Cô Gái Của Sự Lãnh Khốc

Chương 9

phạm trần kim ngân

18/09/2017

Hai Năm Sau

Tại một nhà hàng lớn ở Đài Bắc quan sát kỹ hơn sẽ nhìn thấy trên lầu có một người đàn ông tuổi tầm 24 biểu hiện với gương mặt mang vẻ hối lỗi, ngồi đối diện với anh là một cô gái chững chạc đi đôi với vẻ lạnh lùng kiêu hãnh.

-" Thiên Di làm ơn hãy giúp anh lần này thôi, hãy nể tình chúng ta từng là của nhau mà giơ cao đánh khẽ có được không em"

Không sai, người đàn ông đó chính là Tân Phàm hắn ta đang tỏ vẻ đáng thương đến cầu xin Thiên Di ha ha công nhẫn vẻ mặt của hắn cũng dày thật, ngay cả cô cũng chẳng tin được không biết lúc trước người từng thách đấu cô bây giờ lại ở bộ dạng như thế này.

Hắn tiếp lời " Thiên Di anh biết trước đây anh đã đối xử với em không tốt, nhưng bây giờ anh biết hối lỗi rồi , chỉ cần em nói một tiếng anh sẽ tiễn cô ta đi ngay "

Cô biết hắn lại tiếp tục lừa mình để cứu gia tài kếch xù nhà hắn chứ hắn chẳng thèm màng đến cô, xin lỗi không theo ý muốn của anh được rồi , anh tính cho tôi lên thiên đường xong lại một phát đá tôi xuống địa ngục à. Người dưng ơi anh lừa nhầm người rồi.

-" Anh muốn tôi cứu gia đình anh ?" cô vờ hỏi " Vậy anh có chấp nhận điều kiện này không?"

Hắn hấp tấp trả lời không có một chút do dự"Được, Được bất cứ điều gì em muốn anh cũng làm"

" Ha ha vậy anh có giám giết Ngọc lan và đứa bé trong bụng cô ta mới được một tháng rưỡi chưa kịp lọt lòng không "cô khinh bỉ nhếch mép.



Hắn bất ngờ trước sự thay đổi của cô, khi cô nói những lời dã tâm đến vậy vì trước giờ hăn biết cô là một người nhân hậu " Cô cô cô tại sao lại ác đến như vậy ngay cả đứa trẻ không có tội mà cô cũng không tha".

Hắn kiềm chế cơn tức giận gằn giọng nói, cô thì biết hắn không giám làm thế nên đá đểu" đương nhiên đứa trẻ không có tội nhưng ba mẹ nó có tội, bụng làm thì dạ phải chịu câu nói này đã khiến anh thông ra chưa." Giọng nói chọc tức hắn ta khiến cho hắn văng tục chữi cô không thương tiếc, cũng không màng đến việc cầu xin cô " Con đĩ dù mày biết sự thật rồi nhưng không có chứng cứ gì thì mày cũng đừng mơ công ty và gia đình tao phá sản". Hắn chỉ cần nhờ mấy ông cổ đông thêm vốn thì ổn thôi suy nghĩ đơn giản của hắn lóe lên trong đầu.

Cô cười, một nụ cười yêu mị khiến người khác mê mẫn mãi không thôi, bàn tay cầm điện thoại bấm số và" A lô chủ tịch ngài có việc gì sai bảo "

-" Lập tức rút đầu tư của công ty Tân thị, bắt cô vợ của Tổng giám đốc Tân Phạm giam trong ngục tối " cô nói với giọng lạnh băng rồi giứt lời cúp máy .

Hắn còn ngây thơ tưởng rằng cô chỉ có thân phận tiểu thư của tập đoàn Lâm thị thôi với lại công ty Lâm thị đầu tư vốn ít nhất, nên hắn không sợ. Vì có vốn của công ty Queen nghe nói công ty này do một nữ chủ tịch điều hành anh lại mua chuộc nhân viên bên đó nên còn lâu họ mới rút vốn lại, lí do tại sao nữ chủ tịch đó không có phản ứng gì là...

Cô nhìn vào chiếc đồng hồ bạc do cô thiết kế ra và bắt đầu đếm

" 1...2...3 ..... Bùm"

Reng reng " alo ..hã .. cái gì công ty Queen rút vốn .................. PHÁ SẢN "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Của Sự Lãnh Khốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook