Cô Gái Của Sự Lãnh Khốc

Chương 8

phạm trần kim ngân

18/09/2017

Cả hai cùng nhau đi siêu thị, Cẩm Minh lên tiếng:" Mà khoan cậu chờ mình một tí,để mình rủ thêm con nhỏ bạn nữa nha" cô vui vẻ:" OH nhanh lên nha , càng đông càng vui".

6 phút sau một cô gái có dáng hơi cao gương mặt xinh gái đang tiến tới chỗ cô, Cẩm minh thấy nên vẫy tay gọi lại :" Lại đây , lại đây . È hèm xin giới thiện với cậu đây là người bạn của lúc nãy mình vừa kể, cô ấy tên là Khúc Chiêu Anh, Còn Chiêu Anh đây là vị nữ anh hùng lúc nãy đã ra tay cứu mình cô ấy tên là Thiên Di hai người mau làm quen đi" Cẩm Minh nói không ngừng nghĩ luôn nha.

Lúc này cô thấy người này quen quen khi nghe tên chợt khẳng định một điều luôn cậu ấy là :" Là cậu, Thiên Di/ Chiêu Anh". cả hai cùng đồng thanh.

" H.H..hai người quen biết nhau" Cẩm Minh khó hiểu hỏi. Còn hai người kia thì ôm nhau mai mới buông rồi lôi kéo vô quán cà phê trong siêu thị, bỏ Cẩm Minh lại với một đống thắc mắc.

" Di Di à lâu lắm mới gặp câu đó nay câu trông gầy đi nhiều nha , hai bác nay sao rồi có khỏe không" Chiêu anh luyên thuyên một hồi với cô, chợt dừng lại một chút Thiên Di hỏi chiêu anh:" Anh Anh cậu có cảm thấy thiếu thiếu cái gì không, mình cứ cảm thấy trống trống ai thì phải" cô ngây ngốc hỏi chiêu anh . Cả hai suy nghĩ một hồi thì:"Á Cẩm Minh , Cẩm Minh đâu rồi" không hẹn lại đồng thanh tập 2.

" Tôi đây ... Tôi đây" Cẩm Minh đi kiếm hai bà này mà chạy lên chạy xuống đi qua các hàng lưu niệm không có, tưởng Thiên Di đã về Cẩm Minh lại chay ra ngoài chỗ đậu xe nhìn vẫn còn xe của cô mà, thế là lại chạy ngược lên một vòng nữa, thầm trách không biết sao số mình lại nhọ như con cẩu ý cũng may là kiếm ra vừa tới nơi Cẩm minh thực thở bằng mũi không cũng chẳng cung cấp đủ oxi cho cô giờ chỉ có nước mà há miệng ra thở xem ra mới đủ.

Thiên Di và Chiêu Anh nhìn nhỏ mà cười lộn ruột nhưng lại bị nhỏ la cho một trận ngồi im phăng phắc.Cả 3 cùng nhau đi mua sắm ăn uống vui vẻ với nhau cho tới mặt trời lặng.

Tối đến cô lại một mình trong căn nhà cô đơn cảm thấy có gì đó trống trải liệu ai có thể bước vào trái tim cô lần nữa đây, liệu cô có dám yêu thêm lần nữa không, liệu cô có thể nắm giữ tình yêu của mình được không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Của Sự Lãnh Khốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook