Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 13

Mộc Dung ( Táo Xanh )

22/03/2016

_ Anh biết , lỗi của anh , anh biết , ngoan ! - cô cố sức đánh anh , nhưng anh không hề giận dữ , chỉ có cô gái này mới dám đánh anh như vậy , anh nhẹ nhàng , dịu dàng nhận lỗi với cô .

_ không thèm để ý anh nữa ! - cơn tức của cô cũng đã hết , cô cũng đã nín khóc , nhưng vẫn giận lẫy .

_ Em dám !- anh nghe cô nói , biết cô gái đáng yêu này đang mắng yêu , lấy tay nâng cằm cô lên nhìn vào cô cười vui vẻ nói , sau đó hôn thật sâu thật mãnh liệt vào đôi mội đỏ mộng của cô .

Cô bị anh hôn , nụ hôn say đắm khiến cô cũng đắm chiềm vào nơi đó , mọi việc có vẻ đã khác so với dụ định ban đầu của cô , cô tính sẽ giận anh , không nhìn mặt anh không nói chuyện với anh . Nhưng giờ đây mọi sự tức giận của cô đã bị anh lấy đi hết rồi .

_ Úm ! Khang ! Úm - cô cố gắng khoát ra chưa kịp nói bị anh hôn sâu và mạnh hơn . khiến cô giờ không thế nào nói gì cả chỉ biết hưởng thụ lấy sự đê mê của anh cho cô .

Rất lâu sau. Anh mới chịu buông cô ra. 2 hai người thở gấp , hơi ấm phà vào mặt nhau. Thật sự rất kích tình . Anh đôi mắt yêu chìu nhìn cô với vẻ đầy ham muốn , cứ hôn rồi thôi rồi lại hôn rồi lại thôi . Tạo cho người cô 1 sự hưng phấn lạ thường .

_ Em có biết không ! Em thật đẹp , thật quyến rủ , anh không thể nào buông em ra . Nếu chừng 5 phút nữa thôi , anh không biết sẽ trở thành gì . - anh đang cố kềm dục vọng xuống , nói thỏ thẻ cùng cô .

_ Anh ..... anh ! - cô cực kì xấu hổ khi nghe anh nói những lời yêu kích dục này .

_ Hahaha ! Em yên tâm.Anh sẽ không ăn nếu như em không cho phép. Đến khi em sẳn sàng , lúc đó tự động chuyện sẽ diễn ra . - cắn nhẹ mũi cô anh yêu chìu , rất sợ làm cô tổn thương , anh muốn cô tất cả là tự nguyện , có như vậy tình yêu của 2 người mới thật sự linh thiêng và đẹp đẽ

_ Anh thật đáng yêu ! Khang , em yêu anh ! - cô nghe được sự tôn trọng của anh dành cho cô. Nó làm cô không khỏi hạnh phúc .

Nghe được câu nói này từ cô , anh như rơi vào hủ mật ong tận hưởng đến ngẫng người . Bên ngoài Hồng Nghi cũng nghe hết câu chuyện của 2 người , ánh mắt buồn bã , căm hận , không thể làm gì chỉ biết siết chẵ tay thành nắm đấm bỏ đi về phòng của mình .

Từ ngày đó đôi uyên ương trẻ này càng nồng nàn hơn. Anh cưng chìu cô hết mực , chỉ cần thứ gì có thể làm cô cười , anh đều làm hết , còn cô ngày càng không thể thiếu anh .

Năm mới cũng đã đến , xung quoanh mai , tắc trưng đầy nhà không khí tết rất thoải mái . Hồng Nhi cũng đang trang trí nhà cửa , cảm giác đang thực sự rất hạnh phúc . Đang mãi mê trang trí tiếng chuông điện thoại vang lên , là Hồng Nghi gọi cô , đang trong giờ giải lao , Viên Phúc Khang phải đi ăn cùng đối tác lớn , có thư ký Lâm nên Hồng Nghi không cần đi theo .

_ Chị 2 - giọng nói vui vẻ của cô em gái nhỏ

_ Em ăn cơm chưa - giọng nói có chút nhẹ nhàng như có hơi lạnh nhạt



_ Dạ ! Chưa - thành thật trả lời .

_ Vậy chị đến đón em ha. Chị em ta cùng đi ăn trưa nha - Hồng Nghi vừa lái xe vừa nói chuyện

15 phút sau , Hồng Nghi đã trở về Biệt Thự đón Hồng Nhi đi đến một quán ăn cũng khá ngon . Vừa ăn chị em vừa nói chuyện .

_ Em và Khang nay có vẻ rất thân nhỉ ? - Hồng Nghi chua sót hỏi .

_ À dạ cũng bình thường hì hì - Cô vừa ăn vừa nghe chị 2 mình hỏi .

_ Hồng Nhi à ! Em có thể nhường Khang cho chị không ? - Hồng Nghi có vẻ cầu khẩn .

_ Chị ! Tình yêu không thể nào ép buộc , nếu anh ấy không yêu chị , em có nhường thì chị có hạnh phúc sau ? - Hồng Nhi đang ăn thì ngừng lại ngẫng lên hỏi ngược lại chị .

_ Chị rất yêu anh ấy , có lẽ nếu không có em , anh ấy sẽ yêu chị - Hồng Nghi lạnh giọng nói .

_ Chị ! - Hồng Nhi xửng sờ trước câu nói đầy căm phẩn của chị mình .

Cô không nói được gì , chỉ khẽ cười nhạt , tim cô cũng khá đau , khi nghe người chị ruột của mình nói như vậy .

_ Có lẽ là như vậy ! Em thật sự thấy có lỗi với chị 2 , nhưng em không thể nhường Khang cho chị . - cô kiên quyết trả lời .

_ Vậy hãy tranh đấu với nhau 1 cách công bằng nhất có thể - Hồng Nghĩ nhẹ nhàng nói với Hồng Nhi

_ Dạ ! Vâng ! Dù kết quả thế nào , chúng ta vẫn là chị em phải không ? - cô băng lòng , cũng lo lắng , chỉ sợ chuyện tình cảm mà làm tổn hại tình chị em .

Sau bữa trưa Hồng Nghi phải quay lại công ty , Hồng Nhi bắt xe đi về nhà . Trong văn phòng trên tầng 99 tập đoàn Viên Thành, Viên Phúc Khang đang ngồi cầm bút xoay , chăm chú lắng nghe trong tai phone của mình , anh khẽ nhếch môi cười khi nghe được cuộc nói chuyện của 2 chị em . Anh càng yêu Hồng Nhi hơn , cô gái có lòng vị tha vô cùng . Dù biết chị mình có lòng với người mình yêu nhưng cô vẫn không ganh ghét chị mà còn động viên chị nữa , đúnng là cô gái ngốc ..

_ Hồng Nhi ! Em có trong phòng không ? - Sau khi tan ca , anh chạy vội về nhà đi thẳng đến phòng của anh và cô . Sau khi cô chuyển đến đây 2 ngày , anh đã chuyển cô hoàn toàn đến phòng của anh , tất cả mọi người trong nhà đều biết . anh đẩy của đi vào .



_ DẠ ? - cô đang sửa lại dây đàn guitar của mình thì chợt giật mình khi nghe tiếng cửa và tiếng nói khá lớn .

_ Chuẩn bị hành lý , chúng ta sẽ đi đến 1 nơi - anh đi lại hướng cô , rồi quay sang tủ quần áo của cô , đứng trước tủ quần áo lấy đi cũng khoảng hơn 20 bộ đồ , bên ngoài , người hầu đã chờ sẳn , thấy anh đứng lấy đồ , cô người hầu cung kính nhận lấy những cái áo đầm của cô , sau đó sắp ngăn nắp gọn gàn vào vali cho 2 người .

_ Đi đâu ? - Cô chưa kịp hiểu chuyện gì , chỉ thấy anh nói rất nhanh rồi lại lục đồ của cô ra .

_ Đi rồi biết , em thay đồ đi . - anh như có 1 bí mật động trời , không nói cho cô biết .

Thu dọn hành lý xong cô cùng anh đi ra xe , chiếc xe phóng nhanh đến phi trường , trên 1 chiếc chuyên cơ riêng của nhà anh , anh và cô cùng hưởng thụ những giây phút trên máy bay chỉ riêng 2 người , giống như lần đầu 2 người gặp nhau , nhưng đây là 1 tình cảnh khác . SAu 3 tiếng ngồi trên máy bay , cũng đã đến nơi , đó là 1 hòn đảo khá lớn , không có tên trên bản đồ , nó là hòn đảo của anh mua , và người chủ quyền là tên cô . Anh mang cô đến đây , cũng ý muốn cùng cô thư giản và bù đấp 1 tháng trời qua không bên cô .

Đôi mắt tròn to lấp láy của cô kinh ngạc khi thấy hòn đảo xinh đẹp như thiên đường , bãi biển cát trắng chải dài , biển xanh như bầu trờ , trong đến nổi có thể thấy được những vịnh san hô cùng đàn cá thực sự rất đẹp , từ phía chuyên cơ đi lên là những bật thang được xây rất đẹp , rất tỉ mỉ , dẫn lên trên ngọn đồi là 1 ngôi biệt thự cực kì xinh đẹp , 2 bên ven đường là cây hoa ngải hương màu tím kéo dài đẹp đến mê người , có những cây ăn quả khác , cùng với những hàng dừa cực đẹp . Cô chạy tung tăng , nắm tay anh chạy qua trái chỉ chỉ rồi lại chạy qua phải chỉ chỉ . thật sự cô rất thích nơi này .

_ Hồng Nhi , em có thích nơi này không ? - Anh ôm lấy cô nhỏ nhẹ hôn lên trán cô .

_ Dạ thích , thích lắm lắm lắm đó ! - cô ôm lấy anh , tỏ vẻ sung sướng .

_ Được , vậy sau này nơi này sẽ là của riêng anh và em ! - Anh yêu chìu , cưng yêu cô .

_ Vậy còn Lão gia , và chị 2 thì sao ? - cô dù rất sung sướng khi biết anh chỉ yêu mình cô nhưng cô vận lo lắng về việc của chị 2 .

_ Lão già đó ở yên 1 chỗ , còn Hồng Nghi anh sẽ giải thích rõ ràng với cô ấy , em yên tâm , chỉ cần em ở yên bên anh là được - Anh ôm cô vào lòng . nhắm mắt lại tận hưởng phúc giây hạnh phúc này .

_ Vậy chúng ta ở đây đến khi nào ? - Cô dựa hết vào ngực anh , sau đó hỏi .

_ 1 tháng nữa em sẽ đi học , và anh cũng phải đi công tác sang mỹ 2 tháng , cho nên chúng ta còn 1 tháng để ở cùng nhau . Em có đồng ý không ? - Anh cưng chiều , giải thích cho cô hiểu lý do .

_ Dạ được ! hihi - Cô cực ngoan ngoãn , chỉ cần được ở bên anh , chuyện gì cô cũng làm .

Sau đó anh cùng cô đi vào ngôi biệt thự lớn , họ như lúc ở chung với nhau tịa khách sạn Việt Nam , mỗi sáng cô đều dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho anh , buổi trưa cùng anh nằm trong nhà ngắm nhìn biển cực đẹp , tối cùng anh ăn cơm , xem ti vi , trò truyện , vui đừa và đi dạo quoanh khu nhà . Cuộc sống vợ chồng son của họ thật rất ngọt ngào , anh tận hưởng cùng cô trong vòng 1 tháng để khi anh phải đi công tác 2 tháng thì anh cũng không phải tiếc vì đã có được cả tháng ở bên cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook