Cô Vợ Bất Đắc Dĩ

Chương 9: chương 9

Peduyen1993

16/06/2014

Đèn ngủ của khách sạn phụt tắt. Đang ngủ chợt cô cảm thấy mắt mình không bị chói bởi ánh đèn ngủ nữa nên giật mình thức giấc. Nhưng không gian trở nên im lắng tối đen như mực đến lạnh người khiến toàn thân cô run rẩy.

Cô vốn rất sợ bóng tối nhưng những lần bị cúp điện ba cô vội chạy đi tìm cô ngay vì ông biết cô đang rất sợ hãi. Thế nhưng lần này cô cũng không xác định được là mình đang ở đâu. Cô co ro người lại trên giường nép thật sát vào thành giường. Giọng như mếu:

_Ba ơi!!

Rồi cô lại mếu máo:

_Ba ơi!!!

Cô mò mẫn trong bóng đêm kím cái chăn trùm khắp chân miệng vẫn gọi khẽ:

_Ba ơi, con sợ quá, ba đâu rồi???

Đang say giấc chợt nghe tiếng ai kia đang thổn thức nên anh giật mình thức dậy. Không gian tối đen khiến anh khó có thể nhìn thấy cô. Anh vội vàng hươ tay trên nệm tìm cái điện thoại rồi bật màn hình sáng lên. Thấy cô đang mếu máo co ro người trên giường anh vội bước đến cạnh cô ôm cô vào lòng khẽ nói:

_Có anh đây, đừng sợ!!

Vừa bất ngờ vì sự có mặt của ai kia vừa bị bóng đêm khiến cho sợ hãi khiến cô gần như bấu víu lấy anh. Thấy cô đang run rẩy nên anh càng khiến chặt cô vào lòng. Miệng thì thầm:

_Không sao đâu!!

Có ai ngờ cái bản tính ương ngạnh khó ưa và cứng cỏi như cô lại đi sợ bóng tối chứ. Anh cũng hơi bị bất ngờ vì điều này. Lúc này cô dường như lặng thinh cố căng mắt ra quan sát không gian xung quanh. Cả gian phòng im ắng đến nỗi chỉ còn nghe được hơi thở của anh và nhịp đập hỗn loạn của trái tim cô.

_Đây là đâu vậy anh??

Anh ngập ngừng đôi chút rồi mới đáp:

_Khách sạn trên đường đi về!!!

_Hả????

Anh chậm rãi giải thích:

_Lúc chiều mưa to quá với lại em đang sốt cao nên anh không thể cứ tiếp tục chạy được nên đành ghé vào đây trú tạm một đêm!!!

Chợt nhớ ra cô đang sốt nên anh liền đưa tay lên sờ trán cô:

_Mà hình như em hết sốt rồi nè!!!

Cô ậm ừ cho qua chứ thật ra cô cũng không còn tâm trí đâu mà xem mình còn sốt hay không đầu óc cô lúc này đang rối tung lên vì cái kẻ đang khiến tim cô gần như nổ tung kia. Cô nói khẽ vừa đủ anh nghe:

_Em khát nước quá!!

Anh vội đưa tay mò mẫn chiếc bàn cạnh đầu giường thấy có hai chai nước coca nên chộp lấy đưa cho cô. Cô nhận lấy rồi vặn nắp ra đưa lên miệng uống một hơi mới phát hiện ra thứ nước mà cô uống mang mùi vị của nho vị cay cay của hơi ga nhưng sao lại đắng đắng???? thấy cũng lạ miệng và ngon nên cô dốc hết cả chai. Anh ngạc nhiên nhìn cô:

_Uống nước khỏe thế à???



Cô đậy nắp cái chai rỗng lại rồi đáp:

_Ngon lắm đó, còn không vậy??

_Còn 1 chai nè!!

_Anh uống thử đi!!

Anh vớ lấy chai còn lại rồi đưa lên miệng uống. Hình như giống nước ép nho. Anh nốc cạn chai như để tâm trạng bình tĩnh lại vì cái hoàn cảnh hiện tại. Cô khẽ nói:

_Nhưng mà nước ép này hơi đắng đắng thì phải!!

_Anh thấy ngon mà!!

_Còn không???

Anh đáp gọn lỏn:

_Hết rồi!!!

_Nhưng mà sao trời nóng dữ vậy ta??

_Uhm, cúp điện rồi không có máy lạnh nữa!!

_Nhưng mà nóng quá à!!!

_Đợi anh đi gọi nhân viên!!

Anh vừa chuẩn bị đứng lên thì cô vội níu tay anh lại:

_Anh đừng đi, em sợ!!!

Thấy cô như con mèo con đang sợ hãi nên anh đành ngồi xuống. Trong lòng anh lúc này chỉ muốn che chở bảo bọc cho cái kẻ sợ bóng tối kia. Anh nắm lấy tay cô:

_Uhm anh không đi đâu!!

Trong bóng tối khuôn mặt cô hiện ra mờ mờ ảo ảo nhưng lại khiến tim anh xao xuyến đến lạ thường. Anh từ từ cúi đầu xuống nhẹ nhàng và thật chậm rãi đặt lên môi cô nụ hôn.

Dường như quá bất ngờ cô không kịp phản ứng nên đành chấp nhận nó. Nụ hôn mãnh liệt và ướt át xen lẫn cảm giác lâng lâng của hơi men mang lại cho anh và cô cảm giác đê mê tột cùng. Hai người hôn như chưa bao giờ được hôn nụ hôn dài và sâu kéo dài cả chục phút vẫn không muốn dừng lại. Anh nhẹ nhàng dìu cô nằm xuống nệm anh cũng nằm xuống theo nhưng môi anh vẫn không hề rời môi cô. Tay anh mơn man khắp cơ thể cô và dừng lại ở vùng cổ, Chiếc cổ nhỏ nhắn làn da mịn màn khiến anh thích thú anh dần rời môi cô và chuyển xuống vùng cổ. Anh hôn vào cổ cô rồi giữ thật lâu khiến những vùng da trên cổ cô được anh hôn dần ửng đỏ lên. Tay anh lại mơn man đến những vùng khác...rồi anh tận tình giúp cô thoát y. Cô thì chỉ biết im lặng để mặc anh cứ thoải mái mà "dê xòm" vì cô đang ngập tràn cảm giác đê mê xen lẫn...sợ sệt.

Đây không phải là lần đầu tiên của anh nhưng lại là lần đầu tiên của cô. Cô như một đứa trẻ đang được anh dìu dắt rất tận tình. Nhưng anh cảm nhận được cái thứ cảm giác hiện giờ anh có khác hẳn lúc anh ở cạnh Lệ Thy. Anh thích thú với cái cảm giác "gần gũi" với cô trong lòng anh lại luôn trào dâng một cảm giác khó tả. Đó là chiếm hữu. Anh muốn chiếm hữu cái con người nhỏ bé này.....

Không gian dường như tĩnh lặng chỉ còn những tiếng thở gấp gáp của hai nhân vật chính. Và cái cảm giác đê mê lan tỏa khắp căn phòng. Mồ hôi anh thấm đẫm. Thấy con người nhỏ bé đang nằm trong vòng phủ sóng của anh hơi run rẩy nên anh khẽ hỏi:

_Sao vậy???

Cô e dè một lúc rồi khẽ đáp:



_Em sợ...!!

Anh vòng tay luồn xuống giường ôm lấy cô đầy trìu mến:

_Sẽ không đau đâu, đừng sợ!!

...

Bóng tối

Hơi men

Dục vọng

Khao khát

Bao trùm khắp căn phòng

Những nụ hôn nóng bóng....những cái vuốt ve âu yếm khiến căn phòng trở nên nóng dần.........nóng dần.......

Giây phút đầu tiên hai người quyện vào nhau khiến cô gồng mình chịu đựng một nỗi đau mang tên thể xác. Tay cô bấu xuống nệm miệng cô cắn chặt lại khiến ai kia xót xa vô cùng. Rồi anh nhẹ nhàng xoa dịu cô bằng những nụ hôn và dìu dắt cô vào "biển tình" của anh. Dường như sự nồng nhiệt của anh khiến cô quên đi nỗi đau đang hành xác mà nồng nhiệt hưởng ứng cùng anh.

Con người to lớn kia dường như nuốt chửng lấy con người nhỏ bé bên dưới. Nụ hôn của anh vồn vã khiến đôi môi cô lúc nào cũng bận bịu đón tiếp anh. Hơi thở trở nên khó khăn khi những nụ hôn cứ kéo dài không muốn dứt ra. Anh nồng nhiệt như con mãnh thú đang say mồi không nỡ từ bỏ món mồi ngon trong tầm tay.

................Sau một hồi hoan lạc..........

Anh dường như đã dùng hết sức lực và rồi thả mình xuống giường khẽ hỏi cô:

_Còn đau không???

Cô đáp khẽ:

_Hết rồi!!!

Thế rồi anh dùng vòng tay to lớn của mình ôm trọn lấy cô cả hai dần chìm vào giấc ngủ.......

Tiếng gà gáy khiến cô giật mình tỉnh giấc. Chợt thấy ngực bị một vật thể nặng đè lên thì ra là tay của kẻ đang nằm bên cạnh. Nhìn lại thì thấy mình đang nằm trọn trong vòng tay của ai kia. Cả hai đang trần như nhộng khiến cô tá hỏa lên.

_Chuyện gì xảy ra vậy???

Cô cố gắng cho não hoạt động hết tốc lực để tìm ra cái lí do thích hợp giải quyết cho việc này. Những nghĩ mãi cũng không tài nào nhớ ra nỗi, cô nhẹ nhàng ngồi dậy không để anh giật mình thức giấc rồi vơ lấy bộ đồ đi vào toilet.

Cô có ngờ rằng ai kia đã thức dậy trước cô từ sớm nhìn thấy hai chai rượu nho hạng nặng để trên bàn đã hiểu ra cái chuyện xảy ra đêm qua nên đành nhắm mắt làm thinh như đang say giấc nồng để không khiến cô bối rối.

Sau khi đóng cửa toilet lại cô tựa người vào thành cửa. Tâm trạng vừa bối rối vừa lo âu. Trong đầu cứ mải miết tìm câu trả lời cho tối qua. Dường như không thể suy nghĩ được gì thêm nữa nên cô vội thay quần áo rồi quay trở lại phòng thấy anh vẫn còn đang say giấc nên cô gom lấy túi xách của mình rồi bỏ đi.

Về phần anh sau khi thấy cô khép cửa phòng lại rời đi thì bật người dậy anh muốn đuổi theo cô nhưng sợ cô sẽ bối rối vì chưa một lần nào anh nói với cô rằng anh yêu cô. Đến tận bây giờ anh còn không biết anh có tình cảm gì với cô hay không. Rồi tự trách mình sao lại để hơi men làm cho đầu óc mụ mị như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Bất Đắc Dĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook