Cơ Giới Khách

Chương 120: Một đêm dài (5)

Trương Lang Vương

07/11/2017

Thiết bị cường hóa giới hạn của JJ David có chức năng hỗ trợ khả năng nội kích cơ thể. Giúp JJ có thể cường hóa cơ thể từ mức 9 lần lên gấp đôi là 18 lần. Thiết bị này không trực tiếp giúp JJ David tăng lên sự cường hóa, mà là tạo sóng năng lượng ổn định giúp bảo vệ cấu trúc tế bào khi sự cường hóa vượt mức.

Đương nhiên về sau sẽ có phản ứng phụ hư thoát cơ thể,nhưng mức độ thương tổn vẫn sẽ nằm trong mức cho phép, khác với việc cưỡng ép nội kích quá mức, khi đó thương tổn sẽ quá mức phục hồi hoặc xấu hơn là bạo thể mà chết.

Với tốc độ tăng gấp đôi, JJ David chủ động tấn công, việc phòng thủ đã có vòng bảo vệ dày đặc năng lượng và JJ giáp 03 phụ trách.

18 lần nội kích chính là mức yêu cầu của chiến sĩ hoàng kim đạt chuẩn, tính vào năng xuất ngoại tại. Tốc độ này Vương Lang không thể theo kịp, hắn tối đa chỉ có thể nội kích gấp 12 lần,cũng là mốc tối đa của đẳng cấp bạch ngân.

JJ David tấn công như vũ bão, hai lưỡi đao Song Nguyệt tới tấp, nhanh đến mức người bình thường không thể thấy kịp.

Tay cầm nằm ở giữa thân giúp ngoài động tác chém, đâm, song nguyệt còn có thể xoay theo các hướng dễ dàng.

Quyền chủ động lại thuộc về JJ David, Vương Lang chỉ có né tránh hoặc lui về phía sau, kiếm năng lượng lúc này chỉ đủ để đánh vào mặt bên của Song Nguyệt nhằm làm chệt hướng. Nếu là chặn trực tiếp, Song Nguyệt cắt ngọt kiếm năng lượng như gọt chuối.

Khác với Vương Lang, JJ David không cần quá chú trọng vào tính chính xác, không có thiết bị bảo hộ,mọi điểm trên cơ thể Vương Lang đều là chí tử, chỉ cần Song Nguyệt chém trúng, vết thương sẽ tuyệt đối không nhẹ, giọt máu đầu tiên Vương Lang đổ ra, sẽ điềm báo kết thúc trận đấu.

Vòng năng lượng của Vương Lang rách tơi tả, năng lượng cơ bản trong vùng chứa của Vương Lang ào ạt đổ ra để khôi phục, nhưng đều là vô ích.

Vương Lang còn cầm cự được là nhờ hai điểm, một là giáp năng lượng đa lớp cô đọng, là thứ thuộc đẳng cấp hoàng kim mới có thể tạo ra.

Hai là nhờ tâm nhãn tiềm thức, cái máy tính đó đang giúp cơ thể Vương Lang có những động tác tránh né hoặc làm chệt hướng đòn tấn công của đối thủ một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Đây là Vương Lang đang lấy kỹ năng để bù vào thiếu hụt tốc độ.

Đám đông bên dưới phấn khởi hò reo cỗ vũ cho JJ David, nhưng với hai đối thủ đang hoàn toàn tập trung vào trận đấu, việc đó không chút ảnh hưởng.

Toàn bộ tâm trí của họ đều đặt vào đối thủ của mình, đây là tôn trọng đối thủ cũng như coi trọng mạng sống của mình.

JJ David dần quen với tốc độ được tăng cường, tính chính xác của các chiêu thức dần tăng lên.

Vương Lang lúc này có muốn bỏ trốn cũng không thể, chạy làm sao được khi đối thủ nhanh hơn mình. Chỉ cần hắn có một động tác sai hoặc thừa, dám chắc hắn sẽ thành người khuyết tật.

JJ David đẩy mạnh tấn công, Song Nguyệt là vũ khí tầm gần ôm sát cách tay, có thể biến đổi quỹ đạo dễ dàng một chiêu thức có thể kết hợp cùng lúc các động tác chém,đâm, xoáy...vòng năng lượng của đối phương đã bị vô hiệu hóa, JJ David chỉ cần ráng thêm chút nữa.

Giáp năng lượng đa lớp của đối thủ thuộc đẳng cấp cao, nhưng phòng thủ dàn trải sao chống được điểm tấn công cục bộ. Sự sắc bén của lưỡi đao là không cần nghi ngờ, chỉ cần một đòn trúng trực diện, Song Nguyệt sẽ cắt xuyên qua lớp bảo vệ đó, có thể lực chém sẽ yếu đi, nhưng dù chỉ còn một chút, là đã dư đủ để vẽ trên da thịt đối phương.

Vương Lang đã biết mình sai lầm, không như trong zone s hay zone z, trận chiến này là thật, thương tổn là thật và chết cũng là chết thật. Nhẽ ra từ đầu hắn phải một đòn kết liễu, không cho đối thủ có cơ hội trở mình. Nếu đối thủ chỉ mạnh hơn thì còn được, đằng này lại vừa mạnh vừa nhanh gấp bội. Năng lượng lúc này có nhiều cũng không sài được, đối thủ cũng thuộc hàng chuyên gia chiến đấu, hiểu rõ lợi thế tốc độ của mình, không cho Vương Lang một khắc nào để điều động năng lượng.

JJ David tăng thêm một cấp chiến đấu nữa, là chiến thuật không sợ tiêu hao. Song Nguyệt vẫn dồn dập như cũ, nhưng có thêm các đường đao khí năng lượng phát ra.

Nguyên tắc là đao khí đi trước, lưỡi đao đến sau, nhưng tốc độ của JJ David quá nhanh, khiến người xem không phân biệt được, cái nào trước cái nào sau. Giống như có hàng trăm lưỡi đao cùng lúc chém về người mặt đồ đen.

Việc né tránh của Vương Lang gặp khó khăn, đúng hơn là hắn không thể né tránh nữa. Đường đao và đường đao khí phủ trùm, cho dù tâm nhãn tiềm thức có phân tích kịp, thì cơ thể của Vương Lang cũng không đủ nhanh để làm theo.

JJ David đang dùng song nguyệt như hai thanh khoái đao, loại vũ khí luôn nằm trong top đầu tốc độ của võ học.

Vương Lang chỉ có thể không ngừng lui lại, tạo khoảng cách để cơ thể kịp phản ứng. Nhưng hắn không thể lui hẳn ra phía sau, mà phải lệch về một phía, vì đao khí phóng ra sẽ bay thẳng, lệch qua sẽ giúp giảm bớt số lượng đao khí bay về phía hắn.

Kiếm năng lượng có thể đối kháng trực tiếp với đao khí vốn cũng tạo ra từ năng lượng. Nhưng lúc này tránh vẫn là tốt nhất, các động tác không cần thiết sẽ ảnh hưởng đến tốc độ lui lại.

JJ David mỉm cười, biết đối thủ vẫn nghĩ còn đường đối phó. Nhưng tên kia đã coi thường Song Nguyệt rồi.

Đao khí của Song Nguyệt ở tay trái không phát ra từ giữa lưỡi đao nữa, mà phát từ điểm cuối của hai đầu nhọn. Đao khí không bay theo đường thẳng, mà lúc này có quỹ đạo cong và quay vòng.

Vương Lang phải đối phó với hai lưỡi đao song nguyệt, một đao khí quỹ đạo thẳng, một đao khí quỹ đạo cong.

Biến chiêu của JJ David đã có hiệu quả, Vương Lang bắt đầu trúng đòn, chủ yếu là đao khí. Giáp năng lượng đa lớp của Vương Lang vẫn chống chịu được, nhưng cần thời gian để phục hồi. Quan trọng là chấn động từ tiếp xúc làm ảnh hưởng đến động tác cũng như tốc độ của Vương Lang. Mở đường cho hai lưỡi đao song nguyệt.



Chưa đầy vài giây Vương Lang đã trúng hơn chục nhát đao khí. May là hắn chưa nếm cảm giác từ hai lưỡi đao song nguyệt. Nhưng đao khí cũng có lực tác động của nó, trang phục của Vương Lang có nhiều vết rách, kèo theo đó là vết cắt cũng như bầm tím trên da thịt.

Vương Lang tâm nhãn đã phong tỏa cảm giác đau đớn. Nhưng phần cơ bắp bị thương tổn đương nhiên sẽ giảm đi năng lực vận động.

JJ David biến chiêu nhiều và chính xác hơn, tốc độ tăng cường khiến JJ David dễ tỏa định vị trí của đối thủ hơn, dùng song nguyệt để phong tỏa,dùng đao khí để gây vết thương. Lấy lượng để tạo thành chất, một con kiến đi qua thì không sao, một bầy kiến đi qua thì chỉ còn lại xương trắng

Nói thì nhiều nhưng thật ra thời gian diễn ra chiến đấu vẫn có thể tính bằng giây. Là do hai đối thủ chọn tiết tấu quá nhanh,lại tăng lên không ngừng, cùng với đấu pháp không sợ tiêu hao tấn công liên tiếp. Khiến cho người xem vô thức nín thở mà xem, một cái chớp mắt cũng không dám.

Sự hấp dẫn của trận đấu là ở chỗ cân tài cân sức, cũng như đấu pháp đa dạng. Lại là quyết chiến sinh tử thật sự, một chút nhân nhượng cũng không có, nói là hai hổ đấu nhau vẫn chưa đủ, phải là long tranh hổ đấu. Nếu xét thêm thân phận của hai người một đen một trắng kia thì trận đấu này về sau có thể xem là kinh điển.

Lăng lệ, ngoạn mục, mãn nhãn.

Người quan khán bên dưới không ít, nhưng đều im lặng tập trung cao độ, nói là tiếng kim rơi vang như chuông đồng, cũng không quá đáng.

Thật ra lúc này chưa biết Vương Lang hay JJ David, ai đang ở thế bất lợi hơn.

Lịch sử lặp lại. Như cũ.

Người bình thường sẽ thấy Vương Lang rõ ràng sắp thua, tốc độ, sức mạnh, chiêu thức, trang bị..mọi thứ JJ David đều vượt trội hơn, chỉ cần kéo dài thêm chút nữa, Vương Lang sẽ phạm sai lầm, rơi vào đường đi của song nguyệt, máu phun ra rồi trận đấu sẽ kết thúc.

Còn là trong cái nhìn của người tinh anh, đặc biệt là người có kiến thức chuyên môn, ví như nhà nghiên cứu lâu năm và có kinh nghiệm trong lĩnh vực sử dụng năng lượng, tiên sinh Vô Vô Khoát, người đang đứng trong một căn phòng sang trọng, đảm nhiệm việc phân tích trực tiếp từ xa của trận đấu:

_ Thưa tiên sinh Vô Vô Khoát, tiên sinh có thể cho khán giả biết về cái nhìn của ông về trận đấu của công tử JJ David và sát thủ bốn bánh bao đen.

Tiên sinh Vô Vô Khoát cầm lên ly rượu, vuốt râu,dáng vẻ sang trọng:

_ Đầu tiên ta xin gửi lời cám ơn đến nhãn hàng nội thất " tốt như vàng mã " đã tài trợ buổi phỏng vấn trực tiếp này.

Lắc lắc để ly rượu lên hương, tiên sinh Vô Vô Khoát bắt đầu phân tích:_ Ta có chút quan ngại về tình huống của công tử nhà JJ. Có hai vấn đề mà JJ David đang và sẽ đối mặt,đó suy kiệt vùng chứa và thoát lực cơ thể.

Để ta nói rõ hơn.

Vấn đề thứ nhất, suy kiệt vùng chứa.

Đao khí hoàn toàn được cấu thành từ năng lượng cơ bản trong vùng chứa, mỗi nhát đao phát ra là mỗi tiêu hao, trung bình một giây, song đao trái phải phát ra từ 10 đến 15 đường đao khí. Đương nhiên JJ David đã hạn chế độ lớn của cường độ đao khí, nhưng tốc độ tiêu hao này vẫn là quá nhanh.

Tiếp nữa là, nội kích cơ thể tăng lên, tức mức năng lượng sử dụng để nội kích cũng phải tăng lên, đây là điểm quan trọng không thể bỏ qua.

Tóm lại ta dự đoán, đến nay JJ David đã sử dụng ít nhất cũng phải hơn 10 vòng sáng. Tính 2 vòng giữ lại để tránh trạng thái suy kiệt, vậy JJ David còn chưa đến 7 vòng sáng để sử dụng.

Đến vấn đề thứ hai, thoát lực cơ thể, cái này thì dễ hiểu.

Thiết bị cường hóa giới hạn có thể tăng lên các tính năng dựa theo thiết kế của nó. Trường hợp của JJ David là tăng mức cường hóa cơ thể.

Nhưng muốn tăng lên khả năng, thì thời gian sử dụng sẽ giảm đi, đây là nguyên tắc bù trừ cơ bản. Ta nghĩ việc suy yếu cơ thể sẽ đến trước.

JJ David có lẽ cũng đã biết điều đó, nên mới đẩy nhanh tấn công như vậy.

Còn sát thủ bốn bánh bao đen, nếu hắn có thể tiếp tục duy trì việc né tránh, có thể hắn sẽ thành công.

Lúc này chúng ta phải chờ để xem JJ David lật con bài cuối cùng của mình, chính là tính năng đặc thù của song nguyệt. Và quan trọng nhất, xin mọi người chú ý.

Tiên sinh Vô Vô Khoát nhấp ngụm rượu, rồi vội vàng phì phì phun ra, mặt nhăn như nhai nguyên trái chanh, cố gắng nói:

_ Nội thất " tốt như vàng mã" hãy mua đi nhưng nhớ chỉ để ngắm.



Liên tục ba đường kiếm khí liên tiếp cùng chém vào một chỗ, là phía mạn sườn trái của Vương Lang, còn có hơn 5 đường kiếm khí cũng đang hướng về vị trí đó.

Cùng lúc là song đao của JJ David đang chém từ bên phải qua.

Vương Lang buộc phải lui thẳng về phía sau.

Cơ hội.

JJ David chỉ chờ có thế, đây là tình huống JJ David không tiết mọi giá để tạo ra. Trình độ JJ David lúc này chỉ có thể sử dụng năng lực đặc thù "song cực từ trường " của song nguyệt được một lần.

Một khắc vừa rồi JJ David phát ra đến hơn 20 đường đao khí, hoàn toàn là quỹ tích hình cong. Cưỡng ép biến chiêu bất ngờ, chính là mong tranh thủ được cơ hội này.

JJ David buộc phải chuẩn bị thật chính xác, đảm bảo một lần là thành công. Một bước lùi thẳng lại của Vương Lang, cũng như bị khóa từ hai cánh, chính là cơ hội JJ David đã chờ từ lâu.

Song cực từ trường đã ở tình huống sử dụng hiệu quả nhất.

Ấn kí liên kết giữa JJ David và song nguyệt chỉ đủ để ra tuyệt chiêu này một lần, nếu lặp lại độ chính xác sẽ giảm đi. Thậm chí nếu bất cẩn, JJ David có thể bị hại bởi chính Song Nguyệt.

Lo lắng đó là dư thừa, JJ David tin chỉ cần 1 lần là đủ.

Phải giết chết một đối thủ như thế này, JJ David có chút không nỡ. Đây là trận đấu sảng khoái nhất JJ David từng có, ngươi yên nghỉ đi, sát thủ bốn bánh bao đen.

JJ David phóng song nguyệt bên tay phải ra, đây là một chiêu thức bình thường, tốc độ bay đi của song nguyệt chỉ tương đương với tốc độ của đao khí.

Đây là thức đầu của tuyệt chiêu " song cực từ trường ". Đã xuất ra rồi thì không cách nào rút lại được.

A Lang, cái tên ngươi nói cho ta, vĩnh biệt!

Cơ hội.

Vương Lang ý thức và Vương Lang tâm nhãn đồng lòng.

Vốn Vương Lang đã có cách để sớm kết thúc trận đấu. Đây là một trong những thành quả lớn nhất hắn rút ra được từ 270 năm chiến đấu trong zone z.

Hắn không ngại vòng hay giáp bảo vệ của JJ David, cũng không ngại tốc độ hay sức mạnh.

Chỉ ngại hai thanh đao hình bán nguyệt.

Cấu trúc công thủ, lại ôm sát được cơ thể dễ dàng, nhất là độ bén và tốc độ của nó. Nếu Vương Lang vội vàng xuất chiêu,khả năng thất bại là rất lớn.

Vương Lang cũng tính tới chuyện câu giờ để chiến thắng. Nhưng nếu vậy sẽ có thứ bên trong hắn không thỏa mãn.

Từ lúc bắt đầu tâm nhãn đã thấy có thứ rục rịch bên trong. Vương Lang không muốn cho nó cơ hội thức dậy.

Chiêu thức này hắn đã ấp ủ ngay từ đầu, chỉ cần một trong hai thanh khoái đao kia hơi sai quỹ đạo, hướng ra xa cơ thể đối thủ là được. Không ngờ đối thủ lại ban cho hắn cơ hội vượt xa mong đợi, để đao rời khỏi tay.

Chiêu thức này Vương Lang chỉ sử dụng được 1 lần, vì nó gây sức ép quá lớn đến cơ thể. Nhưng 1 lần là quá đủ.

JJ David kia cũng không phải là người xấu, nhưng đây là trận chiến sinh tử. Ta sẽ xin lỗi sau khi ngươi chết.

Vương Lang phóng thích hết năng lượng ở tay trái và vòng bảo vệ, chỉ giữ lại giáp và kiếm năng lượng ở tay phải.

Vương Lang hạ tay phải xuống phần eo bên trái.

Hai mắt hắn nhắm lại.

Học trưởng JJ David, vĩnh biệt!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cơ Giới Khách

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook