Cơ Động Phong Bạo

Chương 362: Tìm người thân.

Khô Lâu Tinh Linh

28/03/2013

Nhưng trước sự khiêu khích như vậy, Dora Reso cũng đành phải nhịn. Trước khi Đao Phong Chiến Sĩ xuất hiện, Bắc Đẩu Thất Tinh bọn họ tung hoành USE không đối thủ, thêm một Đao Phong Chiến Sĩ, trời đất dường như đều thay dổi.

Cho nên, mục tiêu của hắn chỉ có Đao Phong Chiến Sĩ mà thôi, những người khác...... chỉ là gạch lót đường.

Mấy lời này gây kích động rất mạnh đến người chơi. Quả thật, nếu không có Đao Phong Chiến Sĩ, Bắc Đẩu Thất Tinh chính là tiêu chuẩn để vươn lên, nhưng bây giờ thì khác rồi, bọn họ cũng là người, cũng sẽ thất bại, mà USE Đao Phong Chiến Sĩ vĩnh viễn không thua. Đó chính là chỗ dựa, đó chính là tin tưởng!

So với sự cuồng vọng của Dora Reso,...... cũng có thể nói là tự tin, dù sao Bắc Đẩu Thất Tinh cũng không phải là hư danh, mà thực lực cơ chiến của Dora Reso quả thật rất cao, hơn nữa huấn luyện rất tàn khốc. Thật lòng mà nói, cho dù đối mặt Đao Phong Chiến Sĩ hắn cũng có đủ sức đánh một trận, dù sao kết quả trận đấu cũng không quyết định hết cho thực lực, rất nhiều còn phải dựa vào bộc phát và vận may.

Đầu mâu chỉ thẳng vào Lilan Calos, đối với Calos Chi Kiếm...... Tên nghe cũng được đấy, nhưng đánh cùng Dora Reso thì có hơi......

Phong Thần Hội.

“Calos, có tự tin không? Bắc Đẩu Thất Tinh cơ à, không phải là bảy tên người chim hay sao, ông đây đã sớm muốn đập bọn nó rồi!” Gabriel bĩu môi. Chuyện của Quả Tử làm cho thằng nhóc này gần đây sát khí hừng hực.

Salta lắc lắc đầu, chuyện đã tới mức này thì càng phải cẩn thận hơn, “Bắc Đẩu Thất Tinh có tên tuổi đàng hoàng, hơn nữa thực lực của bọn họ đã gia tăng rất lớn, không được coi thường. Trong đó có một tên gọi là Jamison, so với ta không chênh lệch bao nhiêu, mà thực lực cận chiến của tên này còn cao hơn Jamison nữa.”

“Gabriel, tự tin là tốt, nhưng cũng không được coi thường đối thủ!”

“Mọi người nói đúng đây, ta có tư liệu ghi chép về Bắc Đẩu Thất Tinh đây. Tên Dora Reso này khá khó chơi. Mọi người cũng đừng quên, chúng ta không phải là Đao Phong Chiến Sĩ. Trên thế giới này chỉ có Đao Phong Chiến Sĩ mới có thể miệt thị bọn họ.”

Triệu Điềm Điềm gật đầu nói.

“Calos, ngươi nghĩ sao, có ý tưởng gì không?” Mộ tuyết hỏi.

Lúc này cần cẩn thận. Bởi vì thân phận của Dora Reso bị bại lộ, một trận đánh bình thường đã trở nên khác hẳn.

Lilan Calos vẫn không nóng không lạnh cười như trước, nhún nhún vai: “Cố hết sức thôi.”

“Không biết mọi người có để ý không. Thật ra những tuyển thủ vào được top 80 lần này, có mấy người chỉ dùng cơ giáp kiểu cơ bản để tham gia trận đấu, hơn nữa kỹ thuật rất vững chắc.” Đường Linh đột nhiên nói, khiến mọi người chú ý. Cô giải thích nhiều hơn những người khác. Đương nhiên càng chú ý hơn.

Đánh được đến chung kết, sẽ có cơ hội đấu với Đao Phong Chiến Sĩ, điều này hấp dẫn không riêng gì người chơi bình thường, mà nói không chừng một ít người có ý đồ cũng sẽ tới.

Đường Linh hỏi thăm được một ít tin tức. Quân đội lại nổi lên hứng thú đối với Đao Phong Chiến Sĩ, không dám chắc bọn họ sẽ làm ra chuyện gì. Lần trước chủ yếu là nhờ cô che giấu tốt, nhưng Lý Phong có thể im hơi lặng tiếng rời khỏi quả thật quá siêu rồi. Đương nhiên Đường Linh là tưởng thân thủ của Lý Phong quá tốt. Thật ra tên này chỉ dùng Ma Quỷ chiến cơ tàng hình giữa trời mà rời đi, chỉ cần không phải dò xét trực tiếp, thì không phát hiện được.

“Vẫn còn chưa nói, thật ra là vầy, Kanue III hoặc Kỵ Sĩ TM tiêu chuẩn. Xem ra rắc rối rồi. Thất bại lần đầu của Kiều Gia ngược lại làm cho một số người không phục. Ngoài đời tìm không ra, cho nên đều lên inte tìm. Ai mà ngỡ được ở ngoài đời cùng bị Đao Phong Chiến Sĩ dẫm đạp.”

“Nhiều đối thủ như thế thì mới thú vị chứ, hơn nữa đây đã không còn là sự cạnh tranh của cơ giáp kiểu ảo tưởng với kiểu hiện thực nữa, mà giống như là cao thủ cơ chiến đấu với người chơi vậy.”

Ai thắng ai thua đây? Ở ngoài đời thực thì hẳn không có gì nghi ngờ, nhưng ở đây, thật khó mà nói được.

Oa ha ha ha ha......

Jamison ôm bụng cười to một cách khoa trương, cười đến chảy cả nước mắt,” Phục cậu thật, lại bị người ta dùng “tìm người thân” mà túm được!”



Sắc mặt thay đổi, bỗng nhiên trở nên nghiêm tú,” Xem ra Bắc Đẩu Thất Tinh chúng ta quả thật là tên tuổi lẫy lừng, không mấy người đẹp có tìm được tôi không nữa, tốt nhất là nên dùng thân thể để mà tìm, ha ha ha......”

Nói xong lại không nhịn được cười ầm lên. Tên nhãi Dora Reso thật đúng là dọa người. Chơi Chiến Tranh Vũ Trụ cái gì chứ, chơi chút thì được rồi, thế mà còn đi tham gia giải đấu cơ chiến nữa chứ, bó tay.

“Jamison, gì buồn cười cơ chứ. Tôi cũng tham gia này, hơn nữa cũng ở server USE.” Khương Yển vuốt trán nói.

“Ách, Khương Yển, cậu cũng đi theo hắn quậy cơ à!”

Khương Yển nhún nhún vai,” Không phải, tôi không định đấu với Đao Phong Chiến Sĩ. Thật ra tôi xem như là người chạm mặt hắn sớm nhất, sự tiến bộ của hắn quả thật là như hỏa tiễn ấy. Nhiều lúc tôi vẫn nghi hắn không phải là cùng một người. Lâm Tinh, cậu nghĩ sao, từ đầu tới đuôi chúng ta vẫn chưa từng thấy được cái bóng của Đao Phong Chiến Sĩ.”

Là người nữ duy nhất trong Bắc Đẩu Thất Tinh, Trương Lâm Tinh đương nhiên được chiều chuộng, nhưng điều mà mọi người thật sự thích là, cô gái này không có làm tới, hơn nữa quả thật có thực lực, cộng thêm việc lí giải rất rõ ràng. Cách thức, lối suy nghĩ giữa nam và nữ quả thật rất khác nhau.

“Có người, lúc đó tôi có mang theo thiết bị kiểm tra sự sống, có cảm ứng được phản ứng của sự sống trong cơ giáp, không khác gì so với người thường, thậm chí có hơi quá bình thường. Nếu thật sự USE có thể chế tạo được loại cơ giáp tự động ở trình độ này, vậy chúng ta đầu hàng sớm đi là vừa, ít nhất đã vượt hơn chúng ta một trăm năm.”

“Ha ha, vậy thì không thể rồi. Cmn, hai người mấy người chả suy tính gì hết. Một khi đã tham gia thì cũng phải kêu tôi đến mới phải đạo, đập hội đồng, đem mấy người kia xử đẹp hết. Tôi không tin ba người chúng ta mà không hành được hắn, đánh cho hắn mệt chế!”

“Jamison, thằng nhãi mày lúc nào cũng đợi chuyện xong rồi mới làm Chư Cát Lượng. Chẳng qua với trình độ của Đao Phong Chiến Sĩ, đã không còn đơn giản là dùng số lượng có thể ngăn cản.”

Khương Yển sở dĩ tham gia, chẳng qua chỉ để tìm hiểu một chút tiêu chuẩn Chiến Tranh Vũ Trụ bên USE, làm một một đề tài nghiên cứu, theo góc độ nào đó cũng có thể phản ánh được sự chênh lệch tổng thể giữa nhân loại và người Inventer. Ai ngờ đâu lại dẫn đến phiền toái như vậy.

“Một khi đã vậy, Khương Yển, Dora Reso, chúng ta cũng không thể bôi xấu Bắc Đẩu Thất Tinh được. Đao Phong Chiến Sĩ thì thôi, những người khác thì không thể để thua được. Dora Reso, đối thủ tiếp theo của cậu là Calos Chi Kiếm, tôi đã điều tra, cũng không coi là bí ẩn. Người này là học viên của học viện quân sự Alan, có chút tiếng tăm, chú ý một chút.”

Trương Lâm Tinh nhắc nhở, theo tình huống hiện tại của Bắc Đẩu Thất Tinh, không thể để thua nữa. Nếu lại để xảy ra chuyện gì, quả thật sẽ ảnh hưởng đến vấn đề mặt mũi của họ.

“Hì hì. Cẩn thận lật thuyền trong mương đó nha.” Jamison cười trộm nói.

Đương nhiên tất cả đều bơ, tên này thuần túy là miệng chó không có ngà voi. Thật ra cho dù là Trương Lâm Tinh cũng không quá để ý. Đao Phong Chiến Sĩ là một ngoại lệ, nói thật, cô vẫn hoài nghi người này có phải là nhân loại không, nhưng một khi đã đại biểu USE, vậy thì không còn gì phải nói rồi. Đành nhắm chỗ khác mà ra tay vậy.

Trong thâm tâm, cô vẫn không đồng ý việc làm của bọn Dora Reso. Tại thời điểm nhạy cảm như thế này, hơn nữa còn ở tình huống không nắm chắc mà lại đi khiêu chiến Đao Phong Chiến Sĩ thì có hơi nôn nóng rồi. Nhưng cũng chịu thôi, ai biểu để người ta tìm ra chi. Chỉ có thể cố hết sức, ít nhất trước khi gặp Đao Phong Chiến Sĩ thì không để thua là được.

“Lâm Tinh, đừng lo lắng quá. Chỉ mấy người chơi bình thường thôi mà, không phải là đối thủ của chúng ta đâu. Hắc hắc, nếu hai vị đây thua thì tôi sẽ lên. Người đẹp trai siêu cấp như sét giữa trời tôi đây mà lên một cái, khẳng định những người kia đều phải cuối đầu chịu phục!”

...... Gió lạnh thổi qua.

“Ai. Ai, đừng đi mà. Mọi người sao lại không để ý tới tôi thế, tôi nói thật đấy. Lâm Tinh, hai chúng ta đi uống chén cà phê nha.”

Bởi vì thân phận của Dora Reso bị bại lộ, trận đấu vốn bình thường này lại đạt tỉ lệ xem cao nhất từ đầu giải đấu tới giờ, thậm chí còn hơn cả lúc Thiên Hạ Vô Song hay Bát Thần Chúng ra mặt. Không thể không nói, sức hiệu triệu của Bắc Đẩu Thất Tinh rất mạnh, chẳng lẽ hòa thượng bên ngoài mới niệm kinh tốt hay sao?

Điều đó được dựng lên từ cơ sở của thực lực. Dora Reso chỉ dùng Kỵ Sĩ TM đánh thẳng tới giờ. Cho dù anh có không thích người này đi nữa, cũng không thể coi thường thực lực của hắn được.

Ngược lại, Calos Chi Kiếm có vẻ thua kém nhiều. Cơ giáp thuộc loại được chỉnh sửa tối đa, từ trước tới giờ phong cách đánh không nóng không lạnh. Có người chơi cũng đã lên mạng tìm một chút, ngạc nhiên phát hiện, người này học viên của học viện quân sự Alan. Nhưng điều này cũng chẳng mang đến thêm chút sức nóng nào cho Lilan Calos,...... Cho dù Alan trong lòng người thường thì cũng quá cao vời rồi, nhưng đem so với Bắc Đẩu Thất Tinh, vẫn là một trời một vực, cũng như nơi ở của hai người vậy, Mặt Trăng và Trái Đất.

“Calos cố lên, chúng ta đều ủng hộ cậu!”



“Xử lý hắn!”

Người của Phong Thần Hội đều cổ vũ cho đoàn trưởng của họ, có điều...... Mấy người này sao chả có chút khí thế gì hết vậy cà?

Cũng khó trách bọn họ không tin tưởng, thật cả nhân loại chỉ có một Đao Phong Chiến Sĩ. Kỳ tích là thứ không thường xảy ra, đến mấy người Salta cũng nhìn không mấy khả quan. Như hắn và Tôn Hãn là biết rõ nhất sự cân bằng thực lực này. Lần trước gặp Dora Reso, chỉ dựa vào ánh mắt và khí thế cũng đủ biết hắn đã tiến bộ rất nhiều, cái tên Lilan Calos này bình thường chẳng bao giờ thấy có tí lửa nào, cũng chưa thấy qua hắn rèn luyện ra sao, nhưng Gabriel vẫn rất tin tưởng. Đương nhiên hắn thuộc loại “người không biết thì không sợ”, “nghé con không sợ cọp” rồi.

Bất kể người khác nói gì, Lilan Calos vẫn cứ ôn nhu văn nhã như vậy, vừa không sợ hãi, cũng không thấy tự tin gì hết. Thật đúng là hoàng đế chưa vội, thái giám đã gấp muốn chết.

Lilan Calos chuẩn bị ra, những người khác đều vào vị trí. Trận đấu này rất đáng xem.

Còn bên phía Inventer, vì có sự xuất hiện của Dora Reso, mức quan tâm cũng tăng lên một khoảng lớn, ít nhất mấy người Trương Lâm Tinh là muốn xem rồi, không phải thắng bại, chỉ đơn thuần xem một chút, nhìn qua sự tiến bộ của Dora Reso.

Kỵ Sĩ TM của Dora Reso bước ra, đối hắn mà nói đây là sân khách. Trên mạng ngay lập tức đầy tiếng mắng chửi, người ghét hắn khá nhiều, cũng bởi vì biểu hiện trận trước của hắn có hơi quá đáng.

Nhưng cho dù có gào rách trời đi nữa cũng chả ảnh hưởng gì đến Dora Reso, coi như là một đám vịt đang kêu gào.

Mà Lilan Calos cũng lên, cơ giáp vừa hiện ra, liền một hồi xôn xao.

...... Tên này điên rồi à? Đối mặt Bắc Đẩu Thất Tinh, không ngờ lại không dùng chiến cơ Quang Minh Kỵ Sĩ mạnh nhất của hắn, mà lại dùng Kỵ Sĩ TM.

Ngất mất, có khí phách thì tốt đó, nhưng cũng cần sức mạnh chớ!

Rất nhiều người tới xem cũng chỉ là vì cơ giáp của hắn tốt, còn có có hội thắng. Biết vậy thì thà không xem còn hơn, bị đập nhiều thì chả có gì thú vị.

Còn đối với mấy người Salta, Tôn Hãn, lựa chọn như vậy rất bình thường. Đấu nhau ở trình độ này, hiển nhiên sẽ thèm giành chút ưu thế về cơ giáp, đánh vậy thì cũng chả có cảm giác gì.

“Anh Phong, Calos như vậy có phải hơi mạo hiểm rồi?” Đường Linh rõ ràng không hiểu rõ tâm lý đàn ông cho lắm, Lý Phong bên cạnh cô bây giờ đang khá là hưng phấn.

Sự hưng phấn của Lý Phong không đến từ Dora Reso, mà ngược lại, hắn hy vọng Dora Reso có thể ép tên nhóc Lilan Calos này lộ ra thực lực đích thực, loại chờ mong này không một ai khác có thể lý giải được.

Dora Reso tuyệt đối sẽ không nương tay chút nào với học viên Alan. Thảm bại lần trước tại Alan chính là nỗi đau trong lòng hắn, sự sỉ nhục đó còn hơn cả cái chết. Thân là một thành viên của Bắc Đẩu Thất Tinh, người vĩ đại như hắn lại bị một tên tầm thường làm nhục, cái tên Lý Phong đã khắc sâu vào thâm tâm hắn. Mà Lilan Calos này cũng là học viên Alan, chỉ vì điều này, hắn sẽ tra tấn đối thủ ra trò!

“Lâm Tinh, thật sự không nói cho cậu ta hội trưởng của Phong Thần Hội là Lý Phong à?”

Khương Yển hơi lo lắng, bất kể nói gì, thân là một thành viên của Bắc Đẩu Thất Tinh, hắn cũng không muốn thất bại. Kẻ địch lợi hại nhất mà Khương Yển đã từng gặp qua, trừ Đao Phong Chiến Sĩ ra chính là cái người tên là Lý Phong đó. Đương nhiên trình độ cơ chiến của Lý Phong thì còn phải xem qua đã.

“Không cần, tính cách của Dora Reso có hơi cực đoan. Nếu biết tin này, khẳng định sẽ phân tâm. Nếu hắn đụng phải Phong Linh thì nói với hắn cũng chưa muộn.”

“Cậu thận trọng quá, chúng ta đều đã có tiến bộ lớn, cần gì phải suy xet chi li như vậy.”

“Khương Yển, trong lúc chúng ta liều mạng, người khác cũng không có nhàn rỗi. Bất kể là đối thủ của các cậu, hay đối thủ của tôi!”

Trương Lâm Tinh đang nói tới Đường Linh, tiếng tăm của cô gái này vẫn luôn luẩn quẩn bên tai cô, lâu lâu lại nhảy ra một tin tức. Thỉnh thoảng lại đưa ra một luận văn khiến cả giới khoa học chấn động, đến nỗi mấy giáo sư trường cô đều than thở cả ngày. Nói thật, Trương Lâm Tinh cứ nghe thấy là như có lửa trong bụng vậy. Thân là tinh anh của người Inventer, tại sao cô ta lại có thể đưa ra ý tưởng nhiều hơn họ đến thế?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cơ Động Phong Bạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook