Cơ Giáp Chiến Thần

Chương 22: Chiến sĩ cơ giáp cấp 1

Quỷ Vương

18/04/2018

Phong Dương và Trần Lạc cùng rời biệt thự, trên đường về hai người không nói với nhau câu nào, Phong Dương đang suy nghĩ về buổi tiếc hôm nay, về sự thay đổi bất thường của Trần Lạc, hắn cần phải suy xét lại thằng bạn biến thái của mình.

Phong Dương đưa Trần Lạc về đến phòng hai người tạm biệt nhau, Trần Lạc vè phòng hắn lên mạng, lúc đầu hắn nghĩ tra cứu về tuyển sinh của trường quân đội, đang tìm hiểu được một lúc hắn cảm thấy ngứa ngáy chân tay, hôm nay lúc chuẩn bị đánh đấm cho quen thuộc thì bị ngăn cản, hắn liền đăng nhập Lôi Đài Cơ Giáp, tính ra hơn một tháng hắn không có chơi, trò chơi nay có 99% cảm giác thật rất tốt cho người như hắn rèn luyện.

Hắn tham gia Lôi Đài Cơ Giáp lúc đầu được Phong Dương đăng kí cho cái ID rất phong cách Chiến Sĩ No1, mở ra hòm thư tìm xem có ai thách đấu không thì hắn thấy một loạt tin nhắn yêu cầu thách đấu. Trong trò chơi Cơ Giáp bạn muốn thăng hạng cấp chiến sĩ cần phải đánh bại liên tiếp 100 người, nếu thua một trận cần phải đánh lại chuỗi từ đầu, khi đánh bại 1 người thì trong chuỗi trận thắng không được phép khiêu chiến người đó nữa, mà trận thứ 100 cần phải đánh với người do hệ thống chỉ định, hắn đang là Chiến Sĩ cấp 1, nhìn lịch sử thua trận của hắn nên ai cũng muốn đạp lên xác hắn tiến bước, nhìn đống thư mời hắn tuyển một vị chiến sĩ cấp 4 có Name là Kalye đang chuỗi trận 78, có lẽ người này có thực lực nhất định.

Hai người cùng tuyển roobot do hắn mới cấp một nên chỉ có robot cơ bản của các tinh hệ, hắn lại tuyển robot ĐC01 để chiến đấu trang bị một súng laza và hai thanh đao hợp kim titan, đối phương chọn robot CNS Version 2.0 để chiến đấu.

Không gian khiêu chiến: Sa Mạc Sao Hỏa

Kalye lựa chọn không gian này do robot hắn di động nhanh, có súng laze tầm xa có thể tiêu diệt đối thủ trước khi đến gần, thấy Trần Lạc chọn robot cơ bản hắn tỏ ra khinh thường, DDC01 tốc độ di chuyển chậm, nặng nề, là bia bắn sống trên xa mặc không có vật che chắn, lúc đầu kalye định dùng bắn tỉa tiêu diệt đối thủ nhưng nhìn thấy robot Trần Lạc, tự tin của hắn dâng cao hắn, hắn định chơi mèo vờn chuột chặt từng khớp nối của robot Trần Lạc.

Kalye bắt đầu di động, với ưu thế của robot đời 2 hắn phi về phía ĐC01 đang đứng yên, vì Kalye là chiến sĩ cấp 4 có rất nhiều Fan theo dõi, nên các phát đều nghĩ trận này hắn thắng rất dễ dàng để hoàn thành chuỗi thăng cấp của mình.

CNS Version di động nhẩy lên cao, từ trên không trung lấy súng laze bắn xung quanh ĐC01 để khóa mục tiêu không cho di động, rồi rút ra hai con dao găm từ trên đâm xuống mượn lực lượng không trung lớn nhất để đè bẹp ĐC01, hắn tính toán ngạnh khác trực tiếp sài phương thức thô bạo nhất tiêu diệt đối thủ, cho nên kalye điều khiển robot nhẩy cực cao, mà theo số liệu nhẩy càng cao tố chất thân thể càng mạnh có thể thấy kalye tố chất thân thể mạnh cỡ nào.

Trong lúc Fan của kelye suy đoán đối thủ có thể né sang một bên hoặc là chịu mất một số bộ phận của cơ giáp để chạy thoát, mọi người mỗi người một suy đoán riêng, lúc sắp va chạm tự nhiên ĐC01 cử động, thanh âm máy móc nằng nề vang lên, hai chân ĐC01 khẽ quỵ xuống, ầm ầm, ĐC01 nhẩy thẳng lên bay về phía kalye như hỏa tiễn.



Tất cả người quan sát trợn tròn mắt, người ngồi trong robot kia là quái vật hay là siêu nhân, thân thể tố chất kiểu gì mới làm cho ĐC01 nhẩy vừa nhanh, cao, xa như vậy, không phải là bug đi.

Kelye cũng giật mình, nếu đối phương ở mặt đất ngạnh kháng hắn tự tin chém đôi phương ra làm hai, nhưng đối phương bay thẳng về hắn thế này cũng là lần đầu hắn thấy, cắn răng giơ hai thanh loan đao về phía trước, cầu mong kĩ năng của đối thủ kém cỏi để hắn có thể chém vào điểm yếu của đối phương.

Choang một tiếng..

Trần Lạc nhẹ nhàng xoay người trên không trung hai tay rút hai đanh đạp hợp kim cắm thắng vào lưng của CNS sau đó theo quán tính bay CNS cứ thế lao xuống đất

Một đường đao sắc nhọn vạch thẳng trên bầu trời, CNS Version bị chia thành hai nửa trước hàng trăm cặp mặt đang theo dõi trực tuyến.

Trần Lạc nhẹ nhàng điều khiển cơ giáp đáp xuống mặt đất, cả đám người xem đầu tiên ngạc nhiên rồi cảm thấy điên cuồng, bọn hắn nhìn thấy cái gì đây, xoay người khi lao lên không trung, lại còn bằng ĐC01 được mệnh danh phế vật trong số các loại cơ giáp, bọn hắn thấy một vương giả sắp được sinh ra trong trò chơi Lôi Đài Cơ Giáp.

Lập tức một số người đăng tải video trực tuyến lên mạng với đủ các tiêu đề hấp dẫn khác nhau, lượt xem trực tiếp bạo tăng, nhiều người xem xong có ý nghĩ điên cuồng muốn thử như Trần Lạc, một số nhà bình luận về cơ giáp thì cho răng tố chất thần thể Trần Lạc khác người thường, một số cao thủ cơ giáp thì nhìn thấy Trần Lạc thực hiện tam liên trảm khi trên không, một trảm là xoay người né đao, hai trảm còn lại là song đao cắm vào lưng cơ giáp xui xẻo kia, dù ý kiến bất đồng thế nào nhưng mọi người đều cho rằng lý do mà ĐC01 có thể thực kiện kĩ năng kia là do người điều kiện có lực bộc phát siêu việt người thường cộng với tốc độ phản ứng, thể chất được rèn luyện, thiếu một cái cũng không thể thực hiện được.

Trong khí đó nhân vật chính vẫn chưa hay độ hot của mình trên mang, đánh xong một trận đấu hắn cảm thấy nhàm chán vì đối thử quá yêu, đêm cũng đã muộn hắn liền tắt mạng đi ngủ. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cơ Giáp Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook