đạo là màu tro, kết hợp những hoạ tiết tuy đơn giản nhưng trông cũng rất đẹp, có một người con trai đứng xoay mặt về phía cửa sổ, trên tay hắn là một ly rượu vang đỏ sóng sánh.

Cộc...cộc...cộc...Tiếng gõ cửa vang lên thu hút sự chú ý của người con trai kia, hắn quay mặt lại hướng mắt về phía cánh cửa, giọng nói băng lãnh cất lên:

- Vào đi.

Cánh cửa bật mở, bên ngoài một người đàn ông trung niên đi vào, theo sau là hai cô gái. Cả hai mang một nét đẹp riêng. Cô gái có mái tóc màu nâu đỏ được cột cao lên, chiếc mặt nạ màu đen có thiết kế tinh xảo được cô gái đó mang vào, sóng mũi cao thẳng, đôi môi màu hồng đậm quyến rũ. Và đó không ai khác chính là Piscess thủ lĩnh bang Angela, cô mặc một chiếc áo da bóng dài tay màu đen, chiếc áo ngắn cũn lộ ra vòng eo thon nhỏ, cái quần dài cùng màu và đôi bốt cũng cùng màu. Piscess trông xinh đẹp và cá tính. Bên cạnh cô là Virgo với mái tóc màu đỏ, giống Piscess, Virgo buộc tóc cao lên, chỉ chừa một ít cho phần mái đã uốn lọn để bên phải. Chiếc mặt nạ màu trắng thiết kế độc đáo và đường nét tinh xảo, những hạt kim tuyến lấp lánh. Khác với Piscess, bên trong Virgo mặc một cái áo ngắn không dây màu đỏ, chiếc quần ngắn cùng màu, bên ngoài khoác thêm một chiếc áo khoác dài đến đầu gối và đôi giày bốt cao. Đôi môi đỏ như máu khẽ nhếch lên vài mm khi nhìn thấy người đứng trước mặt mình.

- Ông lui đi - người con trai ra lệnh cho người đàn ông kia đi ra. Người đàn ông đó cúi đầu rồi lui ra ngoài.

- Còn tưởng là ai, hoá ra là thủ lĩnh của Maleficent - Song Ngư giọng khinh khỉnh nói, mắt liếc nhìn người đứng trước mặt mình - Là ngươi kêu người mời bọn ta đến đây sao? Thật là vinh hạnh đấy.

- Chúng ta đã lâu không gặp rồi, giờ mới gặp lại đừng đá xoáy nhau như thế chứ - thủ lĩnh bang Maleficent tức Thiên Hạt lên tiếng, đi đến chỗ Song Ngư và Xử Nữ - Ngồi đi, đừng đứng như vậy - hắn lịch sự đưa tay về phía bộ ghế salong, ý bảo hai cô ngồi xuống.

- Ngươi muốn nói gì thì nói nhanh đi, đừng có vòng vo nữa - Song Ngư cau mày, cô rất ghét loại người hay vòng vo như vậy.

- Ây ây, đừng nóng, được rồi tôi sẽ vào thẳng vấn đề luôn vậy. Tôi muốn các cô giúp tôi xuất một lô hàng sang Campuchia - Thiên Hạt nói.

Song Ngư và Xử Nữ thoáng chau mày.

- Lí do? - Song Ngư nhìn Thiên Hạt hỏi - Chẳng lẽ một bang lớn như Maleficent lại không có người để đi xuất hàng hay sao mà lại nhờ chúng tôi, khó tin thật.

- Cô đánh giá quá cao bang của tôi rồi, bang Maleficent sao mạnh bằng Angela và Cosa Nostra được, và có thể nói rằng trong thế giới ngầm ngoài bang Angela ra thì không ai có thể chống lại bang Cosa Nostra cả. Nói thật với các cô thì dạo gần đây những món hàng mà chúng tôi thu về lại không thể xuất đi được, vì luôn bị Cosa Nostra ngăn cản. Cho nên lần xuất hàng đợt này tôi muốn các cô trợ giúp.

- Nếu chúng tôi nói không thì sao? - Xử Nữ lên tiếng hỏi, ánh mắt chăm chú quan sát biểu hiện trên gương mặt Thiên Hạt.

- Phải làm sao đây, nếu không được thì các cô chắc sẽ không rời khỏi đây được đâu - Thiên Hạt nói, ánh mắt mang theo ý cười nhìn Ngư - Xử.

Nghe Thiên Hạt nói, Song Ngư và Xử Nữ biết hắn ta chắc chắn đã giăng sẵn một cái bẫy để ép hai người đồng ý lời đề nghị mà hắn đã đưa ra. Nếu không đồng ý thì kết quả nhận được chính là sẽ không được toàn mạng mà rời khỏi nơi này. Nhưng làm sao đây, hắn đã quên một điều rằng Song Ngư, Xử Nữ lại là thủ lĩnh bang Angela là bang mạnh ngang bằng Cosa Nostra thì làm sao có thể bị mất mạng ở nơi này được chứ. Nở nụ cười khinh miệt nhìn Thiên Hạt, Xử Nữ nói:

- Được, vậy thì để chúng tôi ra được khỏi nơi này sẽ cho anh câu trả lời.

Nói xong Xử Nữ cùng Song Ngư đứng dậy rời khỏi căn phòng đó và ra ngoài.Thiên Hạt nhếch mép nhìn cả hai bước ra, đứng dậy bước ra ban công nhìn xuống sân.

Bên dưới, Xử Nữ và Song Ngư vừa bước ra sân thì một toán người to con mặc vest đen chạy ra bao vây cả hai. Trên tay họ là những thanh sắc to dài. Đám người đó hung hăng xông vào tấn công Song Ngư, Xử Nữ. Hai nàng không có vẻ gì gọi là sợ cả, hễ kẻ nào xông tới đều bị hai người đánh văng ra xa.

-----

Trong khi đó thì tại một ngôi biệt thự sang trọng khác.

- Biệt thự nhà Sư Tử -

Hiện tại Nhân Mã đang ngồi ở sopha ngoài phòng khách nhà Sư Tử, anh đang đợi cô thay đồ để cùng cô đến bữa tiệc sinh nhật của Cự Giải. Tối nay Nhân Mã mặc một chiếc áo sơ mi trắng không cài hai cúc trên lộ ra bờ ngực săn chắc, chiếc quần dài màu đen ôm sát chân, đi cùng với đôi giày cổ cao, trông anh rất đẹp trai. Bất kể cô gái nào thấy anh lúc này đều sẽ bị đổ ngã hết bởi vẻ đẹp của anh.

- Sư Tử, cô xong chưa vậy? Chúng ta mau đi thôi, sắp trễ giờ rồi - Nhân Mã từ dưới nhà nói vọng lên.

- Xong rồi, xong rồi. Tôi xuống đây, anh đừng hối nữa - Sư Tử từ trên lầu đi xuống nói.

Sư Tử mặc chiếc đầm dài màu cam nhạt. Chiếc đầm của cô có phần ở trên nhưng cô lại tháo ra và làm thành chiếc đầm không dây, làm lộ ra nước da trắng ngần của cô. Gương mặt khi không trang điểm của cô đã đẹp nay được đánh thêm một lớp phấn nhẹ, môi tô thêm một lớp son màu cam nhẹ làm Sư Tử càng đẹp hơn. Nhân Mã nhìn cô ngây ngốc.

- Nè, làm gì nhìn tui dữ vậy, mặt tui dính gì sao? - Sư Tử nhìn Nhân Mã hỏi, huơ huơ tay trước mặt anh.- Ơ. Đâu...đâu có, mặt cô đâu dính gì đâu - bừng tỉnh sau khi bị Sư Tử tát một phát vào mặt, anh nói. Là do huơ tay trước mặt Nhân Mã mà anh vẫn đơ ra nên Sư Tử đã tát một cái vào mặt anh đó mà. Đau mới tỉnh ra đấy - Chúng ta đi thôi, trễ rồi.

- Ừm - Sư Tử vui vẻ khoác tay Nhân Mã đi mà không để ý rằng mặt anh đang đỏ lên, tim đập loạn xạ khi thấy cô cười.

Khác với mọi ngày hôm nay Sư Tử thật dịu dàng, còn bình thường thì hở một chút là động tay động chân.

Cả hai ra xe leo lên chiếc Ferrari mà đến nhà Cự Giải.

- Trở lại với Ngư - Xử -

Cả hai vẫn đang đánh nhau với toán người kia, hơn một nửa số người đã bị hai nàng đánh nằm ngay đơ. Bọn người này khá đông nên để rút ngắn thời gian và tránh hao tổn sức chỉ có cách là tên nào xông lên thì giết tên đó. Song Ngư là người giỏi võ nên hễ kẻ nào lên đều bị cô túm lấy, đè đầu quất vào đầu gối, máu mũi máu mồm thi nhau chảy, hoặc là cho họ mỗi người một cú thật mạnh vào bụng đến nỗi không thể đứng dậy. Còn về phần Xử Nữ, cô phóng những con dao về phía những người đó. Xử Nữ vốn là người phi dao giỏi nhất, bách phát bách trúng. Chỉ sau 15" mà một toán người có hơn 50 tên đều ngã xuống. Thiên Hạt thích thú, hắn đứng từ trên ban công nhìn xuống xem cuộc chiến đang diễn ra kia, thầm thán phục Ngư - Xử. Không hổ danh người lãnh đạo Angela. Nhưng hắn muốn xem, các cô sẽ làm được gì nếu bị người ta ám sát. Hắn ngoài bố trí một toán người kia ra còn bố trí thêm 6 tên xạ thủ để đấu với các cô. Khi đám người kia gần bị hạ gục hết thì cũng là lúc 6 tên đó ra tay, họ bắn những phát đạn về phía Ngư - Xử, nhưng cố tình bắn không trúng các cô. Ngư - Xử vội tách ra làm hai, trốn vào đằng sau những chậu cây kiểng. Các cô cần phải tìm xem vị trí cùa 6 tên kia ở đâu rồi mới hành động được.

- Virgo, bọn chúng trên kia - Song Ngư quay sang Xử Nữ khi đã phát hiện được vị trí của 6 tên kia.

Có hai tên ở trên nóc nhà, ba tên ở trên cây và một tên nấp sau bức tường cách đó khá xa.

- Cậu có đem súng theo chứ? - Song Ngư hỏi.

- Ừ. Xà Phu luôn bắt tớ phải đem theo, ít nhất là hai khẩu súng - Xử Nữ nói, lấy trong thắt lưng ra hai khẩu súng, quăng cho Song Ngư một cái.

- Tuyệt - Song Ngư cười chộp lấy khẩu súng nhìn Xử Nữ nháy mắt.

- Trước tiên phải xử xong 6 tên kia trước đã - Xử Nữ.

Cả hai nhìn nhau rồi xông ra ngoài, khi đã sát định được 6 tên xạ thủ kia ở ví trí nào thì chỉ còn việc là nã đạn vào họ thôi.

Đoàng...đoàng...đoàng...một loạt tiếng súng vang lên, 6 tên thiện xạ kia chưa kịp nhận ra tình hình thì đã đồng loạt ngã xuống, chết không nhắm mắt, viên đạn nhắm thẳng vào trán họ. Tiếp đến là những tên mặc vest đen kia, Ngư - Xử đều xử sạch hết. Trận chiến kết thúc, xác người nằm la liệt. Song Ngư hướng ánh mắt nhìn lên bang công nơi Thiên Hạt đang đứng, nhếch môi. Đưa tay phóng một con dao về phía hắn rồi cùng Song Ngư rời đi.

Con dao được xử phóng ra lao thẳng về phía Thiên Hạt, hắn ta xoay người tránh đi, con dao cấm thẳng vào cánh cửa sau lưng hắn, trên đó còn có một mảnh giấy nhỏ, hắn lấy xuống mở ra xem.

"- Cũng rất thú vị, vụ này tôi sẽ nhận."

Đọc xong mảnh giấy hắn khẽ cười. Một nụ cười đắt thắng, mục đích thật sự của hắn là muốn hai bang mạnh nhất trong thế giới ngầm đối đầu với nhau. Hắn sẽ lợi dụng bang Angela để đấu một trận sinh tử với Cosa Nostra. Lúc đó hắn chỉ cần ngồi đó mà xem kịch hay thôi. Nếu tiêu diệt được hai bang này thì hắn còn lo gì không xuất được hàng cơ chứ, bang Cosa bị tiêu diệt thì sẽ không còn ai có thể cản trở hắn làm giàu rồi. Nhưng liệu có quá dễ như hắn nghĩ không? Còn phải chờ xem đã.

-----

- Xử nhi à! - Song Ngư chạy đến chỗ Xử Nữ khi thấy cô đang định leo lên chiếc môtô.

- Sao? - Xử Nữ hỏi nhưng không quay lại nhìn Song Ngư, lấy nón bảo hiểm đội vào.

- Cậu không định về thiệt sao?

- Cậu vốn biết câu trả lời rồi mà. Tớ không muốn về đó.

- Nhưng mà...

- Được rồi, cậu đi đi, trễ giờ rồi - Xử Nữ ngắt lời Song Ngư - Chơi vui vẻ - Xử Nữ nói xong thì leo lên xe và lái đi.

Song Ngư đứng nhìn theo Xử Nữ mà thở dài, cô bạn này của cô làm sao mới chịu quên đi chuyện quá khứ đây?

- Tại nhà Cự Giải -

Bữa tiệc sinh nhật đêm nay rất có không khí gia đình. Ông Thất Nam mời không nhiều người lắm, chủ yếu là các đối tác và người thân quen. Mọi thứ đều được trang hoàng ở phần sân sau nhà dùng nến thắp sáng bàn ăn, khá đầm ấm và lãng mạn. Ở một chiếc bàn nơi hội tụ đầy đủ các nam thanh nữ tú, khiến mọi người không khỏi bàn tán về họ.

Ngày hôm nay Cự Giải mặc một chiếc váy caro hở một phần lưng lớn ở phía sau và mái tóc thì được búi cao lên để lộ thêm làn da trắng như sữa của cô, trông cô thật xinh đẹp. Thiên Yết thì quần tây áo sơ mi đen đơn giản không cài cúc áo phần trên. Thiên Bình thì quần jeans dài, áo phông và đôi giày Nike làm anh thêm handsome. Song Tử cũng quần jeans dài và chiếc áo sơ mi màu trắng. Ma Kết thì theo phong cách một chàng hoàng tử, vì thế anh mặc một bộ vest trắng. Kim Ngưu mặc một chiếc váy màu tím nhạt ngắn đến đầu gối, một chiếc áo khoác ngắn tay bên ngoài, mái tóc màu xanh được buộc gọn để bên phải.

- Chào mọi người, đến sớm quá ha - Bảo Bình khoác tay Bạch Dương đi vào, lên tiếng chào mọi người.

Bạch Dương khoác trên mình chiếc áo sơ mi trắng bên trong và bên ngoài là vest đen, chiếc quần jean đen nốt. Làm anh bình thường đã đẹp nay còn đẹp hơn. Còn Bảo Bình thì mặc một chiếc áo sát nách màu đen chấm bi, và chiếc đầm màu hồng nhạt, mái tóc xõa ra.

Mọi người cùng nói chuyện đùa giỡn với nhau vui vẻ.

- Ma Kết, Ngư nhi không đi với cậu sao? - sau một hồi nhìn xung quanh mà không thấy Song Ngư đâu, Sư Tử quay sang hỏi Ma Kết.

- Cô ấy nói có việc bận, bảo tớ cứ đến trước không cần đến đón - Ma Kết nhấp một ngụm rượu nói.

- Giải nhi à! Tớ có thể ăn rồi chứ, tớ đói quá - Kim Ngưu xoa bụng mắt long lanh nhìn Cự Giải.



- Ò. Cứ tự nhiên - Cự Giải cười nói.

Kim Ngưu hí hửng chạy đến bàn ăn. Nói thật là cô đói lắm luôn rồi, không thể chờ đến khi bữa tiệc diễn ra được đâu.

- Ê nè, chờ tui với - Song Tử đang nói chuyện với Thiên Bình thì dừng lại quay sang nhìn Kim Ngưu đang đi về phía chiếc bàn dài để đầy thức ăn, anh quay sang mấy sao khác - Tớ phải theo Kim Ngưu đây, phải ngăn cô ấy lại trước khi cô ấy dọn sạch sẽ những thứ trên bàn - nói xong rồi chạy theo Kim Ngưu.

Cả đám không nói gì chỉ nhìn theo Song - Ngưu mà cười.

- Ngư nhi - Cự Giải gọi khi thấy Song Ngư đang từ ngoài đi vào.

Song Ngư mặc một chiếc đầm đỏ không dây ngắn trên đầu gối một gang tay, nhìn cô rất đẹp. Song Ngư đang nói chuyện điện thoại với ai đó, nhưng khi đến chỗ mấy sao thì đã cúp máy.

- Chào, xin lỗi đã đến trễ - Song Ngư nhìn mọi người nói.

- Em đã đi đâu, khi nảy anh gọi thì không liên lạc được với em - Ma Kết hỏi.

- Em bận chút chuyện thôi. Buổi tiệc vẫn chưa bắt đầu sao?

- Cũng sắp rồi - Cự Giải nói.

Mọi người đã tề tựu đông đủ, cùng nói chuyện vui vẻ, ai ai cũng ra sức chào hỏi theo phép tắt với ông chủ lớn. Bầu không khí ồn ào náo nhiệt bây giờ càng sôi nổi hơn khi có sự xuất hiện của một người. Những lời xì xầm bàn tán vang lên.

- Cô gái đó là vậy? Nhìn xinh quá - người thứ nhất.

- Hình như là con gái lớn của chủ tịch Hạ thì phải - người thứ hai.

- Ngài Thất Nam có con gái lớn nữa sao, tôi tưởng tiểu thư Cự Giải là con một chứ - người thứ ba ngạc nhiên.

Những lời xì xầm không ngừng vang lên, cô gái kia không mấy quan tâm đi thẳng vào trong. Mấy sao nghe ồn ào thì cũng quay lại xem họ ngạc nhiên khi thấy Xử Nữ đang tiến vào. Song Ngư rất ngạc nhiên khi thấy Xử Nữ, chẳng phải cô ấy nói sẽ không đến sao, nhưng sao giờ lại có mặt ở đây. Xử Nữ với mái tóc dài uốn lọn xoả ra, làn da trắng hồng như sữa, khuôn mặt dù không đánh phấn nhưng vẫn rất xinh đẹp, chiếc váy ngắn bó sát dài đến đầu gối màu đen được thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp tinh tế của người mặc.

Mặc cho những ánh mắt, những lời bàn tán xôn xao về mình, Xử Nữ tiến thẳng đến chỗ ông Thất Nam đang đứng cùng với đối tác. Cô không muốn đến đây đâu, chỉ tại khi nãy trên đường lái xe về biệt thự thì nhận được tin nhắn là Xà Phu đang trong tay ba cô nếu muốn Xà Phu sống thì hãy đến khu biệt thự. Không vì Xà Phu thì cô sẽ không lết xác đến nơi ồn ào này đâu. Cự Giải thấy Xử Nữ đến thì rất vui cô chạy đến chỗ Xử Nữ, gương mặt tươi cười.

- Chị Xử, chị đến rồi.

- Tránh ra đi - lạnh lùng lướt qua Cự Giải đến chỗ ba mình, Xử Nữ đi thẳng vào vấn đề - Xà Phu đâu?

- Con đến rồi sao, đã đến thì cùng ngồi xuống đi, dù gì thì hôm nay cũng là sinh nhật của con và Giải nhi - ông Thất Nam cười nhìn Xử Nữ bảo, kéo cô đến bàn ngồi xuống nhưng cô hất tay ông ra.

- Tôi hỏi Xà Phu đâu? - vẫn giọng nói lạnh lùng đó, cô giương mắt nhìn ông.

- Được rồi, Xà Phu con ra đây đi - Thất Nam gọi, từ bên trong Xà Phu bước ra tiến đến chỗ cô - Ta không có ý định làm hại Xà Phu, nó cũng là con ta mà, ta chỉ muốn dùng nó để gọi con đến thôi.

Xử Nữ sau khi thấy Xà Phu thì không nói câu nào mà quay người rời đi nhưng mẹ cô kéo tay lại.

- tiểu Xử, đã về rồi thì hãy ở lại một lát đi. Hôm nay sinh nhật con mà - Trinh Nữ đi đến trước mặt Xử Nữ nhìn cô nói. Đã 8 năm rồi, kể từ khi Xử Nữ bỏ nhà đi bà chưa bao giờ gặp lại cô. Bà rất nhớ Xử Nữ, nhớ đứa con gái mà bà vẫn luôn yêu thương - Ở lại nhé Xử nhi.

- Không thích - Xử Nữ đáp, lướt qua Trinh Nữ rời đi.

- Con muốn đi đâu? - ông Thất Nam hỏi.

- Ông không cần biết.

- Sao con dám ăn nói với ta như vậy, ta là ba của con nên có quyền biết con ở đâu, sống thế nào và đang làm gì - ông Thất Nam cố nén giận nói.

- Tôi hiện tại đang sống rất tốt, vẫn chưa chết được đâu. Đừng giả vờ quan tâm đến tôi, toàn giả tạo thôi - Xử Nữ quay lại nhìn ông cười khinh.

- Con nói gì vậy Xử nhi - Trinh Nữ ánh mắt đau buồn nhìn Xử Nữ. Con gái của bà, đứa con gái ngoan hiền, luôn biết nghe lời của bà, sao lại như vậy chứ.

- Tôi nói không đúng sao? 8 năm, tôi bỏ đi 8 năm, các người có tìm tôi không, có biết tôi sống thế nào không? Hay là các người xem tôi như chưa từng tồn tại.

- Chị đừng nói vậy mà, ba mẹ lúc nào cũng coi chị là con của ba mẹ hết đó, em cũng luôn xem chị là chị của em mà. Chị xem, mẹ biết chị vừa về, hôm nay lại là sinh nhật chị và em nên mẹ cho người làm những món chị thích không đấy. Nè chị ăn thử đi, món bánh này là tự tay em làm cho chị đó - Cự Giải bưng dĩa bánh mà cô đã tự làm đưa ra trước mặt Xử Nữ.

Xử Nữ hất tung dĩa bánh làm nó rơi hết vào người Cự Giải. Mọi người có mặt tại đó một phen ngạc nhiên.

- Cô thôi đi, đừng dùng gương mặt thánh thiện giả tạo đó với tôi. Vô dụng thôi - Xử Nữ nói.

- Cô làm gì vậy hả, không ăn thì thôi sao lại làm như vậy - Sư Tử tức giận lao về phía Xử Nữ, cô rất muốn xông vào đánh Xử Nữ nhưng bị Nhân Mã và Bảo Bình ngăn lại.

- Bình tĩnh đi Sư nhi, có gì từ từ nói - Bảo Bình khuyên can.

- Bình tĩnh gì mà bình tĩnh, cậu không thấy cô ta quá đáng sao. Bánh đó là Giải nhi cất công làm, thế mà cô ta lại hất đổ.

- Hic...chị Xử... - Cự Giải mắt ngân ngấn nước nhìn Xử Nữ.

- ĐỪNG CÓ GỌI TÊN TÔI - Xử Nữ hét lớn làm Cự Giải giật mình hoảng sợ.

- Cô thôi đi, cô đang làm Giải nhi sợ đó - Thiên Yết lên tiếng, mắt anh nhìn Xử Nữ trân trân.

Xử Nữ quay người đi, nhưng lần nữa bị Cự Giải kéo tay lại.

- Chị Xử, chị đừng đi mà. Em xin lỗi, chuyện trước đây là em không đúng, em không nên làm như vậy, em không nên nói dối, em xin lỗi chị tha thứ cho em đi mà, hic... - Cự Giải gương mặt đẫm nước măt nhìn Xử Nữ, bàn tay run rẫy nắm chặt tay Xử Nữ - Em phải làm gì thì chị mới tha lỗi cho em đây?

- Muốn tôi tha thứ cho cô, vậy thì hãy nói ra sự thật đi.

Lời Xử Nữ như nhát dao đâm vào tim Cự Giải. Bắt cô nói sự thật sao, nếu như nói ra thì Thiên Yết sẽ thế nào? Cô đã gạt Thiên Yết suốt tám năm qua. Nếu anh biết sự thật thì liệu anh có còn yêu cô như bây giờ không? Anh có rời bỏ cô không? Cô phải làm sao đây? Cự Giải người cứ như không còn chút sức lực nào, cô như muốn ngã quỵ may là có Thiên Yết đỡ, nếu không cô đã ngã quỵ xuống rồi.

- Sao, không làm được chứ gì? Vậy thì tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cô.

- Chị Xử... - Cự Giải vẫn nắm tay Xử Nữ không buông.

- Buông tôi ra - giật mạnh tay mình ra khỏi Cự Giải, Xử Nữ vô tình xô Cự Giải té xuống đất.

- Giải nhi, không sao chứ? - Bảo Bình cùng Kim Ngưu đỡ Cự Giải đứng dậy, lo lắng hỏi.

- Xử Nữ, cô quá đáng rồi đó, sao có thể làm vậy với Giải nhi - Thiên Bình lúc này cũng không thể nhịn được khi thấy những hành động mà Xử Nữ đối với Cự Giải nên lên tiếng.

- Sao lại không thể, tôi không những có thể làm vậy mà còn có thể giết chết nó nữa kìa.

- Cô thôi đi, Giải nhi là em gái cô đó - Sư Tử quát lên khi nghe Xử Nữ nói.

- Nó không phải là em gái tôi, từ 10 năm trước thì đã không phải nữa rồi.

Chát~

Một bạt tai giáng thẳng xuống má Xử Nữ, tất cả mọi người có mặt ở buổi tiệc bàng hoàng với sự việc vừa xảy ra. Xử Nữ thất thần quay sang nhìn Trinh Nữ, người vừa đánh cô. Trinh Nữ đưa tay che miệng, bà cũng không biết vì sao bà lại như vậy, cảm thấy có lỗi vì đã đánh Xử Nữ bà vươn tay muốn chạm vào Xử Nữ nhưng cô tránh đi.

- Đừng chạm vào tôi - giọng Xử Nữ nghèn nghẹn, cô khó khăn thốt ra từng chữ quay sang nhìn Trinh Nữ - Bà vì nó mà đánh tôi, tất cả các người đều tin cô ta mà đối xử với tôi như vậy. Nó làm gì cũng đúng, nói gì cũng đúng còn tôi thì nói gì cũng sai, làm gì cũng sai cả.

- Xử nhi à! Mẹ xin lỗi, mẹ không cố ý đánh con đâu. Mẹ...

- Thật ra Giải nhi đã làm gì để khiến cô ghét em ấy như vậy? - Thiên Bình.

- Các người đi mà hỏi cô ta, xem cô ta đã làm những chuyện tốt gì. Các người chỉ biết tin cô ta, nghe những gì cô ta nói nhưng lại không tin tôi.

- Rốt cuộc là có chuyện gì, con nói đi - ông Thất Nam nói.

- Muốn biết, để cô ta nói cho các người nghe.

Xử Nữ dứt lời liền xoay lưng chạy thẳng ra ngoài dưới ánh mắt còn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra ở mọi người.

- Xử nhi - Song Ngư gọi, cô chạy theo Xử Nữ.

- Này cô chưa nói xong mà - Sư Tử nhìn hướng Xử Nữ vừa chạy gọi.

Mấy sao định đuổi theo Xử Nữ nhưng bị Xà Phu ngăn lại.

- Xà Phu, anh mau tránh ra, chúng tôi cần phải hỏi rõ Xử Nữ. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì mà cô ấy lại ghét Giải nhi như vậy - Thiên Yết nói.

- Thay vì hỏi Xử Nữ thì sao các người không đi hỏi Cự Giải. Cô ấy cũng là người trong cuộc - Xà Phu nhìn mấy sao rồi lại nhìn Cự Giải - Có muốn tự mình nói ra không?

Cự Giải lùi ra sau vài bước, nhẹ lắc đầu. Cô không biết phải làm sao hết? Nếu nói ra mọi người sẽ đối với cô như thế nào? Nhưng nếu không nói, Xử Nữ sẽ không bao giờ tha thứ cho cô.

- Cô không dám nói vậy để tôi nói.

- Anh cũng biết chuyện đã xảy ra giữa Xử Nữ và Giải nhi sao? - Nhân Mã hỏi, ánh mắt ngạc nhiên nhìn Xà Phu. Cũng đúng anh ta là người theo Xử Nữ từ nhỏ mà.

- Đúng vậy - Xà Phu gật đầu xác nhận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Còn Ai Để Ý Nước Mắt Em Rơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook