Cô Dâu 24H Chồng À Em Không Muốn Làm Thế Thân

Quyển 1 - Chương 4: Cả đêm điên cuồng.

Lại Sơ Cuồng

23/12/2014

Đầu thật là đau, cả người cũng không có tí hơi sức nào, như bị một tảng đá vô hình đè lên người vậy, không thể động đậy được, trước mắt có ánh sáng hắt vào mặt, muốn nỗ lực mở mắt ra, nhưng mí mắt không ngờ vẫn nặng nề như thế. Bên trong cơ thể chợt thấy nóng ran, được phát ra từ địa phương bí ẩn nhất từ từ khuếch tán khắp toàn thân.

Chuyện gì đang xảy ra?

Cô đang ở chỗ nào? Xảy ra. . . . . . Cái gì?

Thân thể nặng nề, suy nghĩ hình như cũng nặng nề đeo, không có cách nào dịch chuyển. Cũng không biết đang khát cầu cái gì, chỉ thấy thật nóng, càng ngày càng nóng, từ bên trong không ngừng lan tràn khắp nơi.

Nóng, nóng quá, trừ nóng ra, thì không còn cảm giác nào khác, khó chịu, càng lúc càng khó chịu, trong cổ họng thì khô khốc, giống như mơ hồ khát cầu cái gì.

Nhưng khẩn cầu cái gì thì cô lại không biết.

Nằm ở trên giường lớn màu xanh lam, cả khuôn mặt xinh đẹp của Tô Lưu Cảnh đỏ mày nhíu thật chặt, bứt rứt khó nhịn. Thân thể trắng ngần nhuộm một tầng hồng nhạt thấp thoáng dưới cái chăn màu trắng, thỉnh thoảng theo động tác của cô làm lộ ra ngoài da thịt mịn màng mê người, thật giống như đàn tỳ bà nửa kín nửa hở lại càng thêm mị hoặc quyến rũ.

Đôi môi kiều diễm vô ý thức mà không ngừng lầu bầu, thở than, đôi chân thon dài trắng nõn dưới lớp chăn như ẩn như hiện, quyến rũ tầm mắt của người khác, quả thật so với mị dược thì càng làm cho máu nóng trong người sôi sục cả lên.

Lúc Hình Hạo Xuyên bước vào đập vào mắt anh chính là cảnh tượng đẹp đẽ cô hạn như vậy.

Có lẽ anh đã đã say, bước chân có chút loạng choạng, nhưng vẫn không xốc xếch chút nào, điều này cho thấy bản thân anh được tu dưỡng tốt như thế nào. Anh tựa hồ có chút kinh ngạc đối với cô gái đang nằm ở trên giường của mình.

Cô gái này, không phải là nhân viên tạp vụ mới vừa rồi ở trong phòng bao kia sao?



Hừ, mới vừa rồi còn cự tuyệt anh như vậy, chắc cũng chỉ là vì muốn hấp dẫn sự chú ý của anh nên mới diễn trò thôi. Đúng là không biết xấu hổ, phụ nữ chủ động ôm ấp yêu thương như vậy anh đã thấy nhiều rồi!

Trong mắt Hình Hạo Xuyên lóe lên một tia xem thường, lại thấy cô và Nhược Nhược tuy có ba phần tương tự nhưng mặt thì có vẻ non nớt hơn, nhìn một cách cẩn thận tỉ mỉ thì vẻ đẹp này luôn làm cho người ta huyết mạch tuôn trào, nơi cổ họng bỗng dưng nghẹn lại, bụng dưới bỗng chốc nóng ran lên.

Người con gái ở trước mắt, mắt sáng khép hờ, cơ thể giống như bạch ngọc, phủ một tầng hồng nhàn nhạt, rất giống với hoa đào mùa xuân nở trên đầu cành, gò má đỏ ửng như đang say rượu vậy. Cái miệng nhỏ nhắn kia anh đã thưởng thức qua đang rầm rì, thì thầm ngâm nga tựa hồ như đã sớm đói khát, cầu mong anh tưới mát lên cánh đồng khô hạn của mình.

Anh không thể không thừa nhận, tiểu mỹ nhân này xác thực có sức quyến rũ làm cho người ta kìm lòng không đậu, huống chi cô còn có gương mặt động lòng người như vậy.

Chợt, cái chăn thật mỏng bị trượt xuống, đôi tay nõn nà mềm mại từ trong chăn trượt ra, vươn lên trên cổ của hắn, đôi mày xinh đẹp hơi nhíu lên, lông mi cong dài khẽ run, tựa hồ còn đọng một giọt nước mắt ở trên đó, trong miệng vô ý lầm rầm thở than: "Cho tôi. . . . . ."

Bây giờ cô đã sớm bị một đốm lửa lan tràn khắp cơ thể rồi, lý trí, hay suy nghĩ gì cũng không nhớ nổi, chỉ biết trong người thật khó chịu, mà cơ thể của người đàn ông này lại vô cùng mát mẻ chạm vào thấy thật thoải mái, giống như chỉ cần ôm lấy anh ta là có thể hóa giải nhiệt độ đang tăng vùn vụt trong người co vậy.

Vậy mà phản ứng như thế lại làm cho người đàn ông kia nhếch môi, trong mắt xẹt qua một tia ham muốn vô tình. Nếu cô ta đã chủ động ôm ấp yêu thương mà anh lại từ chối thì thật bất kính rồi !

Quần áo trên người từng cái một được cởi ra, người đàn ông có cái cổ màu đồng, vô cùng anh tuấn thể chậm rãi vừa phủ người lên phía trên, hình như người ở bên dưới càng ngày rơi vào trạng thái vô cùng hấp dẫn khiến cho anh sắp không khống chế được bản thân rồi.

Không có hôn, không có vuốt ve, cũng không có bất kỳ thương tiếc nào, trực tiếp kéo hai chân của cô ra, trực tiếp xông thẳng vào.

"A!" Người bên dưới hình như vừa phát ra một tiếng rên thảm thiết, đau đến toàn thân phát run, giống như hai cánh đang bay lượn thì bị bẻ gãy, không thể tiếp tục bay lượn được nữa, trên ga gường màu trắng đột nhiên rơi xuống mấy giọt máu đỏ tươi, thật giống như cánh hoa hồng đỏ.

Người đàn ông khi thấy những giọt máu này thì nhất thời trong mắt dâng lên một tầng hưng phấn, có lẽ là do tác dụng của rượu, hay có lẽ là do nguyên nhân khác, trong nháy mắt, cô gái đang giãy giụa rên rỉ dưới thân kia lại vô cùng trùng hợp giống hệt với người con gái trong trí nhớ của anh.



Người đàn ông gầm nhẹ một tiếng, không kìm chế được nữa đem lấy nóng bỏng của chính mình hoàn toàn vùi sâu vào bên trong, không có thời gian để thích ứng, đã bắt đầu toàn lực vùng lên, động tác thậm chí còn mang theo mấy phần tàn bạo.

Bàn tay hung hăng giữ chặt cái eo đang muốn chạy trốn, tạo nên những vết tím bầm , liền cắn răng nghiến lợi nói: "Nói! Em sẽ không phản bội anh!"

Hỗn loạn, hỗn loạn, toàn bộ đều là hỗn loạn, trong mắt của anh giờ phút này người dưới thân đã hoàn toàn biến thành cô gái đã bỏ rơi anh, cùng với một người đàn ông khác cao bay xa chạy.

Tô Lưu Cảnh chỉ cảm thấy rất đau, cả người giống như bị bổ ra làm đôi vậy, đau đến toàn thân phát run, cô muốn chạy trốn, nhưng người đàn ông đang đè trên người cô thật dũng mãnh khiến cho cô không nhúc nhích được chút nào.

"Đau . . . . . Đau quá. . . . . ." Đôi môi run rẩy cầu xin được tha thứ .

Mà giờ khắc này người đàn ông kia đã bị chất cồn trong người đốt cháy, không nghe vào tai chút nào, càng ngày càng thô bạo, luật động vô cùng mạnh mẽ, như muốn phá nát cô ra vậy: "Nói! Em hãy thề sẽ không phản bội anh nữa, sẽ không rời bỏ anh nữa!" Khi không chiếm được đáp ánhài lòng anh cũng vẫn sẽ tiếp tục tàn khốc như vậy.

"Được. . . . . . tôi thề. . . . . . tôi thề!" Tô Lưu Cảnh đã đau đến mức mất hết tất cả ý thức, cơ hồ là thét lên, chỉ muốn làm cách nào chạy trốn khỏi sự trừng phạt tàn khốc kia.

Lấy được đáp án mình muốn, khóe môi của Hình Hạo Xuyên liền cong lên, cúi người cắn lên môi của cô, dùng sức gặm nuốt: "Em quá không ngoan, hiện tại anh phải trừng phạt em mới được, có như vậy em mới không dám rời khỏi anh."

Nói xong, tần số rung động bên hông càng lúc càng nhanh. . . . . .

Cô gái cất tiếng thét chói tai càng ngày càng yếu ớt, giãy giụa cũng ngày yếu đi, đến cuối cùng tựa như một con búp bê không có sức sống, mặc cho anh xoay vần.

Cả phòng tràn ngập trong mùi vị kích tình, tràn lan hơi thở ham muốn, nhưng mà một đêm này đối với hai người họ mà nói lại là một đêm đầy bi thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu 24H Chồng À Em Không Muốn Làm Thế Thân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook