Cô Vợ Ngọt Ngào Của Tổng Giám Đốc

Chương 26: Trở về Đài Châu.

Độ Nương

23/02/2018

Chuyện Rose ký hợp đồng đất đai làm thiếu hụt một khoản cuối cùng cũng kết thúc hoàn hảo, đồng thời bị Thi Cảng Bác tống vào ngục giam, còn mảnh đất thuộc vệ chính quyền cũng ‘vật về chủ cũ,’ trả không ít tiền mới khai thông cho quan tòa để thắng, tổn thất vô vùng nặng nề. Nhưng đối với Thi Cảng Bác mà nói thì bình thường, tiền không có có thể kiếm lại, hơn nữa tiền kiếm cả đời không đủ, sao không đặt thời gian lên người trong lòng mình! lquydoon

Thi Cảng Bác nói lời giữ lời, quả nhiên hai ngày sau theo Tô Đậu trở về thành phố Đài Châu, lúc sắp xuống máy bay, Tô Đậu nắm ống tay áo Thi Cảng Bác hỏi: “Chú hai, chú thật sự sẽ không trở về Paris phải không?” Câu hỏi này từ đêm đó tới bây giờ hỏi không dưới chục lần, Thi Cảng Bác xoa huyệt thái dương đau nhức, hỏi ngược lại: “Chú hai có nói dối Đậu Đậu chưa?”

“… Không có!” Tô Đậu suy nghĩ một lúc, sau đó trả lời.

“Vậy được rồi, chú hai đồng ý với Đậu Đậu trong vòng nửa năm không về Paris thì sẽ không về Paris.” Nửa năm này, Thi Cảng Bác đầu tư một công trình, nếu nửa năm không đủ thì kéo dài thời hạn thành một năm, hơn nữa đã quyết định định cư ở thành phố Đài Châu rồi.

“Vâng!” Lúc này Tô Đậu mới thả lỏng người, vào lúc này máy bay cũng hạ cánh xuống sân bay Đài Châu, sau khi hai người xuống máy bay, từ xa đã thấy hai bóng dáng cao lớn, bên cạnh còn hai người xinh đẹp, bước tới gần Thi Cảng Bác vô cùng vui mừng, cười nhạo nói: “Ơ, sao dám phiền vị được trọng vọng này tới đón xuống máy bay?” Sau đó quay đầu giới thiệu với Tô Đậu: “Quan Kiệt, Dạ Huyên, Tô Đậu!”

“Anh Quan, chị Dạ Huyên, xin chào hai người!” Tô Đậu lập tức nở nụ cười ngọt ngào chào một tiếng.

“Cô bé, quả nhiên có mấy phần quyến rũ, mê hoặc Thi Cảng Bác điên đảo thần hồn, không tệ!” Quan Kiệt lập tức bị Dạ Huyên bên cạnh hung hăng nhéo một cái: “Em không thùy mị?”

“Có, về nhà thì có!”



“Quan Kiệt, anh đó nhé….” Dạ Huyên co quắp khóe miệng, có xúc động muốn tung nắm đấm nhưng ý thức được đang ở nơi công cộng, cuối cùng Dạ Huyện nhịn xuống, Tô Tần Thần ôm cô gái bên cạnh, nói hòa giải: “Đi ăn cơm đi, tẩy trần cho Cảng Bác.”

Một nhóm sáu người rời khỏi sân bay lên một chiếc xe chạy thẳng tới nhà hàng nổi tiếng nhất Đài Châu, quản lý nhà hàng dẫn bọn họ vào phòng VIP, sau khi gọi mấy món ăn ba người đàn ông nói chuyện thư giãn, còn ba người phụ nữ cũng không im ắng, nói chuyện cũng rất hăng say. Dạ Huyên nói với hai bạn cùng giới mọi sự khổ tâm, nói yêu Quan Kiệt là không đúng, quan trọng là khiến người ta không biết nói sao về thân phận của cô. Muốn kéo người đàn ông vào lễ đường, nhưng cô là phụ nữ đã có gia đình, nếu ly hôn thi hai nhà Dạ Mã mất hết mặt mũi, nếu không ly hôn, dây dưa không rõ đồng thời đứa con trong bụng phải trở thành con riêng, cô không danh không phận cũng không sao, nhưng đứa bé vô tội!

Tô Đậu nhìn chị dâu họ bên cạnh, vẻ thương hại hiện trên khuôn mặt bình thản, lúc Dạ Huyên muốn kể khổ cô ấy bị một đôi tay cường tráng kéo đi, trong miệng thốt ra hai chữ khốn kiến. Là họ Mã khốn kiếp hay là Quan Kiệt khốn kiếp, giờ phút này không phân biệt được, tóm lại là cả hai cùng khốn nạn như nhau, một không muốn ly hôn, một làm cho cô to bụng, đàn ông đều là lũ khốn kiếp!

Bữa cơm này cuối cùng cũng tốt đẹp, sau khi ăn uống no nê đoàn người rời khỏi nhà hàng, Tô Thần Tôn đưa vợ chồng bất hòa Quan Kiệt về nhà trước, sau đó đưa Thi Cảng Bác. Đến khu nhà Thi Cảng Bác anh nói, “Nhóm đầu tư của cậu đã phê duyệt, tầm thời gian nữa sẽ qua nói chuyện.”

“Ừ.!” Cửa xe mở ra, Thi Cảng Bác bước xuống xe trước rồi đỡ tay nhỏ bé của Tô Đậu xuống xe, sau đó đưa mắt nhìn Tô Thần Tôn lái xe nghênh ngang rời đi.

“Chú hai, chú muốn buôn bán với anh họ?” Đầu tư, đầu tư cái gì chứ? Chuyện đầu tư gợi Tô Đậu nhớ về thời gian, lần trước cô cho rằng chú hai lấy hình thức nghỉ phép về ở Đài Châu định cư nửa năm, hoàn toàn không nghĩ tới nguyên nhân chú hai về thành phố Đài Châu.

“Cứ xem như thế đi, sau này em sẽ biết, vào nhà đi.” Thi Cảng Bác cho một đáp án lập lờ nước đôi, sau đó ôm Tô Đậu vào nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ngọt Ngào Của Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook