Cô Dâu Siêu Quậy

Chương 24: Đi học ........cũng vui đấy chứ

ngốc kute

08/04/2014

Sáng ánh nắng của bầu trời New York dịu nhẹ từng tia nắng như âu yếm khuôn mặt xinh đẹp của nó đôi mắt to tròn từ từ mở đón chào ngày mới , khẽ vươn vai một cái nó lười chác bước xuống giường đi vệ sinh sinh cá nhân . Và không quên hôm nay là ngày đầu tiên nó học ở harvard, bài thi xét duyệt của trường nó đạt được điểm tối đa còn bài test kiểm tra IQ thì phải nói là hoàn thành một cách xuất sắc khiến cho giảng viên ở một trường đại học danh tiếng lẫy lừng cả thế giới phải há hốc miệng kinh ngạc . Họ chỉ tiếc rằng một nhân tài như vậy tại sao bây giờ họ mới biết ngay lập tức chính hiệu trưởng đã sếp nó vào năm hai của khoa quản trị kinh doanh thay vì là năm nhất .Việc học nhảy lớp chỉ là chuyện thường ở nước ngoài thế nhưng không phải ai cũng nhảy được nếu không đủ trình độ thì ..........miễn .

Mở tủ quần áo , nó xem xét từng bộ váy theo tiêu chuẩn nhẹ nhàng lịch sự kín đáo . Thế nhưng nó đã phải thở dài ngao ngán trong cái tủ to đồ sộ này toàn là váy theo chủ nghĩa sexy gợi cảm hay là váy dạ hội . Chợt một bộ váy màu trắng làm bằng ren khá giản dị và kín đáo nó khá ưng ý .

2 phút sau .

Ngắm nhìn mình trong gương thì có vẻ là hợp nhưng hơi thiêu thiếu cái gì đó . Nó nhìn kĩ hơn để tìm xem là thiếu cái gì thì.........đôi mắt to tròn ngẫu nhiên nhìn lên bàn trang điểm dừng lại tại một sợi dây mầu hồng khá dài .

"Ting" bóng đền 220 W sáng lên nó đã biết thiếu cái gì rồi . Liền lấy sợi dây ấy lên nó thắt một cái nơ khá là cầu kì chừa một đoạn dây khá dài , dùng thành quả mới làm được nó thắt lên eo váy lệch sang một bên . Sợi dây thừa nó dùng để tạo thành một cái băng đôi vải thắt nơ lại .

-Được rồi đấy . Hài lòng nó mỉm cười xoay đi xoay lại , mái tóc nó dự tính là cột lên nhưng giờ đã được xõa xuống rất nữ tính .

Chuẩn bị một số đồ dùng học tập cần thiết cất vào một cái cặp chéo mầu hồng rất xì tin nó bước ra khỏi phòng .

-Chào buổi sáng hai bác . Nó mỉm cười chào mái tóc đung đưa trong gió nhìn nó bây giờ cứ như là thiên thần với bộ váy trắng thuần khiết.

-Cháu xinh lắm Mia à , cháu còn xinh hơn cả mẹ cháu nữa . Bà With không khỏi trầm trồ trước sắc đẹp của nó dịu dàng ngọt ngào nhưng lại sắc sảo quyến rũ một vẻ đẹp cuốn hút .

-Ba Mẹ con đi học đây . Người con trai bước xuống thật chói lòa , cứ như có ánh hào quang vậy , mái tóc bạch kim vuốt keo thẳng đứng , áo thun năng động thêm một cái áo sơ mi khoác ngoài rất bụi bặm . Cái quần jean mài rách cùng chiếc thắt lưng bằng da độc đáo . Nhìn giản dị nhưng không thể rời mắt được nhất là khuôn mặt nam tính với khuyên tai kim cương sáng lấp lánh .

-Con cũng đi học đây , anh cho em đi chung với . Nó thấy thế liền chạy theo không quên chào hỏi rất lễ phép .

-Đi học vui vẻ .Ông bà With mỉm cười hiền từ vẫy tay chào .

Nó cố gắng đuổi theo cái tên nhỏ mọn đó , nó đã nói cho đi chung nữa thế mà .....chẳng chịu đợi gì hết cứ ỷ mình chân dài là ngon à .

Nó đang cố sức chạy thì tự nhiên cái tên đó lại dừng lại báo hại cái mũi hoàn hảo đến từng milimét của nó sắp có nguy cơ bị "xâm hại".

-Á . nó khẽ hét lên xoa xoa mũi .

-Em có sao không . Chirin cũng cảm thấy hơn có lỗi lên liền quay lại hỏi thì ánh mắt ấy khiến cậu giật mình.

-Không sao , đi thôi trễ rồi . Một chữ có thể miêu tả giọng nói lẫn khuôn mặt của nó bây giờ " lạnh " .

-Ơ . Chirin như chưa thể thích ứng được sự thay đổi 3600 độ của nó " bị gì vậy trời" .

Đừng nghĩ là quái dị chỉ là nó muốn để hai bác an tâm không lo lắng vì nó lên mới cố tỏ ra thân thiện tinh nghịch và gần gũi . Thử hỏi sau tất cả những gì xảy ra liệu nó có thể như trước .....câu trả lời là không thể .

Vết thương có thể hàn gắn nhưng không thể trọn vẹn như trước .Cũng giống như tình yêu một khi đã tổn thương rồi thì không thể vui vẻ trở lại .Chỉ có tìm cách chữa lành chúng mà thôi .

Chirin thấy rất kinh ngạc , mới đây người con gái này còn rất vui vẻ thế mà đùng một cái lại trưng ra cái mặt như cục nước đá lạnh ngắt . Tính cách của cậu khá trẻ con kiêu ngạo và bản tính công tử đã ăn sâu và từng thớ thịt nhưng duy chỉ có một điều là cậu rất ghét loại gái hám tiền và mê trai . Có lẽ cuộc sống của cậu sắp có biến đổi lớn bởi .....một cô gái với tính cách rất rất thất thường cứ như là chớp mắt một cái là biến thành con người khác .

Bước vào xe " một cảnh tượng kinh hoàng" chỗ của cậu bị chiếm . Thật ra thì Chirin đi học không cần tài xế mà tự lái ,đua xe là niềm đam mê của cậu mặc cho bố mẹ ngăn cấm và chỉ trong vòng một tháng cậu đã bị công an " tít " đến cả chục lần nào là vượt quá tốc độ đi sai luật .....nhưng vì gia thế quá lớn tiền chất đống như núi nên đương nhiên chỉ cảnh cáo rồi cho về .

-Em biết lái xe à . Chirin ngồi vào chỗ đằng trước đóng cửa xe lại rồi quay qua hỏi nó .

-Một chút thôi , thắt dây an toàn vào đi . Nó không nhìn và nói luôn chất giọng chỉ nhàn nhạt không còn lạnh nữa .

-Ừm . Chirin làm theo như đứa trẻ biết vâng lời rồi lại tự cốc vào đầu mình mà chửi thầm " sao tự dưng lại ngoan đột xuất thế này" .

Có lẽ là cậu không thấy nhưng đôi môi đỏ hồng của nó khẽ nhếch lên tạo thành một nụ cười , khởi động máy lên nó bắt đầu trổ tài nghệ của mình chiếc xe lao vun vút trên mặt đường nhựa ,kĩ thuật siêu đẳng luồn lách qua dòng xe tấp nập . Nó biết bây giờ đã trễ rồi mà đường phố New york chắc giờ rất đông , vì không muốn ngày đầu tiên mà đã thu hút sự chú ý lên đành bộc lộ hết con người " liều lĩnh " của mình cho Chirin xem .

" Kĩ thuật không thể xem thường được , rốt cuộc xung quanh cô ta còn bao nhiêu bí ẩn nữa đây." Chirin nghĩ thầm , linh cảm cho thấy cô gái mà mẹ cậu giới thiệu trước là con gái bạn thân của hai người sẽ ở lại nhà của cậu vốn không quan tâm tới chuyện đó nên cậu chỉ ậm ự gật đầu chứ không thể ngờ nó lại đặc biệt như thế .

Cổng trường đại học cao sừng sững trước mặt , bây giờ nó mới được dịp thấy quy mô của ngôi trường lừng danh cả thế giới . Cứ như là cung điện nguy nga tráng lệ , cái cổng cao hơn 3 mét chạm khắc tinh xảo khuôn viên rộng bao la . Những tòa nha theo phong cách cổ xen kẽ hiện đại rất độc đáo .

" kít ...két " nó lái xe vào bãi theo sự chỉ dẫn của Chirin , khi xe của cậu mới đi tới cổng trường nó nghe được những câu nói của đám con gái nào đại loại là " Chirin đến rồi kìa " . " Ở một ngôi trường này cũng có mấy cái cảnh này sao ? Đúng là hot boy có khác sắc đẹp cũng là một vũ khí lợi hại của bạn thân đây chứ ."

Chirin mở cửa bước ra khuôn mặt cứ tỉnh bơ như đây là chuyện thường tình ở chợ ý . Vào ngôi trường này được 2 năm cậu còn nhớ như in cái ngày mà cậu được cả thế giới tản thưởng vì tài thiết kế của mình cũng là lúc cậu được hiệu trưởng harvard đích thân tới mời học . Và cái ngày mới đặt chân bước xuống thì lập tức lỗ tai của cậu bị tra tấn một cách khủng khiếp cứ tưởng là sắp bị điếc đến nơi rồi ấy chứ . Thế là những ngày tháng học ngôi trường này cậu cũng phần nào đoán được nhưng riết rồi cũng quen .

Tiếng hét lập tức như được bắt nhịp mà hò reo . Một âm thanh rất nhỏ được phát ra chiếc cửa còn lại của chiếc siêu xe mở ra nó bước ra nhưng điều khiến Chirin bất ngờ hận không thể ngất ngay tại chỗ . Nó vẫn bộ váy thiên thần ấy vẫn chiều cao ấy vẫn mái tóc dài thẳng mượt ấy vẫn có những ngũ quan hoàn hảo nhưng một cái kính hơi ngố được nó đeo vào độ xinh đẹp được giảm nhưng độ đáng yêu lại tăng vượt bậc làm cho những chàng trai ở đây thiếu chút là xịt cả máu mũi

-Ai đây tại sao lại đi chung với Chirin.Một cô gái người anh rất xinh đẹp bước ra khỏi đám đông và nói .

-Lại là cô à . Chirin thở dài ngao ngán với độ bám trình độ hơn con đỉa của cô gái đó .

Nó không nói gì đứng bên cạnh Chirin mặt không cảm xúc tốt nhất là nên quay lại tính cách của Ice Angel thì mới mong được yên ổn .

-Em họ . Nó chỉ nói mỗi 2 chữ vọn vẹn nhưng lại bao quát được hết ý , đôi mắt màu xanh lơ bắn những tai sắc lạnh đến run người nhìn vào mọi người cũng đủ hiểu cô đang rất bực tức .

Còn về phía Chirin khi nghe được câu trả lời của nó mà mắt trợn tròn lên . Nó là em họ của cậu hồi nào mà tự nhận thế , một khuôn mặt của nó nữa được cậu nhận ra . Tự đặt ra câu hỏi không biết nó có thể biên hóa ra bao nhiêu khuôn mặt nữa đây .

Bộ phim của cuộc đời nó lại có thêm một diễn viên nữa rồi , một diễn viên là một phần cốt yêu của cuộc đời của nó .........



-Ồ em họ à , hi hi không ngờ em họ của Chirin lại dễ thương thế này , chào em chị là kelly bạn gái của Chirin .Kelly khá hài lòng với câu trả lời của nó mỉm cười ngọt ngào nhìn nó làm quen không quên giới thiệu về mình .

-Đi thôi mặc kệ cô ta đi . Chirin bực mình kéo nó đi khỏi đám đông thế nhưng việc một hot girl mới xuất ai lại cho đi dễ dàng như vậy .

-Bạn gì ơi bạn tên gì vậy .

-Cô gái xinh đẹp ơi em có bạn trai chưa .

-Trời ơi cô ấy dễ thương như thiên thần đáng yêu như búp bê nga ý ........

Nó đang hết sức kìm chế cơn thịnh nộ của mình , ở trường đại học của nó chỉ cần một ánh mắt sát thủ cũng đủ giải tán đám đông nó tưởng ở đây cũng vậy ai ngờ...........cứ như quả bom nguyên tử vậy .

-Mia vậy đủ chưa . Nó dùng chất giọng lạnh nhất có thể , bất cần nhất trong mọi bất cần chỉ muốn nói cho cả đám hám gái ở đây biết là nó đáng sợ thế nào nhưng .

-Trời ơi tên cũng dễ thương nữa .

-Giọng của em ấy cứ như thiên thần ấy

................

Lại một làn sóng ập tới đám đông nhìn nó rồi bình luận rồi chỉ trỏ rồi khen ngợi rồi xì xầm bbo nhiêu chữ rồi cứ thế mà dáy lên .Nó tức đến ói máu trời ơi nó lạnh lùng mà khen dễ thương đúng là học sinh harvard " kì lạ đến mức kinh khủng" .

-Chả lẽ người nước ngoài quái dị như thế này sao . Nó than thầm .

-Làm gì mà tụ tập đông thế hả , có muốn bị đuổi học không . Giọng nói ồm ồm vang lên , đám đông nghe thế liền giải tán bởi họ biết " vào được harvard rất khó nếu mà bị đuổi chỉ vì lí do vì gái đẹp hay trai đẹp thì nhục lắm " .

Nó thầm cám ơn sự xuất hiện của người này vì đã giải thoát cho nó-một sinh linh sắp hấp hối . Khi đảm đông đã giải tán hết và cả cô làng kelly kia cũng biến luôn hình ảnh một người đàn ông đã đứng tuổi nhìn rất dữ dằn với râu ria mọc lổm chổm thân hình cao đến 1m9 mập phải cả 100 kg khiến nó không khỏi giật mình.

-Hai em kia đi vô lớp đi chuông reo rồi . Ông giám thị nói đúng câu đó rồi cũng đi luôn .

-Em đi trước . Nó vẫy tay chào Chirin rồi quay đi tìm lớp học của mình .

-Nè có cần dẫn đi không . Cậu hỏi với theo .

-Không cần đâu , em cũng cần tham quan một chút . Nó không nhìn Chirin chỉ trả lời rồi đi tiếp mái tóc dài tung bay trong gió .

***************************

Khuôn viên trường rộng rãi thoáng mát nó đã đi đến dãy A là nơi của khối kinh tế . Trên đường đi nó chụp lại tất cả cảnh đẹp ở ngôi trường này lưu vào bộ nhớ của điện thoại nó bước đi thẳng .

Một tòa nhà to lớn sừng sững trước mắt nó nhìn một lát nó bước vào , từng dãy lớp nó đi qua đều bỏ lại bao nhiêu câu hỏi của các sinh viên . Cuối cùng cũng đến lớp kinh tế năm 3 nhìn thoáng qua lớp học này khác biệt hơn các lớp khác rất nhiều .

-Em là sinh viên mới . Giảng viên đang giảng bài thì bắt gặp nó đang đi tới lớp học và dừng chân tại đây thì cũng phần nào đoán ra nhưng cô càng khẳng định hơn bởi thầy hiệu trưởng đã nói trước sinh viên mới rất tài năng và lại rất xinh đẹp .

Nó nhẹ gật đầu rồi theo cô đi vào lớp , điều đầu tiên nó đánh giá đó chính là lớp này chỉ có 30 sinh viên và ai cũng là trai xinh gái đẹp cả người toát ra vẻ thượng lưu quý tộc .Nó phần nào đoán ra được sinh viên ở đây ai cũng là cậu ấm cô chiêu hay là con ông cháu cha .

-Các em đây là Mia tên đầy đủ là Mia Wiliam , bạn ấy chỉ mới 19 tuổi nhưng vì tài năng thiên bẩm và IQ cao ngất đã được thầy hiệu trưởng đặt cách cho học lớp năm 3 vip thay vì lớp năm 1 vip . Cô tươi cười giới thiệu giọng nói thán phục nhìn nó rồi quay qua 30 học sinh kia mà thao thao bất tuyệt .

- 19 tuổi sao , nhỏ hơn mình tới 3 tuổi .

- Xinh quá đi mất , vừa giỏi vừa xinh đúng là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn mà ........

Bắt đầu những lời bàn tán xung quanh lớp và chủ để trung tâm lại chính là nó sinh viên mới .

-Em sẽ tự chọn chỗ ngồi , cô cứ giảng tiếp . Nó cất giọng hơi lành lạnh , cúi chào cô rồi quay gót bước xuống dưới mặc kệ những lời bàn tán xôn xao .

Thấy bàn đầu vẫn còn trống cô bước vào ngồi , bên cạnh có một cô gái nhìn cứ như búp bê đang cắm cúi làm cái gì đó . Không quan tâm lấy đồ ra cô bắt đầu đắm chìm vào bài giảng .

Bài giảng cứ thể trôi qua , ở đây là lớp kinh tế vip thế nên trình độ học của học sinh nơi đây phải gọi là đỉnh còn giảng viên thì khỏi phải nói toàn là giáo sư tiến sĩ . Nó phải công nhận bà cô đang thao thao bất tuyệt kia giảng cực kì bắt tai nó nghe suốt lãnh giờ cũng tiếp thu được rất nhiều điều .

" Chọn Harvard học đúng là không uổng công" .

-Nào các em , ai có thể nêu được thế giới những nghành kinh tế nào là thiết yếu nhất . Giảng viên quay xuống lớp nhẹ nhàng hỏi .

Nó nghĩ một lát rồi khẽ đưa tay lên và đương nhiên cô đã mời nó đứng lên trả lời câu hỏi .

-Nếu nói về những nghành kinh tế quan trọng thiết yếu thì vô số kể , nếu ngành này quan trọng thì những nghành liên quan tất nhiên cũng phải quan trọng . Ví dụ như cho ngành chế biên lương thực thực phẩm qua trọng thì ngành xuất khẩu lương thực cũng phải quan trọng . Thế nên em nghĩ ngành nào cũng quan trọng cũng có một vị trí nhất định trong kinh tế thế giới . Nó đưa ra suy nghĩ của mình một cách rất dứt khoát có thể ý kiến của nó là sai nhưng đây là lớp học chứ không phải thương trường vậy thì tội gì không nêu ra những gì mình cho là đúng .

-Mia em nói rất đúng hôm nay cô sẽ cho em 10 điểm cột miệng . Cô khá hài lòng với câu trả lời của nó miệng nở nụ cười hiền .

Nó nhẹ nhàng ngồi xuống trước con mắt thán phục của mọi người bởi ai cũng nghĩ kinh tế quan trọng chính là làm sao kiếm được nhiều tiền nhất thì là quan trọng nhất *cười*

" Reeng reeng reeng " tiếng chuông báo hiệu giớ ra chơi đã đến các sinh viên thu dọn tập vợ chuẩn bị xuống nhà ăn tiếp năng lượng . Riêng lớp kinh tế năm 3 vip thì đang bu như kiến ở bàn đầu .

-Mia à cho anh làm quen nha .



-Mia rất vui được làm quen với em .

-Không ngờ em còn nhỏ mà giỏi như vậy .

...........

Rất nhiều những câu làm quen có cả tỏ tình của các sinh viên trong lớp dành cho nó . Nhưng nhân vật chính của chúng ta chỉ ung dung đọc một cuốn sách rất dày căn bản là không thèm chú ý hay có thể nói cách khác là gió thoảng qua tai .

Thần dân của lớp kinh tế thấy cô bé sinh viên mới " quá lạnh lùng " nên cũng lủi thủi bước ra khỏi lớp .

-Nè em có muốn ăn một chút đồ không . Chirin đi từ cửa vào. một vài sinh viên nữ còn ở trong lớp không khỏi há hốc miệng .

-Cũng đói . Nó gấp sách lại đứng lên đi trước .

Chirin thấy thế cũng đi theo mà đầu đang bốc khói ngùn ngụt " cho mình là cái gì chứ ? Thấy tội nghiệp mới rủ đi ăn mà lại đối xử với mình như vậy đây đúng là cái đồ lấy oán báo ân mà".

-Nè đợi với , bộ em biết được nhà ăn chỗ nào à . Cậu lợi dụng mình có đôi chân dài miên man nên mấy chốc đã đuổi kịp .

-Chậm như rùa . Chỉ nói thế nó lại bước đi gương mặt lạnh như tờ tiền việt nam nhìn vào ai cũng thấy chính ình mấy chữ " đụng vào thì biết".

Thế là dù đi song song nhưng mạnh ai nấy nhìn chẳng nói câu gì bỗng .

-Chirin yêu dấu đi ăn với em đi . Cô nàng kelly yểu điệu chạy lại phía cậu và nó .

-Lại là cô . Cậu rất muốn chêm thêm một câu " dai như đỉa" nhưng kịp chặn nếu không ngôi trường này thế nào cũng chìm vào biển nước mắt thôi thì thương nấy những đồng loại khác .

-Ối Mia em yêu dấu đi ăn với chị dâu luôn nhe . Cô ta mỉm cười với nó rồi kéo cậu đi thẳng bỏ lại nó ở đằng sau .

" Trời đất cái thể loại gì thế này " Nó than thầm đúng là người dai nhất từ khi nó gặp . Đành bất lực vì Chirin cùng cô nàng Kelly đã biến mất dạng thế là đành mò đường thôi .

Đôi mắt lướt qua chỗ mình đang đứng thì đột nhiên có một lực mạnh tác động khiến cô bật ngã ra đằng sau .

-Xin lỗi .Chỉ vỏn vẹn có mấy chữ đó thôi người đó cúi người xuống đỡ nó lên .

Mặt đối mặt một cảm giác thân quen lướt qua .

Đối với người đó gương mặt của nó rất giống rất giống với thanh mai trúc mã của mình .

-Băng Nhi . Người đó dùng tiếng việt gọi tên Băng Nhi một cách đầy trìu mến .

Nó khựng lại trước câu nói đó một cảm giác gì đó rất xao xuyến như là mới tìm thấy một thứ rất quan trọng .

-Anh biết tôi sao . Nó cũng dùng tiếng việt nhìn người đó khó hiểu .

-Anh là Vũ Phong em có nhớ không . Vũ Phong xiết chặt vai của nó đôi mắt của anh nhìn như xuyên xuyết qua lớp kính dày .

" Vũ Phong " cái tên rất thân quen .

" Cô bé khoác trên người bộ váy xinh như búp bê đang chơi cùng một cậu bé nhìn rất đẹp trai .

-Vũ Phong à , em với anh chơi trốn tìm nha . Nó mỉm cười rạng rỡ nhìn Vũ Phong đưa ra đề nghị .

-Nhưng phải có điều kiện .

-Được anh nói đi .

-Nếu anh tìm được em thì ....em sẽ là vợ của anh .

-Được quyết định vậy nha .

Nó và VŨ Phong cùng nhìn nhau hai bàn tay nhỏ xíu móc nghéo như một lời chứng nhận một lời hứa danh dự "

Nó đã nhận ra người con trai trước mặt là ai . Một cảm xúc vui sướng len lói anh ấy chính là VŨ Phong là ngọn gió đầy yêu thương từ lúc nhỏ của nó .

-Vũ Phong à là anh thật sao . Nó nghi hoặc nhìn Vũ Phong như không tin nhưng ai biết được trong đầu nó đang nghĩ gì chứ ?

Anh vừa mừng vừa tức giận cô bé quậy phá đó lại trọc anh nữa rồi ." Đừng tưởng là lâu rồi không ở bên em là anh quên tính cách của em nhé ".

-Ờ không tìn thì thôi vậy tạm biệt . Vũ Phong cười lạnh rồi quay gót bước đi .

Nhưng khi được mấy bước thì một vòng tay đã ôm anh từ phía sau , cảm giác ấm áp chiếm lĩnh hết trái tim của anh nếu như có thể nhìn thấy thì đảm bảo sẽ gục ngã ngay lập tức , Vũ Phong đang mỉm cười rất tươi .

-Đừng đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook