Cô Dâu Siêu Quậy

Chương 45: Đợi em , vì em yêu anh !

ngốc kute

12/11/2016

Nó mơ màng trong giấc mơ , nhìn người con trai ấy đôi mắt nhắm ghiền thân thể nằm dưới mưa mà con tim đau đến nỗi không thể thở được . Nó cố gắng chạy lại nhưng khi đôi tay sắp chạm được tới người con trai ấy thì tất cả biến mất không một dấu vết , nó quỳ thụp xuống nước mắt rơi lã chã đau đớn nhìn về phía trước trong vô vọng ...thật muốn nhìn thấy hắn , nhìn thấy nụ cười ấy , hình dáng ấy , đôi tay ấy , cái ôm ấy ,...

-Đừng ...đừng . Giọng nói yếu ớt vang lên từng đợt khó nhọc , gương mặt ướt đẫm mồ hôi đôi môi của nó đã bớt nhợt nhạt hơn theo lời nói nhưng đợt khí lạnh thổi vào khoang miệng làm nó thấy hơi tê tái .

Hàng mi dài khẽ rung rung ...

-Mia tỉnh rồi .Lena hét lên vui sướng chạy lại chỗ nó , đôi tay mang hơi ấm của cô nắm chặt tay nó như muốn làm ấm dần đôi tay lạnh ngắt .

-Em có sao không ? Vũ Phong giật mình tỉnh giậc vì tiếng hét của Lena nhìn thấy nó đã tỉnh thì chạy lại dịu dàng hỏi , khẽ giúp nó vuốt lại tóc mái .

Một đôi mắt vô hồn nhìn lên trần nhà , nhìn sâu vào có thể thấy nó trống rỗng đến như thế nào ? Nó không thể suy nghĩ gì được thêm khi trái tim vẫn không thể quên được hình ảnh ấy .

-Mia .Vũ Phong lo lắng gọi tên nó .

Giật mình nó quay đầu lại thấy Lena và Vũ Phong gương mặt vô cùng mệt mỏi có chút lo âu nữa làm nó áy náy ...nó chợt khựng lại khi ánh mặt chạm phải hình dáng ấy ...đau và nhớ vô cùng .

-" bộp " nó bật dậy do mới tỉnh dậy lên cơ thể vẫn chưa có sức nên nó đã ngã xuống cũng may Vũ Phong đỡ kịp nếu không thân thể yếu ớt này đã ngã xuống nền đất lạnh rồi .

-Em vẫn chưa khỏe ngồi nghỉ một chút đi . Cậu đặt nó nằm lại lên ghế , ánh mặt có phần trách cứ nhưng lại nhẹ nhàng sờ trán di chuyển xuống vuốt ve khuôn mặt đã vẫn còn xanh xao cử chỉ thân mật này làm người con gái bên cạnh trái tim nhói lên từng nhịp .

-A..nh tránh ra .Nó dùng hết sức lực còn lại hất tay cậu ra, bàn tay chống lên bàn đi từng bước từng bước về phía đối diện trước con mắt ngạc nhiên của cậu và cô.

Điều gì khiến nó bất chấp sức khỏe bản thân như thế ?

Khi bước chân loạng choạng không vững ấy dừng lại người con trai lạ mặt là hắn , thì khi đó trong lòng cả Vũ Phong và Lena đều có thể biết được hắn quan trọng với nó thế nào .

Bàn tay run run chập chừng sờ lên gương mặt tái nhợt thiếu sức sống , sốt cũng đã giảm nên thân nhiệt của hắn cũng đã trở lại bình thường , nhưng đối với nó cuộc gặp mặt vừa nãy như đối diện với tử thần nó thực sự rất sợ sẽ mất hắn , khoảng khắc ấy trái tim của nó như vỡ nát đau đớn hơn cả cái chết .

-hức hức em tưởng không thể nhìn thấy anh nữa , nhìn thấy anh nằm ở dưới trời mưa lúc đó mọi thứ như sụp đổ trước mẳt em ...em cần anh ,anh tỉnh dậy đi Phong . Một giọng rồi hai giọt rơi trên gương mặt xinh đẹp , nó gục đầu nên tay hắn khóc nức nở , hai bàn tay đan thật chặt .

" Là anh sao Hàn Phong , người con trai luôn ở trong lòng cô ấy là anh sao ?" Vũ Phong chua xót nhìn nó , gương mặt đẹp trai lặng lẽ rơi nước mắt .

Cuối cùng cậu cũng hiểu ...dù có cố gắng thế nào đi nữa trái tim của nó mãi mãi thuộc về cậu ta ...mãi mãi .

Chỉ có một mình Lena là không hiểu , cô hết nhìn nó rồi lại nhìn cậu không biết tự lúc nào nước mặt cô cũng rơi , rơi vì tình yêu của nó hay vì sự đau khổ trong nước mắt của cậu ? chính Lena cũng không có câu trả lời .

-Anh luôn bên cạnh em . Hắn đã tỉnh rồi và đã nghe tất cả những lời ấy ,tiềm thức không cho phép hắn dám không mở mắt khi nhưng giọt nước mắt ấy vẫn rơi.

Nếu không tỉnh dậy hắn cũng sẽ hận chính bản thân mình ...

-Phong . Nó ngước mặt dậy , một gương mặt đầm đìa nước mắt làm cho hắn xót xa cánh tay chưa kịp nhấc lên lau nước mặt cho nó , hắn đã cảm nhận được cái ôm siết rất chặt gương mặt của nó áp lên bờ ngực vững chãi của hắn .

2 năm , trong khoảng thời gian đó đây là lần đâu tiên nó thấy bình yên ấm áp thế này .

Nó muốn khoảng khắc này mãi mãi dừng lại

không phải nghĩ đến trả thù về tương lai phía trước nữa...

bây giờ nó chỉ muốn có hắn bên cạnh như vậy là quá đủ rồi .Tay trái đã bị nó nắm chặt , hắn dùng tay còn lại vuốt lên mái tóc mềm nụ cười rạng rỡ đầy hạnh phúc .

-Anh yêu em dù em có là ai đi nữa vợ à .Hắn thì thầm bên tai nó , giọng nói vô cùng dịu dàng ngọt ngào đưa nó tới một phương trời chỉ có màu hồng của hạnh phúc ...chỉ có nó và hắn cùng tình yêu mãi mãi trường tồn .

Là hắn chưa kịp nói đến ba chữ này thì đã bị nó cướp đi trí nhớ , làm hắn 2 năm khổ sở phải bắt đền mới được, gương mặt hoàn mỹ cũng đã bớt nhợt nhạt hơn nụ cười vẫn nở như hoa mùa xuân... đã lâu rồi hắn chưa cười tươi như thế này ...là lúc nó rời xa hắn .

" Dù có thể nào đi nữa tôi vẫn yêu em như lúc này mãi mãi , dù em là Băng Nhi hay Tiểu Vi đi nữa vì điều tôi yêu là tâm hồn của em "

-Em yêu anh phong à . Nó cũng mỉm cười nước mắt vẫn rơi nhưng rơi vì hạnh phúc , gương mặt ngước lên ...đôi môi đỏ mọng mấp máy âm thành nhẹ như bưng .

Giờ đây họ chỉ thấy gương mặt của nhau , tình yêu ấy là bất diệt dù 2 năm hay nhiều năm nữa tình yêu ấy mãi mãi tồn tại chỉ có tăng chứ không có giảm .

-Đi thôi .Cậu không muốn nhìn nữa , Vũ Phong thừa nhận là mình muốn trốn tránh nhưng phải đối diện với sự thật này cậu không đủ can đảm ...vì trái tím đang gào thét đau đớn đến mức nào cậu là người hiểu rõ nhất .

Lena chưa hiểu chuyện gì đã bị một bàn tay vừa to vừa rộng ...nhưng vô cùng ấm áp phủ lên bàn tay mềm mài nhỏ nhắn của cô . Trái tim mỗi lần nữa đập rộn ràng ...cảm giác này là sao đây? Có phải là yêu hay chỉ là một phút bồng bột nhất thời . Cô bối rồi bước chân vẫn cứ bước theo , đôi mặt lại chú mục vào bàn tay đang đan vào nhau ... có phải cô đang yêu ?



Tình yêu có đến phải phụ thuộc vào hai người nếu chỉ có một bên có tình cảm thì cuộc tình đó chỉ có nước mắt ...nhưng nếu bên còn lại chịu mở lòng thì lại là hoa hồng .Hãy tập buông tay để có được lỗi thoát cho cả 3 .

-Anh đã đến đảo Nia đúng không .Nó nghịch nghịch cái áo ngủ của mình mà miệng không ngừng cười , công nhận hắn mặc vào đủ tiêu chuẩn đi chọc cười người ta được đấy .

-Em hư lắm nha , khỏe rồi anh sẽ trị tội em giám lấy đi kí ức của anh to gan hơn là gặp lại còn tỏ ra không quen biết nữa . Hắn nhéo cánh mũi cao cao của nó mắng yêu một cái , hắn đang từ từ cảm nhận hạnh phúc đang có .

-Em có lí do chứ bộ , nếu không phải anh đáng ghét quá thì em đâu có mắt công đưa anh tới tận đó . Giọng điệu này hoàn toàn là trêu trọc , sau tất cả những gì xảy ra cuối cùng hôm nay nó có thể trở về con người thật của mình không giả tạo không toan tính không trả thù mà đơn thuần là cô gái đang yêu mà thôi .

-... Hắn định trả lời thì đã bị một ngón tay của nó " bịt " lại , nó muốn tận hưởng cảm giác này thật lâu được ngắm nhìn thật kĩ gương mặt của hắn , được nằm trong vong ôm ấm áp ấy ...

Hai ánh mắt chạm nhau hình ảnh nằm trong đáy mắt linh động như một tấm gương phản chiếu hình ảnh . Không biết tự lúc nào đôi môi mềm đỏ hồng của nó bị một đôi môi khác chiếm chọn ( trời ơi)...hắn tham lam hút lấy từng giọt mật ngọt trên đôi môi nó , nhân lúc nó ngạc nhiên cái lưỡi nóng bỏng " chớp thời cơ "ồ ạt xông vào cuốn chặt lấy lưỡi nó ...một nụ hôn dai dẳng kéo dài rất lâu cho đến khi cả hai không thể thở được nữa mỡi miễn cưỡng buông ra .( ôi lạy chúa miêu tả được cái cảnh này là cố gắng lắm lắm rồi đấy )

" Được giải thoát " nó ra sức hít thở mong lấy lại được chút không khí để thở , hắn nhìn nó thích thú trong ý nghĩ của hắn ...đảm bảo đây là nụ hôn đầu vì người bị hôn chẳng có chút kinh nghiệm gì cả .

-Nụ hôn đầu đúng không . Hắn có vẻ chẳng hề hấn gì sau " màn mưa hôn " ấy giọng điệu 100% trêu trọc .

Nó lúc đầu còn ngơ ngơ ra chưa hiểu ...nhưng khi đã nuốt được vào não thì không biết tại sao hai má lại đỏ ửng lên trông vô cùng đáng yêu đã thế làn môi bị sưng lên như " mời gọi " , hắn cảm nhận được cơ mặt của mình nóng đến thế nào , đôi mắt nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp của nó như có lửa .

-Tôi sắp phạm tội vì em mất . Hắn thì thào hơi thở nóng ẩm phả vào làn da của nó ... gương mặt đã đổ nay còn đỏ hơn nó ngượng ngùng cúi xuống xấu hổ .

-..p..hạm..tội gì ?Dư vị của nụ hôn vừa nãy vẫn chưa dứt làm nó như như lâng lâng không thể thoát ra được , một câu của hắn làm nó càng thấy ám muội hơn lí trí lên hồi chuông cảnh báo . Không phải nó sợ nhưng chưa chuẩn bị tình thần ...trái tim đã trao chọn cho hắn vậy thì còn có gì không thể nữa .

-Em đi tắm . Nó nhảy xuống ghế nói nhanh rồi ba chân bốn cẳng chạy biến vào trong để lại hắn đang cười đến ngặt nghẽo chỉ trêu chọc nó một chút thôi mà đã cuống hết lên rồi .

Một lời hứa nó muốn hắn phải tin rằng : " Đời này , kiếp này ...EM CHỈ YÊU MÌNH ANH " vì một lời hứa ấy hắn chấp nhận trở về Việt Nam đợi nó trở thành cô dâu của mình .

Đúng nó hứa như vậy nhưng ...yêu đâu có nghĩa sẽ kết hôn cùngsống đến trọn đời . Nó phải làm sao khi một lời hứa khác chói chặt trái tim rằng nó còn một đám cưới đang chờ , rằng nó không thể thất hứa để làm cô dâu của hắn...thôi thì nếu có kiếp sau nó nguyện dùng hết trái tim để yêu hắn trở thành người vợ tuyệt với nhất.

Love cafe vào buổi sáng khá là vắng , không gian lãng mạng yên bình luôn mang lại cảm giác thoải mái không chút muộn phiền . Từ khi xuật hiện người con trai nổi bật với gương mặt vừa đẹp vừa lạnh thì cả căn phòng trở lên bừng sáng , Devil đi tới đâu đều thu hút ánh nhìn của khách và cả nhân viên . Chọn đại một cái bạn gần cửa sổ , gương mặt tuyệt nhiên không biểu lộ một chút cảm xúc khi bóng người bước tới thì Devil chỉ trả lời một câu ..vô cùng ngắn gọn " cafe đá " làm người nhân viên tí nữa là rớt cây bút đang cầm trên tay .

-Anh ._Devil chưa nhìn thấy hình dáng nó đâu mà cảm nhận được một vòng ôm đang siết lấy đôi vai mình mùi hương từ mái tóc vô cùng dễ chịu , hơn 2 năm trời chưa gặp thật sự nó rất nhớ Devil .

-Em khoẻ không, nhìn em có vẻ gầy đi vậy. _Anh khẽ vuốt mái tóc của nó cảm giác mềm mại bồng bềnh , Devil cũng vòng hai tay ôm lấy nó ...cái ôm thể hiện sự nhớ nhung yêu thương sau 2 năm xa cách .

-Nếu không khoẻ thì sao có mặt ở đây được cớ chứ , còn anh thì sao ? _ Nó buông tay thoát khỏi vòng ôm đó để lại trong Devil có chút hụt hẫng nhưng cảm giác đó mau chóng tan biến bởi vì sao chứ ? Devil cũng không thể giải đáp được hay không muốn tìm ra câu trả lời ?

-Đi thẳng vào vấn đề nào , tóm tắt ngắn gọn tại sao em lại thành ra thế này ? _Câu hỏi này đã bám lấy Devil từ rất lâu rồi , là 2 năm trước khi nghe tin " Lưu Tiểu Vi đã chết do một vụ tai nạn xe " không hiểu sao linh cảm của anh lại cho rằng nó vẫn còn sống ...cái chết ấy còn quá nhiều mâu thuẫn có lẽ chỉ có những người cực kì chuyên nghiệp tinh tường như Devil mới có thể nhận ra , vậy vì cái cớ gì cơ chứ ?

-Em có một mối hận , là ông ta được bố mẹ em cưu mang lại nhẫn tâm lợi dụng lòng tốt ấy để lấy đi công ty của ba mẹ em đã thế còn phóng hỏa khiến ba mẹ em chết trong đám cháy còn em may mắn sống sót nhưng vì quá hoảng loạng lên mất đi trí nhớ hoàn toàn chẳng nhớ gì về kí ức kinh hoàng đó nữa ...thật may mắn em được vị quản gia cứu đeo cho em một lớp mặt lạ và cũng nhớ lớp mặt nạ ấy em bảo toàn được tính mạng để chờ đến ngày TRẢ THÙ . DEVIL BA CỦA ANH CHÍNH LÀ ÔNG TA LÂM BỘI DUY ĐÃ KHIẾN EM MẤT CHA MẤT MẸ MẤT ĐI TẤT CẢ .- Nó nhất thời bị kích động khi nhắc đến ông ta - người mà nó chỉ muốn chém giết ra chăm mảnh , Devil ngạc nhiên là cha của anh sao ?

" Ông đúng là ác hết đường nói mà , đi đâu cũng có kẻ thù ha ha tôi quên không ác làm sao là ông được " Devil nhếch môi gương mặt sa sầm lại cả gương mặt toát lên hàn khí bức người ...lạnh vô cùng .

-Em nói sai rồi ....Devil này chỉ có mẹ không có cha .-Một câu nói dài nhưng sao nó lại có cảm giác lạnh đến như thế ? Ánh mắt của Devil chỉ chứa một chữ hận đã nhuốm thành màu ...điều đó vì " anh ấy hận cha mình " .

*******************

Dư âm của cơn mưa dữ dội của tối qua , mặt đường vẫn đọng lại những vũng nước lớn . Đôi giày cao gót sang trọng bước đi đều đều trên nền đường tạo nên những âm thanh " cồm cộp" , rõ ràng chủ nhân của đôi giày đang đi mà tâm trí để đi đâu nên hậu quản là đôi giày cao gót và một phần ống quần tây bị ướt nước mưa .

-" Bước tiếp theo tiến hành đi " _ Lấy chiếc điện thoại từ trong túi , nó bấm số gọi cho ai đó giọng điệu vô cùng nghiêm túc ánh mắt trong trở nên sắc đến kì lạ .

-" Dạ " _ Tiếng đầu dây bên kia trả lời , nó ngắt điện thoại cho lại vào túi tiếp tục bước đi ...nhưng cảm nhận được sự ướt át từ bàn chân ánh mắt khó hiểu nhìn xuống .

-Haiz bực thật _ Từ trước tới giờ nó rất ghét cảm giác ẩm ướt , khô không khô hẳn ướt không ướt hẳn cảm giác đó cực kì khó chịu .Dự định của nó sẽ đi bộ cho tâm trạng khuây khỏa nhưng có lẽ phải dẹp bỏ thôi .

" Ngày mai phải mua tờ báo mới được " Nó mỉm cười bắt một chiếc taxi trở về nhà . Ngày mai sẽ có kịch hay để xem rồi ...nó không tin kế hoạch lần này sẽ thất bại CHỈ CÓ THẰNG KHÔNG CÓ BẠI.

" Anh sẽ giúp em " nó nhớ đến câu nói cuối cùng của Devil trước khi ra khỏi quán mà lòng yên hẳn . Mọi tình huống xấu nó đã dự liệu ổn thỏa hết rồi ,bây giờ chỉ là vẫn đề thời gian thôi . Nếu như kế hoạch thành công thì không những cổ phiếu B&G giảm mạnh mà rất có thể Lâm Bội Duy phải ngồi tù nếu như lúc đó nó đưa ra bằng chứng năm xưa ra nữa ...ông ta chỉ có nước chết thôi .

*Sáng *

Một tờ báo đã được người giúp việc mỗi tuần đến một lần để gọn gàng trên bàn đúng lúc nó ngủ dậy nhìn tờ bào trên bàn nhanh bước tới cầm lên xem .

" Vũ Thị kiện B&G làm lộ bản thảo thiết kế " dòng tuýt chói lòa mực đỏ in ngay chàng bìa . Nó thư thả ngồi xuống ghế tiếp tục đọc trên môi nở nụ cười nhếch môi .



" Bà Vũ trình bày rằng bản thiết kế vẫn đang được bảo mật ở bên công ty B&G thế mà có một đối tượng khác muốn hợp tác với bà đã cho bà xem bản thiết kế của công ty đó thật kinh ngạc ...nó hoàn toàn giống không khác gì bản thiết kế của công ty B&G ....gay go hơn công ty đó đã tiến hành thi công vậy coi như hợp đồng đã bị phá hủy không thể cứu vãn được nữa thiệt hại có thể lên đến hàng tỷ USD ...tình hình càng ngày càng trở nên căng thẳng khi bên B&G vẫn im lặng thậm trí là trốn tránh ...." Nó đặt tờ báo lại vào bàn hài lòng vô cùng hài lòng ngày tàn của Lâm Bội Duy sắp đến rồi .

-"Chuẩn bị cho tôi đồ tớ cuộc họp báo tối hôm nay " .-Nó cầm điện thoại dặn dò Lena rồi tiếp tục lên giường ngủ tiếp .

Nó phải lấy sức cho buổi tối , cuộc họp báo ấy sẽ có Ông Bà Vũ đại diện cho VŨ Thị và Lâm Bội Duy đại diện cho B&G ...còn có nó và bằng chứng trong tay nữa .

-Rầm ...bồm bộp .-Tiếng âm thanh đổ vỡ vang lên khắp căn phòng chủ tịch B&G người thư kí đang chịu cơn thịnh lộc của Chủ tịch của mình .

-Là ai là ai lộ bản thiết kế hả ?- Lâm Bội Duy mắt lăn sọc đỏ như muốn giết chết người thư kí quát lên đấy tức giận nhưng nếp nhăn do tuổi tác xô lại trông càng dữ tợn hơn .

-Dạ...bản thiết kế đã bị mất từ 2 ngày trước rồi ạ ...điều này còn vô lý hơn đó chính là bên công ty có bản thiết kế giống y đúc chúng ta lại cho thi công đã được 1 tuần thời gian đó bản thiết kế còn chưa được gửi tới Vũ Thị ...theo tôi suy đoán rất có khả năng nội bộ có nội gián .-Người thư kí run cằm cặp lắm bắp nói .

Lâm Bội Duy không nói gì hai tay chống hẳn vào bàn cố gắng bình tĩnh suy nghĩ lại mọi việc . Người thư kí nói rất có lý chắc chắn trong công ty có nội gián , nếu đúng là như vậy thì quả thật ông chỉ muốn xé xác kẻ đó ra làm trăm mảnh .

-Cậu có nghi ngờ ai không ?

-Dạ thưa ...thư kí Kelly .- Người thư kí dè chừng song thấy ánh mắt như muốn giết người của Lâm Bội Duy đành nói ra quan điểm của mình, mấy ngày này anh luôn thấy cô thư kí xinh đep này có hành động bất thường lúc nào cũng lởn vởn phong chủ tịch .

-Không có khả năng đó .- Lâm Bội Duy ngay lập tức phản bác , ba cô ta đang trong thời gian tiến cử nếu Kelly phản bội ông chẳng khác nào đẩy ba mình tới cái chết .

Không khí căng thẳng hơn bao giờ hết , cả người thư kí lẫn Lâm Bội Duy đều im lặng như đang chìm vào đống suy nghĩ của mình . Ông đang vô cùng tức giận hai mươi mấy năm lăn lộn lại bị chơi khăm kiểu này ai mà chả tức chứ . Gương mặt phong độ không bị mai một theo thời của Lâm Bội Duy trở lên sắc lạnh hơn bao hết đầu óc đầy kinh nghiệm đang làm việc hết công suốt .

-Liên hệ với bên Vũ Thị chưa ?- Chợt giọng nói của Lâm Bội Duy vang lên tí nữa làm người thư kí đứng không vững vì giật mình .

-Dạ tôi liên hệ rồi , nhưng có vẻ bên đó giận lắm không chịu gặp mặt chung ta mà chỉ khăng khăng đòi bồi thường hợp đồng .- Người thư kí ái ngại ngập ngừng một lúc mới dám nói , có ai khổ như anh không ? khi không lại chịu trận lôi đình của sếp , hi vọng không ăn mắm muối để bị đuổi việc .

-" Rầm " cái gì chứ ? - Đúng như người thư kí đoán tất cả thứ gì có trong bàn làm việc đều bị Lâm Bôi Duy một tay hất hết xuống bàn , ông đã cố bình tĩnh lại vậy mà giờ lại xám xịt hết mặt mũi vô cùng đáng sợ .

-Có cần ép người vậy không hả , chuẩn bị một cái hẹn cho tôi CẬU NHẤT ĐỊNH PHẢI KIẾM ĐƯỢC MỘT CÁI HẸN VỚI BÊN VŨ THỊ NẾU KHÔNG KHỎI ĐẾN CÔNG TY NữA . - Lâm Bội Duy hét lên đầy tức giận , gương mặt đỏ au cùng với đôi mắt chỉ thấy sát khí ấy khiến người thư kí mồ hôi mẹ mồ hôi con cứ thế chảy rầm rầm .

3 chân bốn cằng anh phi ngay ra cửa , chỉ sợ chậm chân là cái mạng nhỏ này không còn nữa thì tiêu . Anh còn vợ còn con nhỏ lại mẹ già mất việc là cả nhà xúc cám mà ăn nhưng nhiệm vụ lần này cứ như bắc thang lên thiên đường ý .

Tập đoàn Vũ Thị .

-Ha ha Băng Nhi chúng ta thành công hơn mong đợi đấy .- Bà Vũ cười sảng khoái tâm trạng vô cùng tốt nhìn nó cũng đang mỉm cười hài lòng .

-Con cũng không ngờ tầm ảnh hưởng của sự việc lại tuyệt đến thế , hầu hết các mặt báo đều có hình ông ta ...trên trời ba mẹ có thể nhắm mắt rồi .- Giọng của nó như lạc đi khắc nhắc đến ba mẹ mình , vì ngày hôm nay nó đã nỗ lực gần như hết sức lực cuối cùng cũng khiến Lâm Bội Duy phải điêu đứng .

-Nhưng Kelly ...con bé đó có bị lộ không ?- Bà Vũ quay qua nó hỏi vội , thành công của kế hoạch không thể không nói đến công rất lớn của Kelly , bản thiết kế là do Kelly đã cất công lấy trộm , vì nó được bảo vệ tuyệt đối lên chỉ cần cô sử dụng điện thoại hay máy ảnh chụp lại sẽ bị phát hiện ra ngay . Lây được bản thiết kế ấy cũng cả một quá trình gian nan đối với Kelly .

Nó chỉ thở dài , điệu bộ mới vui mừng giờ lại xịu hẳn xuống . Nó thực sự lo lắng cho Kelly , nếu Lâm Bội Duy phát hiện ra Kelly là nội gián không biết sẽ dùng thủ đoạn gì để hại Kelly .

-Nếu bị phát hiện ra con nhất định sẽ bảo vệ chị ấy , giờ lo ở chỗ là cuộc bầu cử của ba Kelly .- Nó khẽ cụp mắt nhẹ nói đôi mắt buồn vô hạn .

Nếu như nó trả thù được mà có người phải chết vì nó

thì ngàn lần nó không vui vẻ gì với cái thành công ấy .

Nhất là người mà nó yêu quí ...

" Cha mẹ nếu con trả thù được nhưng lại có người hi sinh vì cái trả thù ấy thì sao đấy ? con phải làm sao để trả ơn ?"

-Ta đã làm đúng lời hứa , vậy con cũng lên thực hiện lời hứa của mình phải không ?- Bà Vũ trầm ngâm một lát rồi ngước mắt lên về phía nó thở dài một tiếng rồi nói .

Dù là gượng ép nhưng bà phải làm vì con trai bà yêu cô bé ấy rất nhiều.

Bà sợ phải chứng kiến con trai mình suy sụp khi nó rời xa

Khoảng thời gian ấy như địa ngục với gia đình bà .

" Hãy tha thứ cho ta Băng Nhi à , đến khi nào con làm một người mẹ thì sẽ hiểu "

Như một bàn tay bóp nghẹt lấy tim nó , điều nó không muốn cuối cùng cũng đến . Một nỗi sợ dâng lên , nó sợ mình sẽ làm tổn thương Vũ Phong lẫn hắn . Nó sợ chính mình cũng bị dày vò đau khổ . Có ai chỉ cho nó biết phải làm sao thoát khỏi được nỗi đau ...thoát khỏi vòng tròn tình yêu chỉ có nước mắt làm sao để tất cả không bị tổn thương ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook