Cơ Động Phong Bạo

Chương 365: Thực lực hùng hậu

Khô Lâu Tinh Linh

16/06/2018

Lilan Carlos chiến thắng Diêu Quang Tinh Dora Reso, tin tức này tại vũ chiến nổi lên tương đương rung động, mặc dù nhà điều hành , cùng với tại thực tế báo chí tuyên truyền cũng không nhiều, nhưng tại diễn đàn vũ chiến mọi người thảo luận rất sôi nổi, đây chính là từ lúc vũ chiến xuất hiện tới nay người anh hùng thứ hai có thể đối kháng người Inventer .

Ít ra thì điều này chứng minh rằng, trừ ra Đao Phong chiến sĩ còn có người có thể đánh thắng được Bắc Đẩu Thất Tinh , thời đại cuồng vọng của các ngươi đã ra đi không trở lại nữa ròi.

Càng huống chi người nào đó đã giỏi trông lại càng đẹp trai, trong khoảng thời gian ngắn chú ý đã lên tới đỉnh, ngay cả ăn theo Phong Thần Hội cũng là tương đương vinh quang , mà người cường đại như vậy, chỉ là Phong Thần Hội bốn thần công một trong, người chơi lần nữa đối với Phong Thần Hội cường đại cảm thấy khiếp sợ, dĩ vãng càng nhiều lúc tất cả mọi người cảm giác được Phong Thần Hội thật sự quá may mắn, hơn nữa lại chuyên làm ngư ông đắc lợi sự tình , bây giờ mới hiểu được, nổi danh tất có bản lĩnh , thắng lợi chỉ dựa vào may mắn là không bao giờ có được hết.

Chỉ bất quá Lilan Carlos nhưng lại không có phản ứng nào quá lớn, không có đặc biệt cao hứng, cũng chưa nói giả bộ thấp điều, cùng dĩ vãng như thường giống nhau, phảng phất trận chiến ấy đã qua lâu rồi, cũng không có gì là chiên công to lớn cả , nhưng như vậy ngược lại để cho hắn càng được hoan nghênh.

Đối với những lời ca ngợi như đại thắng , thắng dễ dàng , Lilan Carlos tỏ vẻ chỉ là thắng hiểm , căn bản không dễ dàng, về phần cái gì loạn bước, hắn không biết, chỉ là lúc ấy cảm giác được, dùng loạn đối loạn, không nghĩ tới có thể được hiệu quả kì lạ , chỉ như này mà thôi, hắn trả lời đương nhiên là không có gì đặc biệt , về phần cái gì đặc thù loạn bước, hắn không hề biết.

Mà chân chính có thể hiểu được cũng chỉ có vài người , vài người này đương nhiên sẽ không để ý tới mấy cái chuyện chém gió này . Mặc kệ nói như thế nào, chiến thắng Dora Reso, Lilan Carlos nhanh chóng trở thành “ hot boy ” . đây là nói về quyền tiền sâu vào vòng trong , nhất là hắn dùng chính là kỵ sĩ TM, người chơi đều yêu thích loại này cơ bản cơ giáp , bởi vì Đao Phong chiến sĩ được mọi người thần tượng, hơn nữa gần nhất đối cơ chiến trình độ thảo luận. Mọi người bắt đầu yêu thích sử dụng cơ bản cơ giáp, hoặc là cải trang một chút, thắng như vậy mới khiên người khác chịu thua khâm phục .

Tại diễn đàn, kể cả người điều hành, đều dự doán những người có khả năng nhất tiến vào vòng chung kết :

Thiên Hạ Vô Song, không thể nghi ngờ Lôi Thần luôn được chú ý.

Phong thần . lên cấp nhanh như gắn tên lửa vào mông . Người này thực lực rất mạnh.

Zero, Thích Khách Liên Minh Đại ca , cơ giáp có đặc thù năng lực.

Ba người này tại vòng loại đều đều dùng nhanh chư chớp chiến bại tất cả đối thủ , nay muốn gia tăng thêm Lilan’s Sword mới chiên thắng Dora Reso.

Những người khác có thể cũng rất giỏi, nhưng tại mức độ hoành tráng chiến thắng thì còn thua kém nhiều.

Nguyên bản tưởng rằng vũ chiến náo nhiệt cũng chỉ như vậy rồi thôi , nhưng là sau khii Dora Reso xuất hiện , người chơi bắt đầu tìm tòi tuyển thủ thông tin, rất nhanh. Salta, Khương Yển đã bị tìm đi ra, hai người đều rất hay xuất hiện nổi bật , muốn xác nhận thân phận của bọn họ cũng không phải cái việc gì khó.

Thông tin này càng khiến Vũ Chiến sôi trào , đây là chuyện gì xảy ra. Vốn dĩ cho rằng những cao thủ này đều không dễ xuất hiện . Nhưng hiển nhiên không có chuyện như vậy, những người này chỉ là ẩn dấu ở đâu đó

mà thôi.

Phong Thần Hội trừ...ra Lilan Carlos. Còn có được nhà Rocky còn sót lại truyền nhân - - Salta Rocky!

Mà ít nhiều mọi người cũng hiểu được Phong Thần Hội tại sao lại như vậy cường đại.

Loại này thay đổi, Salta cảm thụ là rõ rang nhất , mọi người xung quanh trong mắt đều tràn ngập một loại kính sợ cùng sùng bái, mặc dù Sama chiến bại, nhưng dù sao cũng chỉ là một trận đấu nhỏ , Rocky gia đình thanh danh là dùng vô số chiến đấu tích lũy lên, mà làm được tôn kính nhất quân sự thế gia Rocky con trai út, địa vị của Salta đương nhiên là có thể nghĩ , tại người bình thường trong mắt đều là truyền kỳ tồn tại.



Mà lý lịch của Salta cũng là một phần hoành tráng thành tích , hai năm trước liền một người một cơ giáp quét ngang một đời tuổi trẻ Nup tại đại chiến cơ giáp thanh niên , chỉ là bực này bản lĩnh cùng thành tích cũng đủ để mọi người kính nể

Mà truyền kỳ nhân vật như vậy lại không ngờ tại ngay bên cạnh chính mình , không thể không nói, Phong Thần Hội bên trong, Lilan Carlos hiện tại Quang Minh kỵ sĩ đoàn vừa mới uy danh vang xa, theo sát lập tức cái này mang tính rung động tin tức liền truyền đến, mặc dù Salta không có trải qua đại chiến, nhưng cái thân phận này chính là hết thảy, chỉ cần là họ Rocky , chính là chiêu bài, đó chính là gia tộc chuyên xuất hiện anh hùng, coi như là Sama cũng là chiến đấu đến giây phút cuối cùng, bọn họ vĩnh viễn sẽ không nhận thua, tinh thần vĩnh tồn!

Phong Thần Hội Quang Minh kỵ sĩ đoàn cùng Đen Sẫm kỵ sĩ đoàn tên tuổi lập tức danh tiếng vang xa, ít có quân đoàn nào tại liên minh bên trong có danh tiếng như vậy.

Chủ yếu là chỉ cân xem hai đoàn trường lại ai thì đã có thể nghĩ kết quả rồi ..

Trong khoảng thời gian ngắn, người chơi bên trong hội đều lấy gia nhập hai quân đoàn này làm vinh quang , hơn nữa người chơi cũng đều nghĩ phương pháp liều mạng cạnh tranh, lúc này vũ chiến hoành tráng nhất không thể nghi ngờ chính là mới tấn cấp Bát thần Phong Thần hội.

Nhưng phảng phất này chỉ là bắt đầu, theo sát lập tức một hồi trận đấu, Phong Thần Hội bốn thần công một trong Phích Lịch Hỏa, cũng chính là năm đó kẻ thảm bại dưới tay Đao Phong chiến sĩ , tướng quân cấp nhân vật, một lần nữa quật khởi , hắn chỉ dùng cường hóa Kanou 3 đánh bại từng làm Bát Thần Vô Ngân Phách Xướng , người này nguyên bản ý định dùng cơ chiến đại thi đấu cường thế tái xuất, thậm chí đã liên hợp không ít người, nhưng là khi hắn chuẩn bị tìm cách đánh bại bốn thần công , lại bị Sét Đánh Hỏa dùng công kích hung mãnh trực tiếp diệt sát.

Mà kế hoạch phản công cũng theo đó tan thành mây khói, Vô Ngân Phách Xướng thanh danh đã xuống đến rồi không điểm, thời của hắn đã qua , ngay cả Phong Thần bên dưới bốn thần công đều đánh không lại, còn có cái gì tư cách khiêu chiến a.Quá tức giận nên Vô Ngân Phách Xướng tuyên bố từ bỏ vũ chiến . Theo sát lập tức xuất chiến Tôn Hãn lại gặp được vũ chiến trong thần bí nhất người chơi Linh ( 0 ), một tay hắn sáng tạo lên Thích Khách liên minh truyền kỳ nhân vật, người không thích hắn có thể rất nhiều, nhưng ai cũng không có thể phủ nhận thực lực của hắn , Bát thần trong hắn là người đầu tiên, Thích Khách liên minh địa vị tại vũ chiến cũng là vững như thái sơn, cho dù là Thiên Hạ Vô Song cũng không có thể coi thường trọng yếu người mạnh, mà hắn Khôi Lỗi cơ giáp càng có được đặc thù cơ năng, trận này kết quả mọi người không hề nghi ngờ Linh sẽ thắng , người xem cũng không phải rất nhiều, mặc dù bốn thần công bây giờ rất “hot”, nhưng kỳ tích không phải lúc nào cũng thường xuyên phát sinh , dù sao không phải tất cả người mạnh đều thích gia nhập phong thần hội nha!

Chính là nửa giờ sau , cả vũ chiến lại nổ tung.

Xác thật, chút nào không cần hoài nghi, chỉ cần là người, lúc này đều không thể chịu đựng trong lòng vô hạn tò mò, bởi vì chiến thắng cũng không phải chiếm hết ưu thế Zero, người Gitự mình tạo ra Thích Khách liên minh cùng nghiên cứu ra Vũ Chiến chuyên nghiệp ám sát thuật, không ngờ lại bị đánh bại! Hơn nữa còn là bị thua dưới tay một kẻ vô danh chẳng ai biết , đối thủ chỉ là Phong thần hội một quân đoàn trường, địa vị còn không bằng hắn dưới tay mười ba sát thủ người chơi kìa.

Một gã trông hơi bị đần thối , đặt cái tên cũng đần không kém : I !

Người này sử dụng một chiếc cơ giáp bán thú nhân có ngoại hình rất … thô kệch ngốc nghếch , nhưng mà

chính cái cơ giáp này đã phá hủy chiến thuật ám sát cùng ẩn hình cơ năng của Khôi Lỗi.

Đương nhiên Tôn Hãn thể hiện ra khả năng thao tác, hơn nữa tinh chuẩn vô cùng dự đoán hành động làm người xem đều kinh ngạc tán thưởng. Nghe mọi người nói, vô luận Linh sử dụng cái dạng gì đánh lén, thậm chí không thể tưởng tượng nổi chiêu thức . Nhưng không ngờ đều bị đối thủ phán đoán đi ra, cái loại cảm giác vô lực này, đừng nói là Zero, coi như là bọn họ người xem cũng có thể cảm nhận được,cơ giáp tên Phao Phao Long trông có vẻ rất ngốc và buồn cười nhưng hành động thì như “quái thú “ , phải nói là "Siêu quái thú"!

Kết quả này làm mọi người đều nổi điên , Lilan Carlos thành công khiến mọi người rung động , nhưng đối thủ là Bắc Đẩu Thất Tinh, dù sao không phải USE vũ chiến người nổi danh , Salta thân phận bị phát hiện , mang đến là tôn kính cùng sùng bái, cùng với hâm mộ. Phích Lịch Hỏa, nguyên bản chính là người mạnh, trải qua thất bại sau lại một lần nữa đứng lên nam nhân để cho người thưởng thức, đánh bại Vô Ngân Phách Xướng mặc dù có chút ngoài ý muốn, nhưng còn là tương đối dễ dàng tiếp nhận . Dù sao hắn chính là người ngay cả Đao Phong chiến sĩ đều thưởng thức cơ mà

Mà Tôn Hãn biểu diễn thì làm rung động cả vũ chiến, mọi người đối Phong Thần Hội có hoàn toàn mới nhận thức. Trước kia hay được lấy làm đề tài thảo luân Lôi Hành thiên hạ sớm đã không thấy tăm hơi, mọi người quan tâm chỉ có một, đó chính là Phong Thần Hội!

Chân chính hào quang tỏa bốn phía Phong Thần Hội!

Phong thần cùng tứ đại mãnh tướng, Quang Minh kỵ sĩ Lilan Carlos, Đen Sẫm kỵ sĩ Salta, dục hỏa trùng sinh ( tắm lửa sống lại ) Phích Lịch Hỏa, nửa thú dũng sĩ Tôn Hãn, chỉ bằng bốn người này, ai có thể chống lại!

Vô địch Vũ chiến!



Trước kia bị Phong Thần Hội xử lý qua , nhất là người chơi bị bốn thần công xử lý, lúc này tâm lý thật to cảm thấy cân bằng, đùa gì thế, đó là ai, bị bọn họ đánh bại cũng là rất bình thường !

Cả thiên hạ đệ nhất cơ chiến đại tái đều hướng về Phong Thần Hội mong chờ.

Lần này nhà điều hành trò chơi đều phải kinh ngạc, công tác nhân viên đều đối Phong Thần Hội siêu nhân nổi lên cảm thấy ngoài ý muốn, đồng thời cũng đối với BOSS Galba vô cùng bội phục, bởi vì trước khi thi đấu diễn ra , hắn đã chuẩn bị một cái tuyên truyền CASE về Phong Thần Hội , hiển nhiên mập mạp là tương đương xem trọng Phong Thần Hội , nhưng là khi đó Phong Thần Hội chỉ có thể xem như là người mới trong Bát Thần , thật sự không đáng giá để tuyên truyền , chính là hiện tại nhìn lai mới thấy mình sai , phải biết rằng Zero chính là được công nhận là người sẽ đến được vòng chung kết thi đấu kìa .

Mập mạp vẫn bình thản như thường , hắn xem trọng Phong Thần Hội lý do chỉ có một, mà một cái lý do này cũng là đủ rồi, Đao Phong chiến sĩ, người được xem như thần , chỉ cần hắn chú ý đến, như vậy khẳng định có thực lực mạnh mẽ, hiện tại nhìn lại, so với tưởng tượng còn mạnh hơn.

Không ngờ ngay cả người nhà Rocky đều tham gia, thật sự là quá kỳ quái , trong Phong Thần Hội thì Phong Linh hẳn là nhân vật mấu chốt,cũng có thể hắn cùng Đao Phong chiến sĩ nhận thức, hoặc là ngược lại. Như Salta, Lilan Carlos loại người có thực lực mạnh mẽ này , hiển nhiên sẽ không dễ dàng làm kẻ tay chân , có thể để cho bọn họ tâm phục, Phong Linh hẳn là càng đáng sợ, nói không chừng, hắn đúng là Đao Phong chiến sĩ xem trọng quyết chiến đối thủ!

Quyết đấu đỉnh cao ?

Mập mạp có điểm run rẩy, xem ra cơ chiến đại tái tình thế có điểm rời xa mục đích cơ bản, nhưng tình huống lại càng tốt hơn , bởi vì căn cư điều tra, lần này số người chơi đang online , có rất nhiều người thời gian vừa mới bắt đầu cơ hồ là 0, nói cách khác toàn bộ là người mới, hiển nhiên bọn họ đều là hướng về phía Đao Phong chiến sĩ tới, lúc đầu Đao Phong chiến sĩ tuyên bố tham gia thi đấu , vũ chiến chuyên môn làm một cái tuyên truyền, khi đó vọt vào một nhóm người, vốn cũng không rất để ý, hiện tại nhìn lại, nói không chính xác người của quân đội đều đã vào được, nơi này sợ rằng kể cả bên NUP, vì một ít IP cũng không phải là tại địa cầu .

Chiến đấu đến tình huống bây giờ, hiển nhiên không phải hắn có thể khống chế, mà hắn muốn làm chính là hỗ trợ, nếu như là bão táp, vậy làm cho nó tới càng thêm mạnh mẽ nữa đi, Galba cũng là kẻ tài cao gan lớn dám làm !

Muốn giàu có phải bắt cơ hội nhanh , hắn làm đến bây giờ, cơ hồ mỗi từng bước đều là đánh bạc số phận a.

Bởi vì không có thông báo gì mới, người chơi đều ngửi được một loại kỳ quái không khí, Phong Thần Hội thứ năm tên mãnh tướng xông ra, Điên Cuồng Kim Cương, Gia Bố Lực Nhĩ chính là người từng khiêu chiến Đao Phong chiến sĩ , cũng chiến thắng Mộng Ảo Thiên Đường Sát Thần, lấy được quyền đi tiếp vào mười người mạnh nhất.

Bát thần uy nghiêm bị nghiêm trọng khiêu chiến.

Hơn nữa chuyện đến đó nhưng lại mới vừa mới bắt đầu, sau đó Hải Luân, Huyết Chiến , cả Đại Nhược Thiên A Ba La, không một ngoại lệ đều bị đánh bại , mà đối thủ của bọn họ, đều có thể xem ra, những người này căn bản là chưa bao giờ chơi vũ chiến, từ online cấp bậc nhìn ra được , căn bản là là người chơi mới. không thể nghi ngờ những người này đều là hướng về phía Đao phong chiến sĩ tới!

Có lẽ như Thiên Lang, Bát thần người chơi có thể tại vũ chiến bên trong gọi gió kêu mưa , nhưng thực tế chân chính cơ chiến cao thủ một khi dũng mãnh tiến vào trò chơi , cả không khí sẽ không phải như vậy nữa, mà những người này bình thường tuyệt đối sẽ không nhàm chán xem, càng sẽ không đi chơi trò chơi, nhưng bây giờ thì bất đồng .

Bởi vì vũ chiến có người có thể quét ngang vũ trụ Đao Phong chiến sĩ, mà muốn tìm được Đao Phong chiến sĩ thì phải đến vũ chiến !

theo tin tức không chính thức, USE cùng NUP quân đội giới tướng lĩnh đều đối vũ chiến cuối cùng thi đấu chung kết tỏ vẻ tương đương chú ý, hơn nữa đều nhắm tới quán quân , từ bọn họ cách nói chuyện, phảng phất bọn họ cũng phái người đi vào, USE không phải chỉ có một Sama, NUP cũng không phải chỉ có một Kiều Gia.

Trải qua liên tục vài ngày đại chiến, cuối cùng mười người mạnh nhất đã xác định, đây là một phần cơ hồ làm cho người ta không thể tin vào mắt minhg.

Thiên Hạ Vô Song, là một trong hai người duy nhất của Bát Thần còn tồn tại , sáng tạo Lôi Hành Thiên Hạ kỳ tích Lôi Thần có thể ở trận đấu phía sau đi bao xa đây ? Trước kia tự nhiên là hy vọng vô hạn, nhưng bây giờ ai cũng không dám chắc.

Phong Linh, bây giờ vũ chiến còn có người không biết Phong Thần Hội sao ? Đương nhiên không có, riêng là Phong Linh bên dưới bốn thần công, là đủ để làm cho người ta rung động, chính là kẻ dưới tay thực lực không thể đại biểu ngươi , bằng vào cường đại cơ giáp , không ai có thể cho Phong Thần tạo thành trở ngại, chính là đến rồi chung cực quyết đấu, hắn sẽ thể hiện ra thực lực của hội trưởng sao ? Thực sự là mỏi mắt mong chờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cơ Động Phong Bạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook