Cô Vợ Trăm Triệu Của Tổng Giám Đốc

Chương 37: Tuyển nữ chính

Trang Hạ Nguyệt

25/07/2017

Nói đến chuyện tập đoàn tài chính Đế Thăng, trong mắt Tiếu Tuyết lộ ra vẻ ngón trông: "Tập đoàn tài chính Đế Thăng có thể nói là bá chủ của giới bây giờ! Cậu thử nghĩ xem, cái thời đại khủng hoảng tài chính như bây giờ, những xí nghiệp tập đoàn khác đều phá sản, chỉ có tập đoàn Đế Thăng là vẫn sừng sững đứng đó, không bị ảnh hưởng chút nào! Hơn nữa tổng giám đốc tập đoàn Đế Thăng chính là một người phong lưu nha! Tuổi còn trẻ, dòng dõi hiển hách, phú khả địch quốc, là đối tượng của bao nhiêu con gái ở kinh thành này. Có hậu trường là một tập đoàn kếch xù như vậy, giải trí Hoàn Vũ ở trong giới giải trí khẳng định là có địa vị rất cao!"

Trên tivi ngẫu nhiên xẹt qua một vài tin tức liên quan đến tổng giám đốc của tập đoàn Đế Thăng, Tiếu Tuyết lập tức dừng đoạn tin đó lại, ngay trước mặt Vân Thi Thi hận không thể đem mười tám đời tổ tông của anh ta đem về nhà.

Vân Thi Thi đối với mấy thứ này chẳng có tẹo hứng thú nào, bất đắc dĩ ngắt lời cô: "Cậu nói kỳ diệu quá, có khuếch đại như vậy à?"

"Mình nói cậu chẳng nhẽ chưa nhìn thấy anh ta bao giờ à? Toàn kinh thành này ai chẳng biết sự hiển hách của tập đoàn Đế Thăng! Cậu có thể không biết mặt thị trưởng ở đây là ai, nhưng Đế Thăng thì không thể không biết được."

Tiếu Tuyết thần bí nói: "Có người nói, mình cũng từng nghe đồn, dù là chuyện trọng yếu gì của quốc gia, bọn họ cũng phải để cho Đế Thăng mấy phần mặt mũi đó!"

Tiếu Tuyết dừng một chút, trên mặt lập tức toát lên vẻ mặt thành kính ngưỡng mộ: "Nói thật nha, mình hiểu rõ, vị tổng giám đốc của Đế Thăng này có giá trị bản thân cao đến không thể đo được. Có người nói anh ta có giá trị mấy tỉ, có người nói anh ta giá trị vài chục tỉ... Mà cái người này trước nay chưa từng lộ mặt trước truyền thông, vô cùng thần bí."

"Xong chưa...?" Vân Thi Thi nhàn nhạt nhấp một ngụm cà phê.

Tiếu Tuyết vẻ mặt bất đắc dĩ: "Thi Thi à, giấc mơ của cậu, chẳng lẽ từ bỏ thật sao?"

"Diễn kịch quả thực là giấc mơ của mình..." Vân Thi Thi có chút không biết nói thế nào: "Nhưng mà..."

Lúc trước từng có một đoàn phim đến trường đại học của cô chọn vai nữ chính, thầy giáo liền đề cử cô vào vai diễn này, đây là cơ hội tốt cỡ nào, chính cô còn không đoán được hết.



Năm đó bộ phim kia nổi khắp cả vùng Giang Nam, tất cả diễn viên trong bộ phim đó đều được thơm lây.

Tiếu Tuyết nói, "Giải trí Hoàn Vũ luôn rất coi trọng nhân tài, chỉ cần là người có thiên phú, sẽ được coi trọng. Haizz... Mình nè, quả thực mình cũng muốn đi thử để được cái danh bà chủ Đế Thăng, nhưng lever bản thân chưa đủ, ngực cũng không to lắm... nhưng làm tiểu thiếp hay gì cũng được, chỉ cần có thể vào được cái nơi nhân tài đông đúc như giải trí Hoàn Vũ, cánh cửa tương lai chắc chắn sẽ rộng mở rồi. Có điều, Thi Thi, so với nhận lời làm việc tại một công ty bé nhỏ, chi bằng đi thử một lần. Thiên phú của cậu rất cao, lại có tài năng như thế, để mai một đi thì thật là lãng phí. Mình tin tưởng cậu nhất định có thể!"

Tiếu Tuyết rất có lòng tin cổ vũ Vân Thi Thi còn chưa kịp hoàn hồn.

Giải trí Hoàn Vũ, tập đoàn tài chính Đế Thăng?

Chẳng biết tại sao, khi nhắc tới bốn chữ này, mí mắt cô liền nháy liên tục.

Trước mắt, giải trí Hoàn Vũ đang rục rịch đầu tư sản suất một bộ phim nói về thanh xuân, tuyển nữ chính trong phạm vi toàn quốc.

Có người nói, đội hình bộ phim này tương đối khả quan! Không chỉ kịch bản được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng chiếm giải quán quân ba năm liền trên Địa Bảng Đan, được ca tụng là "Ngược Luyến Thủy Tổ"* trong giới tiểu thuyết.

Ngược Luyến Thủy Tổ: Ông tổ của tình yêu ngược. (Ngược >< Sủng)

Đạo diễn bộ phim này chính là người từng đạt giải đạo diễn xuất sắc nhất Lâm Phượng Thiên, mà nam chính đã được xác đinh, đó chính là siêu sao của màn ảnh - Cố Tinh Trạch thủ vai.

Editor: Vài ngày nữa là vào đầu năm học mới rồi, nhiều thứ cần chuẩn bị nên ra chap chậm chạp, mong lượng thứ! :)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Trăm Triệu Của Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook