Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương

Chương 65: Theo cô ta vui đùa thật tốt một chút

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

06/12/2017

Editor: Hyna Nguyễn

----------------------------------------------

Diệp Oản Oản cũng không cuống cuồng, chờ điện thoại di động reo một lúc lâu mới chậm rãi ung dung mà kết nối, Alo?

Oản Oản! Cậu thế nào bây giờ mới nghe điện thoại a! Cậu bây giờ người đang ở nơi nào? Trường học sao? Bất kể cậu ở đâu, nhanh chóng đến bệnh viện Nhân Ái một chuyến! Cố thiếu xảy ra chuyện! Điện thoại di động đầu kia truyền tới âm thanh hết sức khẩn cấp của Thẩm Mộng Kỳ. Quả nhiên, nội dung cuộc điện thoại của Thẩm Mộng Kỳ cũng giống như cô dự đoán.

Diệp Oản Oản nhẹ nhàng vuốt gò má của mình, ra vẻ kinh ngạc nhíu mày nói, Xảy ra chuyện?

Đúng, tin tức mới tớ vừa nhận được, Cố thiếu xảy ra tai nạn xe cộ, hơn nữa bị thương vô cùng nghiêm trọng, chính đang phòng cấp cứu cấp cứu, bác sĩ nói rất có thể có nguy hiểm đến tính mạng! Nếu cậu không muốn hối hận cả đời, liền nhanh chóng đi qua một chuyến đi! Thẩm Mộng Kỳ giọng vô cùng chắc chắn, dường như đoán chắc rằng Diệp Oản Oản nghe được tin tức này nhất định sẽ liều lĩnh chạy tới.

Thái độ Diệp Oản Oản đối với Cố Việt Trạch đột nhiên trở nên lạnh lãnh đạm, một mực để cho cô ta thấy rất bất an, lần này thật sự là cơ hội tốt trời ban. Ngày trước Oản Oản coi Cố Việt Trạch như là châu là ngọc, cô ta cũng không tin Diệp Oản Oản đều nhịn được. Tựa như rất sợ Diệp Oản Oản không mắc câu, Thẩm Mộng Kỳ lại tăng thêm một câu, Oản Oản, lần này Cố thiếu tai nạn xe cộ thật sự là quá kỳ quoặc, ban ngày, chiếc xe kia liền đụng trên người hắn, thật là giống như cố ý sắp đặt, chẳng lẽ là Cố thiếu đắc tội người nào? Nhưng người nào có lá gan lớn như vậy, ngay cả gia đình Đại thiếu gia cũng dám động?

Lời này rõ ràng là đang ám chỉ, tai nạn xe của Cố Việt Trạch là có liên quan tới Tư Dạ Hàn. Nếu là nhân tiện có thể để cho Diệp Oản Oản cùng Tư Dạ Hàn hiểu lầm sâu hơn, dĩ nhiên là tốt hơn.



Diệp Oản Oản nghe trong lòng liên tục cười lạnh, mặc dù đời này có một số việc không giống nhau, nhưng Thẩm Mộng Kỳ ngược lại không thay đổi, kiếp trước cô cùng Tư Dạ Hàn huyên náo lợi hại như vậy, cũng là bởi vì câu khiêu khích này của Thẩm Mộng Kỳ. Trên thực tế, Cố Việt Trạch lần tai nạn xe cộ này chính là đơn thuần tai nạn giao thông mà thôi. Sau đó mặc dù đã điều tra xong, nhưng là Thẩm Mộng Kỳ lúc ấy chẳng qua là lập lờ nước đôi ám chỉ, căn bản cũng không có chỉ đích danh là Tư Dạ Hàn, cô căn bản cũng sẽ không hoài nghi Thẩm Mộng Kỳ nói những lời đó là vì cố ý để cho cô hiểu lầm, ngược lại từ đầu đến cuối cho rằng Cố Việt Trạch xảy ra chuyện cùng Tư Dạ Hàn không thoát khỏi có liên quan.

Thẩm Mộng Kỳ liên tục nói nửa ngày, cuối cùng Diệp Oản Oản chỉ lười biếng trả lời một câu, Biết

Nói xong liền trực tiếp cúp điện thoại. Treo điện thoại di động, Diệp Oản Oản tựa như cười mà không phải cười mà nhìn chằm chằm điện thoại di động nhìn một cái. Bây giờ Thẩm Mộng Kỳ khẳng định ngồi ngay tại cửa bệnh viện, giương mắt chờ tóm cô chứng cớ lạc lối, sau đó len lén cùng Tư Dạ Hàn mật báo, để cho anh đi bắt gian, đây là cách làm trước kia của cô ta. A, nếu Thẩm Mộng Kỳ tự xưng là thông minh tuyệt đỉnh, có thể đem cô đùa bỡn với ở trong lòng bàn tay, không ngại liền theo cô ta vui đùa thật tốt một chút nha. Tiếp xong điện thoại của Thẩm Mộng Kỳ, Diệp Oản Oản liền trở lại dưới giàn hoa.

Thu thập bài thi một chút trên mặt bàn, Diệp Oản Oản mỉm cười nhìn về phía Tư Dạ Hàn mở miệng nói, Cục cưng, thời gian không còn sớm, ngày mai còn phải đi học, ta trước hết trở về trường học á!

Thấy Diệp Oản Oản nói chuyện điện thoại xong, liền lập tức muốn rời đi, sắc mặt Tư Dạ Hàn nhìn qua cũng không có bất kỳ biến hóa nào, ánh mắt u ám yên lặng nhìn nữ hài trước mắt, con ngươi kia sâu không thấy đáy giống như một hố đen đáng sợ, có thể nuốt mất tất cả ánh sáng.

Thật sao? Hắn nhàn nhạt mở miệng.

Nếu như là kiếp trước Diệp Oản Oản, khả năng còn không cách nào phát hiện Tư Dạ Hàn dị thường, nhưng là giờ phút này, Diệp Oản Oản tự nhiên phát hiện thái độ của Tư Dạ Hàn không đúng, phán đoán Tư Dạ Hàn tám phần mười là đã biết hết thảy, cho là cô muốn chạy đi bệnh viện thăm Cố Việt Trạch. Bất quá, cô lại giống như hoàn toàn không có nhận ra được Tư Dạ Hàn khác thường, cõng lên bọc sách, thần sắc tự nhiên mở miệng nói, Anh còn làm việc phải làm, cũng không cần đưa em đi đâu, em tự mình trở về là được! Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook