Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Chương 3: H+

My x Ly

11/01/2018

Hắn từ từ luồn tay vào áo làm loạn, cô chỉ biết cắn răng chịu đựng, trên đời này có thử thách nào cô chưa từng gặp. Hắn thì hoàn toàn không để ý, mị lực của người con gái này khiến anh như muốn cô là một phần của mình, là một món đồ chơi mà hắn muốn làm hỏng. Cởi 1 chiếc cúc áo của mình ra, hắn cười nói:

-Cô bé, em tên gì?

-T...Tiểu...Mã Như

-Cô gái nhỏ như em sao lại ở đây?

-Mẹ tôi bị bệnh...tôi phải kiếm tiền... Cô nói mà nghẹn nước mắt, thông tin đưa ra cũng không rõ ràng nhưng hắn không một chút tò mò xoa nhẹ đầu cô an ủi.

-Tôi sẽ cho cô tiên. Chỉ cần chịu đựng 1 đêm thôi...

Đợi cô nín, hắn mới từ từ lẫn mò vào bên trong, cởi cái áo ngực màu trắng nhỏ thì một đúm hoa sữa hiện ra như dâng lên trước ánh mắt gian tà của con sói sắp thức tỉnh. Cậu nhỏ của hắn đã có chút phản ứng, giương lên đầy hùng dũng và to lớn. Cô nhìn thế thì không khỏi bất ngờ, dị vật của hắn thật to lớn, của cô sợ rằng không đáp ứng được la lên một tiếng.

-Hah...to...không...



Hắn không quan tâm mấy lại tiếp tục làm bậy, lần này là lần mò vào bên trong váy, chạm vào nơi mẫn cảm nhất rồi cười đắc chí:

-Hah...Tiểu quỷ sao lại yêu nghiệt như vậy! Mới đó mà đã ướt rồi sao? Thật tệ nha...

Cô đỏ bừng, huyệt đạo không ngừng chảy ra thứ kích dục mọi đàn ông. Hắn không nhanh không chậm đút côn thịt to lớn của mình vào bên trong, sung sướng rên rỉ:

-Ah...ah...ưm...chặt quá!...

Lần đầu của cô, cũng không kiềm được la lớn:

-Á...Đau! To...to quá đi! Yaaaa...!

Chưa kết thúc ở đó, hắn xông lên xâm chiếm đôi môi anh đào của cô, như một con sói thèm khát hắn làm cô không tài nào thở được, nước miếng như thế cũng chảy từ miệng dọc xuống bông hoa tuyết hồng hồng, tứ chi đau nhức, ở đâu của cô hắn cũng kiểm soát, môi hắn khóa môi cô, tay hắn điêu luyện xoa nắn ngực, côn thịt to khỏe chiếm lấy huyệt đạo. Một người như thế này cô thật không thể tự mình phục vụ.

Trong những lần làm tình của hắn, hắn chưa từng mãnh liệt như vậy, phun những dòng sữa trắng vào cơ thể nhỏ rồi cứ như thế đến hơn mười lần. Huyệt đạo của cô toàn là những tinh trùng, còn tràn ra chiếc ghế sofa hòa theo làn máu đỏ, chiếc đai trinh tiết bao nhiêu năm nay cô giữ gìn để dành tặng cho người cô yêu hôm nay lại bị một tên biến thái cướp đi mất một cách trắng trợn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook