Cô Vệ Sĩ Cứng Đầu Của Tổng Tài Khó Ưa

Chương 7: Dự Tiệc Sinh Nhật Cùng Anh

ngocanh123

07/09/2017

Giang Ngữ Thần cô nghe anh chúc mình ngủ ngon trong đầu cô đầy ngạc nhiên cô miên man suy nghĩ " cái tên khó ưa này bị chạm dây thần kinh sao ta ? Tự nhiên sao lịch sự đột xuất vậy a ? Mà thôi mình lo đi giặt đồ nếu không ngày mai đi làm không có đồ mà mặc " .

Nghĩ vậy Ngữ Thần liền đi vào lại phòng tắm mà giặt bộ đồ của mình , cô không biết máy giặt để đâu nên đành giặt tay vậy , khi giặt xong cô mới âu sầu mắt nhìn bộ đồ ướt mèm kiểu như vậy sáng cũng không khô nổi , cô lại lắc đầu ngẫm nghĩ " thôi kệ đi ngủ trước đã , mai hỏi lại tên khó ưa kia vậy , cô quyết định xong liền trở lại giường của mình nằm xuống không bao lâu cô đã thả hồn đi chu du mất rồi .

Kỳ Thiếu Dương khi anh nghe được hơi thở đều đặn của cô , anh chắc chắn là cô đã ngủ , lúc này anh mới mở chăn ra khỏi đầu , anh bước xuống giường đi vào nhà tắm , tay anh cầm lấy bộ đồ cô giặt treo trong đó , anh nhẹ nhàng rời khỏi phòng , đi xuống lầu , đi thẳng vào bên căn phòng nhỏ kế nhà bếp , anh bỏ đồ cô vào máy giặt sấy khô đồ , rồi anh lại đem ra đặt lên bàn để ủi , anh loay hoay hơn một tiếng cuối cùng anh cũng làm xong , móc đồ cẩn thận vào móc áo anh đem lên phòng treo gần chỗ cô ngủ .

Cầm lên điện thoại Thiếu Dương bấm một dãy số, điện thoại reo lên hai tiếng liền có người bắt máy :

_A lô! Trịnh Thiên cậu ngủ chưa?.

Trịnh Thiên bên đó đầu dây tay đang ôm một cô gái nghe Thiếu Dương hỏi anh liền trả lời : tôi chưa ngủ cậu có việc gì sao ? .

Thiếu Dương nghe vậy liền nói : cậu đặt dùm tôi bảy bộ âu phục nữ gồm ba màu , đen , xanh dương , và trắng , cùng ba bộ đầm dạ hội, cùng các trang sức đi cùng , thương hiệu nổi tiếng nhất cho tôi , theo số đo ba vòng là như vầy , 92 , 60 , 90 phải có trước mười một giờ trưa mai , cậu nghe rõ lời tôi không ? Bên kia Trịnh Thiên giật mình liền nói :

_Tôi nghe rồi .

Nói xong ý Thiếu Dương liền cúp máy , anh nào hay người ban kia lúc này đây vẽ mặt đầy hoảng hốt mà đứng hình không động đậy , đến khi bị người đẹp bên cạnh gọi lớn lúc đó anh mới tỉnh táo lại .

Thiếu Dương vươn vai ngáp dài mấy cái rồi mới trèo lên giường ngủ , trước khi ngủ tay anh vén màn nhìn người đang ngủ say bên giường kia , miệng anh liền cười tươi khi nhìn thấy vẽ mặt đáng yêu của cô , anh nhìn thỏa mãn rồi mới nhẹ nhàng nhắm mắt mà ngủ .



Buổi sáng hơi se lạnh của tiết trời vào đông , theo thói quen mỗi ngày của Ngữ Thần kim đồng hồ chỉ đúng 5giờ 30 phút cô liền mở mắt tỉnh dậy , bước xuống giường , cô vào bên trong vệ sinh cá nhân , rồi lại đi ra khỏi phòng ngủ , đi xuống nhà chân bước ra ngoài sân vườn tập thể dục , cô chạy bộ vòng quanh biệt thự , nhưng có một điều cô không hiểu sau mũi của những người vệ sĩ lại chảy máu khi cô chạy qua họ , Ngữ Thần rất vui vẻ hòa đồng , cô đưa tay chào tất cả vệ sĩ mà cô gặp , họ cũng vui vẻ chào lại , nhưng không hiểu sao mũi lại chảy máu.

Tại phòng ngủ Thiếu Dương cũng đã dậy , anh nhìn sang giường không thấy cô bé của mình đâu , anh vội vàng vào trong vệ sinh cá nhân , thay đồ thể thao , chân liền bước vội xuống dưới nhà , tìm chung quanh trong nhà không thấy cô đâu , anh liền gọi vệ sĩ vào hỏi , lúc này anh mới biết cô đang chạy bộ ngoài sân vườn .

Anh liền vội bước ra ngoài ý muốn chạy cùng cô , nhưng trời ơi khi anh bước ra vô tình nhìn vào một vệ sĩ , tay người này đang lau đi vết máu chảy ra từ mũi , Thiếu Dương nhìn mà thắt mắt không hiểu lý do tại sao , chân anh bước thong thả về trước , thì đúng lúc này Ngữ Thần cũng đang chạy về phía anh , khi cô chạy gần đến trước mặt anh thì anh đen mặt , anh đã hiểu vì sao vệ sĩ bị chảy máu mũi rồi nha .

Thiếu Dương tức giận tột độ , cũng có một vị chua lét xen vào , anh hai mắt mở to nhìn cô đang chạy miệng anh hét to hết cở :

_Ngữ Thần em đứng lại đó cho tôi!

Ngữ Thần bất ngờ vì tiếng gọi lớn của anh cô liền dừng lại , đôi mắt mở to ngơ ngác nhìn anh đầy khó hiểu , Thiếu Dương hét xong liền bước nhanh đến trước mặt cô , anh bất ngờ hai cánh tay ôm bế cả người cô vào trong lòng , quay lưng đi một nước vào bên trong biệt thự , anh mặc cho cô gào thét mắng chửi um sùm , vào đến bên trong anh đặt mạnh cô xuống ghế nệm , nhanh chóng cả người anh đè lên trên người cô .

Ngữ Thần bị động tác bất ngờ của anh làm cô ngại ngùng đỏ hết mặt , nhưng cô liền trấn tĩnh lại hai mắt cô trừng anh miệng liền hét lớn :

_Anh làm cái trò gì vậy? Mau rời khỏi người tôi ngay đi ! .

Thiếu Dương nghe cô nói vậy anh càng thêm tức giận anh nhìn vào mắt cô liền nói :

_ Em sáng sớm đã đi câu dẫn đàn ông rồi , giờ tôi đáp ứng cho em , em không vừa ý hay sao ? .



Bốp !

Ngữ Thần quá tức giận vì câu nói này của anh , một cái tát vào mặt làm cho Thiếu Dương giận dữ gào lên : " em ăn mặc thiếu vãi , đã vậy nút áo trước ngực mở rộng , có bao nhiêu điều lộ ra ngoài cho người ta nhìn , đó không gọi là câu dẫn chứ là gì hửm ?" .

Ngữ Thần nghe anh nói vậy cô liền nhìn đến phía trước ngực mình , cô liền giật mình , hèn chi lúc nãy các vệ sĩ mũi bị chảy máu , họ nhìn thấy hết rồi sao ? .

Ngữ Thần lúc này khóc không ra nước mắt luôn , sáng sớm mà cô đã rửa mắt miễn phí cho bọn họ rồi , vừa nghĩ tới đây cô xấu hổ mặt liền đỏ lên , Thiếu Dương nhìn nét mặt cô lúc này anh cầm lòng không đặng , liền cuối xuống hôn lên cánh môi mềm mại của cô .

Bị hôn bất ngờ Ngữ Thần không kịp né tránh , cô ú ớ không nói được gì , anh thừa dịp chen vào bên trong khoang miệng của cô mà tham lam mút lấy vị ngọt ngào của cô , đến khi anh thấy cô có biểu hiện khó thở lúc này anh mới luyến tiếc rời khỏi môi cô .

Bồp! Mặt anh lại bị cô tát thêm cái nữa , cô thở hổn hển vì thiếu dưỡng khí , ánh mắt hình viên đạn cô trừng to nhìn anh , hai cánh tay dùng sức đẩy người anh ra .

Thiếu Dương thấy cô đã thật sự nổi giận nên anh cũng liền rời khỏi người cô , anh đứng nhìn cô nét mặt nghiêm túc nói :

Sáng nay không đi làm , nhưng năm giờ chiều nay em đi cùng với tôi dự sinh nhật người lớn trong gia đình , em đóng vai vợ sắp cưới của tôi đó , tôi sẽ cho người chuẩn bị cho em , giờ thì vào trong nấu đồ ăn sáng đi .

Anh nói xong liền quay lưng đi vào trong văn phòng của mình , bỏ lại cô đứng đó trong lòng nhiều tức giận mà không biết trút vào đâu , cuối cùng cô cũng phải vào bếp nấu buổi sáng cho hai người , nhưng dĩa thức ăn của anh cô làm hơi đặt biệt chút xíu nha .

Thiếu Dương bước ra ăn sáng khi được cô báo là đã xong , cô vẽ mặt lạnh lùng chỉ lo chăm chú ăn phần của mình . Khi anh vừa ăn vô một miếng thì lập tức cả gương mặt anh đều đỏ , anh ho liên tục , đôi mắt đỏ ngầu và chảy cả nước mắt , anh vội chạy đến tủ lạnh lấy chai nước mà uống vội vàng , lúc này đây Ngữ Thần ngước mặt nhìn về phía anh , cô liền cười tươi như hoa nở khi thấy anh uống hết chai nước này đến chai nước khác cô thầm suy nghĩ " muốn đùa bỡn Ngữ Thần này sao ? Anh còn kém lắm đó " nghĩ xong cô lại vui vẻ tiếp tục việc ăn sáng của mình .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vệ Sĩ Cứng Đầu Của Tổng Tài Khó Ưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook