Cô Dâu Siêu Quậy

Chương 11: Xin đừng khiến trái tim của tôi đau thêm nữa ...........

ngốc kute

31/03/2014

Bây giờ đã vào học đúng chất học sinh gương mẫu một sinh viên ưu tú xuất sắc , nó chăm chú nghe thầy giảng về ngành luật nước ta phức tạp ra sao và chúng ta phải học hỏi thật nhiều kiến thức để lấy nó làm vũ khí chiến đấu trong cái gọi là " tòa án tối cao" . Không khí im lặng đến đáng sợ , xin chớ hiểu lầm cái lớp này ngoan bởi tất cả con trai trong lớp bận túi bụi bận đến nỗi người cứng đờ cả ra khuân miệng không thể khép lại được và các bạn có biết cái bận " như tống thống " của con trai lớp này là cái gì không ? Thưa bận ngắm gái đấy ạ . Còn con gái hết săm soi đầu tóc rồi chăm soc móng tay rồi lại ngắm mình trong gương ngẩng mặt lên trời than rằng " Sao ông trời bất công như vậy , sao sinh ra tôi đẹp như thế này (ặc bó tay)"

Nó biết chữ biết tất cả , nó chỉ tội cho thầy đã già mà phải chịu dạy cái lớp toàn chứa " cậu ấm , cô chiêu" thành ra chẳng dám quát nạt ai nhưng thật may cho thầy đã được một tiểu thư Tập Đoàn Á Lan số 1 nước và nổi tiếng trên thế giới không những thế còn là thiên tài nữa, đã chăm chú nghe thầy giảng bài , âu cũng đã mãn nguyện rồi . Bỗng

-Thưa thầy . Một giọng nói trầm trầm nghiêm khắc vang lên

-A thầy hiệu trưởng có gì không ạ . Thầy giáo cúi chào kính trọng nói

-Từ nay thầy không phải dậy nữa................

-Ôi tôi làm gì sai thầy rộng lòng bỏ qua xin đừng đuổi việc tôi ạ . Thầy giáo run run giọng mồ hôi toát hết ra .

-Đuổi việc à , không phải đâu chỉ là lớp này sẽ thay giáo viên thôi , thầy sẽ dạy lớp trên . Thầy Hiêu Trưởng cười hiền hòa

-Ôi đội ơn thầy tôi đi . Thầy giáo như chỉ sợ Thầy Hiệu Trưởng đổi ý 3 chân 4 cẳng chạy nhanh .

Nó đã dừng bút ngưng việc viết lại đôi lông mày thanh lá liễu nhíu lại , yên lặng theo dõi.

-Thầy ơi giảng viên nào vậy , trai hay gái , trẻ hay già vậy thầy

-Cầu mong là một giảng viên trẻ đẹp trai có tài

-Chả ra làm sao ông bà nào dạy cũng được miễn đừng làm phiền tui .

................. blap ................blap ............

Thấy thế các sinh viên nháo nhào lên , vốn dĩ lớp đã quá quậy nhưng tại sao lại im ắng suốt lãnh giờ ? bởi một giọng nói đầy quyền uy nhẹ nhàng thanh thoát nhưng lại băng giá khó tả " từ giờ ai dám làm phiền giờ học của tui là ............... lập tức phá sản nên nhớ Ice Angles không bao giờ đùa " .

-Tiểu Vi cháu lên đây . Thầy Hiệu Trưởng hiền từ thật ra đây chính là chú ruột của nó là em của ba nó .

-Dạ thưa chú . Nó dịu dàng nói cung cách kính trọng thùy mị nết na , và điều này làm lớp shock đây mà là Ice Angles sao , đây mà là công chúa mà mọi người tôn sùng sao . Nhưng chính nhờ điều này cung cách này giọng nói này đồng loạt làm các chàng trai liên tiếp xỉu người còn chảy máu mũi

-Ừm ngoan , ta muốn cháu làm giảng viên cho khoa kinh tế năm thứ 4 , và lớp này sẽ giao cho cô Hương phụ trách . Chú nó tức thầy Hiệu Trưởng trìu mến nhìn nó và " phán"

-Dạ cháu nghe ạ , HẢ . nó theo quán tính đáp lại nhưng sau khi nghĩ lại thì...........

-Vậy thì tốt bây giờ cháu lập tức đi lên dạy đi nha , chúc cháu thành công , à đừng làm ta thất vọng . Thầy Hiệu Trường cười đầy ẩn ý " thế là xong " rồi không kịp để nó ú ớ gì thẳng tiến đi luôn.

-Ơ chú chú ơi . Nó gọi với theo

Nó thật không ngờ người chú đáng kính kia lại nghĩ ra được cái trò này , thôi đành vậy chắc lại là ý của ba nó đây " ta muốn con thi kinh tế" nó nhớ lại những lời nay và chợt hiểu ra , nhưng nó đã lầm ba nó vô tội trong chuyện này .............

-Các bạn như các bạn đã thấy tôi phải làm một chức vụ cao cả đó đó , nên tôi muốn không có tôi các bạn phải học nha . Nó mỉm cười và nụ cười tuyệt đẹp này làm cả lớp say mê và ai cũng nhẹ gật đầu

-Coi như các bạn đồng ý tôi đi đây . Nó khoan thai đi ra cửa không thèm lấy sách vở cứ để đấy tí nữa sẽ có người tới nấy , đi xuống căn tin mua một cây thước dài chợt nở nủ cười đểu , nó biết khoa kinh tế năm cuối rất là quậy nhưng đây là lớp tập trung nhiều hot boy và hot girl nhất trường

Nói thật tình bây giờ mà có vào dạy cũng chẳng biết phải nói làm sao , với lại nó lại nhỏ hơn 3 tuổi có dạy bằng niềm tin hay ngôi sao hi vọng đây . Nó như muốn vò đầu bức tai cầm cây thước trên tay chợt nó lóe ra một ý tưởng mà theo nó là "rất ngu si" trong lúc này.

Móc con galaxy mới mua nó nhếch môi rồi gọi

-" gì vậy Lina "

-" Lên trường đi tui nhờ xíu"

-" Chi vậy đang ngủ mà"

-" Sao giờ lên không"

-" Hơ hơ rồi lên là được chứ gì"

-" Tốt lên lớp kinh tế năm cuối nha "

-" Ờ"

Nó cúp máy rồi nhanh chân chạy lên lớp , dừng chân tại cửa lớp " DKT1" nó nhìn mình lại một lượt hài lòng , từ từ bước đôi chân vào trong.

-A Tiểu Vi cô giao lớp lại cho em , cả lớp từ nay cô sẽ dạy khoa luật năm 1 , còn đây chắc các em cũng biết sinh viên xuất sắc số 1 của trường , em ấy từ nay sẽ dạy các em. Cô Hương nói xong nhanh chóng lui đi .



Nó quét đôi mắt khắp cả lớp mặc kệ những tiếng hò hét sau khi nghe cái thông báo của cô Hương , nó chỉ dừng lại ở góc lớp một gương mặt khá quen kia chẳng phải cái tên mang mác " Vua Xa Lộ " sao , tại sao hắn lại ở đây ? trong đầu nó hàng loạt câu hỏi .

Rồi mỉm cười nó hắng giọng , âm thanh mang âm vực lạnh lùng thấu xương nhẹ nhang thanh thoát , dứt khoát nghiêm nghị.

-Xin chào , chú tôi tức thầy Hiệu Trưởng có lệnh ,TÔI PHẢI DẠY LỚP NÀY , nhưng dù di tôi cũng chỉ là sinh viên năm 1 lại học nghành luật , kinh tế không biết được nhiều . lên.......................tôi sẽ nhờ một người dạy các bạn ........

-A Tiểu Vi à tui đến rồi này.Lyn hớt hải chạy tới nghĩ lại lời đe dọa của Lina mà lạnh hết sống lưng ...............nhưng cũng nhờ đó mà cô đã chở thành trung tâm của sự chú ý tất cả sinh viên trong lớp đều hàng loạt nhìn cô .

Tất cả con trai như chết lặng đi " phải chăng là tiên giáng trần" hay " cô ấy là công chúa sao mà xinh thế". Phải Lyn hôm nay đẹp diễm lệ và sang trọng khí chất nhà quí tộc như ăn sâu vào cô

Cô xuất hiện thật ấn tượng nhưng lại đơn giản nhưng sâu sắc , áo thun dài tay đơn giản với họa tiết nhìn đơn giản nhưng không kém phần cầu kì , váy sọc ra rô ngắn , một dây ren mầu hồng được cô khéo léo thắt nơ ngang eo , đeo bốt tới đầu gối làm cô thêm phần các tính . Mái tóc mềm mại bồng bềnh màu vàng heo đậm chất tây được cô búi gọn lên để mái ngố trông rất đáng yêu.

Đến cả nó còn há hốc miệng về vẻ đáng yêu của Lyn huống chi mấy tên con trai dưới kia . Trong vô vàn ánh mắt say mê ấy có một ánh mắt tuy được chủ nhân của nó dấu kín nhưng không kém phần nồng cháy , người đó chính là Thiên Vũ , anh cảm thấy rất bất ngờ trước vẻ đẹp của Lyn , nó khác với vẻ đẹp của nó một cô gái anh đã có ấn tượng rất đặc biệt khi gặp mặt nhưng Lyn khiến cho trái tim anh đập loạn xạ , điều này khiến Thiên Vũ không thể hiểu được mình đang nghĩ gì ..............bởi anh chưa từng yêu ai..............

Một lúc sau ai cũng phải dừng lại mọi chuyện chỉ để ngắm công chúa Nước Anh , Nàng Công Chúa huyền thoại được công nhận là nàng công chúa đẹp nhất trong lịch sử Anh Quốc.

-À chính là người này , từ nay cô ấy sẽ dạy các bạn . Nó giới thiệu

-Ơ dạy gì chứ . Lyn há hốc miệng

-Thôi chào tôi đi trước . Nó cúi đầu rồi đi ra khi đi ngàng qua Lyn nói nhỏ :" giúp tui nha , coi như năn nỉ đó"

Rồi mỉm cười đi thẳng luôn , Lyn nhà ta giờ mới hiểu được câu nói thâm thúy của nó , vậy là mắc bẫy rồi , có muốn từ chối cũng không được bởi nó đi mất tiêu nấy đâu ra mà gọi.

Chỉ còn cách là chấp nhận thôi chớ sao nữa , Lyn quay qua gương mặt méo xệch nở nụ cười gượng gạo Lyn cất giọng nói dịu dàng.

-Xin chào các bạn , tôi sẽ dạy các bạn trong thời gian này vậy , bây giờ tôi sẽ nói sơ qua về kình tế thế giới .

-Khoan cho tôi hỏi , em có phải là công chúa Lynnalia Wilam phải không. Một anh chàng háo hức hỏi

-Trời nếu như vậy không phải chúng ta được Công chúa nước Anh dạy sao

-Bảo sao xinh như búp bê ấy.

-Không biết giữa Ice Angles và Công chua Lyn này ai xinh hơn nhỉ

-Chắc là ngang ngửa nhau.

....................

Tất cả đều bàn tán xầm xì xoay quanh Lyn , cô cảm thấy bực mình máu nóng nổi lên , đúng là cái lớp chả biết gì hết , cô lại rất ghét ai xì xầm về mình .

-Anh ở cuối lớp lên tôi biểu . Lyn lạnh lùng nói ( đúng là bạn thân của nó quay 360 độ luôn)

Thiên Vũ giật mình xuất lãnh giờ mãi ngắm Lyn mà tự nhiên bị gọi thì ai chả mà giật mình.

Tất cả học sinh trong lớp một phen trợn tròn mắt , mới vừa nãy dịu dàng là thế mà bây giờ không khác sư tử hà đông nhưng dữ cũng có vẻ đẹp cá tính mà.

Thiên Vũ cũng đứng lên thân ảnh cao hơn 1m8 đi tới gương mặt hoàn mĩ đã đốn ngã bao nhiêu trái tim của các cô gái , anh từ từ bước những bước dài lên bục giảng .

-Rồi đó , thưa " cô giáo trẻ " có gì chỉ giáo . Thiên Vũ nói mỉa mai

-Anh đi theo tôi,còn một tiếng nói nào nữa ............lập tức phá sản . Câu nói lạnh lùng của Lyn vừa phát ra ai cũng sợ xanh mặt .

Cái tên " thiên thần bóng đêm" đâu phải hư danh , một khi Lyn đã điên nên còn đáng sợ hơn nó .

Thiên Vũ đi theo , Lyn đi trước trông tếu đến vô cùng , Lyn với chiều cao hơn 1m7 còn Thiên Vũ hơn 1m8 cứ như là cô giáo dắt " trẻ lớn " về nhà.

Chợt Lyn dừng bước quay qua...........

-Anh là Trần Hoàng Thiên Vũ . Cô lạnh lùng nói

-Sao cô biết . Anh ngạc nhiên

-Thiều gia nhà họ Trần nổi tiếng khắp Đông Nam Á ai mà chả biết . Lyn nhếch môi

-Ồ không ngờ tôi lại nổi tiếng như vậy ngay cả cô Công Chúa Nước Anh cũng biết. Thiên Vũ cũng nở nụ cười đểu đầu kém



-Anh bộ anh biết tôi là ai rồi sao lại........... xem như không có chuyện gì vậy . Lyn bực mình hét lên

-Chuyện gì ? Thiên Vũ chẳng hiểu Lyn đang nói cái quái gì cả .

-Anh , tôi mới nhận được cuộc gọi từ chà là tôi có đính hôn với Nhà họ Trần , mà nhà họ Trần chỉ có mình anh là con trai , chả lẽ tôi đi cưới ba anh chắc . Lyn quát thật ra đang trên đường tới cô nhận được cuộc gọi từ Anh Quốc thông báo chuyện này ,ban đầu cô như không tin vào tai mình và đã không đồng ý nhưng xem ra cha cô có vẻ kiên quyết .

-Hả...CÁI GÌ??????????????

Trong lúc Lyn đang căng thẳng ở trường thì nó lại đi dạo ở ngoài đường , tâm trạng nó lại một chút xao động , nó cũng không thể lí giải được bởi chính nó còn không hiểu nó đang nghĩ cái gì .Đây có phải là điều đau khổ nhất?

Ai đi đường cũng phải ngước nhìn vẻ đẹp diễm lệ của nó , nó biết nhưng cũng chỉ có thể bỏ ngoài tai bỏ ngoài những ánh mắt đó . Chợt một tòa nhà đồ sộ to lớn như cung điện sừng sững trước mặt nó " Tập đoàn NP" , đây trả phải nơi làm việc của hắn sao? nó thầm nghĩ.

Không biết trời sui quỉ khiến thế nào nó bước vào , những bước chân vô hồn không có mục đích dường như nó đang làm theo bản năng ý chí của nó đang thả mông lung nơi nào đó.

- Thưa Lưu tiểu thư người gặp chủ tịch . Một tiếp tân tới chào nó .

Nó chợt khựng lại trước câu nói của tiếp tân , nó tới gặp hắn ư ? Không đời nào. Nó lập tức phản bác ý nghĩ ấy , nó cứ ngẩn người ra .........

-Thưa tiểu thư. Tiếp tân khẽ nhắc.

-Ừm ừm để tôi tự đi . Nó dịu dàng nói.

-Vâng chúc cô một buổi sáng tối lành. Người tiếp tân cúi chào.

Nó cũng nhẹ chào lại , rảo bước đi tiếp nó phải công nhận là tập đoàn NP thật không thể xem thường nó cứ như là một mê cung vậy , chợt một cái phòng làm nó hiếu kì " Phòng Chủ Tịch" nó ngỡ ra đây chẳng phải phòng làm việc của hắn .

Nhận ra được đây là phòng mình không muốn vào nó lập tức quay bước đi nhưng có cái gì đó níu chân nó lại

-Hàn Phong à .......... Vì cửa đã đóng lên nó chỉ nghe được loáng thoáng , nó nhận ra là giọng của phụ nữ và giọng nói đó còn rất ngọt ngào .

Nó chần chừ lòng hiếu kì của nó trỗi dậy nó đắn đo một lúc rồi cũng nhẹ nhàng mở cửa , cũng may là không gây tiếng động , nhìn vào bên trong

Nó như chết sững , tim nó ngừng đập , trời đất như quay cuồng trước mặt , các cơ quan trong cơ thể như ngừng hoạt động máu ngừng chảy ,..................

Nó bất động nhìn cảnh phía trước , nó đang đau lòng ư ? nó không phủ nhận . Trái tim nó như có hàng ngàn mũi kim từ từ gậm nhấm lấy trái tim bé nhỏ yếu ớt ,............

Hắn người con trai khiến suốt ngày qua suy nghĩ khiến nó để tâm tới khiến nó đau khổ đang hôn người con gái hết sức quyến rũ và xinh đẹp nó nhận ra người con gái chẳng phải người mẫu đang hot số 1 Hà Mỹ Lệ sao?

" Đây là người con gái ấy sao? là cô ta sao? Tại sao chứ ? , Hàn Phong à trái tim tôi đang rất đau anh có biết không? HA HA HA sao mà anh biết được khi trong trái tim anh chỉ có cô ta , suốt thời gian qua là tôi ngộ nhận tôi tưởng anh cũng thích tôi , khi anh tức giận vì cô ta tôi cứ tưởng là ...................... chỉ là tôi ngộ nhận mà thôi ,.............. tôi sẽ trả tự do cho anh"

Không biết tự lúc nào nước mắt nó rơi những hàng lệ tinh khiết trong suốt rơi xuống như muốn chút bỏ những đau đớn ................. tay đưa lên ôm đầu ..............

" bốp" một thân người yếu ớt nhỏ bé ngã xuống như không còn chút sức lực đôi mắt tuyệt đẹp nhắm nghiền vẫn còn một hàng nước mắt đọng lại bên khóe mắt chảy dài đến tân cằm.............

Tiếng động khiến hai người ở bên trong giật mình quay qua chỗ phát ra âm thang ,..........

-TIỂU VI . Hắn đẩy Mỹ Lệ ra chảy lại ngay chỗ nó ánh mắt sót sa nhìn về phía nó .

Quay lại 10 phút trước

" - Hàn Phong sao anh không thể yêu em chứ . Mỹ Lệ như hét lên nước chực trào tuôn rơi.

-Anh xin lỗi , mặc dù anh đã cố nhưng anh không thể . Hắn áy náy nói.

-Chả phải trước khi chị em mất đã nói là anh hãy thử tập yêu em sao. Mỹ Lệ đã bắt đầu khóc.

-Anh xin lỗi . Hắn chỉ có thể nói những điều này , phải trước khi chết Tiểu Mĩ đã muốn hắn thử yêu em cô tức Mỹ Lệ nhưng trong suốt thời gian bên Mỹ Lệ hắn không thể yêu cô đơn giản chỉ coi là em gái mà thôi.

-Vậy anh có thể hôn em lần cuối không . Mỹ Lệ nói

-Được. Hắn ngay lập tức đồng ý nhưng không thể biết được đằng sau lời đề nghị là gì

Có lẽ hắn đã quên một điều " đàn bà khi ghe rất đáng sợ" " Hắn ngay lập tức bế nó lên chạy ngay tới bệnh viên

- Tiểu Vi em sẽ không sao đâu. Hắn sợ rằng nó đã thấy cảnh đó ? Hắn sợ nó sẽ hiểu lầm ? Hắn sợ hắn sẽ mất nó như đã mất Tiểu Mĩ? Hắn sợ..............

Mỹ Lệ nhìn thấy cảnh đó , thấy người con trai cô bất chấp thủ đoạn dành lấy đang bế người con gái không phải xa lạ với cô , cô ngạc nhiên trước biểu hiện trên gương mặt của hắn , hắn đang rất lo lắng , chẳng lẽ....................

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook