Cô Vợ Bé Bỏng, Nhõng Nhẽo Này Là Của Tôi!

Chương 18: Kích dục

Múp

06/03/2018

Cô bước vào trong, mọi ánh mắt đều hướng về phía cô. Nhận ra đó là vợ mình, anh đưa mắt theo dõi mọi hành động của cô thì thấy có một đám thanh niên đi tới, đưa cô một ly bia, cô liền từ chối nhưng họ vỗ ngọt cô rồi đưa cho cô uống. Một lúc sau cô cảm thấy người nóng ran lên và bị đám thanh niên đưa đi, bà chị chủ quán thấy vậy liền cười thầm. Dù đang trong giờ làm việc nhưng thấy vợ mình bị như vậy anh liền đuổi theo. Anh thấy bọn họ đưa cô vào một ngõ cụt tối đen trong thị trấn, anh liền chạy theo. Lúc này cô cảm thấy nóng khắp người, cô liền dùng tay kéo xẹt tia trên váy cô ra để hở lưng vai của cô. Bọn chúng sờ sẫm cô, thấy vậy anh lôi tên cầm đầu ra cho một trận và nói.

- Chấn Nha: Không được đụng tới cô ấy * ánh mắt lạnh căm * cô ta là của tôi!

Cả đám bọn họ xông vào đánh anh. Cô mơ mơ màng màng khó chịu vì khắp người nóng lên. Anh phải tay đôi với đám người này, anh bị họ chém vào cánh tay khá sâu nhưng anh vẫn cố sức đánh bọn họ một trận tơi bời và khiến họ phải bỏ chạy. Khi họ bỏ đi anh xé mảnh vải trên áo rồi anh buộc chỗ vết thương lại, anh tới cõng cô vợ bé bỏng của mình về nhà, trên đường đi Đóa Đóa không hề biết chuyện gì, cô như bị ai đó điều khiển mà không còn là chính cô nữa, cô cứ liên tục hickey lên cổ của anh và để lại một dấu bằm của hickey. Về đến nhà anh gọi cho chủ quán để xin nghỉ việc vài ngày, nghe vậy chị ta nghiến răng vì kế hoạch của mình thất bại hoàn toàn. Anh lia mắt nhìn vợ mình đang cựa quậy trên giường và anh biết rằng Đóa Đóa đã bị bọn họ cho uống thuốc kích dục. Biết vợ mình bị như vậy, anh nghĩ tới việc giải thuốc cho cô bằng cách làm tình. Chấn Nha leo lên giường, làn da trắng bóng bẩy của cô thắm mồ hôi tỏa sáng đã thu hút anh và khiến anh thốt ra câu nói

- Chấn Nha: Trông em quyến rũ lắm!

- Đóa Đóa: Anh ơi! Em khó chịu quá. Hãy chơi đùa với em chút đi. * tỏ vẻ khó chịu *

Nói rồi cô kéo anh xuống giường, cô bò lên người anh, một tay cô đặt lên sau đầu anh rồi cô với anh hôn nhau, còn một tay cô mân mê cởi từng cúc áo của anh. Hai tay của anh sờ soạng mông cô. Trong màn đêm, căn phòng của cô và anh tràn đầy sắc tình. Anh như bị cô mê hoặc, cả hai đều chia sẻ cho nhau, hai cơ thể đó hòa làm một trong bầu không khí nóng bỏng. Chính cô là người khiêu khích anh, bầu không khí trong căn phòng đang dần nóng lên thì bị một cú điện thoại reo lên làm họ phải ngưng mọi hành động. Miệng cô thốt ra câu nói.

-Đóa Đóa: Chấn Nha! Đừng bật điện thoại.

Anh định bật nhưng bị cô quyến rũ, anh ngạc nhiên vì trước đến giờ anh mới thấy vợ mình như vậy. Cô ôm lấy cổ anh và nói.

- Đóa Đóa: Nhìn vào em đây, quên đi mọi thứ nhé.



Nói rồi, cô ngồi lên chỗ đó của anh rồi dùng muội muội của cô cọ sát, sau đó muội muội của cô và huynh đệ của anh hòa làm một. anh đỏ mặt và nóng, anh nói.

- Chấn Nha: Ah~ em thật dâm đãng!

Cô chơi đùa với cơ thể của anh,

Chấn Nha anh buông miệng rên rỉ.

- Đóa Đóa: Anh chết chắc rồi, đêm nay anh phải nghe lời em, anh phải gọi em là mama, haha!

Đêm đó, cả hai không miễn cưỡng. Lên rồi xuống, chậm rồi nhanh, cô di chuyển, đưa đẩy theo bản năng.

- Chấn Nha: Đóa Đóa, ahh...ahh.~

Anh thở hỗn hễn, mặt anh đỏ ững và gọi tên cô trong màn đêm. Cả hai say mê nhìn nhau bằng ánh mắt khiêu gợi, âm thanh của cả hai vang lên, Chấn Nha kêu tên cô trong trò chơi.

- Hết chap 18 -

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bé Bỏng, Nhõng Nhẽo Này Là Của Tôi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook