Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương

Chương 118: Hồi ức thê thảm

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

06/12/2017

Editor: Hyna Nguyễn

------------------------------

“Thiết kế ngươi! Ta là thiết kế ngươi thì thế nào? Chỉ có thể trách ngươi quá ngu! Hơn nữa, hết thảy các thứ này còn không phải là bởi vì ngươi không biết xấu hổ ỷ vào cha mình có quyền thế bức bách Việt Trạch cưới ngươi sao!”

“Oản Oản, xin lỗi, từ đầu tới cuối người anh thích chỉ có Y Y mà thôi!”

Cô không biết mình rốt cuộc dùng cách nào để rời đi khỏi nơi đó, cô thật sự là quá thống khổ rồi, hồn bay phách lạc đi tìm Thẩm Mộng Kỳ, cùng giống như trong quá khứ, muốn tìm Mộng Kỳ kể hết thảy mọi chuyện này.

Không nghĩ tới chính là, cô tại cửa biệt thự của Thẩm Mộng Kỳ thấy được Tư Dạ Hàn.

Mà Thẩm Mộng Kỳ lại đang cùng Tư Dạ Hàn tỏ tình!

Cô chính tai nghe được Thẩm Mộng Kỳ nói “ Tư tiên sinh, ta thích ngươi, từ lần đầu tiên thấy ngươi cũng đã thích ngươi, ta thật không hiểu nổi, tại sao ngươi là nam nhân tốt như vậy, Oản Oản lại không hiểu được quý trọng. Nếu như là ta là cô ấy ta nhất định sẽ đem hết thảy của mình đều cho ngươi “

Cô mới vừa cùng Tư Dạ Hàn ly dị, bạn khuê mật tốt nhất của cô trước mặt mình lại giúp cô tố cáo việc ác của Tư Dạ Hàn thật là tốt, sau lung xoay người lại cùng chồng trước cô tỏ tình!

Cô lúc ấy toàn bộ người cũng đã mất hết cảm xúc, Tư Dạ Hàn nói cái gì, cô cũng không nghe thấy, chỉ nhớ rõ Tư Dạ Hàn thần sắc lạnh vô cùng, hẳn là cự tuyệt, mà Thẩm Mộng Kỳ thẹn thùng sắc mặt cũng trong nháy mắt trắng đi xuống.

Tư Dạ Hàn sau khi rời khỏi cô rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, điên cuồng chạy tới cùng Thẩm Mộng Kỳ giằng co, hỏi cô ấy tại sao phải làm như vậy

Mà Thẩm Mộng Kỳ tựa hồ là bởi vì bị cự tuyệt mà giận cá chém thớt bộ dạng hết sức ác độc, mặt đầy giễu cợt khinh bỉ nhìn chằm chằm cô nói ra toàn bộ những điếu mà cô chưa biết.

Nói chuyện cô ta mấy năm nay là thế nào xem cô như thành kẻ ngu mà đùa bỡn xoay quanh, khoe khoang cô ta là thế nào lợi dụng xong anh trai cô lại một chân đá văng, quay đầu liền cùng cừu nhân lớn nhất của cô là Diệp Y Y kết thành đồng minh, lại điên cuồng (phải) nguyền rủa cô đi chết, tức giận mắng cô căn bản là không xứng với Tư Dạ Hàn

Cô liều chết vùng vẫy chống cự nhiều năm như vậy, lại là vì một cặn bã nam lòng muông dạ thú.



Người cô xem như là hảo tỷ muội, lại từ đầu tới cuối đều muốn hại cô, lợi dụng cô, mơ ước chồng của cô, hận không thể để cô đi chết đi.

Tình yêu của cô, tín nhiệm của cô, tất cả đều trong vòng một ngày mất hết tất cả, thế giới của cô đã bị phá hủy hoàn toàn.

Chuyện sau đó, bởi vì trạng thái tinh thần của cô rất không tốt, toàn bộ mọi chuyện cô đều đã không nhớ rõ, cho tới khi cô chết đi, đều không biết rốt cuộc là ai lại hại cô.

Điều duy nhất cô nhớ chỉ có cô ở trong bóng tối, toàn thân cùng linh hồn giống như bị lửa thiêu đốt đau đớn.

Dù sao, trong kiếp này người muốn cô chết thật sự là quá nhiều, Thẩm Mộng Kỳ, Diệp Y Y, Tần Nhược Hi,

Nhất là Tần Nhược Hi, dù sao mình cũng nên đoạt vốn lại thứ vốn nên thuộc về của cô - vị trí Tư phu nhân.

Lấy gia thế bối cảnh của Tần Nhược Hi, chỉ cần dùng một chút thủ đoạn, liền để cho cô thành địch nhân của toàn bộ công ty Tư gia, Thị gia Tộc từ lão thái thái, cho tới nguyên lão tộc nhân trực hệ dòng thứ, không một ai không muốn(nghĩ) trừ bỏ đi cô cái điểm nhơ bên cạnh Tư Dạ Hàn.

Cô thậm chí đã từng hoài nghi tới Tư Dạ Hàn

Nhưng tỉnh táo suy nghĩ lại một chút lại cảm thấy không thể nào

Nếu là Tư Dạ Hàn muốn cô chết, cô đã sớm chết trăm ngàn lần rồi, ngược lại là những người kia chân chính muốn cô chết, không có chỗ nào mà không muốn cô chết ở trong tay Tư Dạ Hàn.

Giờ phút này, người đàn ông này nói, cô là mạng của anh, cô mặc dù kinh ngạc, lại cũng không có hoài nghi.

Thậm chí, trong đầu cô đột nhiên hiện lên một loại khả năng mà cô chưa bao giờ nghĩ tới.

Kiếp trước với cá tính của Tư Dạ Hàn, lại sẽ dứt khoát mà thả cho cô rời đi như vậy, thật sự là không thể tưởng tượng nổi. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ngọt Ngào Có Chút Bất Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook