Cô ''dâu'' Giả Mạo

Chương 27: Gia hạn vĩnh viễn (Thượng )

ThaoBaeknuna

22/05/2018

Song Nayeon tức đến mức sôi máu, cảm giác trong lòng chính là bị phản bội, xem ra đối tượng cá cược của cô đã không giữ luật chơi mà vi phạm nó, như vậy tất cả tính bằng không, cô không đạt được thứ mình muốn, thì sẽ đạp phá hết tất cả những gì mà Jungkook có. Ngày hôm sau báo chí đưa tin ùn ùn trên TV và Internet. Nội dung liên quan đến Kim gia, Song gia và Park gia - Park gia ở đây tức là gia đình của Park Jimin, trong đó người đã làm liên lụy đến gia đình mình chính là con trai riêng Jeon Jungkook. Nội dung nói về việc con dâu Kim gia đáng lẽ ra là Song Nayeon, nhưng bởi vì bị Kim gia lợi dụng và đối xử tệ bạc nên đã bỏ trốn, sau cùng Kim gia sợ Nayeon sẽ tiết lộ sự thật nên phái người tìm kiếm cô ấy, trong khi đó, họ sẽ dùng một quân cờ khác thay thế cho chuyện không như dự đoán ban đầu, chính là Jeon Jungkook. Kim gia cùng Park gia đã có giao kèo với nhau sẽ cùng giữ kín, cùng lúc đó tất cả mọi người đi đám cưới giữa Kim Taehyung và Song Nayeon sẽ được hối lộ để bịt kín chuyện, nhưng tất cả đều khai ra khi có phóng viên đến tra hỏi, hoàn toàn đúng với lời kể của người kiện - Song gia.

Trên màn hình TV là Song Nayeon sụt sịt chiếc mũi đỏ, xung quanh phóng viên kéo quanh đưa tin tra hỏi rất nhiều, Song Nayeon liên tục lấy khăn giấy lau nước mắt, dáng vẻ đau khổ kể về câu chuyện bị đối xử tệ bạc trong đêm tân hôn và khi gặp mẹ chồng, bà ta đã rất cáu gắt với cô. Tất nhiên, mọi thứ đều chỉ là dàn dựng, một kịch bản hoàn hảo, diễn viên chuyên nghiệp cùng miệng lưỡi thiên hạ vô tâm, Song Nayeon không cần kêu gọi sự giúp đỡ cũng đã thành công cho bộ phim đầu tay của mình.

Trong lúc đó từ Jeon Jungkook, Kim Taehyung cho đến Park Jimin, Min Yoongi, tất cả mọi người trong gia đình bọn họ đều đã xem thấy tin tức, phản ứng đầu tiên của mọi người dường như không còn đủ sức lực để kích động nổi, cảm thấy như rơi vào mông lung, sự việc trước mắt xảy ra quá đỗi bất ngờ mà nhất thời không biết ý thức làm sao, cứ im lặng dõi cho nốt bản tin, sau đó là bất động hoàn toàn.

Vào ngày hôm sau chuyện này chính thức lan ra toàn nước, ai ai cũng biết đến. Nhà báo phóng viên kéo đến nhà chính của Kim gia rất nhiều nhưng phải chờ chực bên ngoài vì không có sự cho phép vào, bên trong căn nhà im ắng lạ thường như chẳng có ai ở, một tiếng giải thích cũng không, mọi thứ trong tích tắc đã trở nên hỗn loạn.

Kim Taehyung lúc đầu không hiểu rõ mọi việc cho lắm, đến khi nghe cha mẹ mình kể hết toàn bộ sự việc đầy đủ chi tiết mới vỡ lẽ ra, đám người nhà họ Song chính là ăn không được thì đạp đổ, chính là loại tiểu nhân đến như vậy mà bấy lâu nay luôn tỏ ra mình cao thượng. Jeon Jungkook nhốt mình trong phòng ngẫm mình ra rằng, đã biết lí do vì sao Song Nayeon thực chất không hề ngoan hiền, căn bản người dạy dỗ ra sao thì con cái cũng như vậy.

Sự việc diễn ra tiếp tục 4 ngày sau đó, trong 4 ngày cảm tưởng như cực hình vô hạn, tất cả mọi thứ ập vào như con sống lớn không kịp phòng bị liền bị nó xô ngã không thương tiếc, mỗi lúc đứng lên lại là mỗi lúc phải ngã xuống lần nữa. Big Hit dần rơi vào khủng hoảng, tai tiếng bắt đầu bóp méo ghê gớm hơn, giới truyền thông càng đào sâu để tìm ra những hành vị tật xấu của công ty, nhưng càng đào càng không thấy, bởi vậy mới biến đổi sự thật để dìm chết Kim gia vào đường cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô ''dâu'' Giả Mạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook