Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Chương 16: H+

My x Ly

22/01/2018

Rồi ông gõ bàn nhằm ám chỉ đã kết thúc buổi họp gia đình, kêu hắn và cô dẫn Phong đến phòng của mình. Ngày trước đây chỉ là một căn phòng khách nay được trang hoàng đẹp đẽ, thay một lớp sơn màu xanh lục nhẹ bóng mỡ, được đính những hạt kim cương trên trần nhà nhìn thật ưa mắt, như một bầu trời đầy sao. Hắn nhìn điệu bộ mồm chữ a mắt chữ o của Phong mà nhoẻn miệng cười chế giễu:

-Đầu đường xó chợ nay được làm đại gia có phải rất vui không?

-Không cần phải chế giễu...anh trai...! Phong vẫn khuôn mặt hiền hậu, khuôn miệng nhếch lên tạo lên một đường cong hoàn hảo, đẹp đến mê hồn. Ngay cả cô cũng sắp chảy hết cả nước miếng, hai người đàn ông này quả khiến bao người phụ nữ khác thèm muốn. Nhìn thôi cũng đã như uống cả ngàn viên thuốc bổ mắt.

-Mày đừng có láo xược...tao đéo phải anh mày... Nói rồi hắn kéo cô rời khỏi, bàn tay hắn siết chặt cổ tay cô làm cô đau đớn chỉ biết cắn răng chịu đựng. Đến phòng hắn, không quan tâm ném mạnh cô xuống giường. Đôi môi mãnh liệt ngấu nghiến, không yêu thương và ngọt ngào mà ngược lại như muốn chiếm hữu cô, coi cô như thứ giải sầu của bản thân không hề biết rằng giọt nước mắt nóng hổi từ bao giờ đã chảy xuóng gò má xinh xắn. Rồi hắn mạnh mẽ cởi những đồ vướng víu trên người cô để lại trên giường là hai con người trần như nhộng ôm nhau, những động tác vô cùng gợi cảm. Lần này hắn sẽ ăn sạch, hắn đói lắm rồi, cơ thể nhớ cô lắm rồi!

-Ah...đừng...a...đau...ya...! Cô cầu xin, nước mắt không ngừng chảy, hắn liếm sạch những giọt nước mắt mặn chát đó rồi thì thầm:



-Sẽ nhanh thôi...không đau đâu...

Rồi bịt mắt cô lại, tiểu huynh đệ cương cứng thẩm du nơi huyệt mật ẩm ướt, thúc vào rồi lấy ra, càng ngày càng mạnh mẽ... Hai tay không ngừng xoa nắn viên trân châu làm nó sưng đỏ lên, tiếng hét thất thanh vang lên:

-Ah...ah...nói dối...đáng ghét ...ya... rất...đau...a...!

-Ngoan...đạn sắp bắn ra rồi...em thật quyến rũ...anh muốn em...

Rồi những đợt tinh trùng bắn ra, lấp đầy huyệt đạo, người đàn ông này thật dồi dào!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook