Cô Vợ Bé Bỏng, Nhõng Nhẽo Này Là Của Tôi!

Chương 14: Điên cuồng

Múp

06/03/2018

Mãi đến khuya, khi cô đang ngủ thì Chấn Nha về nhà trong tình trạng say sỉn. Anh vào phòng và lên tiếng.

- Chấn Nha: Vợ ơi. Anh muốn làm chuyện đó!

Tiếng nói của anh ồn ào khiến cô tỉnh dậy, mơ mơ màng màng. Anh liền tiến tới, tay ôm mặt cô, hôn cô một cái thật sâu. Cô đẩy anh ra và nói.

- Đóa Đóa: Người anh toàn mùi rượu, thật kinh tởm!

- Chấn Nha: Đóa Đóa, anh muốn làm chuyện đó!

- Đóa Đóa: Anh chơi bời ở bên ngoài chưa đủ hay sao còn về tìm tôi? * tức giận *



Anh không nói gì cả mà thoát y của Đóa Đóa và của anh ra, mặt anh lạnh căm. Cảnh tượng này khiến cô nghĩ mình là con mồi còn anh là thú dữ và cô sắp bị anh ăn thịt. Cô thấy rất là lo sợ vì trước giờ Chấn Nha không hề như vậy và đây là lần đầu tiên cô thấy anh như vậy. Cô và anh chéo lưởi, hòa quyện và vị ngọt được chia sẻ cho nhau nhưng cô không quên được cái cảnh anh bên cạnh người con gái khác. Cô chảy nước mắt và cố đẩy anh ra nhưng không đủ sức và bị anh khóa cả hai tay lại, anh chéo lưởi với cô rất bạo giống như là đang trút giận lên lưởi của cô và khiến cô tê hết cả lưởi. Anh bắt đầu chơi đùa với cơ thể của cô, anh chạm đến vùng đồi núi mềm mại của cô, xoa xoa cặp nhũ hoa và liếm, mút. Điều này khiến cô phải rùng mình, nhưng cô bất lực chẳng biết phải làm gì mà nằm im thôi và nước mắt của cô cứ chảy. Chấn Nha anh như một con thú hung dữ đã đói lâu năm rất tàn nhẫn. Anh đưa huynh đệ của mình vào vườn hoa của cô và bắt bướm. Cô cảm thấy sự đau rát và rên rên, cô lên tiếng.

- Đóa Đóa: Chấn Nha! Dừng lại đi, em đau.

Chấn Nha nghe thấy tiếng rên, và sự van xin trên gương mặt cô anh thích thú và có khoái cảm, liền mạnh bạo hơn. Cô đau đớn và ôm chặt hai bên eo của anh, tiếng rên rỉ và sự đau đớn được thể hiện trên gương mặt nhỏ nhắn dễ thương của cô làm anh điên loạn, mãi mê đuổi theo bắt bướm mà quên cả đường về. Cô không kìm chế được cơn đau từ trong lòng tới thể xác này được, cô cào cáu lưng anh đến nỗi rách cả da của anh. Anh liền dùng hai bàn tay của mình để đan xen với hai bàn tay của cô, mặc kệ cô có đau đớn hay van xin gì đi nữa anh vẫn cứ nô đùa bắt bướm cho đến khi anh bắn sữa chua của mình vào chỗ đó của cô.

- Chấn Nha: Anh ra rồi~

Sau khi rong chơi bắt bướm xong anh cảm thấy mệt và nằm xuống bên cạnh cô và đắp chăn.

- Hết chap 14 -

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bé Bỏng, Nhõng Nhẽo Này Là Của Tôi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook