Cô Nàng Bang Chủ Lạnh Lùng

Chương 33: Xem mắt

Cô Nàng Ma Kết Lạnh Lùng

14/01/2018

Nhìn thấy người xem mắt cùng mình là Mika, trong lòng Vin không hiểu tại sao lại cảm thấy có gì đó rất vui, có một chút mong chờ vào cuộc hôn nhân này nhưng Vin không thể hiện ra ngoài mà bình thản như không có chuyện gì. Còn Mika khi nhìn thấy Vin thì tâm trạng trở nên rối bời vì không biết nên buồn hay nên vui khi biết kẻ thù không đội trời chung lại là người chồng trong tương lai của mình.

Thấy con gái đột nhiên đơ ra đó bà Bích Hà khều tay Mika, được mẹ nhắc nhở Mika trở về với hiện tại, vội vàng lên tiếng chào:

- Cháu chào hai bác.

Bà Như Nguyệt càng nhìn Mika càng vừa ý, nghe cô chào bà liền hiền từ cười lại: “ Chào cháu, lâu rồi không gặp cháu, bây giờ lớn lên trở thành đại mỹ nhân rồi”

- Cháu cảm ơn bác, mời hai bác ngồi – nghe được khen Mika e thẹn cười.

- Cháu ngồi đi- Bà Như Nguyệt vui vẻ nhìn Mika rồi cả ba người nhà Vin cũng ngồi vào bàn. Hai bên gia đình ngồi nói chuyện vui vẻ với nhau nhưng thực chất là chỉ có bốn vị phụ huynh là hỏi thăm sức khỏe nhau và bàn về chuyện của hôn nhân Mika và Vin. Nào là ngày cưới, rồi sau này hai đứa ở đâu, rồi bàn đến cháu nội, cháu ngoại…

Còn hai nhân vật chính trong chuyện này thì cứ ngồi im lặng nghe các bậc phụ huynh nói chuyện chứ cũng không có ý kiến gì. Người lớn nói chuyện họ cũng không tiện chen vào.

Ánh mắt của Vin nhìn xung quanh nãy giờ lúc này mới nhìn sang Mika bỗng đơ ra. Lúc này cậu mới để ý tối nay Mika diện chiếc đầm công chúa màu hồng phấn. Mái tóc màu hồng nay đã được nhuộm lại màu vàng cho giống màu tóc của ông Hải Đường và được uốn theo phong cách vintage, nhìn vô cùng dễ thương nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế.

Đang nhìn Mika say đắm thì bỗng bừng tỉnh trở lại bởi câu hỏi của bà Như Nguyệt:

- Con nghĩ sao vè cuộc hôn nhân này

- Con không có ý kiến gì cả- Khi đang trên đường đến đây, cậu đã nghĩ rất nhiều lí do để từ chối cuộc hôn nhân này, nhưng khi thấy Mika cậu lại cảm thấy cuộc hôn nhân này cũng không tồi, còn có thể nói là rất tốt nữa là đằng khác



Câu trả lời của cậu khiến cho vợ chồng ông Thiên Phong vô cùng ngạc nhiên vì hai người đều nghĩ rằng Vin sẽ phản đối kịch liệt giống như lúc đầu nhưng không ngờ cậu lại đồng ý cuộc hôn nhân này.

Mika thì thất vọng vô cùng vì ngĩ rằng Vin sẽ phản đối cuộc hôn nhân này nhưng không ngờ rằng cậu lại đồng ý dễ dàng như vậy. Đang buồn thì cô nghe bà Như Nguyệt hỏi:

- Phương Nhi còn cháu thì sao?

- Cháu cũng không có ý kiến gì cả ạ- Mặc dù muốn trả lời rằng cô phản đối cuộc hôn nhân này nhưng vì người ai cũng đồng ý chỉ còn mỗi Vin là có thể giúp cô nhưng cậu cũng đã đồng ý nên cô cũng đồng ý luôn chứ cho dù cô có phản đối cũng không hữu dụng. Mà cho dù Vin và Mika cả hai cũng phản đối thì các bậc phụ huynh cũng sẽ làm mọi cách để hai người đồng ý cuộc hôn nhân này.

Nghe được câu trả lời của Mika, cả bốn người lớn đều cười mãn nguyện trong lòng. Rồi bà Bích Hà liền nói:

- Nếu như hai đứa đã đồng ý vậy thì đợi đến khi cả hai đứa tốt nghiệp sẽ làm lễ đính hôn rồi sau hai năm sẽ kết hôn.

Hai người lúc này ai cũng có một suy nghĩ riêng. Một người thì mong chờ thời gian nhanh trôi đi, còn một người thì đang suy nghĩ trong hai năm này phải tìm cách từ chối kết hôn. Lúc này bỗng nhiên bà Như Nguyệt nói một câu làm cho cả hai giật mình và nhìn bà với ánh mắt ngạc nhiên

- À mà hai đứa cũng ở chung nhà với nhau nên từ giờ hai đứa cũng cùng ở chung với nhau một phòng đi đề dễ tìm hiểu nhau còn có nhiều thời gian gắn kết tình cảm với nhau.

Bỗng Vin mở miệng nói:

- Nhưng…- Chưa nói xong thì ông Thiên Phong liền nói:” Không có nhưng nhị gì cả ba đã nhờ bác Hoàng dọn phòng giúp hai đứa và tối nay cả hai có thể về biệt thự Ice ở’’



- Vâng ạ - Vin và Mika đồng thanh đáp. Tuy miệng nói vậy nhưng cả hai đều có chung ý nghĩ rằng về đó hai người sẽ về lại phòng cũ của mình lúc trước mạnh ai nấy ngủ. Mika là vì cô vẫn chưa chấp nhận cuộc hôn nhân này, còn Vin thì lại không muốn Mika buồn và ghét cậu, bởi vì cậu nhìn ra được Mika không thích cậu.

Nói chuyện, sau đó lại ăn uống một hồi thì cuộc gặp mặt kết thúc, cả bốn vị phụ huynh đều quay về biệt thự của mình, còn Vin thì đưa Mika thì về biệt thự Ice. Vào bên trong xe, bầu không khí rất yên lặng không ai nói câu nào vì ai cũng đang theo đuổi suy nghĩ riêng của minh.

Vừa bước vào nhà, chưa kịp ngồi xuống thì Mika và Vin đã bị mọi người kéo ra để tra hỏi đủ điều. Nào là tự nhiên lòi đâu ra cái hôn ước này rồi cái gì mà hai người tính sao, có kết hôn không, chừng nào, nói chung là đủ thứ chuyện làm hai người chóng cả mặt, đã thế còn phải trả lời từng cái một không được thiếu.

Sau khi tra khảo xong Sam, Jen,Jin và Ken mới để cho hai người lên phòng. Mới lên hết cầu thang thì Vin và Mika nhìn thấy nó từ trong phòng bước ra, thấy hai người nó không hỏi gì mà chỉ nói hai người họ ở chung một phòng khiến cho hai người ngạc nhiên hỏi

- Sao cậu biết vậy- Mika mở miệng hỏi trước cả Vin. Nghe vậy nó mới mỉm cười nhìn Mika nói:’’ Ba mẹ tớ nói”.

Nghe vậy cậu lại hỏi nó:

- Có phải chuyện này chị đã biết trước khi em biết đúng không.

Đáp lại cậu chính là cái gật đầu của nó :“đúng vậy”

Chưa để hai người hỏi tiếp nó đã len qua hai người rồi đi xuống lầu, nhưng vừa đi xuống được vài bậc thì nó sực nhớ ra cái gì đó rồi quay lại nó với Mika và Vin vẫn còn đứng ở cầu thang:

-Nhớ ở chung phòng đấy,bác Hoàng sẽ giám sát, không ở riêng được đâu.- nói đến đây nó không để ý đến hai người nữa mà đi thẳng xuống lầu

Câu nói đó của nó đã đập tan ý định về phòng riêng của cả hai người. Đành chấp nhạn, hai người cùng nhau về căn phòng của cả hai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Bang Chủ Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook