Cô Gái Của Sự Lãnh Khốc

Chương 16: Căn Biệt Thự Mang Tên Nỗi Loạn

phạm trần kim ngân

18/09/2017

"Tới nơi rồi mời thiếu gia tiểu thư xuống xe" Tài xế kính cẩn mời cô và anh đồng thời hai tay xách hai túi hành lí đem vào căn biệt thự.

Ngôi biệt thự nằm ở trung tâm của Đài Bắc là nơi phát triển mạnh và kinh tế chính trị văn hóa... Bước qua cánh cửa cô quan sát bao quát khắp căn biệt thự, chúng được sơn màu trắng bên trong có... Oh my god toàn là hình thần cupic trái tim ngoài ra còn có hình Romeo với Juliet" Hả! cái gì đây trời ai lại đi trai trí thái quá vậy chứ, cô gọi điện hỏi...."

" Mẹ à tự dưng lại vẽ mấy cái hình này trong nhà thế, thật tình ..(đầu giây bên kia).. trời ạ con chẳng thấy đẹp chỗ nào cả..(đầu giây bên kia).. thôi thôi ghê quá đi mẹ đừng nói nữa..(đầu giây bên kia).. Ashii sến chết đi được ..(đầu giây bên kia).. Vâng con cúp máy đây tạm biệt".

"Bốp bốp bốp" tiếp vỗ tay của anh vang lên" Cô cũng nhanh gớm nhỉ tôi vừa mới quay lại nói cô gọi hỏi 4 thanh niên kia thế mà cô lại hơn tôi một bước"

" Đừng sủa bậy anh mau lấy vali của mình về phòng đi còn nói nữa tôi rọ mõm của anh ngay bây giờ đấy "

" Cô .... hừm được lắm hứ. Quân tử trả thù mười năm chưa muộn tôi sẽ ..." Chưa dứt câu cô liền lấy trong thắt lưng mình ra một cây súng ngắn .

" Cạch cạch " tiếng lên đạn khiến anh không nói nên lời

" Á CÔ CÔ... làm gì thế mau cất đi đừng có đùa như vậy" gương mặt biến sắc của anh nhìn vào con mắt lạnh lẽo của cô nghĩ' ôi trời xong rồi quả này mình chết chắc , Ba Mẹ xin lỗi hai người vì đúa con trai bất hiếu không làm gì được báo hiếu cho hai người lại vị con vợ máu lạnh giết ngay tại nhà mới về sống chung ' " Hic hic Vĩnh biệt"



" BÙM"

" Há há đùa anh thôi hahaha coi cái mặt của anh kìa mắc cười ghê haha"

anh bây giờ mở đôi mắt to tròn của mình nhìn cô gương mặt hóa đỏ của anh khiến cô cười chảy cả nước mắt đứng lên xách va li của cô ném qua rồi cầm va li của của mình nói" cô cầm va li về phòng đi "

" khục khục..xịt há há tui biết rồi" cô lây va li bước lên lầu vào căn phòng rộng nhất trong biệt thự bên trong trang trí theo kiểu tây nhìn rất sang trọng khiến cô rất rất hài lòng về căn phòng này.

Đang mở vali qua xếp đồ thì cô nghe tiếng nói đầy mùi hách dịch văng ra từ cái miệng nhỏ bé xinh xắn của anh" Nè cô gái căn phong này là của tôi cô mau ra phòng khác đi"

" phòng nào của anh tôi đâu biết cái này tôi vào trước mà"

" cô phải đền bù tổn thất tinh thần cho tôi, cũng may cho cô tôi là người lương thiện nên không lấy tiền của những kẻ thấp hơn mình chỉ cần cô để phòng ngủ này cho tôi là được rồi"

" MỞ ĐI CẨU NÔI TÀI" dứt câu cô và anh chạy thật nhanh đến chiếc giường dành nhau ...(Còn tiếp).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Của Sự Lãnh Khốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook