Cơ Giáp Chiến Thần

Chương 29: Đối thủ cuối cùng

Quỷ Vương

18/04/2018

Trong lúc chờ đợi đối thủ Trần Lạc tìm hiểu về tinh hệ chiến trường mình sắp đến, tìm được một lúc thì hắn nhận được thông tin đối thủ của mình ID: Kẻ Hủy Diệt sử dụng cơ giáp SM đời 5 của tinh hệ Nassaer, loại cơ giáp này sinh ra là cao thủ cận chiến, được trang bị giáp bảo hộ, có tốc độ, có linh hoạt, có cả súng ngắm,Kẻ Hủy Diệt được coi là người tiếp cận ranh giới cơ sĩ cấp 9 gần nhất hiện tại phối hợp với SM đời 5 đúng là tuyệt phối.

Thấy giới thiệu sơ lược về đối thủ Trần Lạc cảm thấy người kia có thể đem cho hắn cảm giác trên chiến trường, hắn lần đầu xác chiếc súng laze cũ kĩ của ĐC01 lên vãi, từ đợt huấn luyện đến giờ hắn không có thử qua súng laze, hôm nay trận đấu cuối cùng hắn muốn phô diễn hết kĩ năng của mình.

Trần đấu bắt đầu, hai bên xuất hiện ở vị trí cách xa nhau tầm một trăm mét. sàn đâu là trên một mảnh đất bằng phẳng không có chướng ngại vật.

Vừa mới bắt đầu trong nháy mắt, răng rắc một tiếng,SM lôi xuống cây súng ngắm trên lưng xuống, chỉ trong một giây SM đã khóa chặt mục tiêu, Kẻ Hủy Diệt không chỉ cận chiến tố mà cả thương pháp cũng là nhất lưu, SM cầm súng laser nhả đạn liên tục, Laser lập tức bắn về phía ĐC01 tới tấp.

Trần Lạc không ngốc mà đứng một chỗ chịu trận, trong nháy mắt điều khiển ĐC01 lách sang một bên, nguyên vị trí Trần Lạc vừa đứng bị tia laze bắn cho thành một cái hố sâu hoắm, chiếc robot ĐC01 vống cồng kềnh giờ linh hoạt như một con sói trên thảo nguyên, nhẹ nhàng di động né đạn laze của đối phương, mặc dù dù là đang ở mảnh đất trống chải nhưng SM bắn vô pháp trúng Trần Lạc.

Người trong nghề vừa ra tay liền biết nhau, nhìn ĐC01 làm động tác nhẩy zíc zắc né laze, SM liền biết gặp phải đối thủ, người này rõ ràng được huấn luyện mạnh hơn cả bộ đội đặc chủng.



Đối với Laze,Trần Lạc đã quá mẫn cảm rồi, lúc huấn luyện bị động hắn bị laze bắn ở mọi bộ vị, hắn quá hiểu ưu nhược điểm của laze, nên việc tránh né quá bình thường trong mắt hắn.

Tại mơi bình nguyên này khi đối thủ bắn laze liên tục làm tăng nhiệt độ môi trường, điều đó sẽ làm giảm tốc độ của laze, khi laze bắn ra sẽ có xu hướng khuếch tán lên phía trên nhưng đối với cao thủ đó là yếu điểm để lợi dụng,

Trần Lạc không phải người quen chịu đòn, hắn liền lấy ra súng laze của ĐC01 bắn một phát, phát bắn bay ngang qua khớp nối ngón tay cầm súng laze của SM, Kẻ Hủy Diệt xuất hiện mồ hôi lạnh, may mà ĐC01 trang bị súng laze cũ kĩ, tia laze yếu, cơ giáp hắn đã được cái tiến nên phát laze vừa rồi không bị làm sao, nếu đổi lại súng khác hắn đã bị mất một cánh tay.

Đối phương là con người sao, sao có thể bắn chuẩn xác vậy?

Tỉnh táo nhất định phải tỉnh táo, không được hoang mang!

Laze của Trần Lạc đã làm Kẻ Huy Diệt sợ, theo bản năng hắn gia tăng công kích để Trần Lạc không thể tiến công, giảm phạm vi di chuyển của ĐC01, đối với người khác nếu gặp trận laze này có lẽ bại trận không nghi ngờ nhưng với Trần Lạc hắn không sợ, hắn đã nắm được tiết tấu ra đòn của đối thủ, tuy đối thủ cũng đáng gờm nhưng nếu dùng ống nhắm bắn Trần Lạc thì còn xa mới có thể trúng, do đó hắn không có cảm giác uy hiếp tý nào từ laze của đối phương. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cơ Giáp Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook