Cổ Loa Thành

Chương 1: Đại Tần Đế Quốc

Hiên Viên Tam

28/10/2017

Đại Tần. Tần Thuỷ Hoàng năm thứ 8.

Kinh Thành Hàm Dương, hoàng cung.

Hoàng cung hoa lệ, Tần Thuỷ Hoàng bễ nghễ ngự tại ngai rồng. Thân cao bảy thước, khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, chòm râu đen không ngắn không dài, mắt sắc, da ngăm. Tần Thuỷ Hoàng nếu không mặc long bào mà mặc giáp sắt, thoạt nhìn trông giống một tướng quân hơn, uy nghiêm, anh dũng lại có hơi thở vương giả.

Hắn từ bệ rồng đảo mắt nhìn xuống các đại thần đang chắp tay cúi đầu, là một đấng đế vương cao cao tại thượng nhìn xuống chúng sinh.

"Truyền khẩu dụ của trẫm tới Triệu Thái Uý, Ta không cần biết hắn dùng thủ đoạn nào, ta gia hạn cho hắn hai năm, trong vòng hai năm phải thu cho được Âu Lạc, qua hạn hai năm mà nhiệm vụ chưa hoàn thành hắn cũng không cần trở về nữa." Tần Thuỷ Hoàng nói, khí thế cao ngất, tạo cảm giác không giận mà uy.



Tiểu Tướng chắp tay quỳ phía dưới, đầu hơi cúi lặng lẽ ghi nhớ lời vua.

"Vi thần tuân chỉ." Đầu vẫn hơi cúi, từ đầu đến cuối hắn vẫn không ngẩng mặt lên. Không phải hắn không dám, mà hắn không được phép.

Tần Thuỷ Hoàng mệt mỏi, ban lui cùng hạ lệnh bãi triều.

Âu Lạc so với một quận của Đại Tần thậm chí là không bằng, bất quá đội quân chinh phạt của hắn liên tiếp bại trong tay Âu Lạc. Nhục nhã nhất là Âu Lạc chúng đánh bại hơn 50 vạn quân tinh nhuệ, giết chết Võ tướng Đồ Thư, võ tướng hắn luôn tâm đắc nhất. Mặt mũi hắn để đâu, thế diện quốc gia để ở đâu? Âu Lạc nhỏ bé không thu được, làm quân nhục nhã. Tần Thuỷ Hoàng hắn, chính là không chấp nhận thất bại.

p/s: Chương này thực ra hơn 700 chữ, cơ mà đoạn sau cảm thấy không thoả mãn, thế nên không đăng, vậy nên chương này chỉ có hơn 300 từ, quá ngắn. Lần sau sẽ dài hơn, ta còn muốn Triệu ca xuất hiện cơ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cổ Loa Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook